ระวังเซลล์จาก The living hill resort วังน้ำเขียวครับ - ลีฟวิ่งฮิลล์ วังน้ำเขียว

สืบเนื่องจากหัวข้อบล็อค มาแนะนำจ้า~~ The Living Hill Resort รีสอร์ทกำลังจะเปิดใหม่ ที่วังน้ำเีขียว
ที่มีประเด็นคนมาโพสต์เรื่องปัญหาจากรีสอร์ทนี้กันมาก ในเรื่องปัญหามากมายจากการจองรีสอร์ทผ่านทางเซลล์ ซึ่งปัญหาคือ "ไม่ได้พัก" และขอเงินคืนไม่ได้ ซึ่งไม่รู้ข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไรแน่ แต่มีผู้มา comment มากจริงๆ
...
และ นอกจากในบล็อกนี้แล้ว ก็ยังมีกระทู้ไปโผล่ที่พันทิพย์ถึง 3 กระทู้คือ
- เจอเซลล์ "The Living Hill" วังน้ำเขียว ไล่อย่างไม่ใยดีเลยคะพี่น้อง T_T
จากเนื้อหาในกระทู้นั้น ผมตั้งข้อสังเกตว่า มันคล้ายๆกับว่าเซลล์เค้ารู้อยู่แก่ใจและเคยเข้ามาอ่านในบล็อคเลยครับ และรู้ว่ามีคนไม่พอใจเยอะ
พอลูกค้าบอกว่าจะดูข้อมูลในเวบก่อน จึงแสดงท่าทีไม่พอใจและไล่ลูกค้าออกจากซุ้มตามที่เจ้าของกระทู้กล่าวอ้าง

และอีกกระทู้
- ร้อนใจมากค่ะกับชื่อเสีย Linvig hill วังน้ำเขียว
คนนี้ก็มีปัญหาไม่ได้พักเหมือนๆกับหลายๆท่านที่มาแสดงความเห็นไว้ในบล็อคผมน่ะครับ

และกระทู้ที่ 3
**กระทู้ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ พี่ๆ ห้อง BP** กลัวว่าจะโดนโกงค่าห้องพักค่ะ ไม่รู้ต้อทำยังไงดีค่ะ
กระทู้นี้เป็นปัญหาจากทางออโรร่ารีสอร์ทน่ะครับ ซึ่งบอกว่ามีบริษัทเอเยนท์เจ้าหนึ่งที่ยังไม่จ่ายเงินกับทางรีสอร์ทเลย
ซึ่งเนื้อความคือ พอเจ้าของกระทู้เดินทางไปที่รีสอร์ท ก็พบว่ามีการเสนอให้เข้าพักที่ The Living Hill แทน
จึงอาจจะเป็นไปได้ว่าการขายห้องพักครั้งนี้ รีสอร์ทอาจจะไม่เกี่ยวข้อง แต่เกิดจากเซลล์ที่มีปัญหามาขายให้น่ะครับ

จึงคิดว่า น่าจะมาเตือนให้ทุกท่านที่คิดจะจองรีสอร์ทนี้ผ่านทางเซลล์ ต้องพิจารณากันหน่อยแล้วน่ะครับ
ส่วนตัวแล้ว ไม่แน่ใจว่าทางรีสอร์ทรู้เรื่องหรือเปล่า ที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ...
ก็เลยไม่อยากให้ข้อมูลปรักปรำทางไหน แม้ผู้ที่บอกว่าเป็นเจ้าทุกข์จะมากเอามากๆก็ตามที
(จริงๆถ้ารีสอร์ทไม่รู้เรื่องจริงๆ น่าจะเอะใจนะ ว่ามีคนบอกว่าจะเข้าพักมากมายโทรไปโรงแรมแต่ไมไ่ด้พักเพราะเต็มเนี่ย)

เอาเป็นว่า ยังไงถ้าจะพักที่รีสอร์ทนี้ ควรจะโทรไปจองกับทางรีสอร์ทโดยตรงไว้ก่อน จะดีกว่าครับ

------------------------------

หมายเหตุ : ดูข้อมูลความเห็นต่างๆ เพื่อพิจารณาเพิ่มเติมของ Living Hill ได้ ที่นี่ อีกครับ

35 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 สิงหาคม 2553 เวลา 13:02

    ถ้าลิงค์ไปพันทิปใช้การไม่ได้ ก๊อปชื่อกระทู้ไปค้นในอากู๋ได้
    เพราะเก็บเข้าคลังกระทู้ให้แล้ว

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 กันยายน 2553 เวลา 02:53

    เป็นประเด็นขนาดนี้ ขอเที่ยวที่มันไม่มีประเด็นดีกว่าครับ

    ฝากเตือนทุกๆท่านก่อนนะครับ หาข้อมูลก่อนตัดสินใจกันด้วยครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10 กันยายน 2553 เวลา 01:26

