มาแนะนำจ้า~~ The Living Hill Resort รีสอร์ทกำลังจะเปิดใหม่ ที่วังน้ำเีขียว

คาดว่าจะเปิดเร็วๆนี้ ในเดือนมกราคา 2010 สำหรับ The Living Hill Resort
รีสอร์ทที่ทำท่าจะสวยแห่งใหม่ในวังน้ำเขียวครับ ^ ^ (ที่บอกว่า "ทำท่า" เพราะว่ามันยังสร้างไม่เสร็จไง ^ ^")

ที่พักของ The Living Hill แห่งนี้อยู่บนเนินเขาสูง โดยจะมีบ้านเป็นหลังสี่เหลี่ยมๆอยู่บนเนินเขา (หลังขนาดย่อมสไตล์บังกะโลอ่ะแหละ ^ ^)
ซึ่งก็เป็นธรรมดาอยู่แล้ว ที่ที่พักที่จะบอกว่าตนเองอยู่ในเขตโอโซนมากที่สุดนั้น จะต้องอยู่ใกล้กับต้นไม่เขียวขจี ^ ^


ยังไง ถ้ามีการอัพเดทข้อมูล จะแจ้งอีกทีครับ ^ ^
เพราะตอนนี้เวบไซต์ของทางรีสอร์ทนี้ ก็ยังไม่มีเลยครับ
(รู้สึกว่า ราคาก็จะหลัก 4-6 พัน เลยล่ะครับ ... ดูราคาแล้วน่าจะสวยเนอะ เหอๆๆ)

----------------------------------

Update ข้อมูลจาก เจ้าของบล็อคครับ

งงนิดๆว่ามีคนมาคอมเมนต์ในหน้าของ The living hill เยอะมาก ทั้งๆที่ผมเองก็ไม่ค่อยมีข้อมูลเกี่ยวกับ The Living Hill มากเท่าไหร่ -*- (เรียกว่าน้อยมากเลยล่ะ) พอเข้ามาดูถึงรู้ว่ามีปัญหากันหลายคน
ส่วนใหญ่เห็นว่ามีปัญหาเรื่องการติดต่อกับทางรีสอร์ท ซึ่งก็มีทั้งคนที่บอกว่าโดนหลอกบ้าง ไม่โดนหลอกบ้าง ดีบ้าง แย่บ้าง
ซึ่งผมเองก็ไม่่รู้ว่าเป็นอย่างไรเหมือนกันครับ -*-

ส่วนตัวเพิ่งไปวังน้ำเขียวมา (มิ.ย. 53) ก็เห็นป้ายของ The living hill ตามข้างทางเยอะเหมือนกันครับ แต่ไม่ได้แวะเข้าไปดู
แต่พอเข้าไปในเวบของ The Living Hill ที่ http://www.thelivinghill.com ก็พบว่าหน้าเวบมีแจ้งเรื่องเบอร์โทรศัพท์ใหม่เอาไว้ที่หน้าแรกเลย
แสดงว่าคงจะมีปัญหาเรื่องเบอร์โทรจริงๆ

ยังไงใครมีปัญหาเรื่องเบอร์โทร ให้เช็คเบอร์จากทางหน้าเวบของ the living hill ดูนะครับ
เค้าบอกว่าอัพเดทเบอร์เป็นเบอร์นี้ครับ
สำนักงาน กทม. 088-190-2651 / 087-095-4451 / 087-519-5742
วังน้ำเขียว 080-452-1198 / 080-156-6223

------------------------------

หมายเหตุ : ดูข้อมูลความเห็นต่างๆ เพื่อพิจารณาเพิ่มเติมของ Living Hill ได้ ที่นี่ อีกครับ

207 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 มกราคม 2553 เวลา 01:27

    สงสัยจะโดนหลอก เหมือนที่กำลังเป็นข่าวตอนนี้ จองบ้านพัก ผ่าน agency ในงานเที่ยวทั่วไทยที่ผ่านมา ที่เมืองทองธานี แต่พอโทรไปbookวันจริงๆ ไม่มีคนรับสายเลย (ยังไม่ต้องการบอกชื่อที่พัก ขอให้ตามสุดๆก่อน)
    เจอไป 8,000 บาท

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 มกราคม 2553 เวลา 06:44

    รีสอร์ทอะไรไม่มีโทรศัพท์ ต้องโทรมือถืออย่างเดียว ติดต่อยากมาก กลัวโดนหลอกเหมือนกัน จองไป10000บาท

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ20 มกราคม 2553 เวลา 01:48

    จองบ้านสวนสงวนสุข ที่วังน้ำเขียว ผ่านเอเยนซี่ ติดต่อยากมาก เพราะตอนแรก ไมรู้ว่า เป็นเอเยนซี่มาขายต่ออีกที เวลามีงานท่องเที่ยวต้องระวัง
    ดี ๆ ควรสอบถามว่า เป็นเจ้าของมาเปิดบูทเองรึเปล่า

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ20 มกราคม 2553 เวลา 06:19

    The livimg hill รีสอร์ทนี้มีจริงหรือเปล่า อยากรู้เบอร์ติดต่อ โดยตรง (เบอร์บ้าน)ใครทราบช่วยบอกด้วย

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ24 มกราคม 2553 เวลา 21:58

    สงสัยจะเป็นเอเจนซี่เดียวกัน ชื่อ Imme Organizer จองไว้ในงาน Kids of the world ที่เมืองทอง ตั้งแต่เดือนตุลาคม52 ยังดีที่จองไว้แค่ package เล็กสุดคือ 2500 บาทเพราะเค้าบอกว่า upgrade ทีหลังได้
    โทรติดต่อยากจริงๆ ไม่ค่อยมีคนรับ ถ้ามีคนรับก็ให้ข้อมูลไม่ค่อยได้ รับเรื่องไว้ก็ไม่โทรกลับ ต้องโทรหลายครั้งมาก
    เคยพยายามจองที่พักช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เค้าบอกว่าเต็ม แล้วเสนอที่พักใหม่ให้คือ The Living Hill นี่แหละ ซึ่งราคาแพงกว่าที่พักเดิมก็เลยไม่เอา แต่ก็เลยได้ข้อมูลว่า เค้าเป็นแค่เอเจนซี่ของบ้านสวนสงวนสุข 88Garmonte แล้วก็บ้านไร่คุณนาย ที่เค้าขายเราไว้ ส่วนที่ The Living Hill นี่เป็นของเค้าจัดการเอง
    ล่าสุดจะจองที่พักอีกครั้งก็มีปัญหาเรื่องโทรศัพท์อีกเหมือนเคย วันนี้ก็เลยลองโทรตรงเข้าไปที่บ้านสวนสงวนสุข ปรากฎว่า ไม่ได้ให้ทาง Imme จัดการแล้ว !!!
    สงสัยว่าจะสรุปอย่างอื่นไม่ได้ นอกจากโดนหลอกกันแล้วล่ะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2553 เวลา 02:54

    จริงหรือเปล่าที่ว่าโดนหลอกเพราะเคยโทรไปถาม รีสอร์ทสวนเกษตรที่อยู๋ข้างๆกัน
    เขาบอกว่าเป็นของญาติกันเพิ่งสร้างเสร็จไม่โดนหลอกๆ ว่าจะไปดูสถานที่ว่ามีจริงหรือเปล่า เพราะเสียเงินจองไป 7700 บาทเหมือนกัน ปลอบใจตัวเองไว้ก่อน

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ30 มกราคม 2553 เวลา 05:10

    จองบ้านพักไว้ที่ living hills รีสอร์ทไว้ package 5000ไว้ 2 หลัง กับ Imme Organizer ติดต่อยากมากตามเรื่องไม่ได้ถามพนักงานที่ Imme ก็คำตอบไม่เคลียร์เบอร์โทรศัพท์พื้นที่ก็ไม่มีติดต่อได้แต่เบอร์มือถือโทรแล้วก็ไม่ค่อยอยากรับสายคะไม่แน่ใจว่ายังงัยใครพอรู้ช่วยบอกทีคะถ้าตอนนี้Imme Organizerไม่ได้เป็นตัวแทนจัดการเรื่องที่พักที่ living hills แล้วต่อไปจะติดต่อกับใครที่ไหน

    ตอบลบ
  8. จองกับ Imme Organizer ไว้ตอนที่เขาไปออกบูธที่ โลตัสเรียบทางด่วนติดต่อยากมาก ไม่สบายใจเลยเข้าไปดูสถานที่จริง ปรากฎว่ายังสร้างไม่เสร็จ ฝุ่นเพียบ แจ้งขอยกเลิกแล้ว ยังเงียบอยู่ไม่ยอมติดต่อกลับ หรือติดต่อได้ก็จะเป็นคนรับเรื่องไม่อยู่หรือไม่ก็แม่ป่วย พอตามถี่ก็บอกว่าลาออกไปแล้วต้องเริ่มฝากเรื่องกันใหม่ เป็นงี้มาสองเดือนกว่าแล้ว ตังค์ก็เสีย เที่ยวก็ไม่ได้เที่ยว.. O_O!

    ตอบลบ
  9. โดนเหมือนกันเลย เป็นอย่างนี้มา 2 เดือนแล้วเหมือนกัน โทรไปก็ติดต่อไม่ไม่ได้ พอติดต่อได้ก็บอกว่าพนักงานไม่เข้าบ้าง ลาออกบ้าง แม่ป่วยบ้าง ตอนแรกนึกว่าโดนคนเดี่ยวน่ะเนี่ย แล้วพวกเราจะทำยังไงกันดี.... พวกเรามารวมกลุ่มกันดีไหมเพื่อปกป้องสิทธิประโยชน์ของเรา ทำอะไรซักอย่างเพื่อไม่ให้เค้าไปหรอกคนอื่นได้อีก หากมีใครโดนอีกแสดงความคิดเห็นกันเข้ามา ถ้าจะให้ทำอย่างไรบอกมาเราจะไปช่วยด้วย .... อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวลน่ะพวกเรา

    ตอบลบ
  10. ใครมีเบอร์ living hill ช่วยบอกด้วย หรือ ให้living hill ช่วยแจ้งข้อกล่าวหาด้วย

    ตอบลบ
  11. The Living Hill Resort ต่อต่อ 081-3540240 คุณโอคนเดียวเท่านั้นนะที่จะทำให้ได้ เพราะคนอื่นได้รับเรื่องนี้ เพราะเราติดต่อมาแล้ว และเจ้าหน้าที่ท่านอื่นเขาไม่ได้รับหน้าที่ตรงนี้โดยตรง และ ทราบว่าเจ้าหน้าที่คนเดิมลาออกแล้ว คุณโอเข้ามาทำแทน นะคะ

    ตอบลบ
  12. กำลังจะไปพักที่นี่เหมือนกัน ตกลงสร้างเสร็จหรือยังเนี่ย จองไว้ตั้งหมื่นบาทได้บ้านพัก ฬ ถ้ายังไม่เสร็จแล้วจะพักยังไงเนี่ย

    ตอบลบ
  13. คิดไว้แล้วเหมือนกัน เพราะเพิ่งซื้อมาเมื่อวันที่ 9/2/53 ยังถาม sales เลยว่าจะโดนหลอกเหมือนที่ออกข่าวหรือเปล่า ทางเค้าบอกว่าไม่แน่นอน ฉะนั้นทาง Lotus พระราม 4 คงไม่ให้มาตั้งบูธหรอก เราซื้อไว้ 2 ห้อง ราคาห้องละ 1,900 บาทรวมอาหารเช้า บอกว่าใช้สิทธิ์ได้ถึง ก.พ. 54 พูดแบบเดียวกันเลยว่า ถ้าเพื่อนต้องการจองเพิ่ม ก็จะให้ในราคาเดียวกัน ตกลงว่าโดนหลอกใช่ไหมเนี่ย ใครรู้เบอร์ที่ติดต่อบริษัทโดยตรง บอกที คิดว่าน่าจะโดนหลอกแน่ๆ งานนี้ต้องออกข่าวอย่างเดียว

    ตอบลบ
  14. ตอนแรกจองบ้านไร่คุณนายไว้ แล้วตอนนี้เค้าบอกว่ามีปัญหาภายใน ทำให้ต้องเปลี่ยนไปพักที่ living hill resort แทน ซึ่งราคาถูกกว่าที่เราจองไว้เค้าก็ชดเชยให้เป็นเพิ่มอาหารเย็นกับเตียงเสริมให้เราว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไรนะจะไปพรุ่งนี้แล้ว และก็ติดต่อกับคุณโอเหมือนกัน

    ตอบลบ
  15. จองกับ Imme เหมือนกัน เมื่อ 9/52 บ้านไร่คุณนาย โทรไปจองห้องเมื่อต้น2/53 จะมาช่วงตรุษจีน(02-5309845) คนรับเรื่องบอกจะ comfirm ติดต่ออีกครั้ง จนถึงใกล้วันจะไปก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ เลยโทรติดต่อกลับไปที่เบอร์ 086-3298694 คุณโอเป็นคนรับเรื่อง บอกว่า บ้านไร่คุณนายเต็ม ขอให้มาพักที่ living hill และจะให้อาหารมื้อเย็นเพิ่ม ตอนนี้ก็พักอยู่ที่ living hill ที่พักก็โอเค เจ้าหน้าที่ก็ต้อนรับดี อาหารเย็นก็อร่อย แต่ทางเข้าค่อนข้างเปลี่ยวและชัน เป็นถนนดินแดง ดีใจที่ไม่เสียเงินฟรี คราวหน้าคิดจะจองต้องระวังและรอบคอบมากกว่านี้ ครั้งนี้ก็ถือซะว่าเป็นบทเรียนและประสบการณ์แล้วกัน

    ตอบลบ
  16. ความเห็นเดียวกับคนข้างบนเลยค่ะ ที่เดียวกันเลย ถ้าเป็นไปได้ อย่าจองผ่านกะบ Imme เพราะติดต่อยากมากกกกกก บอกจะโทรกลับก็ไม่มีเหมือนกัน

    แล้วนี่เพิ่งจะโทรมาเมื่อสักครู่ บอกว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมาเรื่องขอเปลี่ยนที่พัก ซึ่งเราก็บอกไปว่าไม่เห็นมีใครโทรแจ้งเลย แล้วจะให้เราไปอยู่ที่ living hill ไม่เข้าใจจริงๆว่าเค้าตัดสินใจเองได้ยังไง ในเมื่อเราต้องการไปบ้านไร่คุณนาย อย่างนี้ไม่แฟร์กับลูกค้าเลย ประสบการณ์ที่แย่สุดๆ

    ตอบลบ
  17. โดนเหมือนกันค่ะ ตอนนี้กำลังรวบรวมข้อมูลไปร้องเรียน สคบ. แล้วค่ะ

    ตอบลบ
  18. โดนเหมือนกัน

    ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อจะเอาผิดกับ Imme

    ผิดสัญญาแล้วยังไม่ยอมคืนเงิน

    อย่างนี้ต้องโดนร้องเรียน สคบ.

    ให้ ททท. สั่งแบนซะเลย

    ยังไม่พอต้องแจ้งความดำเนินคดีด้วย

    และถ้าเป็นไปได้ ต้องแจ้งกรมสรรพากรให้ไปตรวจสอบภาษี

    หรือคนอื่น ๆ มีความเห็นอย่างไร ??

    ปล. ไปร้องขอความช่วยเหลือทางสื่อก็ดีเหมือนกันนะ
    Imme จะได้ไม่สามารถไปหลอกลวงคนอื่นได้อีก


    สำหรับเรา เราจะดำเนินการตามที่บอกมาทั้งหมด
    ใครสนใจจะร่วมก็มาโพสผ่านทางเวปนี้ได้เลยนะ

    ตอบลบ
  19. อ้าว เวรกำ เพิ่งซื้อ มา เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ที่ lotus พระราม 1 สงสัย จะเป็น organize เดียว กัน แย่เลย

    โดนหลอก แน่ ๆ ว่าแล้ว ไม่เคยได้ยินชื่อ ไม่่น่าใจอ่อน เลย ทั้ง ๆ ที่ ปลายเดือน ก็รู้ ว่าจะมีงานท่องเที่ยว

    1900 บาท เหมือนกัน เลย

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2553 เวลา 02:27

    มีตัวตนจริง ๆ ค่ะ เค้ามาเปิดบูธ พนักงานและเจ้าของมาเอง เราไปจองมาแล้ว
    จะขายต่อค่ะเพราะเพื่อนไปกันไม่ถึง จอง 10000ได้ บ้าน 2 ห้องนอนมา 3 หลังพักได้ 12 คนค่ะ สนใจติดต่อ 081-8220301 , 083-2420301

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2553 เวลา 04:36

    ตอนนี้รีสอท theliving hiill มาขายเอง แล้วคราฟ ไมได้จ้าง ออกแกไนซ์ มาทำแล้วคราฟ และเราซื้อแล้วเหมื่อนกัน บ้านสำหรับ 4 ท่านอ่ะคราฟ ไปพักมาเเล้ว สวยดีคราฟ การบริการสุดประทับใจ และ จองห้องพักก้ไม่มีปัญหาด้วยนิคราฟ อีกอย่างถ้าจองห้องพัก เสารื อาทิตย์ จะปิดทำการจอง จองต้องเป็นเวลา 9 โมงถึง 6 โมงเย็น วันจันทร์ ถึงวัน ศุกร์ โทหาคนที่ชื่อ โอชินอ่ะคราฟ เพราะคนนี้เป็นคน บุคห้องให้เลยคราฟ งัยขอให้เพื่อนๆๆที่ซื้อ วังน้ำเขียว เที่ยวให้สนุกนะคราฟ

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2553 เวลา 04:42

    เราซื้อไปคร่ะ ที่โลตัสพระราม 1 เเละไปพักมาเเล้วคร่ะ เค้าสร้างเสร็จแล้วจริงๆคร่ะ เห็นที่รีสอท บอกว่าจะเริ่มติดแอร์ ให้เสร็จเดือน เมษายนคร่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหน อยากไปพักแอร์ แนะนำหลังเมษายนคร่ะ แต่ไปถึงวันน้ำเขียวแล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้แอร์คร่ะ อากาศเย็นมาก เรายังเอาเต้นไปกางข้างบนบ้านเลยอ่ะ อาหารอร่อยจริงๆ ว่าจะกับไปซื้อเพิ่มอีก เพราะราคา หารกันแล้วไม่เท่ารัยเลย ดีกว่าไปไกลๆๆถึงเชียงใหม่อีก ที่นี้ โอโซนดีจริงๆคร่ะ ..... น้องกะแต่

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2553 เวลา 00:09

    ผม เคยไปมา ไมรู้จะช่วยเหลืออะไร ได้ป่าว แต่ผมมีเบอร์ ของ คนที่ติดต่อได้ ที่ไม่อยู่ในโบรชัวร์ โทรไปกี่ทีก้อเจอ ชื่อคุณหมวย 086 -340-1719 ไม่รู้เป็นอะไรกับเจ้าของ แต่เวลาผม จะซื้อ แพค ก้อซื้อกะเค้าคนเดียวเลยไม่เคยมีปัญหา

    ตอบลบ
  24. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2553 เวลา 07:29

    เคยไปพักมาแล้วเหมือนกันค่ะ เมื่อประมาณปลายเดือนมกรานี่เอง แต่ยอมรับว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเหมือนกัน ตอนไปพักก็เลยขอเบอร์แม่บ้านที่อยู่ที่นู่เอาไว้ (080-156-6233 , 081-709-7968)ป้าเค้าบอกว่าถ้าจะไปพักอีกก็โทรไปถามเรื่องอากาศก่อนได้ แล้วที่ก่อนหน้านี้ติดต่อยากก็เพราะเค้าให้เอเจนซี่ขายแล้วพนักงานเค้ารับโทรศัพท์กันไม่ไหว แต่ตอนนี้รีสอร์ทเค้ามาออกบูธขายเองแล้ว ถ้าจองห้องก็ต้องโทรหาพนักงานที่กรุงเทพชื่อคุณโอ (เค้าเป็น resevationน่ะ จะรู้ updateที่สุด)
    เบอร์โทรก็ 081-354-0240

    ตอบลบ
  25. ซื้อแพคเกจ5500 สำหรับ4คนจากงานศูนย์สิริกิตติ์ไว้เหมือนกันค่ะ 4 แพคเกจเลยเห็นว่าที่พักสวยดี ซื้อเยอะได้ATVกับเรือคายัดฟรีด้วยค่ะ
    เอาไปใช้ช่วงหยุดสงกรานต์ 2 ใบ ส่วนอีก 2 ใบแบ่งขายค่ะ เพราะกลัวไม่มีเวลาไปน่ะค่ะ ช่วงปลายปีมีแพลนไปกระบี่แล้วค่ะ เืพื่อนๆคนไหนสนใจติดต่อมาได้นะคะ ohayo79@hotmail.com ค่ะ ซื้อเก็บไว้ใช้ได้ถึง 31 พ.ค. 2554 ค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกlink ได้เลยนะคะ
    http://www.market2easy.com/4/posts/17/96/123950.html

    ตอบลบ
  26. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2553 เวลา 17:38

    กะจะลองจองวันนี้ ไม่รู้จะเป็นไง แล้วจะบอกนะ

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ28 มีนาคม 2553 เวลา 22:26

    ซื้อแพคเกจ 15000 สำหรับ 6 คน จาก LOTUS พระราม 1 พักได้ ผู้ใหญ่ 6 คน เด็ก ไม่เกิน 6 ขวบ 2 คน 2 ห้อง ที่พักสวยดี ขับรถ ATVกับเรือคายัด และ จักรยานน้ำ ฟรี ประมาณ 12 รอบต่อ 1 อย่าง
    เอาไปใช้ช่วงหยุดยาวได้ค่ะ ยกเว้น ช่วงปีใหม่นะคะ เืพื่อนๆคนไหนสนใจติดต่อได้ 0867885447 อีเมล์ am_lin20@hotmail.com ค่ะ ซื้อเก็บไว้ใช้ได้ถึง 31 ต.ค. 2554 ค่ะ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกlink ได้เลยนะคะ
    http://www.market2easy.com/4/posts/17/96/123950.html

    ตอบลบ
  28. ไม่แน่ใจ ว่าจะโดนหลอกเหมือนกันไหม ซื้อที่ บูธ แฟร์ชั่นรามอินทรา 3999 บ. SALE แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่โดยตรง จากทาง Theliving hill โดยตรง เช็คกับทาง WEB เบอร์โทรตรงหมดทุกท่าน จอง กับSALEชื่อ NEW 083-009-3608 ถ้าไม่มัว่นิ้มหรือไม่ถูกหลอกไปแล้วจะเช็คขอดูรูปกันได้ที่ bay.kt@hotmail.com

    ตอบลบ
  29. โทรสอบถามกับ SALE คุณ NEW 083-009-3608 เคยไปจัดบูธที่โลตัส พระราม 1 หรือเปล่าเขาบอกว่า เคย แต่ถ้าความคิดเห็นที่อยู่ด้านบน ว่าเคยซื้อที่โลตัสพระราม 1 ก็พอน่าเชื่อถือขึ้นมาหน่อย และไปพักมาแล้วด้วยก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อยค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะได้ไปช่วงไหนดี

    ตอบลบ
  30. ไม่ระบุชื่อ7 เมษายน 2553 เวลา 19:57

    อ้าว.... พี่งไปจองซื้อ package 7500 x 2 คืน = 15000 แถม 1 คืน ที่แฟชั่น ไอซ์แลนด์เมื่อวานนี้เอง

    เราจะโดนหลอกมั้ยหนอ คิดแงดี.. ตอนนี้เขาสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว คงจะมีเจ้าหน้าที่เพียงพอรับสายเรา 555

