บ้านพัก บังกะโล ริมหาดหัวหิน รวมไว้ให้ที่นี่แล้ว!!

ใครกำลังมองหาบ้านพักตากอากาศ บังกะโล ริมหาดหัวหิน ชะอำ ปราณบุรี สำหรับการพักเป็นหมู่คณะ 6 คน 8 คน 10 คน หรือมากกว่านั้น ... ไม่ต้องเหนื่อยเสิร์ชให้เมื่อยตุ้มครับ!! เพราะผมเสิร์ชมาจนเมื่อยก่อนหน้านี้แล้ว -*- (ยังไม่ได้ที่พักเลย เสิร์ชกระชั้นเกิน เต็มหมด) ก็เลยได้รวมลิงค์ที่พักที่เป็นแนวบ้านพัก วิลล่าหลังๆ ที่อยู่ใกล้ๆชายหาดของเอเย่นเจ้าต่างๆของหัวหินเอาไว้ด้วยกันในหน้านี้ซะเลย เผื่อผมจะมาดูเองในครั้งหน้า 555+ ท่านอื่นๆที่หลงเข้ามาก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กันนะครับ ^ ^ (แชร์หน้านี้ไปให้เพื่อนๆช่วยเลือกได้เลย)

1. บ้านทะเลหัวหิน - Aunchalee Villa
ลิงค์ http://baan-talay-huahin.blogspot.com/
สำหรับเจ้านี้ เป็นแบบเจ้าของบ้านปล่อยให้เช่าเอง (คิดว่านะครับ เพราะไม่มีเอเย่นอื่นเสนอขายให้เช่าบ้านของเจ้านี้เลย)
ผมเคยใช้บริการบ้านวิภาครับ โอเคดี เดินไม่ไกลก็ถึงชายหาด
จุดเด่นของที่นี่คือ "บ้านเป้" ครับ บ้านนี้อยู่ในชายหาดโซนเขาตะเกียบ บ้านติดทะเลแบบว่าติดจริงๆ หน้าบ้านเป็นทะเลซีวิวเลยครับ แต่ข้อเสียของบ้านเป้คือเต็มตลอด ใครจองวันเสาร์อาทิตย์ได้ถือว่าวางแผนกันนานมากๆ
ต่อมาคือบ้านแนบเคหาสน์ 4 8 9 จะเด่นตรงใกล้ชายหาดมากๆ คือ 20 เมตรถึงอ่ะครับ เดินนิดเดียว แต่ทะเลตรงช่วงแนบเคหาสน์จะยังไม่สวยเท่าโซนเขาตะเกียบซึ่งเป็นที่ตั้งของบ้านเป้และบ้านวิภานะครับ
ยังไงก็ลองไปดูในเวบของบ้านทะเลได้ เค้ามีแผนที่บอกทำเลที่ตั้งที่ค่อนข้างละเอียดครับ ไกลสุดของที่นี่คือห่างทะเลประมาณ 500 เมตรครับ ซึ่งถือว่าโอเคทีเดียว (บางเอเย่นบอกว่าห่างทะเล 5 นาที อะไรแบบนี้ซึ่งกะเกณฑ์ได้ยาก แต่ก็เป็นทริคของเค้าละนะ)