    The Living Hill Resort
    ชื่อรีสอร์ทนี้มีอยู่จริงค่ะไปเที่ยวมาแล้ว (จองที่เมืองทอง)
    จัดไปงานเลี้ยงเกษียณกัน วันที่ 4 - 5 ก.ย. 2553
    กรุ๊ปใหญ่ 60 คน พอเราไปถึงทางรีสอร์ทก็ต้อนรับเราเป็นอย่างดี
    พนักงานบริการดีเป็นกันเอง และยังทำให้ประทับใจกับทุก ๆ คน
    บรรยากาศที่นั้นดีมาก ๆ เลยค่ะ เย็นสบาย (ห้องออกแบบได้สวยจริง ๆ)
    จัดไว้สวยงาม ต้นไม้ที่ปลูกไว้ก็ OK ค่ะ
    วิวธรรมชาติ ทุกคนที่ไปด้วยกัน "พูด" คำเดียวกันค่ะว่า "ok" ใช่เลย อยู่บนยอดเขา สมกับราคาที่เขาตั้งไว้ด้วยค่ะ แต่พอเห็นแล้วก็พอใจมาก น้อง ๆ ที่รีสอร์ทก็น่ารักทุกคนเลย
    *******อยากบอกว่าใครที่จองไว้แล้วอยากให้ไปดู
    หรือใครที่กำลังจะตัดสินใจอยู่ ตัดสินใจได้เลยค่ะไม่ผิดหวัง
    !!!!!!ขอบอกค่ะ!!!!!
    กับ *******The Living Hill Resort*********
    นี่แหละไปมาแล้วและจะมีรอบสองอีก ****ขอบอกค่ะ****
    จาก พี่จิ๋ม

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ10 กันยายน 2553 เวลา 01:27

    The Living Hill Resort
    “ผู้สงสัย” นะจ๊ะ รีสอร์ทนี้มีจริงจ๊ะเราชาวคณะประมาณ 60 คนไปถล่มมาแล้ว “โอ้พระจ้าจอร์ทมันยอดเยี่ยมมาก ๆ บรรยากาศดี บริการดีตั้งแต่เจ้าของไปยันคนขับรถเลยนะ
    จากพี่ติ้ง

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ10 กันยายน 2553 เวลา 01:27

    The Living Hill Resort
    เราก็ไปมาแล้วเหมือนกัน พวกเราไปมาแล้วรีสอร์ทนี้อากาศดีมาก ๆ พวกเราพักห้องใหญ่อยู่บนเนินเขา ดอกไม้สวยมาก ๆ นะจ๊ะ
    จากพี่อ้อย

    ตอบลบ
  6. จากคณะที่เคยไปเที่ยวมาแล้ว10 กันยายน 2553 เวลา 01:29

    The Living Hill Resort (จองงานที่เมืองทอง)
    วิวธรรมชาติ ทุกคนที่ไปด้วยกัน "พูด" คำเดียวกันค่ะว่า "ok" ใช่เลย อยู่บนยอดเขา สมกับราคาที่เขาตั้งไว้ด้วยค่ะ แต่พอเห็นแล้วก็พอใจมาก น้อง ๆ ที่รีสอร์ทก็น่ารักทุกคนเลย
    *******อยากบอกว่าใครที่จองไว้แล้วอยากให้ไปดู
    หรือใครที่กำลังจะตัดสินใจอยู่ ตัดสินใจได้เลยค่ะไม่ผิดหวัง
    !!!!!!ขอบอกค่ะ!!!!!
    กับ *******The Living Hill Resort*********
    นี่แหละไปมาแล้วและจะมีรอบสองอีก ****ขอบอกค่ะ****

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ16 กันยายน 2553 เวลา 01:40

    โทรไปแจ้งวันเข้าพัก ห้องเต็มเราก็รับทราบ แล้วแม่งบอกให้เราส่งเมล์เข้าไปที่รีสอร์ทให้เราแจ้งอีกครั้ง มันจะเช็คห้องให้ว่าวันไหนห้องไม่เต็มบ้างแล้วจะส่งเมล์กลับ เราจะได้รู้ว่าเราต้องลางานวันไหน รอเป็นชาติก็ไม่ส่งเมล์กลับ (แล้วกูจะรู้มั๊ยว่ารีสอร์ทมึงว่างวันไหน)...จากนั้น ก็โทรไปที่รีสอร์ทอีก ที่เบอร์เดิม 080-4521198 คนเดิมรับ ก็บอกว่า จะเช็คห้องให้อีกครั้งแล้วจะโทรกลับ รอแม่งมาประมาณ3-4วันแหละ ยังไม่โทรมาอีก..
    แหมม...ที่นี้เค้าใส่ใจลูกค้าดีจังนะคะ บริการประทับใจจิงๆ คิดแล้วเสียดายเงินไม่น่าไปซื้อแพคเกจที่นี้เลย สงสัยคงต้องเอาใบเสร็จที่จองไว้ไปเผาทิ้งแล้วมั้ง โมโห