    แต่เราถามเขาแล้ว เขาบอกว่า resort มาเอง

    ตอบลบ
  31. ไม่ระบุชื่อ16 เมษายน 2553 เวลา 00:21

    อย่าไปจอง นะครับ รีสอร์ทนี้หลอก ทุกคน ถึงแม้จะมีจริงก็ตาม คือว่า ผมจองบ้าน ฬจุฬา ไว้ แต่พอ ไปถึง หาทางเข้าไม่เจอ ก็เลยโทรไปหาเค้า พอติด เค้าก็บอกว่า ไม่มีชื่อของผมจองไว้ ผมก็รู้แล้วว่าโดนหลอก พอถามทางไป ก็ไปคุยในรีสอร์ท เค้าบอกว่า มีคนเข้าบ้าน ฬจุฬา ไปแล้ว เราก็งง แต่เค้าให้นอนบ้านเล็ก คืนละ 3000 บาท ฬจุฬา 20000 บาท แล้วพอคืนต่อไป เค้าบอก ให้ย้ายอีก เพราะว่า เค้าบอกมีคนจะย้ายมาหลังนี้ แต่พอไปถามเจ้าตัว คนที่เค้าอ้างว่าจะย้ายจริงๆ เค้าบอก ไม่ได้ย้าย เราก็เลยรู้แล้วว่าโดนหลอก ไปถามใครๆ ก็บอกว่า โดนเหมือนเราทุกคน เพราะฉะนั้น
    อย่าไปเลย รีสอร์ท แบบนี้ ไปก็โดน หลอก โดนฟันเงินไปแล้ว 20000 บาท แต่ราคาจริงเพียง 10000กว่าบาทเท่านั้น เหอะๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  32. ไม่ระบุชื่อ19 เมษายน 2553 เวลา 01:23

    ซื้อ package ที่ห้างแฟชั่นฯ เหมือนกัน ตั้ง 10000 แน่ะ จะโดนหลอกมั้ยเนี่ย ขอถามคุณที่จองบ้าน ฬจุฬา แล้วเค้าให้ไปนอนห้อง 3000 ค่ะว่าโทร จองกับใครคะ เพราะดิฉันโทรติดต่อคุณโอ เค้าก็รับสายมั่งไม่รับมั่ง เลยไม่แน่ใจว่าจะโดนด้วยหรือเปล่า

    ตอบลบ
  33. ไม่ระบุชื่อ23 เมษายน 2553 เวลา 04:26

    ผมไปพักมาแล้ว เข้าใจว่า เจ้าของLiving Hill ชื่อคุณหมวย ส่วนคุณโอเป็นAgency มีหน้าที่หาลูกค้ามาพัก
    การจองห้องพักให้แขกสับสน ไม่แน่ใจว่าเป็นมือใหม่หรือตั้งใจ(คือต้องการขายpackageที่พักก่อน รับปากทุกอย่าง ถ้ามีปัญหาก็จะหาทางแก้ไขในภายหลัง)
    เป็นรีสอร์ทใหม่ ยังไม่เรียบร้อยดี ฝุ่นเยอะมาก ไม่คุ้มกับราคาค่าห้องพักเลย

    ตอบลบ
  34. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2553 เวลา 01:53

    ผมไม่มาเหมื่อนกานครับ เมื่อ อาทิตย์ที่ผ่านมาเองอ่ะครับ ไม่เห็นเหมื่อนพวกคุณพูดกันเลยครับ ป๋มมา รีสอท เค้าต้อนรับดีนะครับ และอีกอย่า ห้องพัก และ สิ่งเเวดล้อมก็สวยดีอ่ะคราฟ ดูเป็นบ้านโมเดิลอยู่ข้างบนภูเขา คุณสามารถมองมาเห็นวิวด้านล่างได้ครับ คือวันนั้น ป๋มไปกะลูก และ ภรรยาของป๋ม นอนบ้านโมเดิล ห้อง 7 อ่ะคราฟ ไม่เห็นปีปัญหาอะไรเลยนะครับ คนที่ซื้อเเพคเก็จไปไม่ต้องกลัวครับ เชื่อผมว่ารีสอทตอนนี้สวยจริงๆ ป๋มไปมาเเล้ว อาทิตย์ที่แล้ว ดูร่มรื่นมาก ตอนนี้ฝนตกนะครับ แต่อากาศดีจริงๆ

    ตอบลบ
  35. ไม่ระบุชื่อ2 พฤษภาคม 2553 เวลา 22:09

    อ่านดูแล้วเหมือนจะรุนแรงนะคะ (ในความคิดเรา )แต่เราเพิ่งไปมา แล้วก็ก่อนหน้านี้เราก็คิดเหมือนท่านที่เข้ามาโพสแระค่ะ ว่ากลัวโดนหลอก แต่พอโทรไปหาคุณโอเรื่อง Book วันเข้าพัก ก็ได้แจ้งไปกับทางคุณโอว่าถ้ารีสอร์ทมีจริงและบริการประทับใจ เราก็จะเข้ามาโพสให้ ช่วยแก้ข่าวให้ แต่ปรากฎว่าเราไปมาแล้วที่พักบนเขาน่าอยู่มาก และการบริการของเจ้าหน้าที่ที่นั่นบริการดีมาก เป็นกันเอง และดูแลเอาใจใส่เราดีมาก คุณพ่อคุณแม่เราก็ประทับใจ คือทริปนี้พาคุณพ่อคุณแม่ใจท่านประทับใจ เราก็รู้สึกว่าไม่ผิดหวัง เราว่าทุก ๆ ท่านที่ซื้อ Package ไปอย่าพึงตกใจอารายมากมายไปนะคะ เอาเป็นว่าลองโทรหาทางคุณโอแล้ว Log วันเข้าพักก่อนดีกว่าค่ะ แล้วเราจะได้รับสิ่งดี ๆ เหมือนกับที่เราได้รับมา ถึงแม้ว่าท่านไหนที่ไปมาแล้วมีปัญหา แต่สำหรับเราก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ได้รับความรู้สึกดี ๆ ทางที่นี่นะคะ ลองดูนะคะ ประสบการณ์ชีวิตค่ะ

    ตอบลบ
  36. ไม่ระบุชื่อ2 พฤษภาคม 2553 เวลา 22:12

    ลองหาข้อมูลได้นะคะ สำหรับท่านที่สนใจจะไปพัก

    www.thelivinghill.com

    หรือโทรสอบถามโดยตรงนะคะ

    086-3298694 ติดต่อคุณโอชินค่ะ (ต้องทำใจนิดหน่อยนะคะ เพราะคุณโอติดสายลูกค้าทั้งวันค่ะ อิอิ พยายามหน่อยนะคะ )

    ตอบลบ
  37. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2553 เวลา 21:05

    กลัวอยู่เหมือนกันค่ะ ซื้อ package paradise on earth เอาไว้ เค้าบอกว่าที่พักเต็ม เสนอให้ไปพักที่ livinghill กลัวจังเลย ตอนนี้ sale ก็รับปากว่าจะให้โน่นที่นั่นชดเชยที่ livinghill ให้ แต่ก็กลัวว่าจะไม่ได้ตามนั้น เฮ้อ ต่อไปจะไปซื้อกับ agency แล้วเหมือนกันค่ะ เข็ดจนตาย

    ตอบลบ
  38. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2553 เวลา 03:47

    เพิ่งจองมาเหมือนกัน ทางรีสอร์ทมาเปิดบูธเอง ตอนแรกก็กลัวเหมือนกันแต่เราโทรไปติดต่อง่ายนะ อ่านกระทู้วันที่ 1 ถึง 2 พฤษภาทางด้านบนก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อย พนักงานแจ้งว่าช่วงเปิดใหม่ๆก็มีปัญหาเยอะมากเพราะไม่ได้เปิดบูธเองแต่ตอนนี้เค้าแจ้งว่าทางรีสอร์ทพร้อมรับลูกค้า100%แร้ว
    ...วางใจได้นะเพื่อนๆ...

    ตอบลบ
  39. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2553 เวลา 01:17

    จองแล้วรับเงิน 11000 บาท ไปแล้วบอกว่าจองซ้อน ให้เปลี่ยนบ้าน 2 คืน รับลไม่ได้จึง ยกเลิก โทรติดยาก ยังไม่ได้เงินคืน หลอกเอาเงินไปก่อน ในเสร็จก็ใบเสร็จชั้่งครวร

    ตอบลบ
  40. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2553 เวลา 11:45

    บริษัทเดิมๆๆ แต่มาอัพเกรด ตบตาลูกค้ารึเปล่า เพราะเห็นหน้าตาคนขายที่บูธ ก็คนเดิมๆ ที่เคยขายให้ Imme ออแกไนซ์ ชัดๆๆ

    ตอบลบ
  41. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2553 เวลา 07:43

    สวัสดีค่ะ...เราไปพักที่ living hill มาเมื่อวันที่ 2-3 พ.ค. 53 ไปกัน 13 คน พักที่บ้าน ฬ จุฬา จองแพ็คเก็จไว้ 3 คืน แต่ลองไป1 วันก่อน ตอนจองที่โลตัสพระราม 1 เห็นบ้านพักสวยมากมีคาราโอเกะด้วยเลยจองไปจ่ายไปตั้ง 36,000 บาท พอกลับมาบ้านให้ที่บ้านรู้ว่าจะไปเที่ยววังน้ำเขียวรู้ ผลปรากฎว่าน้าชายบอกว่าต้องโกหกแน่นอนจองแบบที่ไม่น่าเชื่อถือ เพราะใบที่เขียนกำกับไว้เป็นกระดาษหัวบิลธรรมดามาก ตอนจองไม่สนใจแค่อยากไปอย่างเดียว ทางเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกลับมาหาข้อมูลทางเน็ตปรากฎว่าไม่มีอะไรเลย และโทรเช็คตามเบอร์ที่ให้ไว้ทุกเบอร์และโทรถาม1133และการท่องเที่ยวโคราชว่ามีจริงหรือไม่ ผลปรากฎว่าไม่มีเพราะอยู่ระหว่างการทำเอกสาร แต่ว่าทราบว่ามีรีสอร์ทเพิ่งเปิดใหม่ ในใจขอให้อย่ามีรัยผิดพลาดเลย ตอนโทรไปจองก็มีคนรับเรื่องดีนะค่ะ แต่ถามว่ามีโทรมาคอนเฟิร์มมัย อีก 2 วันจะไปยังไม่เห็นโทรมาเลยรีบโทรไปหาที่สำนักงานใหญ่และที่รีสอร์ท เพื่อกันความผิดพลาด ว่ามีชื่อเราจองบ้านพักไว้ปาวเพราะหาและดูข้อมูลมาเยอะๆมาก แต่ที่บ้านบอกว่าไม่ต้องคิดมากไม่น่าจะผิดพลาดรัยนะ ตอนไป living hill ยังไม่ถึงที่ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามเป็นระยะๆว่าถึงยัง ตอนนั้นใจชื้นมากเลย แต่ว่าทางเข้า living hill ค่อยข้างลึกลับมากค่ะ ต้องสังเกตให้ดีนะค่ะ ขอบอกวิธีสังเกตแบบง่ายๆค่ะ ก่อนถึงliving hill จะต้องผ่าน เดินดินดูดาวก่อนอยู่ทางซ้ายมือ ทางเข้า living hill อยู่ด้านขวามือ สังเกตจากป้าย โรงเรียนบ้านทุเรียน และไร่ไฮแลนด์ พอเลี้ยวขวาเข้าไปตรงตลอดตามทาง เจอทางแยกให้เลี้ยวขวา และเจออีกเลี้ยวขวาอีกครั้ง จะเจอ living hill ที่นี่สวยมากค่ะ ถ้าไปหน้าหนาวบรรยากาศดีมากๆ เลยจร้า สิ่งสำคัญที่ประทับใจคือบริการดีมากค่ะและอาหารอร่อยๆ เดี๋ยวเดือนตุลาจะไปเที่ยวอีกค่ะ เพื่อนๆ ที่สนใจจะไปพัก living hill ก้อดูบ้านพักได้ในเว็บ ลืมบอกไปว่าป้ายของ living hill ค่อนข้างน้อยต้องสังเกตให้ดีค่ะ เพราะว่ามีคนแอบลักป้ายไปไหนไม่ทราบ ที่เขียนมาทั้งหมดนี้เป็น "ลูกค้า" ที่ไปพักมาจริงและที่นี่ก้อมีจริง ถ้าเพื่อนๆได้ข้อมูลมาผิดๆ ก้อขอให้หาข้อมูลให้แน่นอนก่อนการตัดสินใจ อาจคิดแบบเราตอนแรกก้อได้ เพราะกลัวเสียเงินฟรี แต่ทุกคนก้อคิดได้ทั้งนั้น ถ้าใครไม่ไปเที่ยวจิงๆก้อคงไม่ได้สำหรับกับบรรยากาศที่สวยงามและการบริการของ living hill แล้วเจอกันจร้า..........

    ตอบลบ
  42. มีจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ เราก็ไปซื้อแพ๊คเกจมาเหมือนกัน อ่านในกระทู้แล้วคิดว่าคงโดนหลอกชัว เราโทรไปทุกเบอร์ที่มีในโปรชัวก็ไม่ติด ทำใจแล้วค่ะว่าต้องโอนหลอก...คนทำก้ทำไปได้เนอะ เงินไม่ได้หาง่ายๆๆนะ เศร้าอะ

    ตอบลบ
  43. ไม่ระบุชื่อ12 พฤษภาคม 2553 เวลา 08:51

    เพิ่งซื้อมาที่งานเมืองทองเหมือนกัน หลังจากซื้อมาหาข้อมูลในเน็ต ใจหายเหมือนกัน แต่โทรไป confirm วันที่เข้าพัก เจ้าหน้าที่ก็รับด้วยดี บอกว่าจะส่งรายละเีอยดการจองมาให้แต่ยังไม่เห็นส่งมาเลย โทรไปก็ไม่ค่อยจะติด
    เฮ้อ เก็บไว้เป็นบทเรียนคราวหน้าคราวหลังต้อง check ดูให้ดีก่อน

    ตอบลบ
  44. ไม่ระบุชื่อ15 พฤษภาคม 2553 เวลา 08:34

    เหอๆๆ เกือบจองไปแล้ว เข้ามาเช็คข้อมูลแล้วใจหาย เมื่อวานนี้ที่มอล์ท่าพระ เซลส์พุดเก่งมาก ว่านล้อมเสนอเงื่อนไขว่า ต้องจองวันนี้เท่านี้นถึงจะได้แพคเก็จสองหลังแถมหนึ่งหลังแล้วก็แถมอาหารเช้า เรือพายัค เอทีวี ฯลฯ แถมๆๆๆๆๆ ใช้ได้อีกเป็นปี วันไหนก็ได้ ฟังแล้วเคลิ้มเกือบจะควักเงินให้ แต่โชคดีที่หมั่นไส้เซลส์อีกคนพูดอยู่คำหนึ่ง คือ เค้าบอกว่าวันนี้ที่ให้เงื่อนไขพิเศษเพราะเป็นรีสอร์ทใหม่ หากมีชื่อเมื่อไหร่คุณก็จะไม่ได้เงื่อนไขนี้แล้ว อีกทั้งแฟนสะกิดว่าลองหาข้อมูลก่อนดีหรือเปล่า กลัวถูกหลอก พอเข้ามาเช็คข้อมูลหลายๆเว็ป พูดเหมือนกันเกือบหมด นับว่าเป็นความโชคดีของผม เป็นบทเรียนครับ ก่อนควักเงิน ต้องหาข้อมูลซะก่อน อย่าเชื่อคนง่าย แล้วเป็นคนขี้เกรงใจ(เซลส์)ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แบ่งปันกันครับ

    ตอบลบ
  45. ไม่ระบุชื่อ16 พฤษภาคม 2553 เวลา 05:59

    ซื้อแพ๊คเกตliveinghillจากฟิวเจอร์รังสิตตอนก.พ.53ตอนแรกนึกสงสัยทำไมใบเสร็จดูธรรมดาจังแต่เซลบอกว่าทางห้างได้เช็คข้อมูลของรีสอทแล้วไว้ใจได้แต่พอจะไปพักโทรติดต่อยากมากมีเบอร์มือถือเยอะแยะแต่ไม่มีคนรับเลยโทรเป็นวันๆวันละหลายชั่วโมงลองเข้ามาเช็คในเวปเจอเบอร์คุณโอพอโทรไปกลับบอกให้ติดต่อสำนักงานใหญ่ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลยอยากทราบว่าสำนักงานใหญ่ของคุณอยู่ที่ไหนทำไมไม่นึกถึงตอนพูดชักชวนให้ซื้อบ้างพอซื้อแล้วหายจ้อยเลยตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานแจ้งสคบ.และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาให้ตรวจสอบพร้อมทั้งจะแจ้งกองปราบดำเนินคดีถ้ายังติดต่อไม่ได้โดยเฉพาะคุณโอชินพูดจาวกวนไปมาเชื่อถือไม่ได้

    ตอบลบ
  46. ไม่ระบุชื่อ16 พฤษภาคม 2553 เวลา 06:05

    เห็นด้วยกับข้อความข้างบนเพราะเจอมาเหมือนกันขอเตือนอย่าซื้อแพคเกตตามบู๊ทต่างๆเลยไปหาเอาข้างหน้าหรือถ้าจะจองให้โทรติดต่อกับเค้าให้ได้ก่อน

    ตอบลบ
  47. ไม่ระบุชื่อ18 พฤษภาคม 2553 เวลา 21:23

    โดนหลอกเหมือนกัน ซื้อที่ฟิวเจอร์รังสิต เอะใจตั้งแต่เห็นใบเสร็จแล้ว แต่ก็ยังชะล่าใจ จนโทรไปเพื่อจะไปพัก โทรติดแต่ไม่มีคนรับสายเลย ลองโทรอีกวัน โทรหลายรอบมากจนมีคนรับสายชื่อโอชินเราบอกว่าจะเข้าพักวันนี้เดือนนี้ โอชินก็พูดวกไปวนมาดูน่าวุ่นวายไปหมด บอกว่าเต็มตลอด พอบอกว่างั้นพักเดือนหน้า ก็บอกว่าว่าง แต่พูดว่าขอดูใบเสร็จ เลขที่ใบเสร็จซื้อที่ไหน เดือนไหน แพคเก็จราคาเท่าไหร่ จนเราบอกว่าไม่พักแล้ว และให้คนรู้จักไปสืบถึงได้รู้ว่า มันไม่มีจริง ถ้ามีคนไปมันจะให้ไปพักกับอีกรีสอร์ตทีนึง แล้วมีที่ไหน เบอร์ติดต่อมีแต่เบอร์มือถือ แค่นี้ก็รู้เลยว่าโดนหลอก

    ตอบลบ
  48. ไม่ระบุชื่อ19 พฤษภาคม 2553 เวลา 07:38

    ขอให้ตรวจสอบด้วยนะครับว่ามีที่อยู่จริงไหมโทรฯไม่ติดเลยติดครั้งเดียวเป็นกระเทยรับสายบอกอย่างเดียวว่าไม่รู้ให้ติดต่อมาที่หลังซื้อที่รังสิตในห้างฟิวเจอร์เคยติดต่อได้แต่บอกที่พักเต็มกี่ครั้งก็บอกว่าเต็มไม่เข้าใจเลยพอถามวันที่ซื้อก็บอกว่าซื้อมานานแล้วแต่ยังไม่ครบกำหนดบ่ายเบี่ยงตลอดขออย่าไปหลงเชื่อมันอีกเสียเงินไปนึกว่าทำบุญไปแตจะแจ้งความไว้เป็นหลักฐานครับ

    ตอบลบ
  49. ไม่ระบุชื่อ21 พฤษภาคม 2553 เวลา 23:36

    อาจติดต่อยากนิดนึ่ง แต่การบริการ หรือ รีสอทสวยดีครับ เพราะผมไปมาเองครับ เมื่อว่านสดๆๆร้อนๆๆ เพราะหนีจาก กทม ไปพักผ่อนอ่ะ และพอได้ไปพักแล้วรู้สึกดีมาก เงียบสงบ และการบริการ อาหาร ที่นั้นเป็นกันเองจิงๆๆ ค่อยถามตลอดว่าต้องการอะไรบ้าง เราก็รู้สุกประทับใจแล้วเพราะว่าการดูแลจากที่รีสอท ดีมากเลย ทุกคนอย่าพึงตัดสินใจภายนอกกันนะครับ คุณได้ลองมาพักก่อนดิครับ พวกคุณจะรู้อ่ะครับว่าคุ้มค่ากับราคาที่เสียเงินไปจริงๆๆ ตอนเเรกๆผมมาเปิดดูกะทู้แล้ว ผมก็รู้สุกตกใจเหมื่อนทุกคนอ่ะครับ แต่พอเข้าไปแล้วคุ้มค่ามากครับ ขอบอก ถ้าคัยมีแผนที่จะบุคห้อง ก็โทถามวันเดินทางได้นะครับ




    เด้ก กรุงเทพ

    ตอบลบ
  50. ไม่ระบุชื่อ22 พฤษภาคม 2553 เวลา 03:06

    ขอถามคุณเด็กกรุงเทพค่ะ มีภาพให้ดูบ้างมั๊ยค่ะ web site ของ resort ยังทำไม่เสร็จเลย เห็นแต่ภาพเดิมเดิม อยากเห็นภาพที่ทางคุณเด้กไปเที่ยวมาน๊ะค๊ะ แล้วอากาศร้อนมากมั๊ยค๊ะ

    ตอบลบ
  51. ไม่ระบุชื่อ22 พฤษภาคม 2553 เวลา 03:09

    อยากเห็นรูปอ่ะค่ะ คือว่ากำลังจะไปพักอาทิตย์หน้า อ่านกระทู้แล้วกลัวจังค่ะ

    ตอบลบ
  52. ไม่ระบุชื่อ24 พฤษภาคม 2553 เวลา 02:10

    เขียนไปให้ทางหนังสือพิมพ์คมชัดลึกจัดการสิ
    คอลัมน์ลุงแจ่ม นั่นแหละรู้แน่ ว่าโดนหลอกหรือไม่โดน

    ตอบลบ
  53. ไม่ระบุชื่อ25 พฤษภาคม 2553 เวลา 00:27

    ได้ดิคราฟ มีครับ เข้าไปดู ใน www.thelivinghill.com เลยครับ สวยจิงๆๆ รุปทางรีสอทลงให่เเล้วนิครับ เราเห็นเเล้ว สวยเหมื่อนรุปเลยอ่ะครับ




    เด็ก กรุงเทพ

    ตอบลบ
  54. ไม่ระบุชื่อ25 พฤษภาคม 2553 เวลา 00:37

    ถ้าเพื่อนๆๆคนไหนอยากเห็นรุป บอกผมได้นะคราฟ เดียวเอารุปให้ดู แบ่งบันกันครับ เอาอีเมลทิ้งไว้นะครับ เดียวส่งให้ดุอ่ะครับ




    เด้กกรุงเทพ

    ตอบลบ
  55. ไปมาแล้วค่ะ ใครยังไม่เคยไปลองไปดูนะคะ บรรยากาศดีค่ะ พอดีซื้อ package หลายที่ เลยมาขายต่อจ้า สนใจเมลล์มาถามได้น้าคะ มีรูปด้วยจ้า ลืมบอกว่าห้องสองคนนะคะ ขาย 3000 กับ 2500 ค่ะ
    Email:zo_siren@hotmail.com ค่ะ

