Glory Place Hotel Hua Hin - โรงแรมเปิดใหม่ที่หัวหินจ้า~~ ^ ^

Glory Place Hotel Hua Hin โรงแรมเปิดใหม่ที่หัวหินปี 2553 / 2010 นี้เองครับ ^ ^
โรงแรมใหม่มากๆแบบนี้ก็ต้องนำมาบอกต่อกันหน่อย เพราะตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นเปิดใหม่ด้วยครับ ... ราคา 699 บาทเท่านั้นเองครับ ^ ^

สำหรับโรงแรม Glory Place Hotel Hua Hin นี้ ก็ยังมีข้อมูลไม่มากนะครับ รู้แต่ว่าเปิดใหม่ ^ ^"
ไม่ติดทะเล แต่มีรถรับส่งทั้งที่ตลาดโต้รุ่งและชายหาดหัวหินครับ
มีสระ่ว่ายน้ำบนดาดฟ้า มี Internet WiFi ซึ่งก็ดูครบครันดีครับ ^ ^

สนใจอยากดูรูปและรายละเอียดอื่นๆ ก็ที่เวบของ Glory Place Hotel Hua Hin เลยครับ ที่ http://gloryplace-huahin.com

19 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนมากคร้าบบบ _/\_

    Glory^^

    ตอบลบ
  2. ไปดูมาแล้วเหมือนกันค่ะ ที่บู๊ทเค้าเลย พนักงานยังวัยรุ่นๆๆอยู่
    ที่เด่นก็ ราคา 699 ซื้อ 2 คืนแถมอีก 1 คืน แต่ใช้ได้แค่ พฤศจิกาถึงธันวาอะ
    มีแค่เฉพาะในงานที่เมืองทองเท่านั้น ไม่รุ้เต็มรึยังค่ะ ถ้าได้ไปใช้จะกลับมาบอกกล่าวกันนะค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ทราบมีโบรชัวร์ จากงานท่องเที่ยวเหลือไหมครับ อยากจะจองช่วงเดือนธันวาคมนี้ครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ11 ธันวาคม 2553 เวลา 05:56

    แต่ยังไม่มีความพร้อมที่จะทำงาน เลย ทุกอย่างทำเหมือนทดลองเล่นไม่มีความเป็นระเบียบเลย ถ้าจะมาต้องทำใจไว้ก่อนมากๆนะ

    ตอบลบ
  5. ผมไปพักมาแล้วครับ มาพัก3วันบริการไม่ได้เรื่องเลย ผู้บริหารยังเด็กมากขาดประสบการณ์ แต่งตัวชุดนอนตลอดเวลาขาดความน่าเชื่อถือมากๆ ครับ
    อาหารเช้ามีแต่ข้าวต้ม กับ ขนมปังอย่างเดียวเลย ไม่มีเปลี่ยนอย่างอื่นให้รับประทาน พอจะซื้อ อาหารแบบ ABF ก็บอกไม่มี พอซักพักฝรั่งลงมาทานดันมี บริหารแบบขอไปทีแบบนี้ไม่นานคนคงไม่ดีแน่ ผมว่ามือไม่ถึงอย่าเปิดเลยครับโรงแรม ทำเป็นอพาทเม้นก็พอ แต่ห้องพักยังใหม่ สระว่านน้ำดีมีไลเดอร์ แต่ไม่มีที่วางสัมภาระข้างสระ ควรจะแก้ไขนะครับ เพราะราคาสมเหตุสมผลครับ

    ตอบลบ
  6. ฉันเองก็ไปพักมาแล้วค่ะ ไม่ได้ใช้บริการไรมาก ก็ไม่รู้ว่ามันห่วยอย่างที่เล่ามา แต่รู้อย่างเดียวคือ ไม่มี room service จะเอาอะไรต้องมาถามข้างล้าง ควรแก้ไขเรื่องที่จอดรถนะค่ะวันนั้นกลับมาดึกไม่มีที่จอดเลย พนักงานก็ตลกค่ะ ใส่ชุดอยู่บ้านมานั้งบริการ งงมากๆ แตาใหม่อย่างเดียวค่ะ เหมือนเล่นขายของค่ะ ทำใจหน่อยถ้าจะมา