    **ต่อให้รีสอร์ทคุณห้องสวย ออกแบบดี แค่ไหน แต่ถ้าคุณไม่ใส่ใจลูกค้า ไปเที่ยวที่อื่นก็ได้คะ รีสอร์ทสวยๆแถวนั้นยังมีอีกเยอะแยะ**

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ20 กันยายน 2553 เวลา 00:53

    กำลังจะไปต้นตุลานี้ แล้วจะมาบอกนะคะ อ่านคอมเมนท์ อื่นแล้วก็เสียวๆ เพราะพาพ่อแม่ไปด้วย สงสารคนแก่

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2553 เวลา 21:17

    โดนหลอกจากงานไทยเที่ยวไทยที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้าย จะเลิกเดินงานแบบนี้เด็ดขาด ยกเว้นของกินไปซื้อของกินอย่างเดียว ก็นึกสงสัยว่าทำไมไม่มีคนเข้าไปดูบูธเลย มีแต่พนักงานขายเต็มไปหมด พอเซลล์มาก็อ๋อมันแพงเว่อร์มาก แต่ไอที่ซื้อเพราะเออมีรถเอทีวีไง แถมแคนูอีกตางหาก ชอบดิ เลยเอาก็เอาวะ จริงๆแอบเสียดายเงินนะ แต่คิดในใจปีนึงพาครอบครัวไปเที่ยวครั้งเดียว ถ้ามันดีตามราคาที่ต้องจ่ายก็เรียกว่าคุ้มค่า เลยยอมรูดบัตรไปเกือบหมื่น ขาดอีก 2 บาท จริงๆเป็นคนที่ต้องหาข้อมูลก่อนจะไปไหน เพื่อดูคำติชมจากคนที่เคยไปนะ แต่ช่วงนี้มันยุ่งไม่มีเวลา ก็เออให้มีดีจริงๆ ก็โอเค ด้วยนิสัยที่ต้องรู้เวลไปไหนเลยไปหาเน็ต โห เจอเพียบ ความเลว ความชั่ว ความกระจอก ไม่คุ้มค่า กับราคาที่ต้องจ่ายเงิน จะมีอะไรเศร้าไปกว่านี้อีกมั้ยเนี่ย อุตส่าห์จะพาครอบครัวไปเที่ยวที่ดีๆ ราคาคืนนึงจ่ายค่าเช่าบ้านได้เป็นเดือน มีแต่คนด่าว่า และมันก็เป็นความจริงเมื่อได้คุยกับไอรีสอร์ทเลวเนี่ย มันจะเอาแต่เงินจริงๆ ไม่ได้ดูตัวเองเลยว่าราคากับคุณภาพของตัวเองมันเทียบกันไม่ได้เลย แล้วก็เที่ยวตั้งบูธหลอกคนไปทั่ว จองไปก็เต็มตลอดเสาร์อาทิตย์ จะมีคำไหนมาเทียบได้อีก นอกจากคำว่าชั่วและเลว ยังไงก็ขอให้ทุกคนที่เข้ามาหาข้อมูลของรีสอร์ทนี้รู้ไว้ ว่าอย่าตกเป็นเหยื่อของที่นี่อีกเลยนะ พวกมันอยากได้แต่เงิน ไม่คิดพัฒนาปรับปรุงหรอก ใครว่ามันก็หาว่าใส่ร้าย ทั้งที่การที่มีคนด่าว่า หรือวิจารณ์ จากลูกค้า ต้องนำไปพัฒนาไปเช็คตรวจสอบและปรับปรุง มันก็แก้ตัวเรื่อยว่าคนกลั่นแกล้ง ใครกันแน่โดนมันแกล้ง หลอกให้คนเสียเงินโดยไม่คุ้มค่ากับรีสอร์ทเกรทดีด็อกกันแน่ แต่ราคาเกรทเอ อย่าหลงเฉียดเข้าบูธมันอีกเลย อีกหน่อยพวกเราคงต้องร่วมกันทำอะไรบางอย่างนะ เพื่อให้รีสอร์ทนี้รับกรรมที่ทำกับคนอื่นบ้าง อย่างที่บางเว็บเค้านัดจะไปเอาเงินคืนและไปประท้วงหน้าบูธมันเลย ทีแรกก็ว่าเกินไป แต่พอเจอกับตัวก็รู้ซึ้งเลย กว่าเราจะได้เงินมาทำงานแทบตาย มันไม่รู้มาจากไหนมาเอาเปรียบเรา เอาของไร้ราคามาหลอกขายได้ ใครจะคิดว่า ททท. ไม่ได้กรองก่อนจะเอามันมาร่วมงานได้แย่จริงๆ ถ้าใครมีไอเดียจะทำอะไรบอกกันด้วย จะขอร่วมด้วย

