Mob Psycho 100 อนิเมชั่นเรื่องใหม่จากคนแต่ง One Punch Man!!

หลังจากกระแส One Punch Man ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากการผสมผสานความเป็นการ์ตูนบู๊และการ์ตูนแก๊กแบบเจ็บแสบที่ไม่เคยพบเคยเห็นที่ไหน ที่พระเอกจะเก่งกว่าบอสทุกตัวในเรื่องขนาดนี้
ทางค่ายอนิเมชั่นก็เลยสบช่อง จัดเอา "การ์ตูนเก่า" ที่ได้รับความนิยมพอควร แต่อาจจะไม่ดังเท่า One Punch Man อย่าง Mob Psycho 100 มาทำอนิชั่นเพื่อเตรียมออกอากาศในปี 2016 นี้!!

อย่างไรก็ตาม สำหรับ Mob Psycho 100 นั้น ไม่ได้ถูกนำภาพมาวาดแก้ใหม่อย่าง One Punch Man ทำให้ภาพส่วนใหญ่เป็นภาพแนวออริจินัลของ One (คนแต่งและวาด) เป็นซะส่วนใหญ่ ต่างกับ One Punch Man ที่มี Yusuke Murata ที่เคยโชว์ผลงานไว้กับ EyeShield 21 มาวาดภาพให้ ... อย่างไรก็ตาม One เองก็พิถีพิถันกับ Mob Psycho 100 มากกว่า One Punch Man ที่วาดไก่เขี่ยเสียส่วนใหญ่ครับ
ลองดูภาพครับ จากเรื่อง Mob Psycho 100

แม้ภาพจะไม่สวยเท่ากับ Yusuke Murata วาด ... แต่ก็สวยกว่าที่วาดไว้กับ One Punch Man ละนะครับ ... เพราะเหมือนจงใจแต่ง One Punch Man เป็นการ์ตูนแก๊กลงเนทเฉยๆ แต่ดันดังเฉยซะงั้น

และนี่คือ trailer ของ Mob Psycho 100 ที่กำลังจะฉายในปี 2016 นี้ครับ
เรียกว่า แม้หน้าตาตัวละครจะดูมึนส์ๆตามสไตล์ของ One แต่ค่ายและทีมงานที่ทำ Animation ก็จัดว่า "จัดเต็ม" เหมือนกันครับ เรียกว่าหวังผลได้เลยสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ รอชมกันครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น