Toriko : ซีบร้า - Zebra ตัวละครใหม่!! ที่จะมาเป็นตัวละครหลักล่ะหรือ?

สำหรับการ์ตูนกล้าม ไอเดียบรรเจิดอย่าง โทริโกะ - Toriko นั้น
ตอนนี้ก็เ้ข้าสู่ตอนที่ 127-128 แล้ว ... เพิ่งอ่านมาสดๆ ...
...
ก็ได้พบกับตัวละครใหม่ 1 ใน 4 จตุรเทพที่ชื่อ ซีบร้า กันชัดๆในช่วงนี้ล่ะครับ ก่อนหน้านี้ก็โผล่มาให้เห็นเป็นพักๆแบบไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยมากนัก
ครั้งนี้ก็ได้เห็นเต็มๆ ... ดูแล้วก็ทึ่งกับการ์ตูนเรื่องนี้เหมือนเดิม
เพราะหน้าตาอย่างซีบร้าน่ะ ตัวประกอบสยองกล้ามใหญ่ในการ์ตูนเรื่องอื่นดีๆนี่เอง แต่คนแต่งจับมาใส่ความโดดเด่นให้มัน "เด่น" จนได้
และตอนนี้การ์ตูนเรื่อง Toriko ก็ติด Top 3 ในกลุ่มการ์ตูนออนแอร์ของผมตอนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ^ ^

มาดูโฉมหน้าของ Zebra กันดีกว่า ^ ^ ... ไม่ต้องดูทั้งหน้าก็ได้เนอะ จุดเด่นก็คือ ปากที่ฉีกไปถึงกระพุ้งแก้ม โชว์กรามในซีกหน้าด้านซ้ายนี่ล่ะครับ บรึ๋ยย์ๆๆ ... และนี่แหละครับ ที่ทำให้ตัวละครนี้ดูเด่นได้ง่ายๆเลย

...
นอกจากนั้น ตัวละครนี้ก็จัดเป็นตัวละครกล้ามเยอะ ตอนแรกนึกว่าจะบ้าพลังแบบโทริโกะ (ซึ่งมันก็จะซ้ำกัน)
ก็เลยกลายเป็นตัวละครที่ใช้พลังเสียงแทน!! แต่ท่าใช้เสียงแบบนี้ การ์ตูนเรื่องอื่นก็พอมีแล้ว เช่น อุโบกิน ในเรื่อง HunterxHunter ... ซีบร้าก็เลยเด่นมาด้วยเสียงที่เป็นอาวุธเว่อร์ๆ ที่โหดยิ่งกว่า!!
...
...
...
ไม่รู้คนอื่นคิดเหมือนกันหรือเปล่า ผมรู้สึกว่าคนแต่งเรื่องโทริโกะ (Mitsutoshi Shimabukuro) นั้น
ท่าทางจะมีความสุขกับการแต่งการ์ตูนมากๆเลยล่ะ และมันก็สื่อออกมาทางการ์ตูน โดยเฉพาะตัวละครและสัตว์ประหลาดต่างๆ และมันก็ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้สนุกมากๆ (ดูจากภาพแล้ว หลายๆคนอาจจะคิดว่าโบราณ เถื่อนๆ แต่ถ้าอ่านแล้วจะรู้ว่า การ์ตูนเรื่องนี้สดใหม่ และทันสมัยกว่าใครเพื่อนเชียวครับ ^ ^)
... ก็รอดูบทบาทของซีบร้ากันต่อไป (จะเห็นว่า แม้ซีบร้าจะเปิดตัวมาได้เทพมากๆ แต่ก็มีจุดอ่อนตอนใช้เสียงหมดเหมือนกัน และนี่จะทำให้พลิกแพลงเรื่องได้ง่ายด้วย ^ ^)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น