Wyndham Resort & Spa มาแล้วครับ ^ ^ กับ Wyndham Vacation Resort Pantipa Phuket โรงแรมรีสอร์ทบูติค 5 ดาวแบรนด์ดังใหม่ๆ เตรียมลุยที่ Patong / ป่าตอง ภูเก็ตแล้วครับ!!

Wyndham Resort & Spa Phuket หรือ Wyndham Vacation Resort Pantipa Phuket ถือเป็นโรงแรมรีสอร์ทเจ้าแรกที่ได้รับการบริหารจัดการโดย Wyndham แบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่เพิ่งจะลงมาลุยในประเทศไทยกับรีสอร์ทที่ภูเก็ตนี้เป็นแห่งแรกครับ
โดยเจ้าของโครงการเดิมก็คือ Pantipa Spa Villa & Resort Phuket น่ะแหละครับ แต่นำแฟรนไชส์ของทาง Wyndham มาลง ซึ่งแน่นอนว่า การบริหารจัดการและมาตรฐานนั้น เป็นระดับ Wyndham มาลุยเองแน่นอนครับ
ซึ่งทาง Pantipa เองนั้น ก็จัดว่าเป็นรีสอร์ทที่ดูจะสวยหรูมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว (รีสอร์ทนี้กำลังสร้างอยู่น่ะครับ แต่ขนาดกำลังสร้าง ยังดูแบบว่า ... โอววว อลังมากๆเลยครับ *0*)

จุดเด่นของที่นี่ก็เห็นเด่นชัดว่าทำเป็นวิลล่า / บังกะโล หรูแนวโมเดิร์น + บูติด บนเนินเขาชมวิวสูงๆของทะเลสวยครับ และที่สำคัญ อยู่ติดกับหาดป่าตอง แหล่งท่องเที่ยวเด่นๆของภูเก็ตกันเลยครับ
ยิ่งไปกว่านั้น แม้จะติดกับป่าตอง แต่ก็ถือว่าไม่พลุกพล่านน่ารำคาญแบบป่าตองนะครับ เพราะตัวรีสอร์ทจะคนละโซนกันที่อึกทึกครับ ... เรียกได้ว่า อยากปลีกวิเวกหรือพักผ่อนจริงๆบนที่พักหรูๆ ก็นอนเล่นที่รีสอร์ท ... นอนไปนอนมาเบื่อก็ไปเตร่ที่หาดป่าตองได้ ^ ^

ก็ ตอนนี้ทาง Wyndham Vacation Resort Pantipa Phuket ก็กำลังสร้างอยู่นะครับ สร้างเสร็จเมื่อไหร่ จะมาแจ้งและรีบอัพรูปให้ชมกันอีกทีครับ ^ ^

2 ความคิดเห็น:

  1. ทำอย่างไรถึงจะทราบเบอร์โทรสำหรับติดต่อ โรงแรม หรือบริษัท ที่รับก่อสร้าง

    ตอบลบ
  2. nice221Apr 9, 2012 09:12 PM
    บริษัท นิลฟิสก์-แอ๊ดวานซ์ จำกัด
    55/892 หมู่บ้านภูเก็ตวิลล่าดาวรุ่ง ซ.3/5
    ถ.เจ้าฟ้า ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000
    Tel.085-4845041 Fax. 076-245237
    เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่อมืออุปกรณ์ทำความสะอาดพาณิชยกรรมและอุตสาหกรรม จากประเทศเดนมาร์ก
    ติดต่อ คุณ นิพนธ์ (ที่ปรึกษาด้านการตลาด)

    ตอบลบ