    ตอบลบ
  56. ไม่ระบุชื่อ30 พฤษภาคม 2553 เวลา 18:28

    ข้องใจว่าทำไมถึงยกเลิกเบอร์ติดต่อ 02-530-9845-7 มีแต่เบอร์มือถือ แล้วทำไมถึงไม่มีเบอร์ของทางรีสอร์ทที่เป็นเบอร์ของจังหวัด มีแต่เบอร์มือถือทั้งนั้น โทรไปสายว่างนะ แต่ไม่รับ หรือบางครั้งรับ ก็พูดสับสนจนงง ขอทราบรายละเอียดอันนั้น อันนี้ จนทนไม่ไหว ก็เลยไม่พัก แต่เสียดายเงินที่จองไปแล้วมากเลย เกือบหมื่น ขอคืนก็ไม่ได้

    ตอบลบ
  57. ไม่ระบุชื่อ30 พฤษภาคม 2553 เวลา 20:27

    เอาหล่ะค่ะ ใครที่อยากรู้เรื่องราวของเรากะ imme organize และ living hill ลองอ่านดูค่ะ เราไปมาแล้ว เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง
    เอาเรื่องของ imme ก่อนน๊ะค๊ะ จิงจิงแล้ว เราจองที่พาราไดซ์ออนเอิร์ธ ตอนที่ imme มาออกบูธค่ะ ราคา 5,000 บาท แต่พอเราจะไปพัก ห้องก็เต็ม กว่าจะได้พักต้องรอไปอีก ซึ่งเราก็ไม่ว่างแล้ว แต่กว่าเราจะติดต่อ imme และเจอตัวคนที่รับผิดชอบได้ ก็ปาเข้าไปหลายคนกว่าจะเจอ พออ่านในกระทู้ รู้สึกใจหาย เพราะตอนนั้นติดต่อ imme ยากมาก และรับสายยาก แต่พอเจอตัวคือคุณโอ๋ หรือ เอ๋ นี่หล่ะค่ะ ที่รับผิดชอบทางด้านโคราช ก็แนะเราว่า ให้เราไปพักที่ living hill โดยจะเสนอให้เราพัก 2 คืน มีอาหารเช้า และอาหารเย็นให้ทั้ง 2 วัน และ ATV 2 คัน 1 ชั่วโมง ซึ่งเราก็โอเคค่ะ คุณโอ๋เค้าก็ดีน๊ะค๊ะ พูดจาดี ทำให้เราโล่งใจไปได้ว่าอย่างน้อย เราคงไม่ได้เสียเงิน 5,000 บาทไปฟรี ๆ แต่ที่เราโอเคกับ living hill เป็นเพราะว่า เราไม่อยากรออะไรอีกแล้ว และถ้าเรารอที่จะพักที่เดิม ก็ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่า สู้ให้จบจบกันไปเลยดีกว่า เอาหล่ะค่ะ จบเรื่องของ imme แล้ว เด๋วเรามาต่อกันที่ living hill resort ในกระทู้หน้าน๊ะค๊ะ จากจินนี่ค่ะ

    ตอบลบ
  58. ไม่ระบุชื่อ30 พฤษภาคม 2553 เวลา 20:47

    (ต่อ)มาต่อกันที่ living hill resort ค่ะ จินนี่มาทางเขาใหญ่ค่ะ ก็มีป้ายบอกตลอดทาง แต่ป้ายขนาดพอประมาณ ถ้าขับมาเร็วคงไม่เห็น ส่วนทางเข้า ป้ายบอกก็เล็กค่ะ เห็นพอดี แต่ขับเลยมาแล้ว เลยต้องเลี้ยวรถกลับ ทางเข้าก็เป็นปูนบ้างสลับกับลูกรัง ถ้าไปตอนฝนตกคงสงสารรถเหมือนกัน แล้วก็ขับขึ้นเขาไปนิดเดียวค่ะ เป็นเขาลูกเล็ก แต่เท่าที่สอบถามเค้าบอกว่าเป็นที่ส่วนบุคคล 1 ทุ่ม ด้านล่างก็จะปิดประตูแล้ว ส่วนที่จอดรถก็ไม่มีหลังคาค่ะ จอดกันบนเนินเขา จอดได้เต็มที่ก็น่าจะ 10 คันเท่านั้น มองโดยรวมภายนอก resort ก็น่ารักดีค่ะ เป็น resort เล็ก ๆ ส่วนการต้อนรับก็ดี อัธยาศัยดี ลักษณะเหมือนเป็นคนพื้นที่ที่นั่นมาทำ อันนี้เดาน๊ะค๊ะ ทุกห้องจะมีดาดฟ้าเอาไว้นั่งเล่นรับลมค่ะ resort บอกว่าเป็น resort ใหม่ แต่อุปกรณ์ในห้องน้ำก็ไม่ใหม่น๊ะค๊ะ แต่ก็ไม่เก่าค่ะ คงจะใช้อุปกรณ์ในระดับกลาง เลยไม่คงทนเท่าไรนัก ส่วนที่นอนก็โอเคค่ะ
    มีทีวี และ DVD ที่นี่เค้าใช้ DsI ไม่ใช่ true move สัญญาณภาพก็ติดติดดับค่ะ เพราะเป็นจานดาวเทียม ห้องติดแอร์ค่ะ ส่วนในห้องน้ำ แนะนำให้เอาหมวกคลุมผม และอุปกรณ์อาบน้ำไปน๊ะค๊ะ เพราะที่นี่มีแชมพูกับครีมอาบน้ำ แต่เป็นแบบกด ไม่ได้เป็นแบบขวดเหมือนที่อื่นค่ะ ภายในห้องก็ดีไซน์แบบเรียบเรียบ ไม่มีอ่างอาบน้ำน๊ะค๊ะ มีแต่ฝักบัว แต่มีน้ำอุ่นค่ะ อ้อ แล้วก็ที่ resort ไม่มีสระว่ายน้ำน๊ะค๊ะ มาดูที่อาหารกันบ้าง ที่นี่เค้าจัดโต๊ะให้เราแบบห้องใครห้องมันค่ะ อาหารเช้า จะมีข้าวต้มหมูเห็ดหอมใส่แครอท อันนี้อร่อยดีค่ะ มีชา กาแฟ แล้วก็มี BF ไข่ดาว ขนมปัง ไส้กรอก อันนี้เค้าจะเสริ์ฟเราเป็นจานเลย ส่วนอาหารเย็นก็โต๊ะใครโต๊ะมันค่ะไม่ยุ่งเกี่ยวกัน มีอาหาร 5 อย่างอิ่มมากค่ะ 5 อย่างของเค้าก็จะเป็นข้าว 1 โถ ต้มยำไก่บ้าน ทอดมัน ยำหมูยอ หรือ ยำทะเล กระเพราะพริกไก่ ผัดเห็ดหอม และผลไม้ ประมาณนี้ค่ะ รดชาติอาหารใช้ได้ค่ะ แต่บางอย่างเผ็ดไป แต่ละจานเยอะมากค่ะ เราไปกัน 2 คน ทานยังไม่ได้ครึ่งนึงเลย สำหรับ ATV ต้องจองค่ะ เพราะหากลูกค้าเยอะจะเต็ม ต้องจองไว้ล่วงหน้า แต่พื้นที่ก็ไม่เยอะหรอกค่ะ ขับวนไปวนมา เราได้ฟรี 1 ชั่วโมง แต่เล่นจริงไม่ถึงค่ะ เพราะเบื่อก่อน สรุปแล้วก็พอใช้ได้ค่ะ ถ้าไม่ได้คาดหวังมาก เพราะเป็น resort เล็กเล็ก แต่พนักงานน่ารักน๊ะค๊ะ อัธยาศัยดี ประมาณว่ายินดีให้บริการอ่ะค่ะ จบแล้วค่ะ จากจินนี่เหมือนเดิม

    ตอบลบ
  59. ไม่ระบุชื่อ31 พฤษภาคม 2553 เวลา 21:50

    ซื้อมาเหมือนกันค่ะ Living Deluxe ที่แฟชั่น ไอซ์แลนด์ 3,999 บาท
    พอมาอ่านแล้วกลัวเลย

    ใครไปมาแล้ว reviewด้วยนะคะ
    แต่ไปเจอคนที่ไปมาแล้ว เค้าบอกว่ามีจริงๆนะ

    ตาม link เลยค่ะ

    http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=anglekiller&date=03-03-2010&group=1&gblog=91

    ตอบลบ
  60. ตกลงมีจิงมั้ยอ่ะเพราะเห็นวันนี้เค้ามาจัด

    บู๊ทที่คริสตัสพารค์บอกว่าจัดวันเดียวด้วย

    โชคดีที่ยังไม่ได้ซื้อ "ไม่งั้นเครียดแน่"

    ขอบคุณที่ให้ข้อมูลนะจ้า

    ตอบลบ
  61. มีจิงคร่ะ เราไปมา เเล้ว อากาศ ดีมากเลยอ่ะคร่ะ พึงกับมาเอง สวยมากคร่ะ ไม่คุ้มที่เสียเงินซื้อคร่ะ บริการ อาหาร ที่พัก ดีคร่ะ ชอบๆๆ

    ตอบลบ
  62. เพิ่งกลับมาวันนี้สดๆร้อนๆเลยค่ะ จองไว้เหมือนกัน อากาศดีมาก พนักงานก้อน่ารักทุกๆคนเลย แอบอารมณ์เสียตอนโทรถามทางนิดหน่อย เพราะแผนที่ที่เค้าfaxมาให้มันดูไม่ค่อยเข้าใจ ต้องศึกษาทางไปก่อนนิดนึง
    ใครที่คิดว่าจะไปพักที่นี่ไม่ต้องกลัวนะคะ okมากๆ confirm

    ตอบลบ
  63. ไปมาเมื่อวันที่ 25-26 มิ.ย คะ ฮ่วยแตกมากคะ ไม่มีกิจกรรมอย่างที่บอกไว้ ว่าจะแถมพายเรื่อคายัค ไปถึงบอกว่าน้ำแห้ง เราก็ไม่ได่ว่าอะไร เพราะเป็นเรื่องของธรรมชาติ(แต่ไม่เห็นมีเรือเลย)แล้วแถม เอทีวี พอไปก้ไม่ได้รอเป็นชั่วโมงก็ไม่เห็นมีใครมาเรียกจนไม่ได้เล่น อาหารค่ำเซลล์คนที่ขายบอกว่าเป็นปลาตัวใหญ่มากกกกกกกกก ไม่ต้องห่วงครับอหารของเราดีมาก พอไปถึงมีแต่ แกงเหลืองผัก ผัดผัก ไข่เจียว ยำหัวปลี(เผ็ดมาก)และไก่กระเทียม พอเร้าไปแจ้งว่าไม่เห็นเหมือนที่ขายไว้เลย เค้าบอกว่าพี่ไม่แจ้งนี่คะว่าพี่อยากกินปลา ขอบอกว่าที่พักมดเยอะมาก ห้องพักที่ได้ห่างไกลไปอีกฝากนึง ไม่ประทับใจมากๆเลยคะ การบริการไม่ดี แล้วเรายังมีอีกแพคเกจต้องไปใช้อีก 1 คืน เลยไม่อยากไปเลย และเค้าก็บอกว่าที่เราจองห้ามใช้ตรงกับเสาร์-อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ แต่ตอนเราจองไม่เห็นบอกเลย แล้วใครจะไปวันธรรมดาได้ เพราะต้องทำงาน ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ ที่รีสอร์ทเค้าบอกว่าให้เราโทรไปคุยกับเซลล์ที่ขาย เราก็งงว่าทำไมเค้าไม่โทรคุยกันเอง เฮ้อ อย่าไปที่นี่เลยคะ ขอบอก

    ตอบลบ
  64. ไม่ระบุชื่อ2 กรกฎาคม 2553 เวลา 22:52

    เราก็ไปมาเหมื่อนกานคร่ะ วันที่ 26 ออก 27 มิ.ยคือตอนเเรกเราซื้อที่ ออโรร่าไว้ แต่คุณคิมเจ้าหน้าที่ ก็ย้ายให้เรามาอยู่ที่ THELIVINGHILL ตอนแรกก็กลัวๆว่าจะดีหรือเป่าอ่ะ แต่พอไปพักมารู้สึกประทับใจหลายๆๆอย่าง วันนั้นก็เห็นคุณคิมมาดูแลพวกเราด้วย ค่อยมาพูดคุย ไถ่ถามว่าเป็นยังงัยบ้าง ชอบหรือเป่าอ่ะ คื่อเราประทับตรงนี้ด้วยที่เค้าไม่ทอดทิ้งลูกค้า ส่วนพนักงานคนอื่นๆ น้องมิน น้องอร ดูน่ารักมากคร่ะขยันมาก ในความคิดเราอาจจะแตกต่างจากความคิดเห็นด้านบนนะคร่ะ เราว่าการบริการพนักงานที่รีสอทก็ okนะคร่ะ ดูหน้ารักดี เป็นกันอีก ค่อยมาแท๊กแคร์ ส่วนกิจกรรมอ่ะคร่ะ เรื่อคายักเราก็ไม่ได้ใช่นะคร่ะ แต่ผู้จัดการที่นั้นก็ ทดแทนให้เป็นอย่างอื่นแทน เรื่อคายักเค้ามีจริงคร่ะ เราเห็นแล้วเรื่ออยู๋บนบ้าน ฬ อ่ะคร่ะ แต่น้ำก็น้อยจริงๆ คงจะพายไม่ได้หลอก ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าน้ำเยอะกว่านี้อาจจะเอาเรือลงมาให้ใช้บริการกันคร่ะ ส่วนเรื่องของ ATV ถึงแม้ว่าคนจะเยอะต้องรอคิวกัน แต่ถ้าคุณจอวคิวแล้ว ก็ได้เล่นนะคร่ะ น้องคนที่คุม ATV ก็บริการดี ถ้าคนจะเล่นATV ต้องชอบผจญภัยนะคร่ะ เพราะว่าเป็น เนินสูงต้องขับแบบระมัดระวัง ส่วนเรื่องของอาหารวันนั้น ลูกค้าเหมื่อนจะเติมเกือบทุกหลัง ถึงแม้ช้าไปนิดนึง แต่ทุกคนก็ทำเต็มที่คร่ะ เราก็รู้ว่าพนักงานเค้าน้อย แต่เค้าก็ไม่หยุดเลยนะคร่ะ หาข้าว หาน้ำมาเติมให้ตลอดอ่ะคร่ะ เราเห็นลูกค้าวันนั้นคือเราได้ พุดคุยกะลูกค้าคนอื่นๆๆ ที่มาพัก ก็เห็นเค้าก็ชมในเรื่องของการบริการ ส่วนตัวบ้านฝั่งโมเดิลเราว่าการ ออกแบบเค้าน่ารักดี แล้วอีอย่างบรรยาศกาศดีมาก เราคิดว่าไม่เสียดายเงินที่จะไปพักผ่อน สัญญาว่าจะมาใช่บริการอีกคร่ะ

    ปล.อยากให้ทุกคนคิดว่าเรามาพักผ่อนรีสอทเราต้องการเป็นธรรมชาติ ต้องการพักผ่อน เราว่าที่นี้ okคร่ะ แล้วทุกคนที่ซื้อแพ็คเกจ เราอยากให้ทุกคนดูก่อนคร่ะว่าลายละเอียดเป็นยังงัย ที่นี้เค้ามีชาร์ตช่วงเดียวนิคร่ะ วันที่ 1ธค -10 มค นอกนั้นก็ใช่ได้หมดอ่ะคร่ะ นอกจากคุณต้องเชควันก่อนเดินทางนะคร่ะ ว่าวันวางหรือไม่วาง ขอบคุณคร่ะ รีสอทดีๆๆ

    ตอบลบ
  65. ไม่ระบุชื่อ4 กรกฎาคม 2553 เวลา 23:21

    555 ก่อนอื่นต้องบอกว่าดีใจจังที่มีเพื่อนร่วมชะตากรรมเยอะมาก อบอุ่นหล่ะ ไม่เหงาหล่ะ โดนเหมือนกันจ้า จองกับ Imme organization งานไทยเที่ยวไทย 03 / 53 ที่บ้านไร่คุณนายรีสอร์ท
    ซึ่ง plan ไว้ว่าจะไปช่วงเดือนตุลาคม โทรจองกับทาง Imme ไว้ประมาณ 3 เดือนแล้ว เค้าก็บอกว่าเรียบร้อย ไม่มีปัญหา
    แต่ปรากฎว่า เมื่อ 2 -3 วันก่อน ทางบ้านไร่คุณนายโทรมาบอกเองว่าที่จองไว้ ไม่สามารถให้พักได้ เพราะ Imme กับทางบ้านไร่คุณนาย มีปัญหากัน และช่วงที่จองเป็นวันหยุดยาว เค้าไม่สามารถให้ได้ (อ้าว แล้วไงหล่ะเนี่ย อุตส่าห์จองล่วงหน้าหลายเดือนมาก)

    ที่ส่งสัยคือ มีปัญหากันแล้วทำไมไม่เคลียร์กันให้จบ ต้องให้ลูกค้าโทรหา คนนั้นที คนนู้นที ทั้งทีจ่ายเงินให้พวกคุณไปแล้ว
    รู้สึกว่าทั้ง Imme และบ้านไร่คุณนายนั้น เสีย credit มากๆค่ะ

    จริงๆก็เคยจอง package เที่ยวกับหลาย agency นะ แต่ไม่เคยเจอปัญหานี้เลย

    โทรหา sale ของ Imme ก็ได้ความเหมือนกันว่าเราต้อง move มาที่ The living hill กำลังตัดสินใจว่า รีบไปๆให้เสร็จๆดี หรือ ยื่นเรื่องขอเงินคืนเลยดี เพราะไม่ได้เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้
    ซื้อไป 4400 อ่ะค่ะ : ( เซ็งเลยอ่ะ

    ตอบลบ
  66. ไม่ระบุชื่อ12 กรกฎาคม 2553 เวลา 03:29

    ไม่ต้องกลัวคร่ะ เราไปมาแล้วเหมื่อนกัน ตอนนี้อากาศดีมากเลยคร่ะ ชอบบรรยากาศมากๆ บ้านสวยจริงๆ ยิ่งไปยืนอยู่ด้านบน ตัวบ้านโมเดิล สวยมากคร่ะ มองเห็นวิว หมดเลยอ่ะคร่ะ พ่อแมเ เราก็ยังประทับใจเลยคร่ะ คิดว่าจะไป หาซื้อแถวนั้นบ้าง แต่คงแพงน่าดู ทำเลตรงนี้ดีมากๆๆ ได้เปรียบในเรื่องของบรรยากาศ จริงๆๆคร่ะที่นี้ น้องๆ น่ารักกันทุกคนเลยคร่ะ

    ตอบลบ
  67. ไม่ระบุชื่อ14 กรกฎาคม 2553 เวลา 04:42

    there is the problem na

    ตอบลบ
  68. ไม่ระบุชื่อ14 กรกฎาคม 2553 เวลา 04:51

    ไปมาแล้ว และโดนหลอกมาเรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนซื้อบอกว่าเพิ่งเปิดเมื่อเดือนมกราคาคม 2553 จองเป็น Thai Style สำหรับ 4 คน ซื้อ 2 คืน แถม 1 คืน เป้นเงิน 10,000.-บาท แถม ATV จักรยานน้ำ เรือถีบ จะแถมอาหารเย็นด้วย แต่เราไม่เอา เพราะกลัวทำข้าวผัดแกงจืดมาให้กิน ปรากฏว่า บ้านพักแยกกันคนละโซนกันกับโซนเปิดใหม่ เป็นบ้านเก่า ขอย้ำว่าบ้านเก่าาาาาา มาตกแต่งใหม่ และคนดูแล รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ก็เป็นคนละส่วนกับโซนที่เปิดใหม่ (ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่) เมื่อไปถึงแล้วเข้าพักไม่ได้ คุณอังก็เสนอให้เปลี่ยนเป็น Livig Deluxe ซึ่งมันไม่เหมาะกับครอบครัวเรา เพราะห้องเล็กมากกกก อยู่บนเนินเขา เตียงเล็กมากกกก บ้านเรามีผู้สูงอายุด้วย แดดส่องตลอดวันต้องปิดม่าน เข้าไปอุดอู้อยู่ในห้อง นอนอยู่บ้านดีกว่า สุดท้าน เราต่อรองขอคืนเงิน ซึ่งทางรีสอร์ทยินยอมแล้ว แต่ขอบอกว่าเกือบเดือนแล้ว ยังไม่ได้เงินเลย ยังคงโยนให้โทรหาคนโน้น คนนีตลอด เซ็ง จะทนสักอีกระยะนึง ถ้ายังไม่ได้ อาจจะต้องดำเนินการขั้นต่อไป คิดดีๆก่อนไป อย่าไปเชื่อเลย ภูเขาหัวโล้นทั้งลูก ฝุ้่นแดงทั้งนั้น ขับ ATV ตกเขาตายไม่รู้นะ เรือถีบ ก็พายในบ่อ บอกตรงๆ คนขายเก่งมาก คนซื้อซวยเอง

    ตอบลบ
  69. ไม่ระบุชื่อ14 กรกฎาคม 2553 เวลา 20:29

    คนขาย ชื่อ คุณเค ขายเก่งมาก ขอชม ขายอย่างเดียว ขายแล้ว ขายเลย ขายจากภาพ ขายลมปาก ขายของถาม โฆษณาชวนเชื่อ พูดมาด้ายยยย รีสอร์ทเพิ่งเปิด เอ้อ จริง รีสอร์ทเพิ่งเปิด ไม่ได้บอกเพิ่งสร้างนี่หว่า ไม่ได้โกหกซะหน่อย....บ้านเก่าเก่า ปลวกแทะเสาอยู่หัวนอนนี่นะนะ ขายคืนละ 5,500

    ตอบลบ
  70. ไม่ระบุชื่อ18 กรกฎาคม 2553 เวลา 07:30

    ได้อ่านกระทู้ของเพื่อนที่เหมือนจะโดนหลอกแล้ว รวมถึงตัวผมด้วย ผมไ้ด้ซื้อแพ็คแกต 5,500 2วัน 1 คืน พักได้ 4 ท่าน เดี๋ยวผมจะเสียสละไปอาทิตย์หน้า ไปพิสูจน์ตั้งการจอง booking อาหาร ห้องพัก เอจีวี เรือคายัค ว่าเป็นอย่างไรบ้าง หลักจากกลับมาจะมาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง ติดตามตอนต่อไป (กลัว ๆ อยู่เหมือนกัน เสียดายตังเก็บมาตั้งนาน)

    ตอบลบ
  71. ไม่ระบุชื่อ18 กรกฎาคม 2553 เวลา 09:20

    ยังไงก็รบกวนคุณข้างบนด้วยนะคะ ว่าตกลงแล้วเป็นยังไง จริงหรือหลอก ไม่มั่นใจเลยคะ รู้สึกกังวลมากเลยตอนนี้ เพราะเป็นคนเสนอกับทางบ้านว่าให้จอง ถ้าเกิดโดนหลอกขึ้นมา โดนที่บ้านสวดยับแน่เลย

    ตอบลบ
  72. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม 2553 เวลา 22:28

    โทรไปทวงเงินหลายรอบแล้วค่ะ ยังไม่มีคำตอบว่าจะคืนเงินให้เมื่อไหร่ บอกจะโทรกลับก็ไม่โทร บอกว่าผู้บริหารกำลังจะเขียนเช็คให้ แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่ โทรไปหาเซลล์ก็บอกว่าจะตามให้ แต่ก็เงียบหาย ปรึกษาทนายแล้ว ว่าจะเอาเรื่อง เพื่อเป็นเยี่ยงอย่าง เงินจำนวนแค่นี้ ไม่เสียดายหรอกค่ะ แต่เสียความรู้สึก ทำธุรกิจหลอกลวงแบบนี้ แย่มาก จะไปแจ้งความข้อหา ฉ้อโกง เป็นดดีอาญาเลยค่ะ ไม่ใช่คดีแพ่ง เจอกันแน่...

