ร้าน Chocolate ที่ Auckland ลองเข้าไปดูใน Smith + Caughey's

Smith + Caughey's ห้างหรูกระทัดรัดแห่งนี้มีหลายสาขาอยู่เหมือนกัน แต่สาขาที่ผมได้เข้าไปเดินเล่นคือสาขา Queen Street กลางเมือง Auckland ครับ
ซึ่งชั้นล่างสุด จะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอางค์ น้ำหอม ของแบรนด์หรูๆหลายแบรนด์ เดินเข้าไปแล้วก็ไม่คิดว่าจะมีอะไรมากมาย
แต่จริงๆแล้ว Smith + Caughey's ที่นี่มี 3 ชั้นครับ แล้วก็ชั้น 3 นั้นจะเป็นเครื่องครัว เครื่องนอน ของใช้ในบ้าน มีร้านอาหารหรูๆอยู่ร้านนึง ... แล้วก็มีช้อปชอคโกแลตของ Bennetts แล้วก็ขนมกับชอคโกแลตอีกหลายๆยี่ห้อครับ น้ำผึ้งเอย คุกกี้เอย แล้วก็มีแบรนด์นิวซีแลนด์แท้ๆเยอะด้วยครับ ... ดังนั้น ถ้าจะไปหาชอคโกแลตสวยๆน่ารักเป็นของฝาก หรือหามาชิมเอง ผมว่าไม่ต้องถ่อไปร้านชอคโกแลตไกลเมืองนักก็ได้ ชิมที่นี่ก็ดีครับ ดูหรูหราและน่ากินมากๆเหมือนกัน
ก็เก็บรูปมาฝากคร่าวๆครับ (ไม่ได้ถ่ายตัวร้าน Bennetts มานะครับ ถ่ายมาแค่โซนขายชอคโกแลตของ Smith + Caughey's เอง
ละลานตามากเหมือนกัน แพคเกจสวยหรูก็มีเยอะ แต่ราคานี่สิครับ ยิ่งอันไหนแพคเกจดีๆ ราคาเกิน 20 ดอลล์อัพทั้งนั้น (เกิน 500 บาท ว่าง่ายๆ)
แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีถูกๆเหมือนกันครับ แล้วก็ดูดีน่ากินด้วยนะครับ
ราคาประมาณ 5-10 ดอลล์ หรือประมาณ 125-250 บาท ซึ่งก็พอจะโอเคขึ้นมาหน่อย
แล้วก็ นอกจากชอคโกแลตแล้วก็มีขนมคุกกี้นำเข้าเยอะแยะเลย (ไม่ได้นำเข้าจากจีนนะ ส่วนใหญ่มาจากประเทศแถวยุโรปเช่นอิตาลี แล้วก็ไม่ซ้ำกับแบรนด์ที่เห็นมีนำเข้ามาขายในไทยด้วยครับ)
ที่เด่นอีกอย่างก็คือ แบรนด์นิวซีแลนด์เองก็เยอะครับในนี้
และสุดท้ายน้ำผึ้งละเนย แยมต่างๆ ก็เยอะเลย น่ากินทั้งนั้น!!
สรุปคือ ใครคิดจะหาของกินสัญชาตินิวซีแลนด์เป็นของฝาก ผมแนะนำว่าลองไปดูช้อปของ Smith + Caughey's ชั้นสามถนนควีนดูครับ ไม่รู้ว่าสาขาอื่นเป็นอย่างไรบ้างเหมือนกันนะครับ แต่ถ้าได้ผ่านแถว The Civic บ่อย ก็แวะไปดูได้ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น