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2553 เวลา 19:07

    ซวยแล้วเพิ่งจ่ายเงินจองไป 1000 ตอนแรกเซลล์ให้จ่ายเต็มแต่เราไม่แน่ใจ เลยขอจ่ายแค่นี้ก่อน จะเจอปัญญาด้วยมั้ย เพิ่งจองที่ เอ็กเพอนาร์ด แครายมะวานนี้ 29 ต.ค น่ะค่ะ งานเข้าแล้วพี่น้อง

    ตอบลบ
  11. มีใครสนใจจะรวมตัวกันไปเอาเงินคืนบ้างที่ บูธ O29-O30 งานท่องเที่ยวในวันที่ 7พ.ย.2553 เวลา13.00น. ติดต่อคุณไก่ ที่เบอร์ 081-8334625

    ตอบลบ
  12. อยากให้คนที่เดือดร้อนจากรีสอร์ทนี้ไปรวมตัวกันเยอะๆ ไม่ได้กะจะไปเอาเรื่องอะไรให้เป็นให้ตาย แค่อยากให้คนอื่นๆ รู้ว่ามีคนจำนวนมากแค่ไหนที่ถูกหลอก

    ตอบลบ
  13. สำหรับใครที่ต้องการเอาเงินคืน ไม่ประสงค์จะไปแบบทุกข์ใจ กล้ำกลืนฝืนทนเพราะไม่มีทางอื่น กลับมาด้วยความเซ็ง และเสียดายเงิน อย่าอยู่เฉยๆ อย่าปล่อยให้เจ้าของกับเซลล์นรกนี่เอาเปรียบใครเพิ่มเติมอีกเลย ไปกับคุณไก่กันดีกว่า อย่างน้อยยังดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วให้คนเลวๆ มาเอาเงินพวกเราไปเฉยๆ จะสำเร็จหรือไม่ก็ต้องลองนะ เมื่อสักครู่เพิ่งโทรคุยกับคุณไก่ เลยมาช่วยเชียร์ด้วย เพราะเราก็จะไปเหมือนกัน เงินที่พวกเราสู้ทำงานหากันมาแล้วต้องเสียไป ก็เพียงเพื่อต้องการแลกกับความสุขของเรา ครอบครัวเรา เพื่อนเรา เราไม่ได้ทำร้ายใคร แต่กลับโดนทำร้าย โดนเอาเปรียบจากกลุ่มคนที่เห็นแก่ตัว เอาของเน่ามาขายบอกว่าเป็นของดี ด้วยราคาที่แสนแพง และข้อมูลที่พึ่งได้จากเสียงหนึ่งที่โทรหาคุณไก่บอกว่าขณะนี้อยู่ที่นั่น และเตือนคุณไก่ว่าอย่ามาเลย เป็นการยืนยันตอนนี้ที่นั่นก็....เหมือนเดิมที่ใครต่อใครว่ากันแหละ

    ตอบลบ
  14. เป็นอีกคนที่รู้สึกหวั่นใจกับรีสอร์ทนี้ เพราะเพิ่งซื้อ voucher จากงานไทยเที่ยวไทยเมื่อวานนี้เองในราคา 3,999 ห้อง modern รวมอาหารเช้า บุฟเฟ่มื้อเย็น พายเรือ และ ATV ใช้กับวันเสาร์ได้ แต่พอจะบุ๊คห้องก็ไม่มีห้องให้ และเสนอบ้านปูนสีขาวหลังนึงให้ เอารูปภายนอกตัวบ้านจากมือถือให้ดู รูปภายในก็ไม่มี บอกว่าเป็นของรีสอร์ท อยู่ใกล้กับห้อง modern ให้บุ๊คเป็นหลังนี้ไว้ก่อน ถ้ายังไง ห้อง modern โซนที่กำลังสร้างเพิ่มอยู่สร้างเสร็จทันจะเปลี่ยนห้องให้ T_T
    พรุ่งนี้จะลองไปคุยเหมือนกัน อยากไปร่วมกับคุณไก่แต่คงไปไม่ทัน เพราะต้องเคลียร์งานให้เสร็จก่อน คงไปถึงเย็นๆ ได้ผลยังไงจะคอยติดตามค่ะ

