รีวิว Parferio อร่อยและน่ารักฝุดๆ!! by Sfree ^ ^

เดินผ่านหลายรอบแล้ว สำหรับร้าน Parferio ... แต่แบบว่าไงล่ะ ไม่อยากเข้าไปกินคนเดียวง่ะ รอกินพร้อมคุณภรรยาน่าจะแฮปปี้กว่า ก็เลยยังไม่กิน ^ ^"
จนได้จังหวะเหมาะ ก็เลยชวนคุณภรรยาไปกินร้าน Parferio ด้วยกันหน่อย ร้านสาขาที่ไปกินนั้น เป็นร้านที่ Silom Complex ครับ อยู่ชั้น 2 ติดกับทางเข้ารถไฟฟ้า BTS เลยล่ะครับ
บรรยากาศในร้านครับ เรียบๆสบายๆ ไม่หวือหวามากนัก
ทำเลตรงที่นั่งติดกระจกนั้น มองออกไปก็เห็นทางขึ้น BTS ศาลาแดงเลยครับ
ซึ่งบอกตามตรงว่า ... ขึ้นบันไดตรงนี้ทีไร มองเข้ามาก็อยากกิน Parferio ทุกครั้งไป ... เพราะหน้าตาขนมเค้กกับไอศครีมต่างๆ หน้าตาน่ากินมาก!!
อันนี้ของผมเอง!! จำชื่อไม่ได้ ... ไอ้น้ำเหลืองๆนั่น อร่อยมาก!! หวานๆข้นๆ อร่อยดี ครีมเคริมต่างๆ นุ่ม รสชาติกลมกล่อม รสชาติได้ดั่งใจที่อยากกินมานานมากๆครับ ... ส่วนในถ้วนนั่น เป็นไอศครีมโยเกิร์ตที่อร่อยเช่นกัน
อันนี้ของคุณภรรยาครับ ถ้าเป็นอันนี้ ในถ้วยจะไม่ใช่ไอศครีมโยเกิร์ต แต่น่าจะเป็นไอศครีมนมให้เข้ากับชอคโกแลต แล้วก็เค้กมูสนั่นก็นุ่มซะ!! กินกันเรียบทั้ง 2 คนเลยครับ
แอบถ่ายหน้าเมนูเค้ามาด้วย ... หน้าตาแต่ละอัน น่ากินทั้งนั้น ... บอกตรงๆว่าตอนเลือกเมนูน่ะ ลำบากใจมากๆครับ น่ากินทุกอันจริงๆ ... แต่แบบว่าอิ่มจากอาหารเย็นมาแล้ว เติมมากไม่ไหว
อันนี้จะเป็นพวกไอศครีมเกร็ดน้ำแข็งสูตรของ Sfree เค้าล่ะครับ แต่มาในแบบของ Parferio
เอาอีกหน้าเมนูมาให้ดูกันต่อ ^ ^
ปิดท้าย เค้ามีเค้กสุขภาพ สั่งได้ที่ร้าน Parferio, Sfree, Sfree JR ด้วยครับ เห็นว่าน่ากินดี ก็เลยเอามาบอกต่อจากใบปลิวกันหน่อย ... เพราะที่ได้ลองชิมเล็กๆน้อยๆที่ร้าน ผมก็ว่าอร่อยมากแล้วนะ ... ก็เลยอยากแนะนำเค้กตรงนี้ครับ ผมว่าน่าสนมากๆ
สรุปแล้ว ...
Parferio ... อยากไปกินอีกอ่ะ 555+
จริงๆร้านย่าน Silom Complex นั่นร้านแนวๆน่ารักเบเกอรี่อะไรนี่เยอะนะครับ กินกันไม่ไหวเลยทีเดียว แล้วดันอยากกิน Parferio ซ้ำนี่คงไม่ต้องได้ชิมร้านอื่นกันแล้ว -*-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น