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ29 มกราคม 2554 เวลา 06:20

    ไปพักมาแล้วเหมือนกัน ยังไม่พร้อมที่จะเปิดก็ยังไม่ควรเปิด ทำเหมือนเล่น ๆ ไม่ใช่รูปแบบโรงแรม มีรถรับส่งไปตลาดหัวหินและที่เพลิงวาน กับชายหาด แต่ขอโทษ คนขับรถ มารับมาส่งไม่ตรงเวลา รอรถมารับเกินเวลาที่นัดหมายกว่าครึ่งชั่วโมง ไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ยืนรอจนขาแข็ง โรงแรมห่วยมาก หน้าโรงแรมมีคาราโอกะ แบบบ้าน ๆ เปิดเครื่องเสียงดังมาก ดังเข้ามาในห้องเลย ทำให้นอนไม่หลับ อาหารเช้าก็ไม่ได้เรื่อง ไม่มีพนักงานมาคอยบริการเลย เอาไป1ดาว ไปพักช่วงธ.ค.53

    ตอบลบ
  8. บอกได้คำเดียวว่าแย่มากจริงๆค่ะ เสียความรู้สึกกับที่นี่มากค่ะ ขออะไรก็ไม่มี อาหารเช้า ลงมาทานอยู่ดีๆก็บอกว่าหมด อ้าวแล้วไงคะ ความผิดลูกค้าหรอที่หมดก็อดกิน เจ้าของเป็นเด็กที่มีเงินแต่อยากจะทำ ไม่มีใจให้บริการจริงๆ คงไม่อยากไปแล้ว และเพื่อนๆที่เคยอยากไปก็ไม่อยากเสี่ยงแล้ว ตอนไปก็ทำเป็นไหว้นะคะ แต่พอจะกลับทำหน้าไม่สนใจ อยากไปก็ไป แย่สุดๆเกินกว่าจะกล่าว

    ตอบลบ
  9. ดิฉันไปพักมาเมื่อ อาทิตที่แล้ว ครั้งงที่2 ทุกอย่างดูดีขึ้นมากค่ะ การบริการ อาหารเช้าก็ หลากหลาย เป็น ABFด้วย ก็มีการปรับปรุงดีมาก หน้าfront ก็ตกแต่งสวยงาม ภ่พแบบเดิมเดิมไม่เหลือให้เห็นแล้วค่ะ ยังก็ขอให้ดีตลอดไปนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ IMP

    ตอบลบ
  10. --->>> เข้าใจว่าครั้งแรกที่ไปพักก็คือใหม่ค่ะ อะไรๆยังไมค่อยลงตัว แต่ครั้งล่าสุดที่ไปพักมา..ดีกว่าเดิมมากเลยค่ะ หน้า front ก็ทำใหม่สวยดีค่ะ ดีกว่าก่อนเยอะเลย..อาหารเช้าก็มีเยอะขึ้นนะ มี abfด้วย พนักงานก็ยิ้มแย้มดีค่ะ ทักทายลูกค้า บริการดีขึ้น และได้ข่าวว่างานที่ศูนย์ สิริกิตติ์นี้ เค้าก็จะไปออกบูทกันอีก...น่าสนใจนะ ใครมีรายละเอียดรบกวนแจ้งด้วยนะคะ.. เป็นกำลังใจให้นะคะ..^-^

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2554 เวลา 03:59

    เราเพิ่งซื้อโบวชัวร์ไปเมื่อวาน ราคา 1000 บาท อ่าน comment ต่างๆ แล้ว T_T กลัวเปนแบบที่ว่าจัง

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ15 เมษายน 2554 เวลา 10:50

    ไปพักมาห้องก็หรูดูดีสมราคานะครับ สะอาดสะอ้าน
    ถ้าไปพักบังกะโล หรือ โรงแรมระดับเดียวกัน ที่ไม่ติดทะเลที่อื่น กลอรี่กินขาดครับ


    ไปหัวหิน สบายๆไม่น่าพลาดโรงแรมนี้นะครับ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ26 เมษายน 2554 เวลา 02:06

    เพิ่งไปกลับมา ก็ดีนะคะ ชอบสระว่ายน้ำอ่ะ ใหญ่ดี มีสไลเดอร์ด้วย แต่ลื่นไม่ค่อยไป สงสัยติดชุดว่ายน้ำ