    ตอบลบ
  15. ผลจากการรวมตัวโดยกระทู้ของคุณไก่ ทำให้วันนี้เราได้มีโอกาสเจอกันค่ะ และในขณะเดียวกันก็ได้มีการเจรจากับเจ้าของรีสอร์ตที่ชื่อคุณหมวยด้วย จากนั้นเราก็ชี้แจงปัญหาของพวกเราให้เค้าทราบ ในขณะเดียวกันคุณหมวยก็ชี้แจงปัญหาของเค้าเช่นกัน และบอกถึงสิ่งที่เค้ากำลังทำเพื่อแก้ปัญหาเหล่านั้นด้วย สิ่งหนึ่งที่ทำให้ทุกคนที่มารู้สึกพอใจ ก็คือการตกลงในการแสดงความรับผิดชอบค่ะ พอได้พูดจากันเราก็เกิดความรู้สึกว่า ถ้าพวกเราทุกคนที่มีปัญหาทั้งในกลุ่มที่มาเจอกันวันนี้ และคนอื่นๆที่รู้สึกว่าถูกหลอกลวง ตกเป็นเหยี่อ จ่ายเงินโดยรู้สึกเหมือนสูญเปล่าอย่างที่เราและทุกคนเคยรู้สึก และได้มีการโพสต์กระทู้ในที่ต่างๆ ไว้ เพราะเรารู้สึกแบบนั้นจริงๆ จะรู้สึกดีขึ้นหลังจากที่ได้คุยกับคนที่เป็นเจ้าของรีสอร์ต ที่ไม่ใช่เซลล์ค่ะ เรารู้สึกถึงความจริงใจของคุณหมวย แม้ว่าการเจรจาหรือข้อตกลงของเรายังไม่เรียบร้อยดี แต่พวกเราคิดว่าเป็นการให้โอกาสกันและกัน ตามข้อเสนอของคุณหมวยที่ต้องการให้เราไปเยี่ยมชมรีสอร์ตในวันอาทิตย์หน้าค่ะ เราเองก็โพสต์กระทู้ว่ารีสอร์ตนี้ไว้ด้วยความรู้สึกที่เป็นผู้ถูกกระทำ ในที่นี้หรือในหลายเว็บ หรือไม่ว่าจะเป็นกระทู้ที่ใครคนใดคนหนึ่งในกลุ่มวันนี้ หรืออีกหลายคนที่ซื้อแพ็คเก็ตกับที่นี่ แต่ติดต่อเค้าไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าโดนหลอก ขาดความเชื่อมั่นในรีสอร์ตนี้ โดยมิได้มีจุดประสงค์ในการทำลายด้านธุรกิจ เพราะพวกเราเป็นเพียงคนที่ต้องการไปท่องเที่ยวพักผ่อนเท่านั้น ดังนั้นเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ เราก็ต้องมาชี้แจงเพิ่มเติมให้ทุกคนได้ทราบค่ะ โดยที่คิดไว้อาจจะมีการทำรีวิวขอความร่วมมือจากบุคคลท่านหนึ่ง ที่เคยทำรีวิวไว้ก่อนหน้านี้ หรือการอธิบายข้อสงสัย ปัญหาต่างๆ หลังจากที่พวกเราได้ไปเยี่ยมชม ซึ่งทางคุณหมวยก็บอกว่ารูปที่มีรีวิวนั้นไม่อัพเดทค่ะ เราเชื่อว่าจุดประสงค์ของทุกคนที่มาคอมเมนต์หรือรีวิวข้อมูลต่างๆ เพื่อเป็นการให้ทางรีสอร์ตปรับปรุง พัฒนา แก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ และทางรีสอร์ทได้รับทราบแล้วด้วยค่ะ คุณหมวยเองก็บอกเราและยอมรับในปัญหาที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะเรื่องการติดต่อสื่อสารค่ะ ทางแก้ก็กำลังดำเนินการอยู่ ทำให้เราเชื่อว่าเค้าต้องการปรับปรุงจริงๆ และสำหรับตอนนี้มีปัญหาทางด้านเข้าเว็บไม่ได้ ก็ได้รับคำชี้แจงเช่นกัน คาดว่าภายในอาทิตย์นี้เว็บจะเข้าได้ตามปกติค่ะ ดังนั้นหากใครมีปัญหาเดียวกับที่พวกเราเคยเจอ ทางคุณหมวยยินดีที่จะช่วยแก้ปัญหาการจองห้องพักค่ะ แล้วเจี๊ยบจะเป็นคนมาชี้แจงข้อมูลอีกที หลังจากที่พวกเราไป รับรองว่างานนี้ไม่มีหน้าม้าค่ะ ไม่งั้นคงไม่มีการรวมตัวกันวันนี้แน่นอนค่ะ

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณคุณเจี๊ยบที่มาแจ้งข่าวให้คนอื่น ๆ ได้รู้ถึงความคืบหน้า แทนผม (ไก่) ......ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2553 เวลา 07:04

