รีวิวครัวลุงแซม ร้านอาหารใกล้ iberry ที่เวียงนิมมาน เชียงใหม่

เมื่อสัปดาห์ก่อนปีใหม่ได้ไปแวะเที่ยวร้าน iberry ของโน๊สอุดมมาครับ ... คนเยอะมากๆ (ดูได้จาก รีวิว iberry ที่นี่ ครับ) ... และด้วยความหิว ก็เลยออกมากินร้านข้างๆแทน ร้างคั่วไก่ที่เคยไปกิน (อ่าน รีวิวคั่วไก่นิมมานได้ที่นี่ เช่นกัน) ก็คนเยอะไม่ต่างจาก iberry ... ผมก็เลยเดินเลยมาอีกหน่อย เจอร้านที่ชื่อว่า "ครัวลุงแซม" ซึ่งเป็นร้านของที่พักที่ชื่อว่าเวียงนิมมานครับ ... อร่อยดีเหมือนกัน!! ก็เลยรีวิวมาให้ดูเป็นทางเลือกร้านอาหารใกล้ๆ iberry อีกร้านย่านนิมมานเหมินทร์เชียงใหม่ครับ ^ ^
หน้าเมนูแนะนำครับ น่ากินมากๆ ข้าวผัดปลาแซลม่อนก็น่ากิน ... แต่ผมสะดุดใจกับข้าวผัดโหระพาปลาทอด เมนูซ้ายล่างน่ะครับ เลยอยากลองอันนี้ ไม่เคยกิน ^ ^
ก่อนที่ข้าวจะมา ... เมนูเครื่องดื่มก็มาเสิร์ฟก่อนครับ น่ากินไหมครับ? ^ ^
ปอเปี๊ยะทอด ทานเล่นๆ ... แต่อร่อยครับ เป็นปอเปี๊ยะกุ้ง ซึ่งส่วนหนึ่งจะเป็นหมูและผัก ที่ปรุงรสได้อร่อยครับ
จานนี้ของเพื่อนร่วมทริปสั่งครับ ข้าวผัดโป๊ะแตก ชิมแล้ว อร่อยครับ!!
อันนี้ไม่ได้ชิมครับ ข้าวกับปลาทอดราดซอสเทอริยากิหรืออะไรเนี่ยแหละครับ
และของผม สั่งซ้ำกันสามจานเลยทีเดียว ... เนื้อข้าวผัดโหระพาจืดๆครับ แต่จะได้กลิ่นหอมโหระพาคละคลุ้ง ... ตอนแรกเหมือนจะไม่อร่อย แต่พอบีบมะนาว กินกับเครื่องเคียงที่ให้มาคือพริกและหอม กลับเข้ากันอย่างดี อร่อยมากๆครับ ปลาทอดเค้าก็ทอดดีครับ กรอบแต่ไม่ไหม้ครับ
และนี่คือ ผลลัพธ์ที่เห็น คุณว่าอร่อยไหมล่ะ ^ ^
ก็สรุปว่า ... แม้ iberry คนจะเยอะไปนิด จนทนหิวไม่ไหว แต่มากินที่ครัวลุงแซม ก็ถือว่าได้อาหารที่อร่อยเหมือนกัน (ว่าแล้วก็ไปถ่ายรูปที่ iberry เล่นต่อ) ก็แนะนำครับ นอกจากคั่วไก่ และอาหารของ iberry เอง ... ลองกินครัวลุงแซมดูครับ อร่อยดีเหมือนกัน ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น