    ตอบลบ
  73. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม 2553 เวลา 23:09

    ขอแนะนำที่พัก วิลล่า เขาแผงม้า วิลล่าส่วนตัว มีสระว่ายน้ำอยู่หน้าห้องพัก และมีสระว่ายน้ำใหญ่ไม่ทราบว่าก่อสร้างเสร็จหรือยัง บ้านพักดี กว้างขวางร่มรื่น ราคาสมเหตุผล ไปพักมาแล้วหลายครั้ง หรือมีวิลล่าสำหรับสองคน อีกที่คือเวลาเวียน เป็นโรงแรม สไตล์โมเดิร์นอยู่บนเขา น่ารักมาก อาหารอร่อย มีสระว่ายน้ำ ราคาสมเหตุผล อีกที่นึงคือ เดินดินดูดาว ก็ดีค่ะ ลองเข้าไปดูเวป์ไซด์ของแต่ละที่ก็ได้ รับรองว่าในราคาที่เท่ากัน ดีกว่าแน่นอนค่ะ เพราะเป็นคนที่ชอบวังน้ำเขียวมาก เลยอยากหาที่พักใหม่ เลยเจอดี..เข็ดแล้วค่ะ คราวนี้เลยตระเวนดูของจริงก่อนจองดีกว่า

    ตอบลบ
  74. ไม่ระบุชื่อ20 กรกฎาคม 2553 เวลา 02:45

    พึงกับมาสดๆร้อนๆ พักมาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาคร่ะ เราได้พักบ้านบ้านปูนเปื่อย ด้านบนกางเต้นได้คร่ะ สำหรับ2ท่าน แล้วเสริมที่นอนอีก2ท่าน ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยคร่ะ วิวสวยมาก อยู่บนเนินภูเขา อากาศดีจริง ตอนเช้าได้ทะเลหมอกด้วยคร่ะ แต่เป็นหมอกฝนนะคร่ะ อากาศเย็นสบายมาก ไม่ต้องเปิดแอร์เลยคร่ะ ส่วนรื่องของอาหารแม่ครัวทำอร่อยคร่ะ เยอะมาก(ขอย้ำ)พนักงานน่ารักมากคร่ะ ค่อยดูแลตลอดเลยคร่ะ ความเป็นจริงเราก็เคยไปวังน้ำเขียวบ่อยคร่ะ ตอนนั้นไปพักที่ เวลาเวียน ห้องพักเค้าสวยคร่ะ แต่ถ้าจะให้พูดถึงบรรยากาศ และการบริการที่ประทับใจ เราว่าที่livinghill ดีกว่านะ (ในความคิดของเรานะคร่ะ)เราเหนื่อยจากการทำงานมาคร่ะ พอได้มาพักมีนี้แล้วรู้สึกดีหลายๆๆอย่างนะ มีข้อเสียบ้างเล็กน้อย แต่ประทับใจมากกว่าคร่ะ รวมๆๆดีคร่ะ comfirm คร่ะ

    ตอบลบ
  75. ไม่ระบุชื่อ20 กรกฎาคม 2553 เวลา 08:56

    พึ่งจองมาเมื่อวานนี้เองค่ะ ยอมรับว่าไม่สบายใจมาก ๆ ที่ได้อ่านกระทู้ต่าง ๆ ไม่รู้ว่าอันไหนจริงอันไหนหรอก จองไป 11,000 บาท แต่ใจคิดว่าน่าจะโอนหรอกแหง ๆ ทำไงดีละ ถ้าเป็นจริง คงเสียความรู้สึกมาก ๆ เลย กะว่าจะพาลูก ๆ และครอบครัวไปเที่ยวช่วงปิดเทอมซะหน่อย เซ็ง มาก ๆ ๆๆๆ

    ตอบลบ
  76. ไม่ระบุชื่อ20 กรกฎาคม 2553 เวลา 08:59

    ลืมบอกไปว่าจองที่เมเจอร์สาขารัชโยธิน วันนี้ บู๊ธของทางรีสอร์ทยังเปิดขายอยู่เลย ลูกค้าเยอะมากเลย คงมีคนโดนหลอก เหมือนเราแน่ ๆ เลย จองกับเชลล์ผู้ชาย ชื่อ เส

    ตอบลบ
  77. ไม่ระบุชื่อ21 กรกฎาคม 2553 เวลา 01:59

    เชลล์ชื่อ เส เหมือนกันค่ะ แต่จองที่ซีคอนเมื่อวันที่18ก.ค.
    ตกลงแล้วจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ แต่ตอนนี้จิตตกแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  78. ไม่ระบุชื่อ21 กรกฎาคม 2553 เวลา 22:20

    Resort นี้ไม่มีความรับผิดชอบอย่างสิ้นเชิงค่ะ ใครที่โดนหลอกแล้ว ช่วยกัน Post บอกต่อๆ กันไปด้วยนะคะ จะได้ไม่มีใครโดนหลอกอย่างเรา ตอนแรกที่โดนหลอกก็คิดว่าจะเอามาขายต่อคนอื่นเหมือนกัน แต่ก็สงสารคนซื้อต่อเหมือนกัน คนที่ไปมาแล้วบอกว่าสวยๆ อากาศดีๆ น่าจะเป็นพนักงานมา Post เองมากกว่าค่ะ เพราะสถานที่ ไม่มีต้นไม้เลย บ้านพักบนภูเขาก็อยู่ติดๆกัน เปิดม่านออกมาก็มองเห็นอีกห้องนึง ทางเดินหน้าห้องก็เล็ก เดินลำบากมา อยู่บนเขาหัวโล้น ถนนดินแดง เรือคายัค จักรยานถีบญี่ปุ่นก็ไม่เห็นมีเลยค่ะ พนักงานต้อนรับน่ารักดีค่ะ เพราะถ้าพนักงานห่วยอีกอย่างนะคะ ห่วยสมบูรณ์แบบเลยค่ะ การจองห้องพัก ลำบากเหมือนเดิมค่ะ เพราะห้องมี 9 ห้อง แต่เล่นกระหน่ำขาย เอาเงินล่วงหน้าแบบนี้ ให้ลูกค้าไปตายเอาดาบหน้าเอาเองแบบนี้ ก็แย่นะซิค่ะ บ้านพัก Thai Style เป็นของเครือญาติค่ะ ไม่ใช่ของรีสอร์ทหรอก เขาเอามาช่วยขายเฉยๆ มันเป็นบ้านเก่า เอามาปะแป้งแต่งหน้า ช่วยๆกันนะคะ เราทำงานกว่าจะมีเงินเก็บมาเพื่อพักผ่อนได้ โดยเอาเปรียบแบบนี้ เสียความรู้สึกค่ะ

    ตอบลบ
  79. ไม่ระบุชื่อ22 กรกฎาคม 2553 เวลา 00:33

    คนที่เคยๆ ไปทุกคน ไม่มีใครสามารถลิ้งค์รูปถ่ายที่ตัวเองไปเจอมาให้ดูได้เลยเหรอคะ จะดีหรือแย่ จะได้รู้ๆ กันไปน่ะค่ะ

    ตอบลบ
  80. ไม่ระบุชื่อ22 กรกฎาคม 2553 เวลา 01:05

    Livng Hill แน่จริงเอารูปลง web ตัวเองให้มันชัดๆ หน่อยซิมีแต่รูปอะไรก็ไม่รู้ ไม่เห็นมีรูปถ่ายในห้อง รูปวิวด้านนอกก็มีแต่สนามหญ้า พระอาทิตย์ตกดิน รูปห้องอาหารก็ไม่มี รูปถ่ายเรือคายัค Atv ขอรูปภาพโดยรวมของรีสอร์ทด้วย เอาให้เห็นจะจะเลยนะ กล้ากล้าหน่อย รูปมัวมัว เบลอ เบลอ เหมือนเวลาขายเอามาขาย ไม่ต้องนะ living Hill 555

    ตอบลบ
  81. ไม่ระบุชื่อ22 กรกฎาคม 2553 เวลา 02:03

    ถ้าใครมีช่วยๆ กันเอามาลงเถอะคะ จะได้พิสูจน์กันด้วยภาพไปเลยว่า ดีหรือแย่ ถ้าแย่ จะได้รวมตัวกัน แล้วหาทางเอาเงินคืน รวมถึงคนอื่นๆ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่ออีกนะคะ (ถ้าแย่จริงๆอ่ะนะคะ)ถ้าดี ก็จะได้เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้คนอื่นๆ รวมถึงเป็นการแก้ชื่อเสียงด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  82. ไม่ระบุชื่อ22 กรกฎาคม 2553 เวลา 04:27

    ตอนนี้กำลังคิดว่า เขากำลังรีบขายให้ได้เยอะที่สุด เก็บเงินให้ได้มากที่สุด คนจองได้จองไม่ได้ไม่ต้องสนใจ เพราะห้องพักมีไม่มาก คนส่วนมาจะไปเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุด คิวยาวแน่นอน ยิ่งขายแล้วเก็บเงินเต็มจำนวนแบบนี้ น่ากลัวจริงๆ การท่องเที่ยวน่าจะเข้าควบคุมหรือตรวจสอบบ้างนะ

    ตอบลบ
  83. ไม่ระบุชื่อ28 กรกฎาคม 2553 เวลา 07:05

    โดนเหมือนกัน..สงสารตัวเองและทุกคน..

    ตอบลบ
  84. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2553 เวลา 00:09

    ติดต่อใครไม่ได้จิงด้วยอ่ะ ทำงัยดี..........T_T

    ตอบลบ
  85. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2553 เวลา 18:32

    เพิ่งไปจองที่ศูนย์สิริกิตย์ฯมาเมื่อ 2 วันก่อน เมื่อคืนเข้ามาอ่านแล้วกลัวโดนหลอก เลยโทรไปเช็คที่วังน้ำเขียวตามเบอร์ที่ให้ไว้หน้าเว็บ ปรากฏว่าพนักงานบอกว่า ถ้าจะเข้าพักวันเสาร์ออกวันอาทิตย์ ห้องเต็มไปจนเดือนมกราแล้ว จะได้ก้อแค่เข้าวันศุกร์ออกวันเสาร์ หรือเข้าอาทิตย์ออกจันทร์ แล้วใครจะไปได้ก้อต้องทำงานนิ เซ็ง คืออยากเที่ยวปีนี้ไม่ใช่ปีหน้าอ่ะ ตอนซื้อไม่เห็นบอกยังงี้เลย

    เลยตัดสินใจจะไม่เอาแล้ว วันนี้จะไปเอาเงินคืนที่บูธกันเลย ได้ผลยังไงจะมาบอกนะคะ

    ตอบลบ
  86. ไม่ระบุชื่อ31 กรกฎาคม 2553 เวลา 00:06

    เป็นสุดยอด มหากาพย์ เดือน มกราคม-กรกฎาคม 7 เดือนโดยประมาณ

    ยังติดตามความจริงต่อไป

    ส่วนตัวผมไม่ได้จองไว้กับที่นี่

    เป็นกำลังใจให้กับทุกท่านครับ

    ตอบลบ
  87. ไม่ระบุชื่อ6 สิงหาคม 2553 เวลา 09:12

    ขอส่งเบอร์โทรศัพท์คนที่เคยติดต่อได้มาไว้ให้เผื่อใครจะต้องติดต่อขอคืนเงินเหมือนเรา 1. คุณคิม (อภิสิทธิ์ ภิรมย์เสวก) 081 354-0240 2.คุณโอชิน 089 556-2655 / 086 329 8694 3. คุณอัง 084 638-8836 4. คุณพิม 081 135 0240 5. คุณเอ๋ 086 335-0981 6. คุณเค 081 354 5160 Information Center 02 5309845/ 02 5309847 Fax 02 5309846 (แต่ไม่ค่อยมีคนรับสายค่ะ) ถ้าเราซื้อมาแล้วผิดข้อตกลงหรือเงื่อนไข เรามีสิทธิ์ขอคืนค่ะ หากบ่ายเบี่ยง ยอมเสียเวลาไปแจ้งความที่ สภอ.วังน้ำเขียวได้เลย เพราะเคยติดต่อไว้แล้ว ข้อหาฉ้อโกง คดีอาญา /มูจิ

    ตอบลบ
  88. ไม่ระบุชื่อ12 สิงหาคม 2553 เวลา 10:56

    ขอบอกเพื่อนๆๆ ทุกคนที่ไปซื้อมาแล้วยังไม่ได้ไปพักแล้วกลัวถูกหลอก แล้วมาอ่านเวปนี้ อาจตกใจได้นะคร่ะ เพราะตอนเเรกเราก็เป็นแบบพวกคุณๆๆเหมื่อนการ วิตกจริตไปเอง แต่พอไปพักมาแล้ว บริการ ที่พัก โอเคนะคร่ะ ไม่เห็นน่ากลัวเลยคร่ะ อยากให้ทุกคนลองเปิดทัศนคติให้กว้าง อย่าพึงสรุปด่วนอะไรที่ยังไม่ได้เห็น ลองไปดู แล้วพักดูก็จะรู่เองคร่ะว่าเป็นยังงัย


    น้องแนน

    ตอบลบ
  89. ไม่ระบุชื่อ14 สิงหาคม 2553 เวลา 00:00

    สังเกตคนที่บอกว่าไปมาแล้วดี ส่วนใหญ่จะพิมพ์คำว่า "นะคร่ะ" เหมือนคนๆเดียวกัน

    2 กรกฎาคม 2553, 22:52

    20 กรกฎาคม 2553, 2:45

    12 สิงหาคม 2553, 10:56

    ผมฟันธงว่าเป็นคนๆเดียวกัน ถ้าที่พักคุณกากแล้วไปพัฒนาให้มันดีก่อนดีกว่ามั้ย ค่อยมาขายๆๆๆๆๆๆ คนไปพักมาก็เค้าก็ด่า มันจะไม่ดีในระยาวนะครับ

    ตอบลบ
  90. ไม่ระบุชื่อ14 สิงหาคม 2553 เวลา 07:37

    มันมาที่แฟชั่นไอสแลนค์ อีกแล้วคงมาโกงอีกครั้ง ระวังถ้าซื้อต้องถามให้แน่ใจว่ามีห้องจริงหรือเปล่า จะให้เสียเงินก่อนแล้วแจ้งว่าจองซ้อนไม่มีห้อง แล้วขอเปลี่ยนห้อง หรือเปลี่ยนวัน ถ้าเรียนเงินคืน แล้วแต่โชด

    ตอบลบ
  91. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม 2553 เวลา 20:32

    คุณ .... 22 สิงหาคม 2553,22:23

    ได้ผลยังไงช่วยมาคอมเม้นบอกทอีกทีนะครับ เพราะซื้อแพคเกจของที่นี่ไปเหมือนกัน ซื้อที่เมเจอร์รัชโยธิน บอกว่ามาจากรีสอร์ทเองเหมือนกันไม่ใช่ออแกไน ไอ้เราก็ลืมสังเกตุว่าเบอร์ติดต่อทั้งที่วังน้ำเขียวและที่ กทม. เป็นเบอร์มือถือหมด ไม่มีเบอร์02เลย กลัวโดนหลอกเหมือนกัน ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    ตอบลบ
  92. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม 2553 เวลา 23:10

    เป็นรีสอร์ทเล็กๆ มีบ้านพักประมาณ 15 หลัง แต่กระหน่ำขาย package ทุกห้าง ตามงานเมืองทอง และศูนย์ประชุมสิริกิตย์ คนซื้อ package ไปแล้วไม่รู้กี่ร้อย กี่พันรายแล้ว และส่วนมากคนที่ซื้อก็ไปพักได้เฉพาะ ช่วงเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งเดือนหนึ่งมีแค่ 4 เสาร์ แล้วเมื่อไหร่ลูกค้าที่ซื้อ package ไปแล้วจะได้คิวเข้าพัก ดีไม่ดีก็หมดเขตไปโดยลูกค้าไม่รู้ตัว ทางรีสอร์ทก็ได้เงินฟรีไป หรือถ้ารู้ว่าจะหมดเขตก็ต้องทำเรื่องขอขยายเวลาซึ่งยุ่งยากมาก เงินที่ให้ซื้อ package ก็ต้องให้ชาระเต็มจำนวน หรืออย่างตำ 50 เปอร์เซ็น มีปัญหาขอคืนก็ไม่ให้ อ้างโน่น อ้างนี่ เขาบอกว่าเขาไม่ผิด แต่ห้องไม่ว่างทุกที ที่เราโทรไปจอง แบบนี้ส่อเจตนากินฟรีชัดๆ ไม่เรียกว่าหลอก ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไร เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ หากินกันง่ายๆ เลย

    ตอบลบ
  93. ไม่ระบุชื่อ24 สิงหาคม 2553 เวลา 02:32

    เราก็จองไปแล้วที่แฟชั่น โทรไปถามห้องพักเต็มหมดบอกคำเดียวว่าเซ็ง อยากได้เงินคืนมากๆ คนเราเดี๋ยวนี้หากินง่ายจริง จะทำไงต่อได้บ้างคะรบกวนข้อคำปรึกษาหน่อยเราจองไปเกือบสองหมื่นคะ

    ตอบลบ
  94. ไม่ระบุชื่อ24 สิงหาคม 2553 เวลา 23:13

    แจ้งความได้เลย เพราะตอนนี้เราก็แจ้งความไว้แล้ว เนื่องจากไปขอเงินคืนแล้วเขาไม่ยอมจ่ายคืนอ้างว่ารีสอร์ทมีตัวตนจริงบ้าง ผู้จัดการที่ตัดสินใจได้อยู่ต่างจังหวัดบ้าง คุยกับ sale ที่ขาย ก็ไม่รับรู้ หรือรับผิดชอบอะไรเลย
    บอกคำเดียวว่ามีหน้าที่แค่ขายเท่านั้น หรือไม่ก็ต้องให้สื่อทีวีช่วย เพราะไม่งั่นจะมีคนโดนหลอกอีกเยอะ จริงๆแล้วเจ้าของสถานที่ที่ให้เขามาออกบูธก็น่าจะพอช่วยได้ หรือมีส่วนรับผิดชอบเพราะ เขาน่าจะทราบรายละเอียด บริการ สถานที่ของรีสอร์ทก่อนที่จะมาให้ขายบริการล่วงหน้าแบบนี้ ถ้าเจ้าของห้างไม่เช็คประวัติก่อนก็เหมือนปล่อยให้มิจฉาชีพมาใช้สถานที่ หรือแอบอ้างชื่อเสียงของห้างมาหากินหลอกลวงประชาชน

    ตอบลบ
  95. ไม่ระบุชื่อ25 สิงหาคม 2553 เวลา 02:18

    ซื้อแพคเกจ5500มา4ใบ สำหรับ4คนพร้อมATV อาหารเช้าเย็น ไปใช้มาแล้วช่วงสังกรานต์ 2วัน ไปถึงเค้าให้ไปพักบ้านสวนเกษตรในฝันฝั่งตรงข้าม แอร์ไม่เย็น แต่บ้านสวย ช่วงเย็นและเช้าอากาศดี แต่บ่ายร้อนมากเลยออกไปเที่ยวกัน พอกลับมาขอเปลี่ยนบ้านไปนอนบ้านกัลปพฤกแทน ค่อยดีหน่อยแอร์เย็นฉ่ำเตียงเยอะนอนได้ประมาณ8คนห้องน้ำกว้างขวางดีค่ะ ส่วนกิจกรรมATVก็โอเคนะคะ ช่วงนั้นลูกค้าไม่ค่อยเยอะ เล่นเพลินเกินเวลาไม่มีใครโทรตามเลย บรรยากาศรอบก็ดีค่ะ ถนนฝุ่นเยอะหน่อย เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรม
    อาหารก็อร่อยเป็นบางอย่างรสชาดกลางๆดีที่เติมได้ ทุกคืนวันเสาร์มีคนเล่นกีต้าร์ให้ฟัง
    สรุปรวมๆก็ 50 - 50 ค่ะ แล้วแต่มุมมอง แต่คิดว่าตอนนี้คตอนนี้น่าจะปรับปรุงถนนหนทางและมีความสะดวกสบายให้ดีขึ้นนะคะ
    เหลืออีกใบนึงว่าจะไปใช้ช่วงต้นๆปีดูอีกที แล้วจะมาreviewให้ดูนะคะ
    แล้วก็อันนี้เบอร์คุณหมวยเจ้าของliving hill 087 126 7778
    ,086 340 1719 ได้มาจากคุณอาของเค้าเป็นเจ้าของสวนเกษตรในฝันฝั่งตรงข้ามน่ะค่ะ (เห็นเค้าบอกว่าเป็นที่ปรึกษาของหน่วยราชการหลายที่)

    ตอบลบ
  96. ไม่ระบุชื่อ25 สิงหาคม 2553 เวลา 09:13

    ซื้อมาเหมือนกัันค่ะ living hill ถ้าเป็นอย่างข้อกล่าวหาด้านบนก็น่ากลัวค่ะ ซื้อไว้ 5000 บาท เดือน ก.พ.53 โทรไปจองกะจะไปช่วงมิย.53ติดต่อกับคุณคิม แต่ห้องเต็มพักไม่ได้ตลอดทั้งปี พักได้อีกที ปี 54 เซ้ง เบอร์ก็ติดต่อยาก จะขอคืนเงินไม่รู้จะได้คืนหรือป่าว เพราะพูดบ่ายเบี่ยงมาก ใครที่ได้เงินคืนแล้วโพสให้ใจชื้นหน่อยค่ะ กลัวจริงๆ เข็ดเลยงานนี้

    ตอบลบ
  97. ไม่ระบุชื่อ25 สิงหาคม 2553 เวลา 20:01

    เตือนเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ว่าตัดสินใจให้ดีก่อนซื้อนะค่ะ ตัวดิฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เดี๋ยวไปลองดูและจะโพสแจ้งค่ะ จะไป ม.ค.54 น่ะค่ะ

    ตอบลบ
  98. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2553 เวลา 22:59

    ชิหา แล้ว เราเพิ่งจองไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22/8/53 ที่โลตัสรังสิต
    3999 บอกไปพักเมื่อไรก็ได้ แถมอาหารเช้าเย็น รถ ATV แต่ไม่ได้บอกว่าคิวยาวเป็นรถไฟ 80 ขบวนต่อกัน แล้วอย่างนี้จะขอเงินคืนได้ใหม
    เค้าจะอ้างเรื่องเวลาได้ใหมเพราะเค้าให้ไปได้ถึงปี 54 แต่วังน้ำเขียวใคร ๆ ก็อยากไปช่วงหน้าหนาว และต้องเป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ใครจะไปมีเวลาไปวันธรรมดา ผู้รู้ตอบด้วยนะคะ เสียดายตังส์ค่ะ

    ตอบลบ
  99. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2553 เวลา 23:30

    อ้างถึงข้อความข้างบน เมื่อสักครู่โทรไปหาที่รีสอร์ทแล้ว มันบอกว่าห้องพักวันเสาร์เต็มจนถึงมี.ค.54 เราก็บอกว่าตอนเซลล์พูดไม่ใช่อย่างนี้ เซลล์บอกว่าพักได้ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้น พักวันใหนก็ได้ รีสอร์ทตอบเราว่าก็พักตอนไหนก็ได้แต่คนอื่นเค้าจองไปแล้วจะให้ทำไง อ้าวแล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกว่าปีนี้เต็มแล้ว ที่ซื้อก็เพราะจะไปหน้าหนาวปีนี้ จะไปวังน้ำเขียวตอนหน้าร้อนทำป้าแกเหรอ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรไปใหม่ให้แฟนคุยน่าจะได้สาระมากกว่า เราคุยจะได้ด่ากันมากกว่า