    เราเคยไปรีสอร์ทนี้มาแล้ว เมื่อเดือนมิถุนายน 26-27 อ่ะ....เพราะจองแพคเกจไว้เหมือนกัน เจอเซลล์ไม่ดีเท่าไหร่ จองอโรร่าแต่เข้าพักไม่ได้อ่ะ เค้าเสนอที่นี่ให้แทน...เราอ่านในกระทู้ต่าง ๆ ก้อกลัวว่าจะเสียเงินเปล่า..เลยลองไปให้จบๆ กันไปเสียที กลัวมากเหมือนกัน แต่สุดท้ายก้อได้ไปพักอ่ะ ปัญหาเกี่ยวกับเซลล์ต้องระวังค่ะ แต่ถ้าเกี่ยวกับรีสอร์ทแหม่มว่าพี่เค้าดีนะคะ ที่พักสวยค่ะ อยู่บนเขาเลย ทางขึ้นยากนิดนึง เข้าไปลึกพอสมควรเลย(เกือบหลง) อาหารอร่อยมาก พระอาทิตย์ตกดินสวยค่ะ โรแมนติคดี ส่วน ATV ใครที่จะขับต้องใจกล้าหน่อยเพราะทางลงจากรีสอร์ทชันอ่ะ มองก้อเสียวแล้ว เราเลยให้น้องสาวเล่นแทนอ่ะ ตอนนี้จะสร้างเพิ่มเยอะยังไม่รุ....แหม่มก้อยังอยากไปอีกนะ แต่มันแพงเหมือนกันอ่ะ ตอนไป 3500 บาทอ่ะ ถ้าใครได้ไปก้อคุ้มค่ะ

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ3 มกราคม 2554 เวลา 20:23

    ผมซื้อแพคเกจสองคืน(17,000บาท) คือ เข้าพักคืนวันที่ 2-3 มกราคม 2554 แต่เข้าพักแค่คืนวันที่ 2 แค่คืนเดียว และต่อจากนี้ไปจะไม่เหยียบไปที่ Living Hill เป็นอันขาด
    - ความคาดหวัง มันตรงกันข้ามกับความเป็นจริง กับสิ่งที่ได้รับ โดนสิ้นเชิง
    - ฝุ่นตลบ อบอวน
    - ที่พัก กับที่ทานอาหาร อยู่คนละเขา คั่นด้วยถนนฝุ่น
    - ห้องพัก เกรดต่ำมากๆ
    - บรรยากาศ อยู่บนเขาหัวโล้น หันไปทางใหน มีแต่เขาหัวโล้นกับฝุ่น
    - สอบถามแขกที่ไปเที่ยว จะพูดเสียงเดียวกันว่า โดนหลอกซื้อแพกเกจมาที่นี่
    อึดอัดมากๆๆ

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ11 มกราคม 2554 เวลา 00:00

    กำลังจะไปเหมือนกันค่ะ ติดต่อประสานงานยากมากๆ ทำไงดีคะ

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ13 มกราคม 2554 เวลา 17:28

    ซื้อ Package ที่ living Hill มาเหมือนกัน กำลังจะไปพัก แต่โทรติดต่อ resort ทั้ง 12 เบอร์ ไม่สามารถติดต่อได้เลย โทรไม่ติด, ตัดสาย, เลิกใช้เบอร์ แล้ว เป็นต้น เบอร์ที่โทร
    - 086 329 8694
    - 086 335 0918
    - 087 804 9700
    - 087 069 1252
    - 080 452 1198
    - 080 156 6223
    - 081 354 0240
    - 086 335 0918
    - 087 519 5742
    - 087 100 4220
    - 089 224 3708
    - 087 111 7477

    ถ้าใครมีเบอร์คุณหมวยเจ้าของ resort หรือสามารถติดต่อ Living hill ได้ ช่วยแจ้งเบอร์โทรศัพท์ด้วย

    ขอบคุณค่ะ :)

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ16 มกราคม 2554 เวลา 21:30

    เจอมาจากเวปสัครงานครับ .... ตามนี้

    ติดต่อนัดสัมภาษณ์งาน : คุณโอ โทรศัพท์ 02-5309847 ต่อ 11 -12
    ที่อยู่ บริษัท เพราวด์ ทู พรีเซนต์ จำกัด
    1213/217 หมู่บ้านทาวน์อินทาวน์ 8/2 ซอยลาดพร้าว 94 ถ.ลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
    เบอร์ติดต่อ: 025309845 , 025309847

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2554 เวลา 02:20

    รบกวนามคุณเจี๊ยบค่ะว่า
    ถ้าต้องการเิงินคืน จะไม่ไปแล้ว
    ต้องทำไงบ้างคะ
    ได้ยินหลายคนว่า ฝุ่นเยอะมาก ที่พักห่วย (งั้นอยู่บ้านไม่ดีกว่าหรือ)
    ไม่อยากไปแล้ว
    จะเอาเงินคืน
    ช่วยตอบหน่อยนะคะ ว่า ต้องทำไง
    ไม่ไหวแล้ว

