Sizzler ร้านสเต๊กอร่อยที่ไม่มีผิดหวัง ^ ^

พูดถึงสเต๊กเนี่ย เวลาเกิดอยากกินขึ้นมา บางทีเราก็ไขว่คว้า มองหาร้านกินดี อร่อยเด็ดกันอยู่เนืองๆ
แต่เอาเข้าจริงๆ ถ้าไม่อยากผิดหวัง ... ผมว่า Sizzler นี่แหละ คือคำตอบ!! กินทีไรก็อร่อยถูกใจทีนั้น (แม้บางคนจะหมายมั้นปั้นมือกับสลัดบาร์ก็เหอะ 555+)
... คือจะว่าไงดีล่ะ บางทีเราอาจจะเคยได้ยินว่าสเต๊กร้านโน้นนี้นั้นอร่อยตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น หัวหิน พัทยา เขาใหญ่ บลาๆๆ ... แต่สุดท้าย ผมก็ถูกใจ Sizzler กว่าที่อื่นๆที่เคยชิมมาอยู่ดี ^ ^
ก็ต้องยอมรับจริงๆว่าถ้าเป็นอาหารเมนูต่างประเทศ ก็ต้องเชื่อใจแบรนด์ต่างประเทศอย่าง Sizzler ที่มาจากเมกาจริงๆอ่ะนะ
...
แต่ก็นะ กินบ่อยมากคงไม่ดี มันก็แพงเหมือนกัน เหอๆ ^ ^"
และที่ถูกใจผมที่สุด ก็คือขนมปัง!! ... ^ ^"
แบบว่าจะรีวิวร้านสเต๊ก แต่ดันบอกว่าชอบขนมปังมากที่สุดซะนี่ เหอๆๆ
จริงๆร้านอื่นๆก็ดูเป็นตัวอย่างได้นะครับ เรื่องขนมปังเนี่ย ผมมองว่าเป็นอะไรที่ต้นทุนไม่ได้สูงเท่าเนื้อชั้นเลิศ แต่ถ้าพิถีพิถันกับมันนิด ใช้วัตถุดิบดีหน่อย ... เรียกลูกค้าได้ไม่ยากนะครับ
แต่หลายๆร้านกลับทำขนมปังมาแบบว่า ประดับๆไปงั้นเอง ... หรือทำมาให้แบบว่า มีขนมปังเคียงตามสูตรไปงั้นๆ ... ซึ่งเจอร้านแบบนั้นบ่อยมาก ... แต่ Sizzler ไม่ใช่ครับ ขนมปังอร่อยม๊ากกก ชนะเลิศ!!

ว่าแล้วก็มาดูเมนูสเต๊ก ... วันนั้นไม่อยากกินเนื้อ ก็กินไก่แล้วกัน ^ ^
ย่างมาดี อร่อยสมเป็นซิสเลอร์ล่ะครับ

อีกเมนูก็ไก่เช่นกัน แต่คนละแบบ ... ผมจำชื่อไม่ได้แฮะ
กินทีไรก็อร่อยครับ ไม่ว่าจะเลือกเมนูไหนๆอ่ะนะ (จริงๆกินมาไม่กี่ครั้งหรอก แต่มันรู้สึกว่าอร้อยอร่อยทุกครั้งเลย เหอๆๆ)

และที่หนีไม่พ้นความฮอทฮิทอีกอย่างของ Sizzler ก็คือ เหล่า Salad Bar ครับ ^ ^ บางคนมาร้านซิสเลอร์เพื่อการนี้กันเลย แบบว่าเอาสลัดให้คุ้ม
คุณภรรยาผมก็เช่นกัน สลัดจานบนกับจานล่างเนี่ย ของคุณภรรยาผมคนเดียวนะครับ!!
ภรรยาผมกินสลัด 2 จาน ซุบ 2 ถ้วย และสเต๊กไก่อีก 1 เมนู และขนมปังอีกชิ้น ... *0*
แต่อย่าเข้าใจผิดนะครับ คุณภรรยาผมเธอไม่ได้อ้วนนะ แต่กินเก่งมาก ... ถ้าเธอรู้สึกอร่อยและเอาจริง เธอกินได้เท่าๆกับผู้ชาย 2 คน ในระยะเวลาอันรวดเร็ว
ซึ่งดูจากปริมาณที่เธอกินแล้ว คงบอกได้ว่า Sizzler อร่อยเพียงพอ (แต่ในความเป็นจริงคุณภรรยาอาจจะงกเฉยๆ เลยกินเยอะก็ได้)
และสุดท้าย น้ำอัดลมง่ายๆ ก็เป็นเมนูที่ฮิตได้เพราะเติมไม่อั้น ดังเช่นโค้กและสไปร์ทที่เห็นนี้ ^ ^
สรุปแล้ว ร้าน Sizzler นี่แหละ ผมว่าดี อร่อยสุดละ!! เท่าที่กินๆมาในไทยอ่ะนะ
ไม่ต้องไปหาร้านไกลโพ้นที่ไหน ตรงไหนมี Sizzler ขาย ไปกินได้เลย ร้านนี้มีเกลือนกทม.กรุงเทพฯอ่ะครับ ^ ^
(อยากให้กระจายไปต่างจังหวัดเยอะๆจัง)

ปล. สาขาที่ผมไปกินนี่คือ Sizzler ที่สีลมครับ อยู่ชั้นสองตึก CP Tower Silom จ้า แวะไปกินเพราะไปสอบ IELTS กัน ^ ^
อ่านประสบการณ์ตรงจาก การสอบ IELTS กับ IDP ได้ที่นี่ครับ คลิกได้เลยจ้า ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น