    ตอบลบ
  100. โห อ่านความเห็นมาทั้งหมดใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม โอ้แม่เจ้า พรุ่งนี้จะโทรหาเซลล์โดยด่วน นอนไม่หลับเลยตรู จองไว้ คืนนึงที่ซีคอน งงตัวเองว่าทำไม
    รีบตัดสินใจ อ่านแล้วใจแป๊วเลย ได้ผลยังไงพรุ่งนี้จะมาลงกระทู้ให้ฟังค่ะ
    28.05.53

    ตอบลบ
  101. โทรไปแล้วค่ะ ตอนแรกโทรไปที่เบอร์ที่สำนักงานกรุงเทพ โทรไม่ติดซักเบอร์ ในใจเริ่มเต้นตุ้ม ๆ ต่อม โอ้ ตรูจะโดนเหมือนคนอื่นไหมเนี่ย
    ก็เลยโทรไปที่เบอร์ ที่รีสอร์ท์เลย เบอร์ 080-4521198 ก็มีคนรับสาย
    ก็เลยจองมันซะเลย บุคห้องไว้วันที่ 8 - 9 กันยายน ค่ะ อยากรู้ว่าจะมีห้องพักหรือไม่ ปรากฎว่า แต่น แต่น แต๊น มีค่ะก็จองเสร็จสับเรียบร้อย พนักงานก็ถามเลขที่ Voucher ชื่อ เบอร์โทรกลับ เดี๋ยวถ้าไปกลับมาแล้ว จะมาบอกเพื่อนๆ ค่ะ ว่าความคืบหน้าเป็นยังไง จะเป็นเหมือนกระทู้ที่คนอื่นเค้าเม้นท์กันหรือไม่

    ตอบลบ
  102. ไม่ระบุชื่อ29 สิงหาคม 2553 เวลา 18:40

    จริงๆแล้วถ้าห้องพักเต็มถึงปีหน้าแล้วก็น่าจะหยุดขาย package ได้แล้วนะคะ ลูกค้าจ่ายเงินเต็มปีนี้ แต่เข้าพักได้ปีหน้า แบบนี้ก็เอาเงินเราไปหมุนทำอย่างอื่นจนหมดแล้วซิ เอาเงินที่ลูกค้าจองล่วงหน้าไปสร้างรีสร์ทได้เลยนิ แบบนี้เรียกว่าการระดมทุนหรือเปล่า ไม่ต้องกู้แบงค์ให้เสียดอกเบี้ยเลย
    ฉลาดแกมโกงสุดๆ ให้ลูกค้าไปตายเอาดาบหน้า รีสอร์ทจะเสร็จทันลูกค้าไปพักหรือเปล่าก็ไม่รู้ ความสะดวกสบาย จะสมราคาหรือเปล่าก็ไม่รับผิดชอบ เซ็งเลย

    ตอบลบ
  103. ไม่ระบุชื่อ30 สิงหาคม 2553 เวลา 08:24

    งานท่องเที่ยววันที่ 2-5 กันยานี้ ที่ศูนย์สิริกิตเค้าก้อจะมาเปิดบู๊ทอีก ใครจะไปเอาเงินคืนเหมือนเรานัดกันมาเลยค่ะ จะได้มีเพื่อนร่วมชะตากรรมค่ะ อย่าให้เค้าโกงเราได้

    ตอบลบ
  104. ผมว่าแพงเกินเหตุครับ ถ่ายรูปออกมาต้องหารห้าเลย

    ตอบลบ
  105. ไม่ระบุชื่อ1 กันยายน 2553 เวลา 22:16

    อ้างถึงข้อความวันที่ 26/8/53
    วันนี้จะโทรไปจองไม่เอาวันเสาร์ก็ได้กะจะจองวันธรรมดา ปรากฎว่าโทรไปที่วังน้ำเขียวตามเบอร์ในเวปมัน มีคนรับแต่บอกปัดให้เราโทรมาเบอร์ที่กรุงเทพเป็นเบอร์มือถือ เราก็โทรไป ไม่มีคนรับค่ะ เลยโทรเบอร์ 02 มันบอกมันไปสัมมนา(ระบบอัตโนมัติบอก) ปิดบริษัทเลยต้องรออาทิตย์หน้า พอโทรกลับไปวังน้ำเขียว ไม่มีใครรับโทรศัพท์อีกเลย เซลล์คนที่ขายก็ติดต่อไม่ได้เลย จะเอายังไงดีคะ จะไม่ไหวแล้ว

    ตอบลบ
  106. ไม่ระบุชื่อ1 กันยายน 2553 เวลา 23:41

    ติดต่อคุณหมวยเบอร์ 086-340-1719
    ติดต่อคุณนันเบอร์ 081-354-0240
    ต้องโทรหลายทีหน่อยนะคะถึงจะมีคนรับ

    ตอบลบ
  107. ไม่ระบุชื่อ2 กันยายน 2553 เวลา 08:13

    จองไป 10000 แต่ได้เงินคืนมาแล้วค่ะ ขยันหมั่นโทรตามหน่อย หรือไม่ก็ต้องแจ้งความที่ สภอ.วังน้ำเขียว คดีฉ้อโกง เป็นคดีอาญาค่ะ ตำรวจรับแจ้งความ ยอมเสียเวลาหน่อย ดีกว่าเสียเงินไปฟรีๆ

    ตอบลบ
  108. ไปมาแล้วThelivinghill wang-nam-khioe 0813540240 0863350918 0863401720 0875195742 กรุงเทพ 0870691252 0804521198 0801566223 วังน้ำเขียว จองที่บู้ตเหมือนกันแต่เขาโอนมาให้ที่เดอะลีฟวิ่งฮิลหายากมากที่บู้ตต่างต่างโอนมาให้ที่นี่เขาก็ไม่รู้เรื่องจองราคาถูกแต่โอนมาให้ที่แพงกว่าที่เดอะลีฟวิ่งคุณอ้วนกับทางรีสอร์ทก็ดีใจหายต้อนรับเราไว้ก่อนไปถึง2ทุ่มเหนื่อยมากแต่ไปเจอน้ำใจของทางรีสอร์ทแล้วนับว่าคุ้มมากน่ารักกันทุกคน ดูกะทู้มากมายแล้วเหมือนกันมากเลยเจอเหตุการณ์เดียวกันแต่พอไปเจอแล้วผิดกันมากเลยสงสารเดอะลีฟวิ่งฮิลนะน่าจะได้ต้อนรับทุกคนได้มากกว่านี้ สวยมาก สวยเกินบรรยาย ลองติดต่อคุณอ้วน หรือใครก็อได้นะหาเบอร์มาให้แล้วเห็นใจที่ต้องเสียเงินกันมากมายแล้วโทรกันคลาดเคลื่อนไม่เจอกันสักที อยากให้ได้บรรยากาศที่สุดหอมอีกที่หนึ่ง เราก็อคนดั้นด้นชอบท่องเที่ยวมากมายเหมื่อนกัน คนหนึ่งที่ไปสัมผัสมาแล้ว ที่สุดอีกหนึ่งที่ที่เราให้ 5ดาว คอนเฟิม

    ตอบลบ
  109. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2553 เวลา 02:08

    ถึงคุณ jaruwan jongkumang

    รบกวนแปะ link รูปถ่ายที่ไปมาด้วยครับว่าบรรยากาศเป็นเเบบไหน

    อยากเห็นรูปจริงๆมากๆเลยครับ เอาหลายๆมุม หลายๆรูปหน่อยนะครับ

    เพราะว่า ผมชอบเที่ยวมาก แต่เห็นกระแส รีสอรท์นี้แรงเหลือเกิน

    อยากเห็นภาพก่อนตัดสินใจ

    ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    ตอบลบ
  110. เข้ามาอ่านแล้วรู้สึกกังวลอย่างมากเพราะกำลังจะไปพักอยู่แต่ก็โดนปัญหาเหมือนท่านๆทั้งหลายที่โดนกันเรื่องรีสอร์ทไม่ว่างเต็มทั้งปี ต้องไปวันธรรมดาซึ่งตอนนี้ได้แล้วแต่ก็ดูจะไม่สนใจลูกค้าจริงๆเพราะเวลาสอบถามอะไร She คนรับสายจะไม่อยากให้ข้อมูลอะไรเลยซึ่งก็ไม่เข้าใจ ทำไมไม่เหมือนเวลาขายแพ๊กเก็ทเลยพยายามมากที่จะให้ซื้อประมาณแถมนั่น โน่นนี่แต่พอจะไปเป็นแบบนี้เสียดายที่เข้ามาอ่านช้าไป แต่เดี๋ยวคงได้สัมผัสเองว่าไปจริงๆแล้วเป็นยังงัยจะกลับมาคอมเม้นให้ทุกท่านทราบและหากเป็นไปในทางลบเรื่องไม่จบแน่นอน คนอื่นๆควรรับรู้เพราะยังงัยวังน้ำเขียวก็ไม่ได้มีรีสอร์ทนี้รีสอร์ทเดียว........

    ตอบลบ
  111. ไม่ระบุชื่อ7 กันยายน 2553 เวลา 00:56

    เฮ้อ อ่านแล้วเ้ศร้า เราก็คงจะโดนเป็นอย่างที่เล่าๆกันมาข้างต้นเลย ใครจะไปเอาเรื่อง กระจายข่าวแล้วนัดไปพร้อมๆกันเลยไม๊คะ

    ตอบลบ
  112. ไม่ระบุชื่อ7 กันยายน 2553 เวลา 04:27

    ยังไม่ตายก็หลอกกันได้น่ะปิดไปเถอะ

    ตอบลบ
  113. ไม่ระบุชื่อ7 กันยายน 2553 เวลา 20:17

    เราไปมาแล้ว เดี๋ยวลงรูปให้ดู สมราคา สมกับที่ sale โฆษณาไว้ หรือเปล่า พิจรณากันเอาเอง

    ตอบลบ
  114. ไม่ระบุชื่อ8 กันยายน 2553 เวลา 07:03

    ดีมากๆครับผมรับประกัน ผมไปมาช่วงวันแม่ บริการดีมากคับ แต่ทางเข้าหายากนิดนึงบริการตลอดเรยคับอากาศก้ดี เด๋วปลายกันยานี้จะไปอีกคับ

    ตอบลบ
  115. คุณสากกะเบือทั้งหลาย ที่บอกว่าไปไม่มีหน่ะ จะบอกว่าที่วังนั้ำเขียวมันมีหลายรีสอร์ท การแข่งขันสูง เพราะ living hill เข้าเพิ่งเปิดใหม่ แล้วปรากฏคุณคู่แข่งบริเวณนั้นทั้งหลาย ของขึ้นมั้ง เลยจ้างคนไปดึงป้ายทางเข้ารีสอร์ทบ้าง มาโพสโจมตีบ้าง คนโพสนี้ก็เหลือเกิน คิดเอาเองน่ะ ผมน่ะไปมาแล้วครับเมื่อปลายเดือนสิงหา 53 เจอปัญหาเดียวกับท่านๆ ทั้งหลายนี่แหละ ว่า หลอกกันป่าวว่ะ แต่ก็นั้นแหละไปมาแล้วว่ะ ของขึ้นเหมือนกัน เพราะผมก็ได้ไปนั่งคุยกับเจ้าของ living hill และน้องๆ ที่นั้นเหมือนกัน เรื่องปํญหาคู่แข่ง noob มาใช้วิธี กากๆ แบบนี้ โจมตี ไหนก็ยาวแหละ ขอเครียร์ให้เลยแล้วกันในบ้างประเด็น
    1. เบอร์โทรของรีสอร์ททำไมไม่มีเบอร์ 044 (โคราช)
    ตอบ. รีสอร์ทเข้าอยู่แถบเขาใหญ่ เดินสายไปลำบากมากครับ อันนี้เข้าใจกันง่ายๆ น่ะ
    2. มีแต่เบอร์มือถือ โทรไปไม่ค่อยรับอีก
    ตอบ. เพราะไม่มีเบอร์ 044 ก็เลยต้องใช้เบอร์มือถือแทน ชัดไหม มีสัญญาณที่ resort ใช้ DTAC น่ะ TRUE ไม่มี แล้วทีเขาไม่ค่อยรับสาย หรือรับช้า เพราะเขารับไม่ทัน แต่ละคนโทรไปทีคุยกันยาวพืด ส่วนใหญ่ก็เรื่องไม่แน่ใจนี้แหละ ว่ามีจริงไหม เข้าเป็น Resort น่ะไม่ใช่ call center ขนาด call center โทรไปยังไม่ค่อยรับ get น่ะ ครับ
    3. web ของ resort เอง แมร่งแผนที่ไม่ชัด อยู่ไหนกันแน่
    ตอบ. ผมก็งงเหมือนกัน ไปก็งง โทรถามคุณคิมนั้นหละ กว่าจะรับเหมือนกัน เซงเป็ด แต่ที่สุดก็ไปถูกๆ เอิ๊กๆ ป้ายหายากมาก เพราะถูกกรรมกรดึงไปเยอะ
    4. ใครสงสัยอะไร ใจเย็นๆ เข้าใจน่ะ ว่ามันกระวนกระวายใจ ว่าเงินตู 8000 จะหายไปไหมหว่า ผมก็เป็นเหมือนกัน ของผมก็ 8000 พัน แต่ไปแบ่งไปสองรอบ รอบแรกก็ที่บอก ปลายสิงหา 53 อีกรอบเนี่ยก็ไป 25-26 กันยา 53 นี้แหละ จองและ book ไว้แล้ว ใครไปวันนี้ด้วยกานมั้งหน่อ

    ทุกปัญหากำลังแก้ไข โดยจะดันคนทำเว็บ ให้รีบทำ ส่วนที่ลงรูปของคนไปแล้วไว้ในเว็บ www.thelivinghill.com เลย จะได้เห็นชัดๆ ว่าเขาไปกันกี่ร้อยกี่พันคนแล้ว แล้วอีกส่วนก็เป็น Facebook จะได้ join และ shared โน้นนี้ได้ง่ายหน่อย ผมทำงานอยู่กทม. แถวสาทร บริษัท IT ไปแล้วถูกคอ เลยจะข่วยเหลือทาง resort คนวงการ internet หรือ คนรุ่นใหม่ น่าจะเข้าใจ คำว่าทำฟรี ช่วยฟรี สบายใจดีน่ะครับ

    ตอบลบ
  116. ไม่ระบุชื่อ9 กันยายน 2553 เวลา 01:57

    The Living Hill Resort วังน้ำเขียว
    จากการไปเที่ยมาเมื่อวันที่ 4 – 5 ก.ย. 2553 ได้ไปเที่ยวที่นี้มาแล้วบรรยากาศดีมาก ตอนกลางคืนยิ่งหนาวมากด้วย
    ถ้านอนเต็นท์จะได้บรรยากาศของธรรมที่ดีอีกด้วย การบริการต้อนรับเป็นกันเองดีมาก ทุกคนประทับใจมากตั้งแต่เดินทางไปถึงที่พัก
    จากคณะพนักงานไปรษณีย์ไทย พาไปเลี้ยงส่งผู้เกษียณอายุ
    จาก พี่จิ๋มไปรษณีย์ไทย

    ตอบลบ
  117. ไม่ระบุชื่อ9 กันยายน 2553 เวลา 08:16

    โดนมาเหมือนกัน วันที่ซื้อบอกสักดี พอโทรไปจองวัน เต็มหมด ติดต่อยากมาก ติดต่อได้ก็คุยสักพักตัดสายทิ้ง โทรไปใหม่ก็ไม่รับสายแล้ว วันต่อมาโทรไปก็บอกจะโทรกลับแล้วหายหัวไปเลย พวกเราควรจะเตือนคนที่รู้จักไว้นะอย่าแม้แต่จะคิด ว่าจะไป The Living Hill ปล่อยเค้านอนกันเองเหอะ ไหนๆ ก็เต็มถึงมีนาคม แล้วนิ

    ตอบลบ
  118. ไม่ระบุชื่อ9 กันยายน 2553 เวลา 20:55

    เคยแวะไปดู the living hill มาแล้ว พูดได้คำเดียวว่า แออัด

    ตอบลบ
  119. ไม่ระบุชื่อ10 กันยายน 2553 เวลา 00:03

    The Living Hill Resor

    ชื่อรีสอร์ทนี้มีอยู่จริงค่ะไปเที่ยวมาแล้ว (จองที่เมืองทอง)
    จัดไปงานเลี้ยงเกษียณกัน วันที่ 4 - 5 ก.ย. 2553
    กรุ๊ปใหญ่ 60 คน พอเราไปถึงทางรีสอร์ทก็ต้อนรับเราเป็นอย่างดี
    พนักงานบริการดีเป็นกันเอง และยังทำให้ประทับใจกับทุก ๆ คน
    บรรยากาศที่นั้นดีมาก ๆ เลยค่ะ เย็นสบาย (ห้องออกแบบได้สวยจริง ๆ)
    จัดไว้สวยงาม ต้นไม้ที่ปลูกไว้ก็ OK ค่ะ
    วิวธรรมชาติ ทุกคนที่ไปด้วยกัน "พูด" คำเดียวกันค่ะว่า "ok" ใช่เลย อยู่บนยอดเขา สมกับราคาที่เขาตั้งไว้ด้วยค่ะ แต่พอเห็นแล้วก็พอใจมาก น้อง ๆ ที่รีสอร์ทก็น่ารักทุกคนเลย
    *******อยากบอกว่าใครที่จองไว้แล้วอยากให้ไปดู หรือใครที่กำลังจะตัดสินใจอยู่ ตัดสินใจได้เลยค่ะไม่ผิดหวัง !!!!!!ขอบอกค่ะ!!!!!
    กับ *******The Living Hill Resor********* นี่แหละไปมาแล้วและจะมีรอบสอบอีก ****ขอบอกค่ะ****
    จาก พี่จิ๋ม

    ตอบลบ
  120. ไม่ระบุชื่อ10 กันยายน 2553 เวลา 00:47

    The Living Hill Resort
    “ผู้สงสัย” นะจ๊ะ รีสอร์ทนี้มีจริงจ๊ะเราชาวคณะประมาณ 60 คนไปถล่มมาแล้ว “โอ้พระจ้าจอร์ทมันยอดเยี่ยมมาก ๆ บรรยากาศดี บริการดีตั้งแต่เจ้าของไปยันคนขับรถเลยนะ
    จากพี่ติ้ง

    ตอบลบ
  121. ไม่ระบุชื่อ10 กันยายน 2553 เวลา 03:33

    ไปมาแล้วเหมือนกัน มีรูปมาฝากค่ะ ดี ไม่ดี ดูกันเองค่ะ
    [img]http://photos2.hi5.com/0129/296/221/SyJuJD296221-02.jpg[img]
    [img]http://photos4.hi5.com/0128/633/439/pmlTsy633439-02.jpg[img]
    [img]http://photos2.hi5.com/0132/553/509/pjURWh553509-02.jpg[img]

    ตอบลบ
  122. ไม่ระบุชื่อ10 กันยายน 2553 เวลา 03:43

    ไปมาแล้วเหมือนกัน มีรูปมาฝากค่ะ ดี ไม่ดี ดูกันเองค่ะ
    งรูปไม่ได้ค่ะ ไปดูใน www.http://beam1985.hi5.com ค่ะ โฟล์เดอร์ travel

    ตอบลบ
  123. ไม่ระบุชื่อ13 กันยายน 2553 เวลา 01:41

    ซื้อแพคเกจจากงานไทยเที่ยวไทย โทรไปถามวันนี้ บอกวันเสาร์อาทิตย์จองเต็มไปถึงเดือนเมษาปีหน้า บอกได้คำเดียวค่ะว่าเซ็ง เพราะในงานก็ให้จ่ายเต็ม (3,999บาท) ไม่ได้แค่จ่ายค่าจองเหมือนบางแห่ง เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปนิดนะคะ รู้สึกว่าตัดสินใจพลาดมาก T_T

    ตอบลบ
  124. ไม่ระบุชื่อ14 กันยายน 2553 เวลา 01:04

    ไปมาแล้วเหมือนกันค่ะ เสียดายที่ web นี้ลงรูปไม่ได้ แต่จะบรรยายให้ฟ้งละกัน
    1. ทางเข้าเป็นถนนลูกรังค่อนข้างแคบ เราไปเดือนที่แล้วถนนจะลื่นรถที่เข้าไปควรจะเป็นกะบะ หรือ ประเภทขับเคลื่อน4ล้อ รถเก๋งธรรมดาค่อนข้างลำบาก รถบัส อย่างที่จะไปกันเป็นคณะ เข้าไม่ได้ค่ะ อันตราย
    2. สภาพโดยรอบเป็นไร่ข้าวโพด และมันสัมปะหล้ง ไม่มีไร่องุ่น หรือไร่แก้วมังกรอย่างที่ sale บอกไว้ ถ้าเป็นช่วงเดือนเมษา คิดว่าคงจะแห้งแล้งและร้อนมากไม่แนะนำให้ไปช่วงนั้น
    3.ล๊อบบี้ หรือ ที่ทานข้าว ให้นึกถึงร้านอาหารจานด่วนตามข้างทาง ที่เป็นเพิงหลังคา ด้านล่างเปิดโล่ง มีโต๊ะทานข้าวแบบธรรมดา มากๆ ถ้าไม่หวังความหรูหราตื่นตาตื่นใจ หรืออะไรที่สวยๆงามๆ ก็คงจะรับได้ แต่ถ้าดูตามราคาแพ็คเก็จแล้ว บอกคำเดียวว่าเป็นร้านอาหารข้างทางที่แพงมาก ไม่มีบรรยากาศอะไรเลย
    4. สนามเด็กเล่น ไม่มีสนามหญ้า วางของเล่นบนพื้นดิน มีของเล่นอยู่ประมาณ 4-5 อย่างเที่ยบไม่ได้กับสนามเด็กเล่นในหมู่บ้านเลย
    5. รถ mtv เก่ามาก มีอยูประมาณ 4 คัน ใช้ได้คันเดียวนอกนั้นเสีย จอดไว้ใหห้ดูเฉยๆ
    6. ห้องพักที่เรียกว่า living deluxe แพ็คเก็จ 3999.-เป็นห้องปูน สี่เหลี่ยม ด้านข้างและด้านหลังเป็นปูน ไม่มีหน้าต่างไม่ได้ทาสีด้านใน ด้านหน้าเป็นกระจก ขนาดประมาณ 4x5 เมตร วางเตียง 5 ฟุตได้ 1 เตียง ถ้าพักเกิน 2 คนก็ต้องวางที่นอนบนพื้น ด้านข้าง 1 อัน และปลายเตียง 1 อัน ค่อนข้างคับแคบมาก ไม่เหมาะที่จะพักเกิน 2 คน ไม่มีที่นั่งเล่นในห้องเพราะแคบมากๆ ห้องพัก แบบนี้มีทั้งหมด 6 หลัง คือ แถวละ 3 หลัง หันหน้าเข้าหากัน แต่ละหลังชิดติดกันมาก อึดอัดมาก
    7. ห้องพักอื่นๆ ที่เห็นมีบ้านหลังใหญ่ อีก 1 หลัง น่าจะเป็น grand living hill แต่ thai style 1 และ 2 ที่โฆษณาใน บัวชัวร์ เราหาไม่เจอไม่แน่ใจว่าอยู่ที่เดียวกันหรือเปล่า
    โดยรวมแล้ว ใครที่เคยไปต่างจังหวัดที่ไม่ใช่เมืองท่องเที่ยวให้นึกถึงโรงแรมตามข้างถนนที่เราจำเป็นต้องเข้าไปพักเวลาขับรถไม่ไหว แวะนอนให้หายเหนื่อยแล้วเดินทางต่อแบบนั้นแหละค่ะ ไม่ได้โจมตีรีสอร์ทนะคะ แต่ที่ไปดูมาแล้วเป็นอย่างนี้จริงๆ รู้สึกผิดหวังมากๆ เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก ต้องขอให้ทางรีสอร์ทปรับปรุงเป็นอย่างมากเลยค่ะ ให้สมกับราคาที่ขายไว้นะคะ สงสารลูกค้าเถอะค่ะ

    ตอบลบ
  125. ไม่ระบุชื่อ15 กันยายน 2553 เวลา 00:15

    The Living Hill Resort
    ชื่อรีสอร์ทนี้มีอยู่จริงค่ะไปเที่ยวมาแล้ว (จองงานที่เมืองทอง)
    จัดไปงานเลี้ยงเกษียณกัน วันที่ 4 - 5 ก.ย. 2553
    กรุ๊ปใหญ่ 60 คน พอเราไปถึงทางรีสอร์ทก็ต้อนรับเราเป็นอย่างดี
    พนักงานบริการดีเป็นกันเอง และยังทำให้ประทับใจกับทุก ๆ คน
    บรรยากาศที่นั้นดีมาก ๆ เลยค่ะ เย็นสบาย (ห้องออกแบบได้สวยจริง ๆ)
    จัดไว้สวยงาม ต้นไม้ที่ปลูกไว้ก็ OK ค่ะ
    วิวธรรมชาติ ทุกคนที่ไปด้วยกัน "พูด" คำเดียวกันค่ะว่า "ok" ใช่เลย อยู่บนยอดเขา สมกับราคาที่เขาตั้งไว้ด้วยค่ะ แต่พอเห็นแล้วก็พอใจมาก น้อง ๆ ที่รีสอร์ทก็น่ารักทุกคนเลย
    *******อยากบอกว่าใครที่จองไว้แล้วอยากให้ไปดู
    หรือใครที่กำลังจะตัดสินใจอยู่ ตัดสินใจได้เลยค่ะไม่ผิดหวัง
    !!!!!!ขอบอกค่ะ!!!!!
    กับ *******The Living Hill Resort*********
    นี่แหละไปมาแล้วและจะมีรอบสองอีก ****ขอบอกค่ะ****

    ดูได้จากเว็บ นี้เลยนะว่าสวยมาก ๆ http://www.thelivinghill.com/welcome.html

    ตอบลบ
  126. ไม่ระบุชื่อ15 กันยายน 2553 เวลา 09:40

    อีข้างบนนี่หน้าม้าชัวร์ จังไรเอ๊ย

    ตอบลบ
  127. ไม่ระบุชื่อ16 กันยายน 2553 เวลา 21:24

    จองก็ยาก โทรไปแม่งก็ไม่มีใครรับโทรศัพท์ พอรับโทรศัพท์แล้วก็พูดจาไม่ดี โกหกลูกค้าว่าจะโทรกลับแล้วก็ไม่โทร
    ใครเจอยังไงไม่รู้นะ เราคงไปเจอตอนคนรับโทรศัพท์ตอนมันทะเลาะกะสามีพอดีล่ะมั้ง ...

