ตัวแปลงปลั๊กไฟนิวซีแลนด์ Adapter Plug New Zealand

สำหรับใครที่กำลังจะเดินทางไปประเทศนิวซีแลนด์ การหาตัวแปลง Adapter เพื่อให้ใช้ปลั๊กไฟของนิวซีแลนด์ได้นั้น ก็เป็นเรื่องสำคัญมากๆครับ
ซึ่งส่วนมาก ถ้าไม่แน่ใจว่า New Zealand เค้าใช้ปลั๊กแบบไหน ก็จะหาซื้อแบบ Universal Adapter กันเป็นส่วนมาก เพราะว่าไม่ว่าจะไปประเทศไหนๆ ไม่ว่าจะออสเตรเลีย อังกฤษ อเมริกา บลา บลา บลา ...
เจ้า Universal Adapter ก็ใช้ได้หมด

แต่สำหรับใครที่มองว่า ไม่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศบ่อย นานๆไปที แล้วก็คงไม่ได้ไปหลากหลายประเทศมากมายนัก การซื้อ Universal Adapter บางทีก็เปลืองเงินไปนิดครับ (มันแพง)
ก็เลยมาแนะนำ Plug Adapter for New Zealand ให้หน่อยครับ ราคาถูกกว่า Universal Adapter เกือบๆ 4-5 เท่าเลยนะครับ ... ดังนั้น ต่อให้เราจะไปประเทศอื่นต่อ ค่อยไปหาซื้อสำหรับประเทศนั้นๆอีกที ก็ยังถูกกว่า Universal Adapter เลยครับ

และนี่ครับ หน้าตา Plug Adapter สำหรับนิวซีแลนด์ ผมซื้อของ Toshino มาครับ ราคาแค่ 65 บาทเท่านั้น (แต่ถ้า Universal Adapter จะราคา 295-395 บาทครับ)
ถ้าใครจำไม่ได้ว่าหน้าตาขาเป็นอย่างไรก็ตามนี้ครับ
แต่ภาพบนอาจจะไม่ชัดนะครับ ต้องมองตรงๆหน่อยดีกว่า
ภาพล่างน่าจะเหมาะกว่า ^ ^
ลักษณะจะมี 3 ขา เป็นแท่งสี่เหลี่ยมยาวๆแบบนี้ครับ สองอันบนจะเอียงๆหน่อย ส่วนอันล่างจะตรงๆ
และแน่นอนว่าอีกฟาก ก็ใช้ปลั๊กทุกแบบมาเสียบได้หมดครับ
ผมว่าแม้ Adapter แบบนี้ จะใช้ไม่ได้ทั่วโลก แต่ถ้าเรามองว่า เราอาจจะได้ไปต่างประเทศแล้วได้ใช้ปลั๊กแปลงประมาณ 4 แบบ ... 4 x 65 ก็ราคาประมาณ 260 บาท ... ยังไม่เท่า Universal Adapter เลยครับ แล้วเหมือนผ่อนซื้อด้วย ไม่ต้องรีบทุ่มเงินไปตั้งแต่แรกเกือบๆ 3 ร้อยบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น