Cham's House - จามส์ เฮาส์ รีสอร์ทใหม่ซิงๆ ที่เกาะกูดครับ!! New Resort Koh Kood 2011

Cham's House Resort Koh Kood เป็นรีสอร์ทหรูติดหาด ที่เตรียมเปิดใหม่ที่เกาะกูดในปี 2011 นี้ครับ
ชื่อรีสอร์ทอ่านว่า จามส์ เฮาส์ นะครับ (ไปพักแล้วจะจามฮัดเช่ย ไหมนะ ^ ^")

ตัวรีสอร์ทนี้จะเป็นแนวสวยหรูน่ารักครับ ห้องพักจะเป็นวิลล่าหลัง ซึ่งก็จะมีวิลล่าอยู่ติดหน้าหาดแบบ Beach Front ด้วยครับ แล้วทะเลของเกาะกูดนั้น ใครๆก็รู้กันอยู่แล้วว่าสวยระดับไหน ได้นอนในห้องสวยๆ เบื้องหน้าไม่ไกลมีทะเลสวยๆสีน้ำฟ้าใสแบบเกาะกูด รับรองว่าต้องประทับใจกันแน่ๆ
ตอนนี้ทาง Cham's House Resort Koh Kood ก็ได้เปิด Soft Opening แล้วนะครับ ต้นปี 2012 นี่เองครับ จัดเป็นรีสอร์ทที่ยังใหม่เอี่ยมอ่องของทางเกาะกูดกันเลย
ภาพบางส่วนครับ ^ ^
ลองดูบ้านพักกันก่อน ไม่รู้ว่าบ้านพักกี่เหลี่ยมเหมือนกัน แต่สังเกตว่าแต่ละเหลี่ยมจะติดกระจกไว้หมดครับ ประมาณว่าจะมองไปทางฝาผนังมุมไหน คุณก็จะได้เห็นทะเล ^ ^
ถัดมาจากบ้านพักบนผืนหญ้า ก็จะเจอผืนทราย
ถัดผืนทรายออกไป คุณก็จะเจอทะเลสวยๆของเกาะกูดทันที ทำเลของ Cham's House มีดีอย่างนึงตรงที่มีแนวโขดหินบ้านให้ได้วิวอีกแบบ ส่วนใครชอบหาดทรายเรียบๆสวยๆ ก็มีให้ด้วย ^ ^
มาดูห้องพักกันบ้างครับ แต่ลองดูภาพที่หัวเตียงและโคมไฟแล้ว ไม่รู้ว่าผลิตมาจากหวายทั้งหมดหรือเปล่า แนวดีครับ หมอนก็น่ารักแบบแปลกๆดี ^ ^
โซนห้องอาหารก็เข้าท่าดีครับ เห็นวิวทะเลด้วย ที่พักก็วิวทะเล ห้องอาหารก็วิวทะเล ไม่ต้องไปหาร้านอาหารวิวสวยกว่านี้ที่อื่นแล้วครับ
ก็จัดว่าน่าพักโฮกๆมากๆ แต่ราคาก็น่าจะแรงพอตัว ยิ่งเป็นวิลล่าหลังๆและสวยทำเลดีด้วยแล้ว ^ ^
ยังไงก็ติดตามข้อมูลของทาง Cham's House Resort Koh Kood ได้ที่เวบ http://chamshouse.com นะครับ
หรือดูรูปเพิ่มเติมได้ทาง facebook ที่ http://www.facebook.com/chamshouse ครับผม มีรูปที่ไม่ได้ปรุงแต่ง ให้เห็นของจริงล้วนๆเพียบเลยครับ ภาพที่ผมเอามาให้ชมก็นำมาจาก facebook ของ Cham's House เช่นกันครับ ^ ^

3 ความคิดเห็น:

  1. อยากได้เบอร์ติดต่อ...หาไม่ได้เลยค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3 ตุลาคม 2554 เวลา 02:48

    ที่ Cham's House มีกำหนดการเปิดให้บริการ เดือนธันวาคม 2011 นะครับ
    ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดให้บริการครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2555 เวลา 22:07

    เราจะไปช่วงสงกรานต์ 55 นี้เหมือนกันค่ะ ส่วนเบอร์โทรจอง 0822147123 ค่ะ จองทาง"เฟซบุ้ค"ของโรงแรมโดยตรงดีที่สุดค่ะกำลังมีโปรอยู่ ดีที่ไม่บังคับซื้อแพคเกตด้วย

    ตอบลบ