    ตอบลบ
  128. ไม่ระบุชื่อ23 กันยายน 2553 เวลา 01:14

    ใจเย็นๆนะคะ ไปมาแล้วค่ะ ซื้อ package 8000 บาทเหมือนคนอื่นๆ ที่พักน่ารักค่ะ เล็กไปนิดส์แต่ก็โอเคกับราคาค่ะ สะอาดแล้วก็มีเฟอร์นิเจอร์น่ารัก มีโซฟาเล็กๆสำหรับ 2 คน เตียงน่าจะ 5 ฟุต ทีวีจอใหญ่พร้อมเคเบิ้ลกับเครื่องเล่นดีวีดี(มีดีวีดีฟรีให้เลือก)บนดาดฟ้ากางเต้นท์ได้ เอาไว้นั่งดูดาวหรือทานข้าวกัน 2คนก็โรแมนติกดีค่ะ(ทำมาแล้ว) อาหารเช้ากับเย็นอาจจะไม่หรูเท่าโรงแรมแต่กินได้อร่อยด้วย เป็นพวกผักสดๆเห็ดต่างของขึ้นชื่อของวังน้ำเขียวอะไรประมาณนั้นค่ะ แต่เติมได้ไม่อั้นนะคะ บรรยากาศโดยรอบเงียบค่ะ เหมาะมาพักผ่อนจริงๆ แต่เข้าใจค่ะว่าเป็นรีสอร์ทใหม่ ก็เลยยังติดขัดหลายอย่างอยู่ เช่น ทางเข้าหายากมาก(หลงอยู่นานค่ะ จนคิดว่าโดนหลอกเหมือนกัน) จากที่อ่านๆมา คิดเอาเองนะคะจากความคิดเห็นส่วนตัวจริงๆ คิดว่าอาจเป็นเพราะคนที่ดูแลส่วนมากเป็นเด็กๆค่ะ อายุไม่น่าจะเกิน 30 เค้าคงมีประสบการณ์น้อยค่ะ เลยยังติดขัดในหลายๆเรื่อง นี่ก็โทรไปหลายครั้งเหมือนกันกว่าจะจองได้ แต่ไปแล้วก็โอเคค่ะให้คะแนน 8 จากเต็ม 10 แต่เรื่องบริการนี้ดีจริงๆนะคะ วิ่งกันให้วุ่นเลย ยังงัยก็ให้โอกาสเด็กๆเค้าหน่อยนะคะ เค้าเพิ่งเปิด คนดูแลก็ยังเด็ก ไปเที่ยวทั้งทีอย่าเครียดเลยนะคะ ไม่งั้นเค้าก็ไม่เรียกว่ามาเที่ยวคลายเคลียดนะคะ เป็นกำลังใจให้คนที่มีปัญหาทุกคนค่ะ
    ปล.นี่ก็จะไปรอบสองค่ะ(packageเดิมที่เหลือ)จองได้ช่วงพฤหัส-ศุกร์ช่วงปิดวันปิยะ เพราะเสาร์-อาทิตย์เต็มแล้วค่ะ(ตอนนั้นโทรไปจองช่วงสิงหา) แต่ก็เข้าใจค่ะว่าใครๆเค้าก็มีpackageกันทั้งนั้น ใครเร็วกว่าก็ได้ไป ส่วนทางรีสอร์ทเค้าก็อยู่ในช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก เค้าก็ตักเอาตักเอาจนpackageมันเยอะมาก อาจไม่พอกับจำนวนที่ได้พักจริง โดยเฉพาะช่วงที่ใครๆก็ไปวังน้ำเขียวกัน

    ตอบลบ
  129. ไม่ระบุชื่อ3 ตุลาคม 2553 เวลา 03:15

    เราไปมาเมื่อตอนปีใหม่ปี53 เลวร้ายมากกกกกกกกกกกกก....
    พ่อเราเป็นคนไปซื้อแพกเกจมาจากงานเที่ยวไทยที่ศูนย์สิริกิตติ์เมื่อปีที่แล้ว
    แบบ2คืน4คน คืนละหมื่น ก็เป็นสองหมื่น
    อ่านมาทั้งหมดแล้วก็คิดอยู่เหมือนกันว่าทำไมของเราถึงแพงกว่าของทุกคนหว่า
    อาจจะเป็นเพราะว่าของเรา เซลล์มันบอกว่าบวกค่างานปาร์ตี้ปีใหม่อีกสองพันก็ได้มั้ง
    ที่เค้าขายหรือที่มันโฆษณาไว้(พ่อเราเล่าให้ฟังหลังจากกลับจากงานเที่ยวไทยนะ)...ที่พัก จะเป็นแบบสไตล์โมเดิร์น จะเป็นเต็นโดมพลาสติกสีขาวติดแอร์ 2 หลัง(เพราะเราไปกัน4คน เราจะแยกมานอนกับพี่อีกหลังนึง)
    มีATV เรือพายัค
    ที่สำคัญ แพกเกจปีใหม่จะมีปาร์ตี้ปีใหม่
    เป็นงานแบบบุฟเฟ่ต์ มีบาร์บีคิว และมีคอนเสิร์ตของนักร้องสักคนนึงซึ่งเราจำชื่อไม่ได้แล้ว

    แล้วความรู้สึก คิดว่ามันจะต้องเป็นรีสอร์ทที่สวยมากกกกก และต้องมีบรรยากาศที่ดีมาก เพราะจ่ายแพงพอสมควรอ่ะ
    อีกอย่าง วันปีใหม่ด้วยไง

    แต่ประเด็นคือ คนที่ขายเค้าบอกว่า เป็นรีสอร์ทใหม่ กำลังสร้างอยู่ แต่ยังไงก็เสร็จทันปีใหม่แน่นอน เพราะรีสอร์ทเค้าจะถือโอกาสเปิดตัววันปีใหม่นี้เลยด้วย เป็นไงหล่ะ ....หรูมั้ย??

    เราก็แบบรอที่จะได้ไปสุดๆๆเลยนะ เพราะอยากนอนเต็นสไตล์โมเดิร์นติดแอร์มานานแล้ว
    แต่พอโทรไปconfirm เค้ากลับบอกเราว่าที่พักไม่ได้เป็นเต็นท์แล้วนะ แต่เค้าสร้างเป็นห้องเดี่ยวๆขึ้นมาแทน เพราะว่าที่วังน้ำเขียวลมมันแรงถ้าเป็นเต็นท์มันจะปลิวได้ ครอบครัวเราก็แบบ...เป็นคนง่ายๆอยู่แล้วไง ก็เลย เออ ไม่เป็นไร คือยังอยากไปอยู่ไง ก็ถือว่าหวังไว้เยอะพอสมควรเลย

    พอไป ก็อย่่างที่ทุกคนบอกเลย ป้ายหายากมากกกกกกกกก
    เล็กมาก ถ้าจะมีคนมาดึงป้ายออก โดยส่วนตัวเราคิดว่า มันคงจะเว่อร์ไปล่ะมั๊ง รีสอร์ทอื่นๆ ตอนที่เราไปก็เห็นมีคนเข้าเยอะแยะ คงไม่จำเป็นต้องมาทำเรื่องเล็กๆน้อยๆอะไรแบบนี้หรอก คนที่รู้ว่ามีคนดึงป้ายออกเนี่ย รู้ได้ไงหรอคะ??

    ทางเข้ารีสอร์ทนี่แบบ สงสารรถโคตรๆอ่ะ ฝุ่นตลบอบอวลจริงๆเลย
    รถสีบลอนด์กลายเป็นสีแดงไปเลย

    ไปถึงไม่มีพนังงานที่จะต้อนรับเราโผล่มาสักตัว
    มีแต่ป้าแม่บ้านที่มาบอกให้นั่งรอตรงนี้และเอาน้ำมาให้พร้อมทั้งบอกว่าไม่รู้เค้าไปไหนกันหมด เราก็ยังไม่ค่อยอะไรมาก ก็นั่งรอ
    พ่อเราก็โทรตามๆๆๆๆ จนมีพนังงานขับมอร์ไซค์มาแล้วก็บอกจะพาไปที่พัก
    เราก็ อ้าว ที่พักไม่ได้อยู่ตรงนี้หรอ? ป่าวเลย อยู่อีกฟากนึงซึ่งถ้าหากว่าเราจะมากินข้าวก็ต้องขับรถข้ามไป ข้ามกลับเนี่ยแหละ
    เราก็ถามว่า ATV หล่ะค่ะ เค้าก็ชี้ให้ดู อยู่ข้างหลัง มี2คัน
    บอกด้วยว่า ชม.ละเท่าไหร่เนี่ยแหละ จำไม่ได้ แต่กูต้องเสียตังเพิ่ม!!
    อ่าววววว ก็จองมามันมีATV กับพายเรืออยู่ในแพกเกจนี่ค่ะ เค้าก็ถามเรากลับว่า หรอคะ?? O_o เออะ ช่างมันเถอะ สรุปว่า เราไม่ไดขับATV และไม่ได้พายเรือด้วย
    (มีต่อ)

    ตอบลบ
  130. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2553 เวลา 06:45

    รอฟังต่อๆ

    ตอบลบ
  131. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2553 เวลา 15:49

    ไปมาแล้วครับ 9-10 ตุลา ที่ผ่านมาสดๆร้อนๆ สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อ ขอให้ลองศึกษาข้อมูลให้มากๆ เราไม่อยากให้ท่านผิดหวัง ถึงขั้นต้องเสียน้ำตาเหมือน Trip เรา โดยเฉพาะถ้าซื้อจากงานไทยเที่ยวไทย 90% จะโดนหลอก ถ้าเรามีโอกาสได้ศึกษาข้อมูลซักนิดคงไม่ตกเป็นเหยื่อของรีสอร์ทนี้ ก็ตามความเห็นที่ทุกท่านได้อ่านเจอเหมือนกันหมด ตอนนี้เรากำลังจะทำอะไรบางอย่าง เพราะมีคนรู้จักที่ ททท. คงไม่ปล่อยให้พวก 18 มงกุฏ หรือพวกเหลือบมาหากินกับคนดีๆ ที่เขามีความตั้งใจอยากไปพักผ่อน

    ตอบลบ
  132. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2553 เวลา 20:37

    ขอคอนเฟิร์มกับทุกความเห็นว่ารีสอร์ทนี้ชั่วสุดๆ โดนหลอกจากงานไทยเที่ยวไทยครั้งล่าสุด ทีแรกก็แอบเอะใจเหมือนกันว่าทำไม บู้ธเหมือนผีหลอกไม่มีคนเข้าไปเลย มีแต่พนักงานขายเพียบ และก็ผู้ชายแต่งตัวทรงเครื่องจัดแก่ๆ พร้อมเฟอร์เต็มตัวนั่งอยู่ ก็คงเจ้าของมั้ง พอเข้าไปดูก็เออ แพง สงสัยเพราะแพงเลยไม่มีคนเข้ามา ตัดสินใจเลือกเพราะตั้งใจจะไปวังน้ำเขียว ก่อนหน้าจองที่อื่นไว้ แต่ไม่มีแอคทิวิตี้อะไร เห็นที่นี่มี รถเอทีวี มีพายแคนู ยอมจ่ายแพงแถมโดนเซอร์ชาร์ตอีกสำหรับไปธันวา ตกคืนละ 5000 บาท ด้วยความที่ปกติหาที่เที่ยวเอง หาข้อมูลจากเน็ต แต่ปีนี้งานยุ่งมาก และจวนตัวใกล้สิ้นปีแล้ว เลยตัดสินใจว่าเอาที่นี่แหละจะได้ไม่ต้องเสียเวลา เพราะงานรัดตัวจนขาดเวลาส่วนตัวมาก และแล้วก็ตกเป็นเหยื่ออีกรายของที่นี้ หลังจากกลับไปหาข้อมูลในเน็ต พบความจริงถึงกับทุกข์มากเงินเป็นหมืนกับสถานที่ๆ มีแต่คนบ่น ว่า ด่า และไม่มีความคุ้มค้าใดๆ กับเงินที่ต้องจ่าย แถมส่วนใหญ่ในเน็ต มีแต่คนประกาศขาย และคิดว่าคนที่ตกเป็นเหยือของรีสอร์ทนี้คงต้องรวมตัวกันทำอะไรสักอย่างแล้วหละ เพราะไม่งั้นมันก็จะไปสร้างความทุกข์ให้กับคนอื่นอีกมาก เหมือนเช่นพวกเรา เงินแต่ละบาทกว่าจะหามาได้ กลับต้องมาเจอคนที่คิดแต่จะเอาเปรียบ บอกได้คำเดียวว่าเลวจริงๆ ยังมีต่อคราวหน้าจะมาอัพเดทความละโมบโลภมากของรีสอร์ทห่วยๆนี้

    ตอบลบ
  133. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2553 เวลา 20:32

    ผมเพิ่งไปมา บอกได้เลยว่าอย่าไปช่วงฝนตกนะครับ เพราะระบบระบายน้ำแย่มาก น้ำซึมจากท่อมาท่วมห้องครับ คืนนั้นทั้งคืนไม่ได้นอนแถมเข้าห้องน้ำก็ไม่ได้ เข้าใจว่าช่วงหน้าฝน แต่น่าจะทำให้ดีกว่านี้ ตอนแรกไปกะไปพักผ่อนกับแฟน ที่ไหนได้แฟนงอนมาก เค้าไม่เข้าใจว่าทำไมจ่ายไปตังค์เยอะ แต่กลับไม่ได้นอนทั้งคืน พนักงานปากก็บอกว่าเดี๋ยวแก้ไข แต่สุดท้ายก็น้ำท่วมห้องครับ แถมแฟนโกรธอีก ซวย!

    ตอบลบ
  134. มีใครสนใจจะรวมตัวกันไปเอาเงินคืนบ้าง ให้ไปเจอกันที่บูธ O29-O30 ในงานท่องเที่ยว วันที่ 7พ.ย.53 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 13.00น.ให้โทรติดต่อคุณไก่ 081-8334625

    ตอบลบ
  135. ไอเดียดีจังน่าไปมากเลย แต่จริงๆ น่าจะไปวันแรกซะเลย แล้วไปยืนแถวบู้ธมันพูดความจริงให้ชาวบ้านได้รับรู้ จะได้ไม่มีใครโดนหลอกอีกนะ ไม่รู้งานนี้จะโดนอีกกี่คน ไม่อยากให้ใครต้องตกเป็นเหยื่ออีกเลย

    ตอบลบ
  136. วันเสาร์เต็มถึงเดือนมีนา รีวิวจากคนที่ไปมาก็ไม่ได้สวยอย่างที่คิดเลย

    คิดดูนะครับห้องพักคืนละ 4000 อยู่โรงแรม 4-5 ดาว ได้สบายๆเลย

    ไปขอเงินคืนกันเถอะครับ เดี๋ยวผมจะไปกับคุณไก่ด้วย

    ตอบลบ
  137. ไปกันเยอะๆนะ อย่าปล่อยให้เจ้าของกับเซลล์นรกนี่เอาเปรียบใครเพิ่มเติมอีกเลย เมื่อสักครู่เพิ่งโทรคุยกับคุณไก่ เลยมาช่วยเชียร์ด้วย เพราะเราก็จะไปเหมือนกัน อย่าฝืนไปพักแล้วกลับมากับความรู้สึกเสียดาย ผิดหวัง เซ็ง สำหรับเงินที่พวกเราสู้ทำงานหากันมา เพื่อต้องการจ่ายแลกกับความสุขของเรา ครอบครัวเรา เพื่อนเราเลยนะ เราไม่ได้ทำร้ายใคร แต่โดนทำร้าย โดนเอาเปรียบจากกลุ่มคนที่เห็นแก่ตัว เอาของเน่ามาขายบอกว่าเป็นของดี ด้วยราคาที่แสนแพงเลย

    ตอบลบ
  138. ผลจากการรวมตัวโดยกระทู้ของคุณไก่ ทำให้วันนี้เราได้มีโอกาสเจอกันค่ะ และในขณะเดียวกันก็ได้มีการเจรจากับเจ้าของรีสอร์ตที่ชื่อคุณหมวยด้วย จากนั้นเราก็ชี้แจงปัญหาของพวกเราให้เค้าทราบ ในขณะเดียวกันคุณหมวยก็ชี้แจงปัญหาของเค้าเช่นกัน และบอกถึงสิ่งที่เค้ากำลังทำเพื่อแก้ปัญหาเหล่านั้นด้วย สิ่งหนึ่งที่ทำให้ทุกคนที่มารู้สึกพอใจ ก็คือการตกลงในการแสดงความรับผิดชอบค่ะ พอได้พูดจากันเราก็เกิดความรู้สึกว่า ถ้าพวกเราทุกคนที่มีปัญหาทั้งในกลุ่มที่มาเจอกันวันนี้ และคนอื่นๆที่รู้สึกว่าถูกหลอกลวง ตกเป็นเหยี่อ จ่ายเงินโดยรู้สึกเหมือนสูญเปล่าอย่างที่เราและทุกคนเคยรู้สึก และได้มีการโพสต์กระทู้ในที่ต่างๆ ไว้ เพราะเรารู้สึกแบบนั้นจริงๆ จะรู้สึกดีขึ้นหลังจากที่ได้คุยกับคนที่เป็นเจ้าของรีสอร์ต ที่ไม่ใช่เซลล์ค่ะ เรารู้สึกถึงความจริงใจของคุณหมวย แม้ว่าการเจรจาหรือข้อตกลงของเรายังไม่เรียบร้อยดี แต่พวกเราคิดว่าเป็นการให้โอกาสกันและกัน ตามข้อเสนอของคุณหมวยที่ต้องการให้เราไปเยี่ยมชมรีสอร์ตในวันอาทิตย์หน้าค่ะ เราเองก็โพสต์กระทู้ว่ารีสอร์ตนี้ไว้ด้วยความรู้สึกที่เป็นผู้ถูกกระทำ ในที่นี้หรือในหลายเว็บ หรือไม่ว่าจะเป็นกระทู้ที่ใครคนใดคนหนึ่งในกลุ่มวันนี้ หรืออีกหลายคนที่ซื้อแพ็คเก็ตกับที่นี่ แต่ติดต่อเค้าไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าโดนหลอก ขาดความเชื่อมั่นในรีสอร์ตนี้ โดยมิได้มีจุดประสงค์ในการทำลายด้านธุรกิจ เพราะพวกเราเป็นเพียงคนที่ต้องการไปท่องเที่ยวพักผ่อนเท่านั้น ดังนั้นเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ เราก็ต้องมาชี้แจงเพิ่มเติมให้ทุกคนได้ทราบค่ะ โดยที่คิดไว้อาจจะมีการทำรีวิวขอความร่วมมือจากบุคคลท่านหนึ่ง ที่เคยทำรีวิวไว้ก่อนหน้านี้ หรือการอธิบายข้อสงสัย ปัญหาต่างๆ หลังจากที่พวกเราได้ไปเยี่ยมชม ซึ่งทางคุณหมวยก็บอกว่ารูปที่มีรีวิวนั้นไม่อัพเดทค่ะ เราเชื่อว่าจุดประสงค์ของทุกคนที่มาคอมเมนต์หรือรีวิวข้อมูลต่างๆ เพื่อเป็นการให้ทางรีสอร์ตปรับปรุง พัฒนา แก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ และทางรีสอร์ทได้รับทราบแล้วด้วยค่ะ คุณหมวยเองก็บอกเราและยอมรับในปัญหาที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะเรื่องการติดต่อสื่อสารค่ะ ทางแก้ก็กำลังดำเนินการอยู่ ทำให้เราเชื่อว่าเค้าต้องการปรับปรุงจริงๆ และสำหรับตอนนี้มีปัญหาทางด้านเข้าเว็บไม่ได้ ก็ได้รับคำชี้แจงเช่นกัน คาดว่าภายในอาทิตย์นี้เว็บจะเข้าได้ตามปกติค่ะ ดังนั้นหากใครมีปัญหาเดียวกับที่พวกเราเคยเจอ ทางคุณหมวยยินดีที่จะช่วยแก้ปัญหาการจองห้องพักค่ะ แล้วเจี๊ยบจะเป็นคนมาชี้แจ้งข้อมูลอีกที หลังจากที่พวกเราไป รับรองว่างานนี้ไม่มีหน้าม้าค่ะ ไม่งั้นคงไม่มีการรวมตัวกันวันนี้แน่นอนค่ะ

    ตอบลบ
  139. ขอบคุณคุณเจี๊ยบที่ช่วยอธิบายให้คนอื่น ๆ ฟังแทนผม (ไก่) .....ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  140. แล้วสรุปว่าเค้าแสดงความรับผิดชอบยังไงคะ

