รองเท้าเพิ่มความสูง Elevator Shoes สำหรับผู้ชายที่ต้องการความสูง!!

ไม่รู้ว่ารู้กันหรือยัง? ว่ามันมีรองเท้าเพิ่มความสูง แบบแอบซ่อนส้นตึกไว้ภายในรองเท้าแบบดูเป็นธรรมชาติ วางขายอยู่ด้วย!!
คือผู้หญิงเตี้ย ใส่ส้นตึกได้ แต่ผู้ชายเตี้ยใส่ไม่ได้ มันก็น่าเจ็บใจ เค้าก็เลยมีรองเท้าที่แอบเสริมส้นอยู่ภายในมาวางขายกัน ซึ่งความสูงที่ได้เพิ่มขึ้นมานั้น เริ่มที่ 5 เซ็นติเมตร บางรุ่นเพิ่มความสูงได้ 7 เซนติเมตรกันเลยทีเดียว!! (ลองคิดดูว่า คุณสูง 175 cm ใส่แบบเพิ่มความสูง 7 cm แล้วจะสูงเท่าคนสูง 180 cm ที่ใส่รองเท้าปกติที่ส้นอาจจะหนาประมาณ 2 cm เท่านั้น)
รองเท้าที่ว่านี่ เรียกว่า Elevator Shoes ครับ หรือจะเสิร์ชหาว่า Height Increasing Shoes ก็ได้
มีวางขายหลายรูปแบบครับ ทั้งรองเท้าผ้าใบ รองเท้าลำลอง และรองเท้าแบบใส่ไปทำงานหรือเป็นพิธีการ ก็มีวางขายทุกรูปแบบครับ ตามรูปเลย (ทั้ง 2 รูปเป็นแบบที่เพิ่มความสูงได้ 6 เซนติเมตรครับ)

บางคนอาจจะบอกว่า แอบซื้อส้นมาเสริมเองก็ได้นี่นา แบบสอดภายใน มีวางขายทั่วๆไป
แต่จริงๆแล้ว มันเหมาะกับรองเท้าบูท(ซึ่งไม่นิยมใส่ในประเทศร้อนแบบไทย) แต่ถ้าเป็นรองเท้าคัทชูทั่วๆไป ผ้าใบทั่วๆไป คุณใส่ส้นรองภายในไม่ได้มาก ไม่งั้นก็เลยข้อเท้ากันพอดี แต่รองเท้าพวกนี้ก็แอบเก็บซ่อนอย่างเนียนๆเลยครับ ความต่างอยู่ตรงนี้เท่านั้นเอง

ดังนั้น ถ้าสนใจก็ลองดูตามลิงค์นี้ได้ครับ elevator shoes รับรองว่ามีให้เลือกหลายแบบหลายราคาและความสูงตั้งแต่ 5-7 cm ครับ
อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวมองว่ารุ่นที่เพิ่ม 7 cm ทรงมันจะแปลกๆนิดนึง ถ้าใส่กางเกงแบบที่ขาลอยนิดๆ รุ่น 5 cm น่าจะเหมาะกว่า

-------------------

สุดท้าย ถ้าใครไม่ชอบ Elevator Shoes และต้องการรองเท้ารุ่นปกติ ที่เพิ่มความสูงได้เยอะๆ ผมก็มีมาแนะนำเช่นกันนะครับ
ซึ่งรองเท้าที่เพิ่มความสูงได้ ก็เช่น รองเท้ายี่ห้อ Dr. Martens ครับ มีขายตามห้าง ส่วนใหญ่เป็นรองเท้าบูท แต่ไม่บูทก็มีครับ เพิ่มความสูงได้ประมาณ 4 เซนต์
นอกจากนั้นก็จะมีรองเท้าผ้าใบ Trainers Sneakers บางรุ่นที่ส้นสูงๆอยู่แล้ว เช่น Nike Air Force 1, Nike Air Max ทั้งสองรุ่นนี้เพิ่มความสูงได้ประมาณ 3.5 เซนต์ครับ รุ่น Nike ที่ส้นเป็น Shox ก็จะเพิ่มได้ประมาณ 4 เซนต์ครับ
ภาพตัวอย่างที่เห็นนี่คือรองเท้า Dr. Martens ครับ ไม่ว่าจะรุ่นไหนๆ ส่วนใหญ่จะได้ส้นสูงๆหนาๆแบบนี้ครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ใส่แผ่นเพิ่มความสูงกับรองเท้าเบอร์ปกติจะรู้สึกว่าคับทำให้ต้องเพิ่มเบอร์รองเท้าให้ใหญ่ขึ้นเลยดูว่ารองเท้าเราใหญ่กว่าตัว
    แต่ถ้าใส่รองเท้าที่เขาออกแบบเพิ่มความสูงไว้ด้านในมาโดยเฉพาะจะได้รองเท้าที่ดูพอดีกับเท้ามากกว่าและดูไม่ออกเลยว่าเป็นรองเท้าเพิ่มความสูง ใส่ก็รู้สึกสบายกว่า ตอนถอดออกก็ไม่เห็นแผ่นเพิ่มความสูงในรองเท้าด้วยดูเนียนมาก ลองหารองเท้าเพิ่มความสูงโดยเฉพาะใส่ดูนะครับ ผมใส่ของ Ay Raise Shoe รองเท้าหนังแท้เกรดเอดูได้ในเว็บ
    http://www.ayraiseshoe.com

    ตอบลบ