วิธีเกณฑ์ทหารไม่โดนใบแดงอย่างถูกกฎหมาย (โปรดแชร์)

มีวิธีการเกณฑ์ทหารที่ทำให้ไม่โดนใบแดง และถูกกฎหมาย มาแชร์บอกต่อกันครับ ... ไม่ต้องติดสินบนใครให้ผิดกฎหมาย ไม่ต้องไปพึ่งหลวงพ่อหรือหาพระที่ไหนมาอมด้วย ... เพียงแต่ว่า มันอาจจะใช้ไม่ได้กับทุกคน ก็เท่านั้นเองครับ ^ ^" (แต่เป็นวิธีที่รู้เร็ว จะช่วยได้เร็ว ต้องรีบทำตามเท่านั้นครับผม)

ก่อนอื่นเลย อยากให้ทราบเกณฑ์ปกติของชายไทยที่เรียกว่าผ่านมาตรฐานการเป็นทหารก่อนครับ
1. สูงมากกว่าหรือเท่ากับ 160 เซนติเมตร
2. รอบ "อก" มากกว่า 76 เซนติเมตร

เมื่อเห็นเกณฑ์ 2 ตัวนี้แล้ว พิจารณาคุณสมบัติตัวเอง แล้วทำตามนี้ครับ
1. ด้านส่วนสูง
- ใครสูง 158 เซนติเมตร หรือต่ำกว่านี้ เบาใจได้เลยครับ คุณไปเกณฑ์ทหารหน้าชื่นตาบานได้เลยครับ ไม่ต้องทำอะไร
- ใครสูง 159-160 เซนติเมตร ไปโกนศีรษะเลยครับ โกนคิ้วด้วย เผื่อเค้าถามว่าโกนหัวทำไม จะได้อ้างได้ว่าไปบวชมา 555+ ... เพราะชั้นของเส้นผมที่มี ก็ช่วยผมส่วนสูงได้ด้วยประมาณ 0.5-1 เซนติเมตร (ต่อให้กดไม้วัดแน่นๆเลยเอ้า) ดังนั้น โกนผมทิ้งไว้ก่อน เอาความชัวร์ครับ เพราะว่าความสูงอาจจะมีการวัดคลาดเคลื่อนได้ วัดบ้านได้ 159 ไปวัดตอนเกณฑ์อาจจะได้ 160 ก็ได้ ใครจะรู้ เหอๆๆ (ส่วนคนที่สูง 160 พอดีๆ ก็โกนเผื่อไว้ก่อนครับ เผื่อมันจะลดลงไปสักครึ่งเซนต์ แต่ไม่รับประกันความสำเร็จนะครับ)
- ใครสูง 161 เซนติเมตรขึ้นไป ช่วยอะไรกับเรื่องส่วนสูงไม่ได้แล้วครับ

2. ด้านรอบ "อก"
- ใครรอบอก 74 เซนติเมตรลงไป สบายใจได้ครับ เพียงแค่ควบคุมอาหารให้เหมือนเดิม อย่าให้อ้วนขึ้น อย่าออกกำลังกายมาก เดี๋ยวกล้ามอกพองขึ้นมาจะลำบาก ... กินน้อยๆเหมือนเดิม ทำตัวเปลี้ยๆเพลียๆลีบๆไว้ครับช่วงนี้ พูดง่ายๆคืออย่าให้กล้ามขัั้นและอย่าให้อ้วนขึ้นเท่านั้นเอง
- ใครรอบอก 75 เซนติเมตร ... ลดน้ำหนักเพิ่มครับ 75 ยังเสี่ยงอยู่ เพราะแค่เซนเดียวเอง ลดลงไปสักเซนเผื่อเหนียวครับ
- ใครรอบอก 76-80 เซนติเมตร คุณทำได้!! ลดรอบอกลงไปสัก 1-5 เซนติเมตร ไม่ใช่เรื่องยากนักครับ ... สำรวจตัวเองก่อนว่ารอบอกเกินแบบไหน ถ้าคุณอ้วนๆ นมห้อยๆย้อยๆ ลดอาหาร ออกกำลังกาย (ที่ไม่ค่อยเกี่ยวกับช่วงอก) ให้อกมันฟีบแฟบลง ช่วยคุณได้ครับ ใช้เวลาประมาณ 3 เดือน ... ถ้าคุณมีกล้ามอก ดูมาดแมนแฮนซั่ม จะยากนิดนึง เพราะกล้ามยุบยากกว่าไขมัน ... ไงๆก็หยุดทำงานหรือออกแรงที่ใช้บริหารกล้ามไว้ก่อนครับ อาจจะใช้เวลานานกว่า 3 เดือน แต่น่าจะช่วยได้แน่นอน แล้วก็หยุดทานอาหารมากๆด้วย คุมอาหารให้ผอมๆไว้ก่อน
- ใครรอบอก 81 เซนติเมตรขึ้นไป ... สำรวจตัวเองครับ ว่าอ้วนแค่ไหน ถ้าอ้วนมาก แสดงว่าการลดน้ำหนัก อาจจะช่วยลดรอบอกได้ ... แต่ถ้าคุณผอมๆอยู่แล้ว กล้ามก็ไม่ได้มากอะไร โปรดทำใจครับ

3. อย่าลืมผ่อนผัน
- ถ้าผ่อนผันได้ ก็ผ่อนไปก่อนครับ จะได้มีเวลาวางแผนลดน้ำหนักในปีหน้าด้วย (ผมคาดเดาว่าส่วนใหญ่มาเห็นข้อความนี้และคิดเรื่องลดน้ำหนักก่อนวันเกณฑ์ทหารไม่นาน ซึ่งอาจจะทำให้ลดน้ำหนักไม่ทัน)

ข้อควรระวัง
1. คนที่จะลดน้ำหนัก ควรพิจารณาแล้วว่า ลดแล้วช่วยได้ชัวร์ เพราะถ้าหากลดน้ำหนักไป แล้วเกิดช่วยไม่ได้ ร่างกายคุณจะอ่อนแอ โดนใบแดงเป็นทหารไป อ้วกกว่าเดิม
2. หากจะลดน้ำหนักด้วยการใช้ยาลดต่างๆนานา โปรดพิจารณาว่าใช้ให้ถูกต้องเหมาะสม อย่าเร่งรีบ ตายไปไม่คุ้มนะครับ (ผมไม่อยากอ่านข่าวเจอว่า ตายเพราะลดน้ำหนักเกินเหตุจากการกลัวเกณฑ์ทหารนะครับ)

ใครมีเพื่อนผู้ชายที่ดูก้างๆหน่อยหรือเตี๊ยๆหน่อย อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนดูต่อครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น