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2554 เวลา 06:48

    ซื้อไว้เหมือนกัน ตอนนี้อยากขอคืนแล้ว เพราะโทร ติดต่อยากมาก และได้อ่านกระทู้คนที่ไปมาแล้วว่าทางขึ้นชัน น่ากลัว ถ้าไม่ชำนาญอาจตกเหวได้ ก่อนซื้อก็ได้สอบถามจุดนี้แล้วเพราะเราไม่กล้าขับขึ้นเขา เซลล์ก็บอกไม่สูง ขึ้นไปหน่อยเดียว ไม่มีปัญหา แบบนี้โกหกนี่ อ่านกระทู้คนด่าเยอะ อยากขอเงินคืน ต้องทำไงบ้าง ใครแนะนำได้ช่วยบอกที

    ตอบลบ
  24. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2554 เวลา 13:39

    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/
    อัพเดทให้ค่ะ ตอนนี้ขึ้นกระท้แนะนำ 3 กระทู้แล้ว
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10133016/E10133016.html
    http://journey-trip-review.blogspot.com/2010/08/living-hill-resort.html?showComment=1294968492137#c1984783785996026971
    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10138393/E10138393.html

    ตอบลบ
  25. เจ้าของชั่วมากจ้างพริ๊ตตี้หน้าตาเกือบจะดีมาช่วยขาย แถมจ้างตำรวจยศต่ำมาช่วยกันลูกค้าที่มาขาย งานนี้เพิ่งจัดที่ศูนย์สิริกิตริ์ เมื่อวันที่24 -26 กุมภาพันธ์ 2554 ลูกค้ามาโวยก็ลากลูกค้าออกไปคุยข้างนอกกลัวคนที่ซื้ออยู่ลุกหนีชั่วมากแถมเอากระเทยซันนี่ ยูโฟร์มาช่วยโปรโมท ใครหลงซื้อก็เสียใจด้วยนะค่ะ เสียรู้ให้มันล่ะ

    ตอบลบ
  26. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2554 เวลา 05:57

    พี่ผมซื้อแพคเกจ10คน16000ที่บูธในแฟชั่นฯจองบ้านหลังใหญ่บนสุด
    แต่เซลโทรมาเปลี่ยนให้พักฟ้าใสบอกว่าดี เหมือนกัน ไปทั้งครอบครัว
    นอน5มี.ค เป็นวันพักผ่อนที่แย่มากๆ คุยกับพี่พี่บอกก็ราคาแบบนี้
    ใครจะไปนึกว่าจะแย่แบบนี้ คุณภาพบ้านมันเก็บราคานี้ไม่ได้ เอาบ้าน
    ปลูกตากอากาศแบบทุนต่ำของใครไม่รู้มาให้เช่าราคาแพง
    บ้านหลังใหญ่สไตโมเดิ้นลิฟวิ่งฮิวไม่มี มีแต่หลังเล็กพัก2-3คน
    กลับมาเลยมาหาในเว็บคาดว่าน่าจะมีคนโดน เจอจริงๆแสดงว่ายัยหมวย
    ไม่ได้แก้ไขอะไร เจตนาขายของแพงเกินคุณภาพ ขอให้เธอร่ำรวยบน
    ความเจ็บปวดของลูกค้านะ ท่านเจ้าของลิฟวิ่งฮิว

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ17 มีนาคม 2554 เวลา 02:33

    พึ่งซื้อมายังไม่ได้ไปพักเลย ซวยแล้วคับพี่น้องค๊าบบบบบบ

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2554 เวลา 21:43

    ยังมีผู้ที่ไม่รู้เรื่องราว ของรีสอร์ทแห่งนี้อีกมาก ทั้งๆที่ ชื่อเสียเค้าโด่งดังมาเป็นปีๆแล้ว ...ดังนั้นจึงยังมีคนหลงซื้อ "voucherคืนหลอนหฤโหด" อยู่เรื่อยๆ ... สงสาร ททท. และ ผู้พลาดพลั้งทุกคนเหลือเกินครับ