2. Rest Hua Hin บ้านพักหัวหิน
ลิงค์ http://www.resthuahin.com/
เจ้านี้ Resthuahin จะเป็นแนวเอเย่นครับ ที่นี่เด่นตรงมีเยอะและไม่ค่อยซ้ำเจ้าอื่นๆ ผมชอบเวบนี้ตรงที่บอกระยะทางของบ้านพักกับที่เที่ยวต่างๆเป็นระยะทางชัดเจน
เช่น เค้าจะบอกว่าบ้านพักหลังนี้ ห่างทะเลหัวหินซอยไหน กี่เมตร หรือกี่กิโลเมตรน่ะครับ ทำให้เห็นภาพชัดเจนว่า บ้านพักหลังนั้นๆห่างทะเลเท่าไหร่ (สำหรับคนที่ระยะทางและทำเลค่อนข้างสำคัญ)
ไม่ใช่มาบอกว่าห่างทะเล 5 นาที อารมณ์เหมือนเดินไปทะเลจากบ้านได้ ... พอมาดูเวบนี้ อ้อ ห่างทะเล 4 กิโลเมตร ... เดินไม่ได้นะเออ ต้องขับรถไป ... เป็นต้น
ดังนั้น ถ้าทำเลสำคัญ ผมยกนิ้วให้เวบเอเย่นเจ้านี้ครับ (นอกจากบ้านเช่ารายวัน ก็มีขายด้วยนะ 555+)
ส่วนใครเน้นบ้านพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวพูลวิลล่า ที่นี่ก็มีให้เลือกครับ

3. Hong Hua Hin บ้านพักหัวหิน
ลิงค์ http://www.honghuahin.com/
ของเจ้านี้ก็เป็นแนวเอเย่นเหมือนกัน มีเยอะ และมีหลายๆหลังที่ไม่ซ้ำเจ้าอื่นๆ และมีการบอกระยะทางที่ชัดเจน เช่นเดียวกับ Rest Hua Hin ครับ
ดังนั้น ใครชอบของ Rest Hua Hin ก็จะชอบ Hong Hua Hin เช่นกัน ที่นี่มีทั้งแบบบ้านพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและไม่มีสระว่ายน้ำครับ มีทั้งติดหาดและไกลหาด
พูลวิลล่าบางหลังไกลหาด แต่จะเด่นตรงได้พูลวิลล่าราคาไม่แรงครับ ก็เลือกเอาตามโจทย์ที่ต้องการเลยครับ

4. ทอ.บ่อฝ้าย บ้านพักตากอากาศ
ลิงค์ http://www.huahinborfairtaf.com/
หลายๆคนลืมนึกถึงที่พักของทางทหารในย่านหัวหินครับ มีที่พักหลากหลาย ส่วนใหญ่จะใกล้จนถึงติดทะเลเลยครับ
ที่ทอ.บ่อฝ้ายจะมีแบบบังกะโล และแบบห้องพักแบบโรงแรมครับ แบบห้องพักโรงแรมจะดีตรงที่มีห้องแนว Pool Access ด้วย
จุดเด่นของที่นี่คือ ถ้าในกลุ่มที่ไปพักของคุณ มีข้าราชการทหารอยู่ด้วย ... จะได้ลดราคาในแบบที่เรียกว่าถูกมากๆ ถูกแบบไม่ต้องหันหน้าไปมองที่พักเจ้าอื่นๆแล้วครับ
แต่ถ้าคุณหาทหารมาจองให้ไม่ได้ ราคาจะไม่ได้ต่างจากโรงแรมรีสอร์ทหรือบ้านพักจากเอเย่นเจ้าอื่นๆมากนักครับ

5. HuaHin Take a Rest
ลิงค์ http://www.huahin-take-a-rest.com/
ที่นี่เป็นเจ้าที่ผมได้ไปใช้บริการมาครับ สำหรับผมเองค่อนข้างโอเคครับ ก็ประทับใจนะครับ แต่ไม่แน่ใจว่าเทียบกับเจ้าของอื่นๆแล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่ที่แน่ๆที่นี่ดีตรงที่ตอบไลน์ไวครับ เจ้าอื่นๆช้ากว่า อาจจะเป็นเพราะที่นี่น่าจะเป็นเจ้าของตัวจริงปล่อยเช่ารายวันเองนะ่ครับ (ผมคิดว่าอย่างนั้นน่ะนะครับ) สนใจดูรีวิว HuaHin Take a Rest ได้ที่นี่ เลยครับ
บ้านพักเค้ามีหลายหลังหลายราคาครับ ทำเลก็แตกต่างกัน ก่อนจะเลือกพักก็ลองศึกษาดูก่อนครับ ว่าหลังไหนอยู่โครงการไหน ไกลทะเลไหม ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น