ทำจมูก ที่ไหนดี? คลินิกไหนทำสวย? ... ก่อนทำ แน่ใจนะ ^ ^"

สาวๆทั้งหลาย ที่กำลังสนใจการทำจมูก และกำลังมองหาร้านดีๆ คลินิกดีๆอยู่ ว่าจะทำร้านไหนดีนะ? ร้านไหนทำสวยนะ?
...
ขอโผล่มาเบรคแว้บนึงจ้า~~ ก่อนจะไปทำจมูก คิดกันสักนิดก่อนน้า~~ ^ ^
และที่ขอเบรคให้คิดนี้ ไม่ได้จะมาพูดเรื่องเกร่อๆอย่างภัยร้ายจากการทำศัลยกรรมแต่ประการใด เพราะใครๆก็คงรู้อยู่แล้ว
...
แต่ที่อยากเบรคน่ะ คือเรื่องที่ว่า "แน่ใจเหรอ? ว่าหน้าของตนเองนั้น ทำจมูกแล้วจะสวยขึ้น!!"
เพราะเท่าที่เคยเห็นมา มีทั้งคนที่ทำแล้วสวยกว่าเดิม และคนที่ทำแล้วสวยน้อยลง หรือกลายเป็นขี้เหร่มาแล้ว
โดยเฉพาะกลุ่มที่ "สวยอยู่แล้ว" เป็นทุนเดิม ... มักจะมีแนวโน้มที่จะทำออกมาแล้วแย่กว่าเดิมกันบ่อยมาก!!
(บอกก่อนว่าอย่าไปเชื่อรีวิวมาก คงไม่มีใครอยากเอาหน้าเดิมที่สวยอยู่แล้ว แล้วกลายเป็นขี้เหร่กว่าเดิม มารีวิวให้ดูในอินเตอร์เนท ... ไงๆก็ต้องมีแต่รีวิวว่า "ไปทำจมูกมาแล้ว สวยกว่าเดิมค่า~~" กันทั้งนั้น)

ดังนั้น ก่อนที่คุณจะตัดสินใจไปทำจมูกนั้น คุณต้อง "อ่านหน้าตาตัวเองให้ขาด" ก่อน
พูดง่ายๆคือวิเคราะห์หน้าตาตัวเองอย่างละเอียดถี่ถ้วน ว่าถ้าจมูกชั้นเรียวโ่ด่งและเล็กกว่าเดิม มันจะสวยแน่ๆ!!
ให้ลืมความคิดที่ว่า "จมูกเล็กกว่าเดิม เรียวกว่าเดิม ไงๆก็ต้องดีกว่าเดิมอยู่แล้ว" ทิ้งไปให้หมดเลยนะครับ ... ให้นึกว่าขนาดฝรั่งที่จมูกโด่งๆยังมีคนที่โด่งแต่ขี้เหร่ๆเลย หรือแม่มดที่จมูกโด่งยิ่งกว่าโด่ง ทำไมถึงดูไม่สวยได้
เพราะบางคน รูปหน้านั้น ไม่เหมาะกับจมูกเรียวๆเล็กๆโด่งๆนั่นเองครับ
ยกตัวอย่าง เช่น
1. คนที่มีตาห่างกันหน่อย มีจมูกใหญ่กว้างขึ้นมานิด น่าจะดูดีกว่าจมูกเล็กๆที่จะทำให้ตาดูห่างมากยิ่งขึ้น
2. คนที่ตาก็ไม่สวย จมูกก็ไม่สวย ปากก็ไม่สวย รูปหน้าก็ไม่สวย ... แต่พอจับสิ่งที่ไม่สวยเหล่านั้นมาเรียงๆกันแล้ว กลับดูสวยขึ้นมาได้อย่างน่าประหลาด ... คนแบบนี้ถ้าอยู่ๆไปทำจมูก ก็มักจะสวยน้อยลง หรือกลายเป็นขี้เหร่ได้
3. คนที่หน้ากร้านๆ (มีเหลี่ยมหรือมีโหนกแก้มบ้าง) ถ้าไปทำจมูก มักจะกลายเป็นกระเทยแปลงเพศได้ง่ายๆ ... กรณีนี้ต้องเหลาทั้งหน้า ทำแค่จมูกอย่างเดียวไม่เพียงพอ
4. บางคนหน้าตาดี เรียวงาม ดูเผินๆเหมือนจะเหมาะกับจมูกเรียวเล็ก แต่ทำแล้วกลายเป็นกระเทยแปลงเพศอย่างไร้ซึ่งทฤษฎีมาจับ ก็มีเหมือนกัน -*- (อันนี้ช่วยไม่ได้จริงๆ -*-)
...
...
อย่างไรก็ตาม
ถ้าคุณคิดว่า หน้าตาคุณมันขี้เหร่มากๆเป็นทุนเดิมอย่างไม่มีอะไรจะเสีย ก็ไปเสี่ยงทำจมูกได้ครับ ^ ^
แต่ถ้าคุณคิดว่า หน้าตาคุณก็สวยอยู่แล้วนะ แต่ดันมีกิเลสหนา "อยากสวยกว่าเดิม" ต้องพิจารณาให้หนักหน่วงมากๆ
ลองดู ทำจมูกแมพ ตัวนี้ดูครับ ^ ^"
...
จะเห็นว่า ไปทำจมูกมาทั้งที มีเส้นทางแห่งความไม่เจริญคอยดักอยู่เยอะมาก ... คุณล่ะ ทำจมูกแล้ว จะกลายเป็นสวยกว่าเดิมแน่ล่ะหรือ?