    ตอบลบ
  29. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2554 เวลา 06:46

    เราก็ได้ไปซื้อมา 1 ชุดราคา 7,500บาทอ่ะPackge เป็นแบบ 6 ท่านอาหารการกินสวยหรูที่พักเยี่ยมมากตามคำบรรยาย แต่ไม่แน่ใจเช็คในเนทใจเรานี้หายแวบบบบบบบบบบบ งานเข้าแล้วเราเสียเงิน เสียรู้ เสียความรู้สึกดีๆ จัดบูธสวยหรูเป็นที่ไว้ใจ ผู้คนเดินผ่านต้องสดุดแวะใช้บริการสอบถามกัน สนใจต้องการใช้บริการปีๆนึ่ง พักผ่อนให้สบายสักครั้ง แม้ราคาจะสูงก็ยอม แต่สิ่งที่ได้มากลับกลายเป็น หน้ามือหลังธ้าว ซะง้านแหละ ยอมรับว่าซ่อนมงกุฏไว้เนียนมากๆ พอซื้อเสร็จกับมาบ้านแฟนโทรมาบอกข่าวล้ายอีกรอบ เลยรีบปิกไปเอากะตางค์คืนเลยไม่ลังเลเด่วชวด โชคดีเพ่แกให้กะตางค์โดยดี ไม่มีข้อกังขาเลยค่ะไม่งั้น กะลุยทุกรูปแบบถ้าไม่บรรลุผล สงสารก็แต่ลูกค้าชุดใหญ่ที่มาก่อนค่ะ เห็นเซลบอกและให้ดูข้อมูลว่า 20 คน ไม่รูว่าชุดนี้ที่บ้านมีเนทใช้กันหรือปล่าว ภาวนาขอให้ไวตัวทันเหมือนเราด้วยค่ะไม่อยากจะว่ามาก เพราะว่าได้กะตางค์คืนแล้วแต่เป็นห่วงเยี่อรายใหม่!!!ที่ยังรู้ไม่ถึงเมืองกาจน์ค่ะ ปล. เป็นห่วงเยื่อรายต่อไปมากๆเช็คก่อนไม่งั้นก็ไปติดต่อที่ Resort เองจะดีกว่าน่ะค่ะชัวกว่าค่ะ

    ตอบลบ
  30. ไม่ระบุชื่อ24 เมษายน 2554 เวลา 11:18

    หลงกลซื้อไปแล้วจะไปศุกร์29เม.ย.แต่อ่านแต่ละคอมเมนต์แล้วขนหัวลุก
    ไม่กล้าไป ขอขายต่อผู้ที่อยากลองของ(แปลก)2คืนศุกร์-เสาร์
    4000พอ(ต่อรองได้) ติดต่อด่วน 082-5267675

    ตอบลบ
  31. สมน้ำหน้าไอพวกโลภ

    ตอบลบ
  32. ผมเคยไปแล้ว ผมว่าน่ะ (ในความคิดเห็นของผมน่ะ) เขาบริการดีมาก ผมว่าน่ะ ควรไปแล้วค่อยมาตัดสินใจ ไม่ใช่มาอ่านแต่คอมเม้นต์และอีกความคิดหนึ่ง ผมว่าคนที่ยังไม่ไป ก้ไม่ควรมาว่าหรือมาด่า และที่สำคัญน่ะ การที่พวกเขาบริการไม่ดีกับพวกคุณ เขาอาจจะยุ่งก้ได้ ผมเข้าใจดี เพราะถ้าเขาบริการไม่ดีน่ะ ทำไมลูกค้าถึงได้เต็มไปหมด กว่าจะจองได้ก้ยาก ผมว่าพวกเขาอาจจะยุ่งก้ได้ ไม่มีรีสอร์ทไหนหรอกที่ดีไปหมด มันก้ต้องมีข้อเสียกันมั่งสิ คิดว่าไง

    ตอบลบ
  33. ไม่ระบุชื่อ6 มกราคม 2555 เวลา 07:13

    ผมจะไปวันพรุ่งนี้ (7-8 มกราคม 2555 ) อ่านแล้วชักกลัวครับ ไม่รู้จะได้พักหรือเปล่า....ทำอย่างดี......ครับติดต่อกับใครได้บ้างครับ....

    ตอบลบ
  34. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2555 เวลา 02:23

    ติดต่อยากมากเลยคะ พอจองวันที่พัก แล้วก็ไม่ยอมส่งใบยืนยันเข้าพักมาให้ พอใกล้วันเข้าพัก มีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าชื่อคุณมิ้นท์ โทรเข้ามาบอกว่า ทางรีสอร์ทจะปิดปรับปรุงโดยจะใช้เวลา 1 ปี แจ้งให้เรายอมรับ พอเราบอกว่ามันนานเกินไป จึงขอให้ช่วยโอนเงินคืน ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ที่ชื่อคุณเอ๋ ก็แจ้งว่า หากต้องการได้เงินคืนก็ต้องรอปีหน้า (ปี 2556) รู้สึกแย่มากเลยคะกับ รีสอร์ทชื่อ Living Hill ซึ่ง ณ ขณะนี้ พยายามติดต่อเบอร์ที่ทางคุณมิ้นท์ ใช้โทรเข้ามาแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลยคะ ขอคำแนะนำด้วยคะ

    ตอบลบ
  35. ไม่ระบุชื่อ9 มีนาคม 2555 เวลา 21:27

    ปิดกิจการแล้วครับ ตอนนี้กำลังย้ายของหนี เพราะโดนหมายจับจากคนเสียหายจำนวนมาก + รีสอร์ทข้างๆ ท่านผู้เสียหายต้องไปแจ้ง สคบ นะครับ เป็นหนทางที่จะได้รับเงินคืนทางเดียว

    ตอบลบ