Pokemon GO: มีคนจับ Mewtwo (มิวทู) ได้แล้ว!!

ไม่แน่ใจว่าเป็นคนแรกหรือไม่ แต่ก็อาจจะเป็นคนแรกๆของโลกที่ดันได้ถ่ายวิดีโอเอาไว้พอดีด้วยล่ะครับ กับการจับ Mewtwo (มิวทู) ตัวเป็นๆมาครองได้สำเร็จ!!
ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคลิปแย้มๆหลอกๆ ว่าจับมิวทูได้ แต่ไม่ใช่ มากมายหลายคลิป แต่คลิปนี้คือจับมิวทูได้จริงๆครับ ลองดูกันเลยครับ!!
การจับมิวทูนี้ ไม่แน่ใจว่าโชคดีเดินเจอมิวทูด้วยหรือเปล่านะครับ แต่อาจจะเป็นได้ว่า สำหรับคนที่เลเวลถึงจริงๆ มิวทูถึงจะปรากฎให้เห็นสำหรับแอคเคาวน์นั้นๆก็ได้ (ไม่รับประกันความถูกต้องนะครับ) คล้ายๆกับโปเกม่อนตัวแรกที่จับได้น่ะครับ ใช่ว่าทุกคนจะเจอโปเกม่อนตัวแรกจุดเดียวกับเราครับ ทำให้โปเกม่อนตัวแรกๆสามารถเป็นตัวหายากอย่าง Charmander กันได้เหมือนกัน แต่คนอื่นไม่เห็น Charmander กับเราครับ
โดยคนที่จับ Mewtwo ได้ในคลิปนั้น เลเวลอยู่ที่ 32 ครับ เป็นเลเวลที่หนักพอควร!! ดูจาก Pokemon ที่เค้ามีสิครับ CP เกิน 2,000 ไปหลายตัวเลย!!
แต่ขนาดเลเวล 32 ... ตอนจับมิวทู วงกลมยังเป็นสีแดงเลยครับ ซึ่งถือว่าจับยากมากๆ โชคดีนะเนี่ยที่จับได้ จับไม่ได้ร้องไห้กันเลยทีเดียว เจอมาให้จับกันขนาดนี้ เหอๆๆ

5 ความคิดเห็น:

  1. เลเวล35 ยังไม่เหนสักตัว
    ดูดีๆนะครับตอนจับได้แล้ว ในช่องโปเกมอน มีเงามินิริวร่าง1 ร่าง2 ไคริว ไม่มี และให้ดูว่า ไคริวเขาCP2000+ ตอนเริ่มต้น แต่พอจับมิวทูได้ ในเงาไม่มีตัวแสดงแปลกๆนะครับ 555+

    ตอบลบ
  2. มีไคริว แต่ตอนจับ มิว ได้ ไคริวยังเป็นเงาอยุ่ฟ๊ะ

    ตอบลบ
  3. มีไคริว แต่ตอนจับ มิว ได้ ไคริวยังเป็นเงาอยุ่ฟ๊ะ

    ตอบลบ
  4. เฟอะฟะ เวล32 ไม่มีบอลดำ

    ตอบลบ
  5. 32เหรอที่เห็นมันเพิ่งจะ19 ไปดูมาจากไหนคูนนนน

    ตอบลบ