ขอบอกว่าอย่าเชื่อเพื่อนครับ พวกสาวๆมักจะชอบเชียร์กันเองอยู่บ่อยครั้งโดยไม่ค่อยวิเคราะห์มากๆ เช่น เห็นเสื้อผ้าสวยก็เชียร์ให้เพื่อนซื้อใส่เพราะชุดมันน่ารักดี (แต่ไม่ได้ดูเล้ยยย ว่ามันเหมาะกับหุ่นหรือรูปร่างทรวดทรงของเพื่อนหรือไม่)
ส่วนหมอศัลยกรรม ขอบอกว่าอย่าไปปรึกษาหรือไปเชื่อมากครับ ไม่มีใครไม่อยากได้เงินค่าทำจมูกจากคุณ (แต่หมอจรรยาบรรณดีๆ ก็มีเหมือนกัน แต่คุณจะเจอหรือ?)
...
สุดท้ายนี้ ขอแนะนำง่ายๆว่า
... ขอให้คุณเชื่อตัวเองอย่างมีสติ พิจารณาหน้าตัวเองอย่างละเอียดรอบคอบ ... อย่างน้อยถ้าคุณสวยอยู่แล้ว และไม่ค่อยมั่นใจกับผลการวิเคราะห์ด้วยตนเองเท่าไหร่ก็อย่างเสี่ยงเลยครับ ปล่อยให้คนไม่สวยเค้าไปทำกันดีกว่า ^ ^

13 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 มีนาคม 2554 เวลา 22:45

    ก่อนทำควรมีสติค่ะ ไม่ใช่เห่อตามเห็นคนอื่นทำสวยแล้วไปทำนะ น้องเราไปทำกับหมอวรวิทย์ ทำได้ 4 วันแล้วทะลุไม่ใช่ปลายนะแต่เป็นตรงสันน่ะ หมอบอกเนื้อตรงนั้นมันบาง ทุกวันนี้ยังเป็นแผลเป็นเลย แต่จากที่น้องเล่านะบอกวันนั้นหมอดูรีบมาก เพราะมีคนมาปรึกษาแล้วขอทำวันนั้นต่อจากน้องเราเลย หมอทำให้น้องเราไม่ถึง20นาที แถมดู เป็นแท่ง ซิลิขยับได้ทั้งแท่งเลย ไปขอแก้หมอบอกช่วงนี้คิวยาวต้องรอหลายเดือนเลย ตอนนี้น้องไปแก้ที่ คลีนิคพระราม 2 หมอที่คลีนิคบอกหมอเก่าเซาะร่องตื้น ซิลิโคนเหลาหยาบมากเหมือนไม่ได้เหลา มันถึงขยับได้ แต่เรื่องแผลที่ทะลุตรงสันก็ไม่มีทางเหมือนเดิมแล้ว ใครจะทำกับหมอวรวิทย์คิดดีๆ นะคะ เราตอนแรกก็เกือบจะทำเหมือนกันแต่ว่าจะรอดูน้องก่อนว่าดีรึป่าว เจอแบบนี้คงไม่ทำแล้วล่ะ ธรรมชาติดีที่สุดค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ2 เมษายน 2554 เวลา 02:30

    คคห ที่ 1 น้องคุณทำที่ รพ จุฬาเวชหรือเปล่าคะ เราทำที่จุฬาเวช หมอชื่อเดียวกันเลย ตอนนี้ปลายเบี้ยว นอยมากเลย ว่าจะเข้าไปขอหมอแก้แล้ว ทรงไม่สวยเลย ไม่รู้หมอจะแก้ให้หรือเปล่า