    ซื้อมาตั้งแต่มค53 จ่ายไป7000

    ยังไม่ได้ไปเลย เพราะเค้าบอก ศุกร์ เสาร์ เต็ม

    ไม่อยากไปแล้ว

    อยากเอาเงินคืน

    ทำไงได้บ้างคะ

    ตอบลบ
  141. ขอตอบทุกคนที่มาโพสต์ไว้นะคะ เจี๊ยบ คุณไก่ และท่านอื่นๆ จะขออนุญาตมาชี้แจง หรือรีวิว ข้อมูลรีสอร์ตที่อัพเดทที่สุด หลังจากที่เราได้ไปเยี่ยมชมในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ คิดว่าไม่เกิน 6 วัน หลังจากไปค่ะ ทางรีสอร์ทเป็นคนออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้เราไปดูทั้งไป-กลับ และในวันนั้นมีบางท่านที่จองไม่ได้ เพราะติดต่อไม่ได้เหมือนที่หลายคนเจอปัญหานี้ คุณหมวยก็จัดการหาวันให้ค่ะ เท่าที่ทราบมีคนไปติดต่อจองได้ในงานที่อิมแพคเยอะอยู่ ตามที่คุณหมวยบอกพวกเรา เพราะเจอปัญหาเดียวกัน เลยมาถึงที่บูธอิมแพคค่ะ เจี๊ยบสอบถามคุณหมวยแล้วสำหรับเบอร์ที่สามารถติดต่อได้ สำหรับตอนนี้สามารถติดต่อที่คุณอ้วน เป็นน้องคุณหมวยได้ที่เบอร์ 080 081 6614 และเซลล์อีกท่านที่มาดูแลชื่อคุณเอ๋ เบอร์ 086 340 1720 ซึ่งปัญหาเรื่องการติดต่อเป็นสิ่งที่ทางคุณหมวยทราบ และพวกเราก็คอมเม้นท์ให้เค้าดูแลปัญหาตรงนี้ให้ดีกว่าเดิม เพราะมันทำให้พวกเรารู้สึกแย่เหมือนที่หลายคนเป็น นอกจากนี้ยังบอกเราถึงการดำเนินการในการขอสัญญาณดาวเทียมอยู่ค่ะ

    ตอบลบ
  142. ไปพรุ้นนี้ค่ะ จองไปนานมากแร้ว
    ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร
    ต้องลองดู
    ยังไง...กลับมาแร้วจะมาเล่าให้ฟัง

    ตอบลบ
  143. ซื้อจาก central พระราม2 ยังไม่ได้จองวัน แต่อ่านในโพทแล้วไม่สบายใจ ไม่รู้โดนหลอกหรือไม่ แต่อีกใจก็ไมน่า คิดไว้ว่าหากโดนหลอกจะติดต่อพียุทธ ช่อง3 ให้แฉซะ
    คุณเจ้าของน่าจะมีรูปสะสถานที่-ข้อมูลอื่นๆ หรือการติดต่อสื่อสารน่าจะสะดวกกว่านี้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า อย่าปล่อยให้เนินนาน มีแต่เสียกับเสีย

    ตอบลบ
  144. ซื้อแพ็คเก็ทมาก้อนานเหมือนกันค่ะ แต่พอโทรไปก้อบอกมาเหมือนกันว่าเต็มไปจนถึงเดือน มีนา แน่ะ แล้วบอกว่าบ้านหลังที่เราจองไว้เต็มก้อเลยเปลี่ยนให้เป็นหลัง ละ 7500 ให้ ไม่ รู้จะจริงรึป่าว

    ตอบลบ
  145. ไปมาแร้วคร้า...กลับมาแร้วด้วย เพิ่งถึงวะนนี้เอง
    เด่วจะอัพเดด รูปลง FB วันนี้แหละค่ะ เพื่อนๆกระทู้นี้หลายๆคนก้อคงเป็นเหมือนเราตอนแรกๆๆ ตื่นเต้นและกัวถูกหลอก แต่เราไปมาแร้วหล่ะ
    เรื่องราวก้อคลายๆ กระทู้บนๆหล่ะ ทางไม่ดี ใช่แล้วมันเป็นถนนลูกลัง ดินแดง แต่ว่าภาพรวมของรีสอดก็เหมือนที่ sale ไปขายนะ แต่ว่ารูปที่ใช้ทำ marketing แต่งเยอะไปนิดนึง

    แต่รวมๆแล้วเราว่าก็ไม่ได้เสียหายอะไร ลูกค้าที่ไปก็เยอะ ทุกคนต่างก็กัวที่จะถูกหลอก แต่พอไปถึงก็มีเจ้าของและพนักงานต้อนรับและอธิบายรายละเอียดต่างๆให้ฟัง ส่วนเรื่อง ATV ก็มีไม่กี่คันจริง แต่สำหรับมือสมัครเล่นขับไม่ถึง 15 นาทีก็คงไม่อยากขับแล้วละ เพราะว่ามันแข็งและเจ็บมือมาก

    ต่อมาเรื่องเรือ ก็มีจริง แต่ช่วงนี้ฝนตกทำให้น้ำขุนเป็นสีน้ำตาล ไม่ค่อยน่าเล่นเท่าไร

    ที่ัพักก็หรูนะ เตียงก็นิ่ม พรมก็หรู ห้องน้ำก็สะอาด ทีวีจอใหญ่มาก เสียบอะไรก็ไม่รู้ได้เยอะแยะมาก มีเครื่องเสียงเปิดเพลงต่างหากด้วย บรรยากาศโดยรวมของที่พักค่อนข้างดี ยิ่งตอนดึกๆสามารถขึ้นไปปาร์ตีีบนดาดฟ้าได้ถึงเช้าเลย อีกทั้ง ใครใคร่จะนอนเต้นก็นอนได้ บอกพนักงานแล้วเค้าก็จะเสริมให้

    ตอบลบ
  146. กลับมาแล้ว คุณไก่แอนด์เดอะแก๊งค์ เจี๊ยบและทุกคนขอเวลารวมรูปสำหรับรีวิวกันอีกทีค่ะ เพราะทุกคนพากล้องไปรัวชัตเตอร์กันมา อันนี้เอาความเห็นคร่าวๆของเจี๊ยบไปก่อนนะ เพราะเห็นกระทู้มีคนไม่สบายใจเหมือนที่เจี๊ยบเป็นมาก่อน ภาพรวมไม่ได้เลวร้ายค่ะ ยิ่งถ้าได้ไปช่วงหนาวๆ ก็ดีนะ ไม่ถูกหลอกแน่ค่ะ แต่เมื่อวานที่ไปเจอกลางวัน ร้อนมากเลย แดดแรงทีเดียว สไตล์รีสอร์ตออกชิคบูติคค่ะ น่ารักดี เก็บรายละเอียดเล็กๆด้วย บ้านสไตล์โมเดิร์นเหมาะพัก 2 คนมากกว่า ถ้าไม่รวมดาดฟ้า ห้องไม่ใหญ่นัก ส่วนบ้านหลังใหญ่ ก็ใหญ่ดีค่ะ แต่แอบรู้สึกแพงอยู่ ถ้าพักเยอะๆ หารหลายคนก็โอเค บ้านไทยสไตล์อยู่เขาอีกฝั่งไม่ได้ไปค่ะ เพราะเมื่อวานมีแขกเข้าพัก พวกเราได้รับการต้อนรับอย่างดี และรู้สึกถึงอัธยาศัยที่ดีของทุกคนตั้งแต่คุณแม่บ้าน แม่ครัว น้องนักเรียนที่มาทำงานพิเศษช่วยเสริฟอาหาร คุณอ้วน คุณหมวย ก็ขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้คนทำงานทุกคน จากที่อ่านๆกระทู้ในหลายเว็บมาเรื่องการบริการไม่ใช่ปัญหา มีแต่คนชมอยู่แล้ว อาหารลองทานไป 2 อย่าง อร่อยดีค่ะ ปัญหาหลักคงไม่พ้นการติดต่อสื่อสาร วันนี้เลยหาอีก1ทางในการติดต่อมาให้ค่ะ ถ้าติดต่อไม่ได้ให้ส่งเมล์ค่ะ ลองดูนะคะ ที่ reservation@thelivinghill.com หรือ info@thelivinghill.com ที่ผ่านมารีสอร์ตมีปัญหาเรื่องการติดต่อ และเค้ามีความพยายามที่จะแก้ปัญหา ปรับปรุง เราก็ควรสนับสนุนค่ะ สถานที่จริงเหมือนที่ความเห็นข้างบนว่าไว้ค่ะ ถ้าใครยังติดต่อรีสอร์ตไม่ได้ก็มาโพสต์ไว้นะคะ เจี๊ยบจะช่วยอีกแรงค่ะ อ้อ แถวนั้นกำลังจะมีการจัดงานพืชสวนโลกแบบย่อส่วนกว่าเชียงใหม่ ตั้งแต่ 20 ธันวาถึงประมาณกุมภาปีหน้าค่ะ

    ตอบลบ
  147. ไปมาแล้วค่ะ รวม ๆ ก็ไม่เลวร้ายอย่างที่คิดค่ะ แต่ทางเข้าค่อนข้างแย่ ดินลูกรัง ฝุ่นเยอะค่ะ โชคดีที่ไปตอนไม่มีฝนไม่งั้นก็คงแย่ค่ะ
    รีสอร์ทก็น่าพักดีค่ะ แต่อยู่ติด ๆ กันนิดนึง พนักงานต้อนรับดีทุกคนค่ะ
    คอยบริการลูกค้าตลอด เสน่ห์อยู่ที่มีดนตรีให้ฟังตอนทานอาหารเย็น ซันนี่ ยูโฟ ร้องเพราะดีค่ะ บรรยากาศดีค่ะ แต่เราว่าห้องพักแบบบ้านหลังใหญ่แอบแพงไปนิดค่ะ แต่อย่างที่บอกหากพักหลาย ๆ คน หารกันก็โอเค
    อาหารอร่อยดีค่ะ มีเต็มให้ตลอด ไม่ต้องกลัวว่ามาทีหลังจะไม่ได้ทานค่ะ
    ตอนแรกเราก็กลัวว่า จะโดนหลอกเหมือนกัน ส่วนสไตล์การจัดห้องน่ารัก เก็บรายละเอียดดีค่ะ
    atv เล่นได้แต่แค่ 15 นาทีก็พอแล้วค่ะ ส่วนเรือแคนูไม่ไดพายค่ะ ไม่รู้ว่าจะเล่นอย่างไร เห็นมีสระอยู่แต่ไม่กล้าเล่นค่ะ
    รวม ๆ ก็โอเคค่ะ ไม่ได้แย่อย่างที่คิดไว้ตอนแรก

    ตอบลบ
  148. เมื่อวาน 17/11/53 เวลา 21.30น.โทรจองบ้านกับสำนักงานที่วังนำเขียว เขาให้ติดต่อ กับคุณนัน
    กว่าจะติดต่อกับ she ได้ยาก ต้องใช้ความอดทน เพราะช่างติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
    sheแจ้งว่าเต็มประมาณ 3เดือน
    เราก็ให้เช็คช่วงว่างให้หน่อยเพื่อจะได้จอง เลยวันธรรมดาก็เอา(ซื้อแพ็คเก็จเสาร์-อาทิตย์)
    sheบอกต้องขอไปดูbookingก่อน
    เราก็บอกให้โทรกลับมาบอกด้วย แต่ sheก้ไม่โทรกลับมา
    เราก็ติดต่อsheอีก แต่...ยังติดต่อไม่ได้...

    การบริการเรื่องแค่นี้ยังทำไม่ได้เลย แล้วมันอย่างไรกันแน่

    ตอบลบ
  149. ซื้อไว้ตั้งแต่งานไทยเที่ยวไทยเมื่อวันที่ 6 พ.ย 53 แต่บุ๊ควันไว้แล้ว มีใบจองเรียบร้อย ไปวันที่ 26(วันศุกร์) พ.ย แอบหวั่นๆเหมือนกันว่าจะมีปัญหาอะไรมั้ย เพราะไปกับครอบครัวมีทั้งเด็กและผู้สูงอายุ บ้าน หลัง 5500 แอบตำหนิตัวเองเหมือนกัน ไม่ศึกษาข้อมูลก่อน พอเซลเรียกให้ดูก็นั่งคุยเลย ที่นี่เค้ามีปัญหาเรื่องการติดต่อจริงเพราะเคยลองโทรฯแล้ว ไม่มีคนรับสาย ก็เลยกลัวว่าที่จองไว้ที่เมืองทอง เค้าประสานข้อมูลการจองไปที่รีสอร์ทเรียบร้อยหรือป่าว เราจะได้สบายใจว่า วัน เวลา ดังกล่าวมีชื่อเราจองไว้จริงๆ ใครมีประสบการณ์ช่วยชี้แนะด้วยค่ะ ขอบคุณค่า

    ตอบลบ
  150. คุณจองได้แล้ว ดีใจด้วย ไปแล้วกลับมาโพทให้อ่านบ้างนะว่าเป็นอย่างไร คนที่จองไว้จะได้สบายใจขึ้นบ้าง
    คนไทยอย่างเราๆต้องการเที่ยวเมืองไทย ก็ไม่อยากให้คนไทยหลอกกันเองนะ

    ตอบลบ
  151. ทำไม web นี้แปลกๆ ขณะนี้ดิฉันโพทข้อความข้างบน วันที่21/11/53 เวลา 12.00 น. แต่วัน เวลา ที่ขึ้นเป็น วันที่ 20 พฤศจิกายน 2553,20:58

    ใครหลอกใคร อะไรกันแน่ เนียะ

    ตอบลบ
  152. น่าจะเป็นเพราะทางเวบตั้งค่าเวลาเป็นเขตแปซิฟิก(แถวๆอเมริกา) ซึ่งจะช้ากว่าของเราประมาณ 14 ชม.น่ะครับ
    อย่างของไทย GMT +6
    ส่วนอเมริกา GMT -8

    ตอบลบ
  153. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2553 เวลา 03:53

    ไปมาแล้ว 4-5 ธ.ค. 53 ขอบอกว่าเสียความรู้สึกที่สุดในชีวิต ไม่มีความรับผิดชอบไม่พอ ยังหน้าด้านมาเรียกเก็บเงินเพิ่มอีก บ้านที่จองไว้ไม่ได้อยู่ ต้องไปอยู่บ้านของชาวบ้านแถวนั้น ไปกัน 12 คน มี 2 ห้อง 2 เตียงขอไปก็ไม่มีมาให้ ต้องหากันเอง ระหว่างนั้นได้คุยกับลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่งบอกว่าเจอเหมือนกัน ต้องไปพักไกลออกไปอีก 30 กิโลแนะ และราคาบ้านที่พักก้อดูไม่สมราคากับที่จองไปด้วย บอกได้คำเดียวว่า ที่ Living Hill นี้เลวที่สุดที่เคยเจอมาในชีวิตเลย

    ตอบลบ
  154. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2553 เวลา 07:04

    โอ้ พระเจ้า คุณที่ไป 4-5 ธค มีรูปลงให้ดูไหม หากเป็นพวกหลอกลวง พวกเราไม่ควรปล่อยให้ลอยนวล ฟ้อง ททท.ได้ไหม หรือ หน่วยงานไหนที่ดูแลเรื่องเอาเปรียบผู้บริโภค
    หรือจะฟ้องสื่อ ขอความคิดเห็นผู้ที่ซื้อแพ็คเก็จไว้แต่ยังจองไม่ได้ และผู้ที่ไปมาแล้วแต่ได้สินค้าไม่เหมาะสมกับราคา
    ผู้เห็นด้วยช่วยๆกันโพท หน่อย เราต้องรวมตัวกันร้องให้ดังๆๆๆ

    ตอบลบ
  155. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2553 เวลา 08:19

    วันนี้ไปเดินในงานมหกรรมของขวัญ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เจอ Living Hill ไปเปิดบูทอยู่

    นัดเป็นกลุ่มไปเคลียร์กันเลยครับ

    ตอบลบ
  156. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2553 เวลา 06:26

    เราไปวันที่4-6ธ.ค.53เหมือนกันบริการแย่มากพนักงานพูดจาไม่ดีโดยเฉพาะคนชื่อมินท์ รกatvอันตรายมากมีคนได้รับอุบัติเหตุหนัก2คนคุณพ่อและเด็ก โดยไม่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล เพราะทางลาดชันมาก พนักงานกลับบอกว่าแขกอยากเล่นเอง เรือ2ลำเก่ามาก มันน่าจะเป็นThe living hell มากกว่า

    ตอบลบ
  157. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2553 เวลา 06:40

    เคยแล้ว ลืมเอาใบเสร็จไปจ่ายค่ามัดจำ1000บาท จะมากินข้าวเช้ากับข้าวเย็นก็ลำบากต้องขับข้ามฟาก แต่ใครอยุ่ฝั่งนั้นก็ดีหรือสั่งเค้ามาส่งให้ก็ได้
    เรือก็มี2ลำเก่ามากกกกกกกกก รถATVเก่ามากเลย

    ตอบลบ
  158. ไม่ระบุชื่อ11 ธันวาคม 2553 เวลา 08:03

    แจ้ง ททท.เลยอย่าอุดหนุนพวกนายทุนทำลายต้นไม้และป่าเขา ช่วงกลางคืนพระไม่ได้จำวัด เพราะเจ้าของปล่อยให้นักท่องเที่ยวกินเหล้าร้องเพลงเสียงดังถึงตี1ตี2

    ตอบลบ
  159. ไม่ระบุชื่อ12 ธันวาคม 2553 เวลา 04:32

    หลอก หลอก หลอก
    สภาพไม่เหมือนที่โฆษนาเลยยยย
    เลวมากกกกกกกกกก
    บ้านผุมาก หลอกลูกค้าให้มาเช่าวันเดียวกันหลายๆเจ้า
    ถนนยังเป็นดินแดงอยู่เลยยย
    อาหารก็ทุเรด
    ขออะไรก็เสีย
    อย่าเชื่อออออออ ระวังงงงงง
    ด้วยความหวังดี

    ตอบลบ
  160. โชคคดีรึป่าว12 ธันวาคม 2553 เวลา 05:22

    ขอบคุณทุกๆท่านเลยครับ
    จากที่ได้อ่านมา ผมถือว่าผมโชคดีมากๆ เพราะผมตกลงว่าจะไปและได้จ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต แต่เครื่องมีปัญหาไม่ปริ้นสลิปออกมา 1 ใบ sales จึงยกเลิกรายการให้
    ผมจึงตกลงว่าถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพราะผมก็ไม่มีเงินสด สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงนะครับ ทำให้ผมรอดจากภาวะเสี่ยงมาได้

    ตอบลบ
  161. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2553 เวลา 20:38

    เท่าที่ผมอ่านๆมานี้กระแสเเย่มากๆเลยนะครับ

    ทำไมถึงทำกันแบบนี้ครับหากรีสอรท์ที่คุณทำ คุณภาพไม่เหมาะสม การดูแลลูกค้าในการจองห้องไม่ดีพอ พวกคุณมาเทกระหน่ำขายแล้วก็ ช่างหัวลูกค้าห้องเต็มไม่มีที่พัก ย้ายเค้าไปที่นู่นที่นี่ นึกถึงใจเขาใจเราบ้างนะครับ เซลที่ขายเองก็ด้วย พวกคุณต้องคิดซิครับว่าเงินทุกบาทที่พวกคุณได้ไปนั้นมันเหมาะสมแล้วหรือ สำนึกดีๆครับการกระทำทุกอย่าง คนเราเกิดมาแต่ละทีไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อย่าเกิดแล้วมาทำบาปกรรม ครับมันไม่ดี

    ตอบลบ
  162. ไม่ระบุชื่อ21 ธันวาคม 2553 เวลา 06:07

    จากข้อมูลต่างๆ ที่โพท เข้ามา ทำให้รีสอทเสียหาย แต่เจ้าของไม่คิดแก้ไข ทำให้ยิ่งคิดว่า ที่โพท มาเป็นความจริง ดิฉันจองแล้ว 5500 บาท ตั้งใจพาลูกๆไปพักผ่อน (หาเงินมาทั้งปี ขอพักสักนิด) ให้สงสัยว่าจะสูญ เสียดายเงินมากๆๆ คนหลอกลวง ควร ฉิบหาย
    เขียน ณ. 21/12/53 เวลา 21.10 น.

    ตอบลบ
  163. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2553 เวลา 09:32

    เครียดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ตกลงมันมีจริงหรือป่าวค่ะรีสอร์ทthelivinghillเนี้ยถ้าไม่มีจริงก็ไม่น่ามาหลอกลวงกันอย่างนี้เลยหาเงินง่ายเกินไปไหมทำไมไม่คิดถึงใจคนเค้าตั้งใจไปเที่ยวบ้างและเงินที่จองก็ไม่ใช่น้อยๆและได้หามาง่ายๆเลยให้มันเกิดกับพวกคุณเองก่อนใช่ไหมพวกคุณถึงจะรู้สึกไม่น่าเลย

    ตอบลบ
  164. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2553 เวลา 22:15

    เซ็งและเสียความรู้สึกมากๆคะ เคยอ่านข้อมูลที่โพสปัญหาของที่นี่ ก็ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองนะคะ คือดิฉันได้จองที่ thelivinghillไว้นานแล้ว และใกล้ถึงวันที่จะเข้าพักแล้วด้วย ได้รับแฟกซ์ยืนยันการเข้าพักเรียบร้อย แต่มีเจ้าหน้าโทรมาแจ้งว่า ดิฉันได้จองห้องซ้ำกับลูกค้าอีกท่านหนึ่ง ดังนั้นจึงขอยกเลิกการเข้าพักของดิฉัน แล้วหาที่พักให้ใหม่ ไกลจากที่เดิมเกือบ 20 กิโล
    thelivinghill เอาเงินดิฉันคืนมา)thelivinghill คุณหลอกเรา

    ตอบลบ
  165. ไม่ระบุชื่อ24 ธันวาคม 2553 เวลา 23:38

    นี่คือเบอร์โทรถ้ามีข้อสงสัยให้โทรถามดูนะครับ
    The Living Hill Resort
    Bangkok Office : 02-5309845 - 47
    Wangnamkheaw : 044-760118

    ตอบลบ
  166. ไม่ระบุชื่อ29 ธันวาคม 2553 เวลา 11:02

    งานไทยเที่ยวไทย คะ ทำไมไม่คัดเลือกคนออกบูทที่ดีมาล่ะคะ อย่าง the living hill วังน้ำเขียวนี่ ถือว่าหลอกลวงคนมากเลยนะคะ ราคาแพงโชว์รูปสวย แต่ไม่มีอยู่จริง เพิ่งไปมาก็โดนหลอกเหมือนกันค่ะ

    ตอบลบ
  167. ไม่ระบุชื่อ31 ธันวาคม 2553 เวลา 18:07

    ล่าสุด สดๆร้อนๆ
    ไปงาน ฟอร์ล่า...

    เราไปมาเมื่อวันที่ 27 Dec 2010 นี้เอง
    ขอสรุปว่า... " แ พ ง + ห่ ว ย "!!! ( จริงๆนะ )

    ได้พัก [Thai Style 2]
    7,500 B. + เซอร์ชาร์จ 2,000 B. = 9,500 B.
    - 2ห้องนอน 1ห้องน้ำ (จ่ายไป 9,500 แย่งกันใช้จะตาย)
    - อาหารเย็น(โคตรแสนจะธรรมดา) มีซันนี่ ยูโฟ มาร้องเพลง,
    อาหารเช้า(อร่อย)ข้าวผัด ข้าวต้ม ไส้กรอก แฮม น้าชา กาแฟ ขนมปัง
    ไขาดาว น้ำส้ม นม
    - ATV เก่าๆ (วันที่ไป ลูกค้าเกิดอุบัติเหตุ รถล้อหลุด!!)
    - เรือ โคตรเก่า จะเก่าไปไหน

    อากาศเย็นสบาย (อันนี้..อากาศ"ดีจริง")
    วิว .. ภูเขาหัวโล้น มองปทางไหนก็แล้ง ฝุ่นเยอะ
    สวย แต่ตอนกลางคืน เพราะ มองไม่เห็นอะไร นอกจากไฟประดับ
    อากาศดี เลยนำพาจิตนาการไป..

