เซ็ทแก้ผมร่วง L'Oréal Fall Repair 3X มาครบทั้งแชมพู ครีมนวด และโทนิค ในราคาเบาๆ

L'Oréal Fall Repair 3X ลอรีอัล ฟอลล์ รีแพร์ 3X ... จากชื่อก็ชัดเจนนะครับ ว่าแก้ผมร่วง แต่ไม่รู้จะแก้หัวล้านได้หรือเปล่า 555+
... แต่ผมซื้อมาป้องกันหัวล้านครับ ได้ผลไม่ได้ผล ไม่ซีเรียส เพราะราคามันไม่แรงครับ ไม่ต่างจากแชมพูและครีมนวดทั่วไป (ผลิตภัณฑ์แก้ผมร่วงหัวล้านผมบาง ส่วนใหญ่ราคาแพง ... และ ... ไม่ค่อยได้ผล -*- ... ใช้ยา มีผลข้างเคียงที่น่าสังเวชอีกตะหาก)
ก็ ... ไหนๆก็ซื้อมาแล้ว ก็มารีวิวให้ชมกันหน่อย ... ผลลัพธ์ Before After อะไรแบบนี้ไม่มีให้ดูนะครับ รีวิวของแท้ ไม่ได้ขายสินค้า จึงไม่มี Before กับ After 555+

เริ่มต้นด้วย Hair Tonic กันก่อนครับ สีเป็นอย่างนี้ล่ะครับ ดำชมพูบานเย็น
แชมพูก็มาครับ เค้าบอกว่าให้ใช้คู่กัน ก็เอ้า ใช้คู่ก็ใช้คู่ (ถึงจะรู้ส่วนใหญ่ไลฟ์บอยก็เหอะ)
ก็มันไม่แพงมากนี่ครับ ราคาเหมือนแชมพูทั่วๆไป (จนไม่น่าเชื่อถือ) ก็ใช้ๆไปเหอะ
ครีมนวดก็มีนะครับ แต่ไม่ได้ซื้อมา
เอาเป็นว่าลองยาสระผมหรือแชมพูกันก่อน
เนื้อครีม แอบหวังว่าจะชมพูเหมือนหน้าขวด 555+ หรือไม่ก็ดำไปเลย
แต่ก็เป็นสีขาวธรรมดาๆ ไม่แปลกใหม่อะไร
สระแล้ว รู้สึกว่าผมลื่น ไม่มียาสระผมติด แต่ไม่ทำให้ผมแห้ง ผมว่าโอเคดี (แต่เรื่องแก้ปัญหาผมร่วง อันนี้ไม่รู้)

ส่วน Hair Tonic นั้น ใช้แล้ว ... ผมจะพองฟู ... ช่วยกลบเกลื่อนความบางของผมได้เป็นอย่างดี 555+
สรุปแล้ว ใช้แล้วได้ผล ไม่ได้ผล ไม่รู้ แต่ราคาเบาสบาย (ผมจำราคาไม่ได้ แต่มันไม่ได้แพงอย่างยี่ห้ออื่นๆครับ)
ตัวโทนิค ใช้แล้วผมจะแห้งนิดนึงครับ มันเลยฟูๆ ชี้โด่ชี้เด่นิดหน่อย แต่ก็ไม่นานครับ สัก 3 ชั่วโมงก็คืนตัว แต่ก็ช่วยให้ผมดูหนาขึ้นได้พอควร แต่ในระยะยาว จะป้องกันผมร่วง หรือทำให้ผมงอกใหม่ได้หรือไม่นั้น อันนี้ไม่รู้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น