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2554 เวลา 20:24

    แนะนำเพื่อนมาทำที่คลินิก หมอจำนงค์ แถวคลอง๓ รังสิตคะเราทำมาแล้วสวยดีเพราะที่ไปทำมีเพื่อนแนะนำ ไปทำมาก็สวยดีคะหน้าเปลี่ยนเลยมีแต่คนบอก ที่สำคัญนะหมอใจดีคะ ไม่เจ็บเลยคะ บวมประมาณ3-4วันเองไม่เจ็บคะแต่ต้องโทรไปนัดคิวก่อนนะคะ รับรองเลยว่าเราทำมาแล้วก็ไม่เจ็บคะ ลองโทรไปคุยได้)0875044416 แนะนำเลยคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ31 พฤษภาคม 2555 เวลา 05:42

      หมอจำนงค์ คลอง3ทำสวยนะคะ เป็นธรรมชาติมากเลยคะ มีแต่คนชมรุ้สึกภุมิใจมากทำแล้วสวยขึ้น ที่สำคัญไม่เจ็บบวม3-4วันเอง รอไม่นานอยากทำวันไหนบอกได้เลย หมอแนะนำดีมากคะคุยนานมากเลย เราก็หายกังวลแนะนำนะคะ ไม่ผิดหวัง

      ลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2555 เวลา 23:26

    ทำที่เลอแบ็งค็อคกสวยน่ะหมอโอภาสน่ะมือเบามาก

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ9 กรกฎาคม 2555 เวลา 04:52

    หมอจำนง แถวรังสิตคลอง3ทำสวยมากเลย ที่สำคัญบวมไม่มากคะสวยมีแต่คนชมดูตาเราหวานขึ้นมากเลยคะที่สำคัญมีแต่คนชมว่าสวยไม่เจ็บและไม่จำเป็นต้องลางานนะคะรองโทรคุยได้เลย เรานัดคิวไม่นานเลยทันใจดี ให้คำแนะนำดีด้วยคะทำให้เราสบายใจมาก0875044416

    ตอบลบ
  6. หมอจำนงค์ค่ะ ส่วนตัวไปทำปากมา แต่ชอบหมอมากตรงที่ให้คำแนะนำที่ข้อดีข้อเสียและไม่แนะนำให้ทำหากทำออกมาแล้วไม่ดี ปากเราที่ทำมาก็เหมาะกับใบหน้าค่ะ(อยากทำปากบน-ล่าง แต่ทำได้ล่างอย่างเดียวเพราะคุณหมอบอกว่าถ้าทำข้างบนปากจะหุบไม่สนิท. ไม่แนะนำให้ทำ)อย่าคิดว่าทำจุดนี้ให้สวยแล้วจะสวยเลย ทำให้เหมาะสมบนใบหน้าแล้วมันจะดูดีเอง

    ตอบลบ
  7. หากใครจะไปทำกับหมอจำนงค์ ลองอ่านที่ลิงค์นี้กันดูก่อนนะคะ http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=88526
    ก่อนตัดสินใจ และพิจารณาให้รอบคอบค่ะ

    ตอบลบ
  8. ระวังหน้าม้ามีเยอะ ไม่แน่ใจว่าคนที่มาโพสต์ว่าดีๆ นี่เป็นคนๆ เดียวกันหรือเปล่า เพราะลองไปอ่านกูเกิลหลายเวบแล้วก็เป็นคนเดียวๆ กัน

    ตอบลบ
  9. เห็นด้วยกับกระทู้ข้างบน โดยเฉพาะคนที่มาเชียร์คลินีคหมอจำนงค์นี่น่ะหน้าม้าชัวร์เลย จะทำคลีนิคไหน ดูให้ดีก่อนๆ หาข้อมูลและแบล็กกราวน์ดให้ดีๆ ก่อน โดยเฉพาะคลีนิคลองเข้าไปสัมผัสดูก่อน และไม่ควรโอนเิงินมัดจำ มีที่นี่แหละที่ต้องโอนเงินมัดจำ และติดต่อยากมากๆ ติดต่อได้แต่มือถือ กับไลน์ ได้เท่านั้น แปลกๆ

    ตอบลบ
  10. เสริมจมูก เสริมคาง ตาสองชั้น แก้รอยย่นใต้ตาให้สวยดูดีที่คลีนิคสุขุมวิทศัลยกรรมตกแต่ง ซอย22 โทร026630528-9

    ตอบลบ
  11. หมอคมกริช สุขุมวิท22 ทำสวยโด่งเป็นธรรมชาติ
    หมอมือเบา ไม่เจ็บ เบอร์โทร 026630528-9

    ตอบลบ
  12. หมอคมกริช สุขุมวิท22 ทำสวยโด่งเป็นธรรมชาติ
    หมอมือเบา ไม่เจ็บ เบอร์โทร 026630528-9

    ตอบลบ