    อาหารก็ดีนะคะ ตอนไปพอดีมีทัวร์มาลง ก็เลยได้กินแบบบุตเฟ่ต์ด้วย

    ทางโรงแรมมีรถรับส่งด้วย แต่ถ้ามีรถส่วนตัวจะสะดวกกว่ามากๆเลย สรุปแล้วก็ดีค่ะ สวยงาม ห้องพักสะอาด

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ9 พฤษภาคม 2554 เวลา 20:57

    กะลังว่าจะไป Long weekend นี้ค่ะ แต่อ่าน ment ต่างๆแล้ว กลัวจังเรยค่ะ ทำงัยดีน้า???? ซื้อ package จาก ไทยเที่ยวไทยเหมือนกานน่ะค่ะ เซ็งกันเรยทีเดียว T__T

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ18 พฤษภาคม 2554 เวลา 03:37

    ล่าสุดไปพักมาแล้วนะครับ ช่วงแรกๆ คงขาดความคล่องตัว เพราะว่าเปิดโรงแรมใหม่ คงยังไม่เข้าที่เข้าทาง [แอบลองถามพนักงานที่นั้น] แต่ที่เพิ่งไปมา โอเคแล้วนะครับ อาหารก็ดีขึ้นมากๆเลย จากที่มีCommentมา แต่ติดตรงที่ไม่มีไดร์ เป่าผม ในห้อง ตอนเช็คเอ้าท์ ก็ แอบมาบ่นๆ ที่ หน้าฟร้อน น้องๆบอกว่า กำลังจะมาติดตั้ง เร็วๆนี้ .... แอบเซ็งนิดหน่อย ที่มางาน Honda Jazz Festival ดันฝนตกซะนี่ ว่าจะไปมันส์ ซะ หน่อย เลย เปียกเป็นลูกหมาเลย อิอิ โดยรวมถือว่าผ่านนะคับ เพราะว่า ราคานี้ รวมอาหารเช้า 2 คน + ไวไฟ ฟรีด้วย เล่น FaceTime กับเพื่อนๆ มันส์ เลย ไงลองไปพักดู แล้ว มา comment กันดู นะครับ

    ตอบลบ
  16. ดิฉันเพิ่งไปพักมาค่ะ... โดยรวมก้อโออยู่นะค๊ะ ตอนนี้ห้องสัมมนาเค้าเสร็จแล้วด้วย มีป้ายแขวนคล้ายๆ ป้ายของหัวหิน (ยังแอบไปถ่ายรูปอยู่เลย ^^) สวยดี เห็นพนักงานบอกว่าจะมีไปออกบู๊ทที่ศูนย์ศิริกิต์ ตอนเดือนกันยา .. ก้อว่าจะไปซะหน่อยเผื่อมีโปรโมชั่นเจ๋งๆ ลืมบอกไปว่าสระว่ายน้ำเค้ามีสไลเดอร์ด้วยคร้า>> อันนี้ชอบสุดๆ

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ10 กรกฎาคม 2554 เวลา 18:55

    ผมพึ่งไปพักมาเหมือนกันครับ ตอนแรกก็กลัวเป็นแบบ คอมเม้นด้านบน แต่ว่าลองไปพักดู ก็โอเคมากเลยทีเดียวครับ ผมชอบตรงที่มี อ่างจากุชี่ มากเลยครับ ห้องสะอาดดีครับ พนักงานก็ยิ้มแย้มดีน่ะครับ แต่ตอนผมไปผมไปตอนที่ทางโรงแรม เขามีจัด สัมมนา พอดี คนเยอะดีครับ
    เป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ24 กรกฎาคม 2554 เวลา 22:36

    Long weekend ที่ผ่านมาผมก็เพิ่งไปพักครับ โดยรวมถือว่าดี พนักงานยิ้มแย้มดี ผมว่าราคาห้องพักก็เหมาะสมนะครับ ถ้าเทียบกับ 3 ดาวทั่วไป ไว้โอกาศหน้าจะไปใช้บริการใหม่ ยังไม่ได้เล่นสระว่ายน้ำเลย พอดีลืมเอาชุดไปน่ะครับ

    ตอบลบ