    มีสนามเด็กเล่น..ของเล่นสนุกก็ ไอ่บอร์ดสปริง ที่ให้กระโดดเล่น

    บริการ..ไม่เป็นระบบ จัดคิว จัดเวลา จัดอาหาร ทุกอย่างต้องรอ...
    (ไม่รู้ว่า เจ้าของทราบปัญหาพวกนี้มั้ย)

    นั่งรถไปตั้งไกล..เสียงเงินก็แพง "ไม่คุ้มราคาเลย ราคาแพงไปไม่คุ้มกับสิ่งที่ได้มา เสียความรู้สึก เสียดายเงิน รูปภาพสวยมากน่าไป พอไปจริง ทรมานชัดๆ เฮ่อ..ปวดจิต!!

    ใครจะไปก็ มาถามข้องมูลเราได้นะ ในเฟรชบุคอ่ะ
    เราเปิดเผยจร้า อะไรดี เราก็ว่าดี จะได้ห่วยเราก็ว่าไปตามนั้น
    dobiray@hotmail.com
    *Sale ติดต่อยากมากกกกกกกกกก จะเป็นลม
    จะสอบถาม จะจอง จะคอนเฟิร์ม โอนเงิน ต่างๆนานา กว่าจะได้เรื่อง เลือดตาแทบกระเด็น.. ลุ้นว่า.. จะถูกหลอกตลอด เฮ้อ...

    ตอบลบ
  168. http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10069357/E10069357.html

    เข้าไปอ่านกระทู้ผมได้ที่ห้องBP pantip.com ตาม link เลยครับ
    เลวมากๆ
    แต่ผมโชคดียังได้เงินคืน

    ตอบลบ
  169. http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10069357/E10069357.html

    เข้าไปอ่านกระทู้ผมได้ที่ห้อง BP ตามลิงค์เลยครับ
    เป็นรีสอร์ทที่เลวที่สุดเท่าที่เคยเจอมา

    ตอบลบ
  170. เป็นรีสอร์ทที่เลวมากๆครับ

    ลองเข้าไปอ่านกระทู้ของผมได้ที่ห้อง BP
    แต่โพสต์ลิงค์ไว้ที่นี่ โดนลบตลอด


    กระทู้เลขที่ E10069357 หัวข้อชื่อ อีกครั้งกับ Living hill ... เซ็งมากกกก
    เป็นกระทู้แนะนำอันดับ 1 มาสัปดาห์กว่าแล้วครับ มีคนโดนหลอกลวงอีกหลายคน

    ตอบลบ
  171. ไม่ระบุชื่อ2 มกราคม 2554 เวลา 23:31

    อ่านจากกระทู้ BP มาแล้วต้องยอมรับเลยครับว่า
    หนีเลยครับถ้าเจอ แนะนำทุกท่านให้ไปอ่านเหมือนกันครับ

    แร๊งงงงงงงงงงงงงงง

    ตอบลบ
  172. ไม่ระบุชื่อ4 มกราคม 2554 เวลา 00:11

    http://thai.tourismthailand.org/e-service/formsubmission/complaint-form/

    เห็นคุยกันเรื่องอยากให้ททท เข้าไปดูแลและตรวจสอบ เจอลิงค์ร้องเรียนที่อยู่ในเว็บเลยส่งให้เพื่อนๆ ช่วยดูและเข้าไปแนะนำร้องเรียน ส่วนตัวก็เจอปัญหาเดียวกับที่โพสต์ไว้ หลังจากติดต่อได้เลยไม่พยายามไปช่วงต้นปีแล้ว แต่จองเป็นเดือนพฤศจิปีนี้แทน ซึ่งทางโรงแรมก็รับจองแต่ไม่ได้ส่งใบยืนยันให้ คงต้องเป็นภาระติดต่อและติดตามจนกว่าจะได้ใบยืนยัน แต่หากไปแล้วเจอสถานที่แย่ๆ และบริการแย่ๆ ก็คงผิดหวัง เพราะแว๊บแรกที่เจอบู๊ธที่งานไทยเที่ยวไทยและเห็นรูปภาพ อยากพาครอบครัวไป ส่วนตัวเห็นว่าหากเราช่วยกันแจ้งไปทางททท เราน่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของรีสอร์ทนี้ค่ะ ยังสงสัยว่าทางรีสอร์ทยอมคืนเงินในกรณีที่ทุกอย่างไม่ลงตัวด้วยหรือคะ ใครที่แจ้งไว้ก่อนหน้านี้รบกวนชี้แนะแนวทางด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  173. ไม่ระบุชื่อ4 มกราคม 2554 เวลา 00:29

    เพิ่งไปมาเมื่อปีใหม่เหมือนกันค่ะ จองตอนไทยเที่ยวไทย ประมาณ 2 เดือนกว่า สุดแสนจะประทับใจแบบจะกระอักเลือด เสียดายเงินที่จองไป เพราะตอนจองก็เอารูปมาให้ดู เลยเลือกแบบทอป หลังละ 18,000.- แต่ซื้อในงานลดลงเหลือ 15,000.-/คืน แถมโดนบังคับกาล่าอีกหัวละ 2500.- เบ็ดเสร็จจ่ายก่อนล่วงหน้า 60,000.- พอดีเป๊ะ แต่ก่อนออกเดินทางเพียง 1 วันได้รับแจ้งจากเซลล์ว่าห้องที่จองไม่สามารถพักได้ ทางรีสอร์ทจึงพยายามหาที่อื่นให้ใกล้บริเวณเดียวกัน โดยอ้างว่าน้ำท่วม (อันที่จริง มันอยู่บนเขาสูง ซึ่งไม่มีต้นไม้ ที่สามารถุจะทำให้น้ำท่วม หรือขังพอ) เราก็ยอมหลังจากได้อ่านกระทู้มาบ้าง แต่ก็ต้องให้โอกาสเจ้าของรีสอร์ทเขาแก้ตัวบ้าง โดยไปดูด้วยตาตนเอง อุตส่าห์ผจญรถติดเกือบ 6 ชม. แค่ วังน้ำเขียวนะเนี่ย พอไปบ้านหลังใหญ่ (grand living) ไม่มีคนพักในวันที่ 31 แต่วันที่ 1 กลับมีคนใช้ห้องน้้นอยู่ มันช่่างเสียความรู้สึกยิ่งนัก อาหารที่ให้สำหรับกาล่าก็ไม่คุ้มเสียจริง ๆ เคยไปอยู่ที่ชะอำ กาล่า 2000.- ยังมีอาหารดี มีของขวัญสำหรับทุกคนอีกต่างหาก จริง ๆ แล้วก็เหมือนโดนหลอกจริง ๆ แล้วก็ไม่ใช่แต่พวกเราที่โดน ลูกค้าคนอื่น ก็มีคนโวยที่โน่นเหมือนกัน วันนี้แค่นี้ก่อน แค่่เซิร์ฟ ๆ จะมาเล่าต่ออีกนะคะ

    ตอบลบ
  174. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2554 เวลา 03:53

    เจอเหมือนกัน จองไว้เมื่อมิถุนายน 2553 จะเข้าพักในวันเด็กคือ เสาร์ที่ 8 มกราคม2554 ยังถูกปฎิเสธว่าเจ้าหน้าที่Booking ซ้อน ฉะนั้นจึงไม่ได้เข้าพักให้ไปพักที่รีสอร์ทอื่น แต่อยู่ในเครือของ Living Hill หรือไม่ก็
    ขอเงินค่าที่พักคืน จนวันนี้ยังติดต่อกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เลยไม่ได้ไปพักถ้าใครจะรวมตัวกันไปเรียกเงินคืนช่วยแจ้งให้ทราบด้วยค่ะ
    หน่อย

    ตอบลบ
  175. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2554 เวลา 05:40

    ขอแสดงความเห็นใจต่อเพื่อนร่วมชะตากรรมเราทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้มันแล้ว ต่อไปนี้จะไม่ยอมโง่ให้มันหลอกอีกแล้ว..มีคนแถวนั้นเล่าว่าเดิมมันเช่าที่ตรงนั้น แต่หลังจากที่มันหลอกเอาเงินพวกเราไปเดี๋ยวนี้มันซื้อที่ตรงนั้นแล้ว

    ตอบลบ
  176. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2554 เวลา 22:59

    ล่าสุด...

    จะจัดการกับ Living hill อย่างไรได้บ้างคะ -*-

    http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10138393/E10138393.html

    ตอบลบ
  177. ไม่ระบุชื่อ21 มกราคม 2554 เวลา 05:47

    จองไว้เหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่ได้ไป จะไป Sales ก็บอกว่าวันที่จะไปห้องถูกจองไว้แล้ว ต้องให้ต้องคิว เรื่องนี้ไม่ว่า แต่เรื่องใบกำกับภาษีขอไปบอกออกไม่ได้ แต่จ่ายเงินไปแล้วเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม ปี 2553 รู้สึกแย่มากให้คำตอบแบบเลวที่สุด แต่ตั้งใจว่าจะไปให้ได้ เพื่อไปเก็บหลักฐานและจะนำมาฟ้องร้องที่ สคบ. หากมีโอกาส รีสอร์ทเลว พนักงานเลว............... เราต้องร่วมใจกันไปฟ้อง สคบ. เพื่อไม่ให้มีรีสอร์ทเลว ๆ แบบนี้ในเมืองไทย เพื่อไม่ให้เสียชื่อเสียงของประเทศ (เจ้าของรีสอร์ทบริหารไม่เป็นก็ให้คนที่บริหารเป็นทำดีกว่า) เลว

    ตอบลบ
  178. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2554 เวลา 01:30

    ไปมาเมื่อเดือน พย. 53 จองบ้าน 4 คน เพิ่มเด็ก 2 คน 5500 รวมอาหาเย็น เพิ่มผู้ใหญ่3 คน คิดหัวละ 800 ไม่มีอุปกรณ์อะไรเพิ่ม ต้องนอนเต้นท์ที่เตรียมไปเอง ดีนะที่เอาผ้าห่มไป รวมแล้วต้องจ่าย 7900 แต่กินนอนอนาถา อาหารรสชาติห่วยมากๆ บริการแย่ แต่สถานที่อากาศ วิวทิวทัศน์ดีคะ กลางคืนนำไหลน้อยมาก เป็นสีชา ถนนเป็นฝุ่นแดง ทางชัน ขึ้นลงลำบาก เพราะเราอยู่อีกฟากของรีสอร์ท โดยรวมแล้วไม่ประทับใจเท่าไร ไม่สมราคา เห็นใจคนที่ซื้อแล้วแต่จองไม่ได้ โชคดีที่เรา book วันได้ตั้งแต่วันที่ซื้อ page ถ้าจะดำเนินอะไรกับรีสอร์ทนี้ยินดีร่วมมือด้วย ไม่อยากให้คนที่ยังไม่รู้ต้องมาถูกหลอก จากการซื้อ page จากบูทที่เน้นขายๆๆๆ แต่สถานที่ให้บริการไม่พอรองรับ หรือเกิดปัญหา book วันซ้อนกัน เจ้าของก็ไม่มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหา เชื่อว่า คนที่มาโพสในกระนี้ไม่ใช่คู่แข่งทางธุรกิจหรือผู้ไม่หวังดีแน่ แต่เป็นผู้ที่ได้เห็นและประสบมากับตนเอง ไม่งั้นคงไม่มีคนด่ามากขนาดนี้

    ตอบลบ
  179. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2554 เวลา 20:30

    เดือน มีค มีงานเที่ยวทั่วไทย ของ ททท ที่ศูนย์สิริกิตย์ มันจะมาออก บู๊ทไหม น่าจะตามไปถล่มมัน ให้ไม่ได้เกิด ส่วนท่านใดที่จองไว้ (เสียเงินแล้ว)เหมือนเราแต่ยังไม่ได้ไป น่าจะรวมตัวกันเรียกเงินคืน เพราะไม่พอใจในสินค้าการบริการ เขียน ณ. 29/1/54

    ตอบลบ
  180. ไม่ระบุชื่อ21 มีนาคม 2554 เวลา 23:35

    อยากได้เงินคืนด้วยเหมือนกัน กายพร้อมใจพร้อม ไปเมื่อไร ขอร่วมด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  181. ขอคืนด้วยครับ เพราะกำลังติดต่อขอเงินคืนอยู่ แต่คุณโอ๋บอกว่าเจ้านายยังไม่ตัดสินใจ ไม่รู้เมื่อไรจะได้หรือรอหมดอายุ Pkg ดูคุณโอ๋ก็ย่ำแย่เหมือนกัน ถามชื่อเจ้านายก็ไม่ยอมบอก ไม่รู้ว่าเขาบริหารงานผิดพลาดตรงไหนถึงปั่นป่วนแบบนี้ ติดต่อ anatc@ji-net.com ถ้าต้องการแนวร่วม

    ตอบลบ
  182. ไม่ระบุชื่อ31 มีนาคม 2554 เวลา 10:01

    นั่งอ่านมาถึงตอนนี้ อยากทราบว่าคุณเจี๊ยบ กับ คุณไก่ ไปไหนแล้ว ที่ไปตกลงกับเจ้าของรีสอร์ท ได้ความว่าไง ดูไม่ค่อยชัดเจนเลย บอกแค่ว่าจะปรับปรุงๆ หรือแค่เป็นการลดกระแสความแรง เพราะเป็นพวกเดียวกันอีก ( จะหลอกกันไปถึงไหนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ )

    ตอบลบ
  183. ไม่ระบุชื่อ2 เมษายน 2554 เวลา 00:00

    แย่ ตั้ง แต่ มกราคมปี 53

    ถึงตอนนี้ไม่เห็นกระแสหรือ เรื่องบริการ อะไรจะดีขึ้นสักอย่าง

    ตอบลบ
  184. ด้วยคนนะ
    แม่เจ้า..เราต้องโดนต้มแน่ๆ เพราะของเราทำไมมันถูกจัง
    แค่ 5000 เอง ได้ตั้ง 3 ห้อง+อาหารเช้า+ดินเนอร์+พายเรือ+atv
    ติดต่อไม่ได้เหมือนกัน เซลล์ที่ขายชื่อ เดชา 086-7894063
    จนบัดนี้ยังติดต่อไม่ได้ ทั้งเซลล์ทั้งรีสอร์ท จะหมดเขต ต.ค.54
    ซื้อที่ ฟิวเจอร์รังสิต เมื่อ ต.ค.53
    จะดำเนินการกับที่นี่อย่างงัย ติดต่อเราด้วยนะ
    ร่วมด้วย ช่วยกันค่ะ

    kara

    ตอบลบ
  185. ไม่ระบุชื่อ24 เมษายน 2554 เวลา 07:36

    จองไว้เหมือนกันค่ะ โทรติดยากมาก เปลี่ยนเซลล์บ่อยด้วย
    โยนไปโยนมา ไม่รุจะถูกหลอกรึป่าว

    ตอบลบ
  186. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2554 เวลา 19:17

    แย่มากกก ซื้อมา 3,500 แถมสาระพัด พอโทรจองบอกว่าเต็มๆๆๆๆ ยาวจนถึงเดือนธันวา นู่นนน โทรยากกกกสุดๆ ไม่รู้จะยังไงแล้วไอ้พวกนี้ ใครจะเอาเงินคืนมารวมตัวกันเพื่อยื่นคำร้อง .... อย่าปล่อยให้ไอ้พวกนี้ลอยนวลนะค่ะ

    ตอบลบ
  187. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2554 เวลา 19:21

    ผมว่าต้องมี center แล้วล่ะครับไม่งั้นเราทั้งหมดคงโดนตุ๋นจนเปลื่อยแน่ๆๆ ได้เงินคืนหรือไม่ ไม่มีใครรู้แต่ต้องไม่ให้ไอ้พวกนี้ลอยนวล ...

    ตอบลบ
  188. ไม่ระบุชื่อ17 พฤษภาคม 2554 เวลา 15:46

    resortมีจริงค่ะเพิ่งไปมา ทางเข้าหายากค่อนข้างลึก แต่ที่สุดๆคือ ติดต่อยากมาก
    ถ้าไม่ได้พักตรงส่วนกลาง ก็คือขาดการติดต่อจากภายนอกเลยค่ะ
    ถ้าต้องการอะไรคือต้องขับรถออกมาเองก็ประมาณ5นาที จากบ้านพักมาที่center
    แต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือ บ้านพักไม่แข็งแรง อันนี้เหตุการณ์จริงเกิดขึ้นกับเพื่อนที่ไปด้วยกัน
    คือ วันที่ไปมีบ้าน2หลังเกิดอุบัติเหตุพร้อมกันคือ หลังแรกเดินขึ้นบันได อยู่แล้วขั้นบันได
    เกิดหลุดไปซะงั้น กับอีกหลังพื้นบ้านทรุด เดินอยู่ดีดีพื้นบ้านเกิดหลุดลงไปทั้งแผ่นก็
    ตกหลุมลงไปทั้งตัว
    ผลสรุปคือ ผู้บาดเจ็บทั้ง2เจ็บหนักทั้งคู่เลย ถ้าไม่ได้มาเจอกับแขกที่มาพักด้วยกัน
    ก็คงไม่ทราบว่าเค้าก็เจอเหตุการ์เดียวกันเลย ต่อไปก่อนจะไปพักที่ไหนจะมาอ่านรีวิวก่อนทุกครั้งเข็ดไปตลอดเลย

    ตอบลบ
  189. ไม่ทราบว่ามีลูกค้าท่านใด ไปพักที่รีสอร์ทแห่งนี้มาบ้างมั๊ยคะ ช่วย update ข้อมูลให้ทราบหน่อยค่ะว่า มันแย่มากอย่างที่คนอื่น ๆ พูดกันรึเปล่า เพิ่งไปจองมาเองที่งานศูนย์สิริกิตต์ จะได้ไปขอเงินคืนค่ะ (แต่ได้โทรไป book ห้องไว้แล้ว เดินทาง 13 ม.ค.55 ค่ะ)

    ตอบลบ
  190. ถึงข้อความด้านบน

    ผมแนะนำว่าการเที่ยวต่างๆนั้่นตามใจผู้ซื้อก็จริงครับ แต่ผมว่าการที่เราจองไว้นานขนาดนั้น แน่ใจแล้วหรือครับ จองทีหลายเดือนขนาดนี้ผมว่าไม่มีอะไรมายืนยันกัน จริงๆแล้วถ้าเราสะดวกเที่ยว มีอีกหลายที่นะครับที่เราสามารถไปได้เร็วกว่านั้น คิดว่าไม่เหมาะที่จะจมเงินตัวคุณเองทิ้งไว้กับอนาคตที่ไม่มีอะไรแน่นอน ผมขอแสดงความคิดเห็นว่าขอเงินคืนดีกว่าครับ เพื่อความสบายใจของตัวคุณเอง ไม่งั้นคุณจะขุ่นข้องหมองใจไปจนถึงวันเที่ยวโน้นเลย

    ตอบลบ
  191. จะโดนเหมือนคนอื่นมั้ยเนี้ย เครียดเลย เศร้าใจจัง

    ตอบลบ
  192. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม 2554 เวลา 20:52

    ใครพอจะทราบเบอร์ติดต่อ web master บ้างครับผม

    ตอบลบ
  193. ไม่ระบุชื่อ21 สิงหาคม 2554 เวลา 11:23

    ตกลงจะโดนหลอกไหมครับ ซื้อไว้เมื่อ 23/05/54 เปิดบูทที่ เอสพานาด รัชดา ผ่านมา3เดือนว่าจะโทรขอห้องเพิ่ม เเต่ติดต่อไม่ได้เลย ตกลงรีสอร์ทนี้ยังมีตัวตนหรือป่าวครับ
    หรือว่าจะโดนข้อหายบุกลุกป่าสงวนเหมือนกับที่อื่นด้วย

    อย่างนี้ลูกค้าก็ซวยเลยนะสิครับถ้าโดนโกงผมว่ารวมข้อมูลเเล้วไปร้องเรียนที่ช่อง3น่าจะได้เรื่องไวที่สุดนะครับ

    ตอบลบ
  194. ไม่ระบุชื่อ21 สิงหาคม 2554 เวลา 11:27

    อย่างนี้ต้องรวมตัวร้องเรียนผ่านสื่อ รวมข้อมูลร้องเรียนไปทางช่อง 3 ตามเรื่องให้ทุกท่านได้ดีกว่า สำนักงานราชการอีกครับ ใช้สื่อให้เป็นประโยชน์ครับ

    อย่าปล่อยให้คนผิดลอยนวล คุณสระยุทธ ช่วยพวกเราได้เเน่นอน 100%

    ตอบลบ
  195. ไม่ระบุชื่อ26 สิงหาคม 2554 เวลา 23:03

    สนับสนุน ๆ ครับ อ่านๆดูแล้ว คงหลอกลวง ล่ะ

    ตอบลบ
  196. สมน้ำหน้า ไอพวกโลภ

    ตอบลบ
  197. ผมไม่เห็นเจออะไรเลย บริการดี ผมไปกัน2ท่าน มีร้านกาแฟด้วยน่ะฮ่ะ ตอนกลางวันอากาศร้อนก็ไปนั่งตากแอร์ในห้องกาแฟ สั่งกาแฟเย็นมาจิบ รสชาติก็ok และที่สำคัญน่ะฮ่ะ อาหารอร่อยด้วย นั่งเล่นatv สนุกครับ ไม่เห็นมีอะไรเลยนี่ ดีจะตาย ที่สำคัญ ผมไม่เห็นจะโดนหลอกอะไรเลย

    ตอบลบ
  198. i was very happy when i live in thelivinghil resort.

    ตอบลบ
  199. ดิฉันเคยไปแล้ว ดีมาก ชอบ ทุกคนใจดี บริการเหมือนคนกันเอง ดีออก ไม่เห็นจะเป็นแบบที่พวกพี่พี่เจอมาเลยแต่การติดต่อสื่อสารยาก โทรตั้งนานกว่าจะติด แต่ดิฉันคิดว่าเขาอาจจะยุ่งก้ได้ ดิฉันเข้าใจดี เพราะดิฉันก้เปิดรีสอร์ทเหมือนกัน ดิฉันเลยเข้าใจค่ะ ว่ามีความรู้สึกยังไง ถึงจะดูแลไม่ทั่วถึง แต่ก้พยายามอย่างเต็มที่ ลูกค้าบางคนก้เรื่องมาก จึงมีแต่เรื่องวุ่นวาย ส่วนลูกค้าที่ชิวชิวก้โอเค ไปดี มาดี ดิฉันเชื่อค่ะ ถ้าทุกคนโอเค ไม่เรื่องมากก้ไม่เป็นไร ดิฉันเคยโดนหลอกแล้ว (จำไม่ได้เหมือนกันน่ะค่ะ ว่ารีสอร์ทอะไร)แต่ดิฉันเป็นคนที่ชิวชิว สบายๆ ก้เลยไม่มีเรื่อง ไม่ต้องมานั่งปวดหัว กับเรื่องแค่นี้

    ตอบลบ
  200. หราาาาา
    แต่ละคอมเม้น หลังๆนี้ แหมๆ ใน pantip เค้าลือลั่น ชื่อเสียงหรือชื่อเสียล่ะ
    คนโพสด่า ไม่พอใจกันข้ามปี จำนวนคนเท่าไหร่ อย่ามาดราม่ากันเลย
    ไม่เชื่อหรอก

    ตอบลบ