Pokemon GO วิธีวิ่งหรือเดินโดยตัวจริงนั่งอยู่กับที่!!

การเดินในการเล่น Pokemon GO นั้นไม่สูญเปล่า หลักๆก็เพื่อฟักไข่นั่นเอง ซึ่งไข่ส่วนใหญ่มักจะได้มอนสเตอร์ดีๆกว่าหาเองด้วยซ้ำ
ดังนั้น เรื่องการฟักไข่ก็เป็นหนึ่งในแนวทางการลุ้นที่จะได้โปเกม่อนดีๆอีกทางหนึ่งนั่นเอง

แต่บางคนอาจจะขี้เกียจเดิน หรือ (อันนี้สำคัญ) เดินแล้วออกนอกเขตไวไฟ!! เช่นติด Wifi ไว้ในบ้าน เดินออกนอกบ้านเมื่อไหร่ ก็หลุดไวไฟ จะหาเนทมาต่อมือถือเพิ่มก็ดูจะเปลืองเงินเกินไป แบบนี้จะทำอย่างไร?
คำตอบก็คือว่า

1.ตั้งค่าให้โทรศัพท์มือถือของเรามันรับค่า GPS รวนๆนิดนึงครับ ตัวเราจะเดินไปวนมาให้เอง แต่มันจะหยุดอยู่กับที่นานเหมือนกัน บางทีก็เดินไปเดินมาไม่หยุด แล้วแต่ดวงเหมือนกันครับ
วิธีตั้งก็คือให้มันรับค่า Location จากหลายๆ Source ครับ เช่น รับจากทั้งทาง GPS และทาง Wifi ถ้าตั้งแบบนี้จะรวนกว่าตั้ง GPS อย่างเดียว (เท่าที่ผมลองนะ) แต่บางคนก็บอกว่า GPS อย่างเดียวรวนกว่า ... ก็แล้วแต่สถานการณ์ของแต่ละคนละกันครับ ต้องลองดูเองครับตรงนี้

2. ถ้าพอจะขยันอยู่บ้าง การปั่นจักรยานในสวน หรือขับรถยนต์ (แต่ต้องดูทางนะ ไม่ใช่ดูโปเกม่อน) ก็ข่วยร่นระยะเวลาการเดินได้มากครับ ถึง 10 กิโลเมตรไวแน่นอน อิอิ

ก็คร่าวๆเท่านี้ครับ ใครมีไอเดียอะไรเด๊ดๆอย่างลืมบอกต่อกันได้ในคอมเมนต์นะครับ ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้นั่งรถไม่ได้แล้วนะครับ เกมปรับแก้แล้ว ถ้าไวเกินไปผิดวิสัยคนเดิน ระยะทางที่ใช้ฟักไข่ไม่ขึ้นแล้วครับ ปั่นจักรยานชิวๆแบบไม่ปั่นไวมาก ดีที่สุดครับ

    ตอบลบ