ชายหาดหัวหิน เก้าอี้ผ้าใบกับอาหาร ไม่แพงแล้วนะ!!

เรียกว่าเป็นประเด็นระดับประเทศกันเลยทีเดียว สำหรับเก้าอี้ผ้าใบที่หัวหิน ที่เรียกได้ว่าถูกประชาชนฟ้องกันเยอะ เรื่องโขกสับราคาแพงโอเว่อร์เกินหน้าเกินตาร้านอาหารทะเลทั่วประเทศไทย
จนคสช.ต้องเข้ามาจัดการ ... จน ณ ปัจจุบัน ก็เข้ารูปเข้ารอยกันแล้ว ... ลองไปใช้บริการกันดูได้ครับ ^ ^

นี่ครับ โฉมหน้าเก้าอี้ชายหาดของหัวหินที่เคยเป็นประเด็น
โต๊ะเก้าอี้ชายหาดแบบนี้ เป็นที่นิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก เพราะว่าการได้นอนเอนหลังริมทะเล มีอาหารและเครื่องดื่มเย็นๆอยู่ข้างๆ มันก็สุขไปอีกแบบ บางรีสอร์ทแพงๆก็ตอบสนองไม่ได้นะเออ เหอๆๆ
ซึ่งทำเลดังกล่าว อยู่ที่หัวหินซอย 61 ครับ ใครอยากมาสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ ก็หัวหินซอย 61 เลยครับ

สำหรับราคาอาหารนั้น ก็ตามในป้ายครับ เค้าปรับราคากันแล้ว ว่าอยู่ในเรทนี้ ... ส่วนค่านั่งเก้าอี้ผ้าใบ ราคาตอนนี้ 0 บาทเท่านั้นครับ พูดง่ายๆคือนั่งฟรีนั่นเอง!! สั่งอาหารเค้าทานหน่อยก็เท่านั้นเอง ... เป็นราคาริมชายหาดที่สมเหตุสมผลดีครับ ^ ^
ดูราคากันใกล้ๆ ก็ไม่ถูกหรอกครับ แต่ก็ไม่ถือว่าแพงแล้ว โอเคทีเดียวครับ
คาดว่าถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ย่านเก้าอี้ชายหาดของหัวหิน ก็น่าจะฟื้นและคึกคักขึ้นมาได้ครับ ... แต่ก่อนหน้านี้ทำเอาคนหนีหายไปหมด กว่าจะมีคนมาใช้บริการ ก็คงอีกพักล่ะครับ
ใครได้ไปใช้บริการหลังเค้าปรับเปลี่ยนกันแล้ว ก็มาเล่าสู่กันฟังได้ครับ ผมเองไม่ได้ลองทานหรอก แต่จากป้าย ผมว่าโอเคดี
ราคาเก้าอี้ผ้าใบก็นั่งฟรีด้วยครับ (อันนี้ฟรีจริงครับ สั่งอาหารเท่านั้น) เห็นว่าน่าสนใจดี ก็เลยเอามาบอกต่อกันครับ ^ ^ ทะเลหัวหินเองก็จัดว่าเป็นทะเลที่สวยมากๆอยู่แล้วด้วย เมื่อเทียบกับชายหาดใกล้ๆกรุงเทพฯที่ไม่ได้อยู่บนเกาะด้วยกัน ถือว่าสวยมากๆเลยล่ะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. วันนี้เจอมาสดๆร้อนๆเลยค่ะเราพาสามีและลูกชสยอายุ4ขวบเดินไปชายหาดหัวหินมีหญิงสูงอายุคนนึงเชิญเรานั่งเก้าอี้ผ้าใบบอกถ้าสั่งอาหารจะได้นั่งฟรีเราก็นั่งกะสามีส่วนลูกชายนั่งกะพื้นเล่นทรายและเราก็สั่งข้าวผัดใส่ไข่ให้สามี1จาน สามีไม่ชอบใส่เนื้อสัตว์ค่ะแต่ข้าวผัดที่ได้รับนั้นคือเละเหมือนโจ้คเลยค่ะสามีกินไปบ่นไปเหมือนหมีกินผึ้ง ส่วนของเราสั่งส้มตำกุ้งสด1จานและมะพร้าว2ลูก อาหารราคาตามเมนูข้าวผัดจานละ80บาท ส้มตำกุ้งสดราคา150บาทส่วนมะพร้าวไม่มีราคาในเมนูและเราก็ไม่ได้ถามด้วยว่าลูกเท่าไหร่แค่คิดในใจว่าคงจะลูกละ50มั้ง พอเช้คบิลออกมาตกใจเลยค่ะรวมทั้งหมด650บาทเราไม่อยากมีปัญหาจึงรีบจ่ายๆแล้วเดินออกมา เจ้าของร้านผุ้ชายตะโกนบอกขอบคุณค้าบพรุ่งนี้เชิญใหม่นะ คิดในใจฝันไปเถอะครั้งเดียวจบ.คนอะไรตัวดำแล้วใจยังดำอีก เราลองคิดรวมๆทั้งเก้าอี้แล้วยังไม่ถึง650เลย

    ตอบลบ