รีวิว บ้านไร่ คุณนาย วังน้ำเขียว - รีสอร์ท & ไร่องุ่นที่แสนสวยเว่อร์ๆครับ ^ ^

บ้านไร่ คุณนาย วังน้ำเขียว นั้น ... เป็นที่ที่เห็นแล้วรู้สึกหมั่นไส้เจ้าของยังไงบอกไม่ถูก (อิจฉาเค้านั่นแหละ -*-)
เพราะดูแล้ว แม้ที่นี่จะเปิดเป็นรีสอร์ทและทำไร่ทำสวนขายของด้วย แต่ดูยังไงๆก็เศรษฐีหาอะไรทำเล่นๆนี่เองครับ ^ ^"

ที่บ้านไร่คุณนายนี้มีพื้นที่ที่กว้าง กว้างมากๆน่าจะเป็นร้อยหรือพันไร่(คือผมไปเดินเที่ยวไม่หมด ก็สันนิษฐานเอาน่ะครับ) แต่ที่ที่กว้างขนาดนั้น กลับได้รับการดูแลอย่างดีมากๆ เรียกว่าแค่ดูแลหญ้าอย่างเดียวก็ไม่รู้ว่าเดือนๆหนึ่งต้องใ้ช้เงินมากแค่ไหน
ครั้นจะบอกว่าทำเพื่อธุรกิจ เน้นรีสอร์ทก็ใช่ที่ครับ เพราะเนินเขาบางเนินมีแต่หญ้าเขียวๆสวยๆ แบบว่าทำเอาเน้นวิวกันอย่างเดียวเลย เรียกว่าใช้พื้นที่เปลืองมากๆ ถ้าเน้นธุรกิจรีสอร์ทน่าจะใช้พื้นที่คุ้มค่ากว่านี้ (แม้ทำแบบนี้มันจะสวยก็เถอะ)
ส่วนตัวเลยมองดูแล้วเหมือนกับว่ารีสอร์ทนี้ไม่ต่างอะไรกับสถานที่หย่อนใจที่ทำไว้ของคนรวยนั่นเอง ^ ^
(แต่ผมก็ได้แค่แวะไปผ่านๆนะครับ ไม่ได้ค้างที่นั่น)

ลองไปชมภาพกันครับ

เป็นเนินเขาที่ปลูกหญ้าแล้วตัดเรียบทั้งเนินเลยครับ แล้วพื้นที่ก็กว้างมากๆ

ชมวิวกันเรื่อยๆเลยครับ ^ ^

อันนี้เป็นภาพของตัวบ้านพักครับ (แต่บ้านพักแต่ละหลังจะไม่ค่อยเหมือนกันนะครับ นี่นำมาเป็นตัวอย่างเท่านั้น)


ปิดท้ายด้วยภาพของชิงช้าเอาไว้นั่งเอาบรรยากาศโรแมนติกยามเย็นหรือยามเช้าครับ (แต่ตอนที่ไป บ่ายแก่ๆ แดดร้อนน่าดู -*-)

ก็เป็นอีกตัวเลือกสำหรับที่ไปเที่ยวที่วังน้ำเขียวครับ ^ ^
แหล่งท่องเที่ยวอื่นๆที่วังน้ำเขียว ดูที่นี่ครับ ^ ^

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 กรกฎาคม 2553 เวลา 07:04

    น่าจะมีราคาคร่าวๆบอกด้วย จะดีมากค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2553 เวลา 07:27

    เคยไปพักมาแล้วครับ เมื่อราว 3 ปีที่แล้ว ช่วงเดือนธันวาคม อากาศตอนนั้นหนาวมาก นอนในบ้านไม้ (ภาพก่อนชิงช้า)ราคา 4,000 บาท ข้างในมีเตียงเดี่ยวใหญ่มาก ผมให้คุณพ่อและคุณแม่นอน ส่วนผมและพี่ชายพร้อมแฟนนอนที่นอนเสริม ซึ่งรีสอร์ทเพิ่มให้อีก 5 ที่ ไม่คิดตังค์เพิ่มอีกต่างหาก
    เจ้าของใจดีครับ แต่ที่เด็ดกว่าที่นอนและวิวสวยๆ ต้องเป็นอาหารเย็นที่อร่อยมากๆ ชุดน้ำพริกผักสด ที่ต้องบอกว่ายังหาที่อื่นมาเทียบไม่ได้เลย (แม่ผมว่าอย่างนั้น เพราะท่านพาเพื่อนๆไปทานอีกเมื่อปีที่แล้วนี่เอง)สำหรับอาหารเย็นทางรีสอร์ทเตรียมไว้ให้กับผู้ที่จะเข้ามาพักเท่านั้น ไม่ขายให้กับลูกค้าขาจรที่แวะมากินข้าวครับ และมีเมนูให้เลือกไม่มาก แต่เน้นคุณภาพจริงๆ เรียกได้ว่าขายเฉพาะสุดยอดอาหารจริงๆ ส่วนตัวผมไปมา 2 ครั้ง ครั้งที่ 2 นี้ผมพาพี่ๆที่บริษัทไปเที่ยว ไม่ได้ค้าง พี่บางคนที่ไปถึงก่อนตอนเช้า เลยได้มีโอกาสได้ทานข้าวต้มเห็ดหอมด้วย เค้าบอกว่าสุดยอดไม่แพ้กัน ไม่ได้ค่าโฆษณานะครับ เพราะผมเองก็ไม่ได้ไปนานแล้ว ตอนนี้ไม่รู้เป็นไงบ้าง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2553 เวลา 09:49

    ขอแนะนำรีสอร์ทใหม่ ที่ไทยสามัคคีค่ะ ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว บรรยากาศดีมากค่ะ วิวก้อสวย มองได้มุมกว้าง 180 องศาเลยค่ะ ขนาดฝนตก นั่งมองวิวจากภายในห้อง สวยมากๆๆเลยค่ะ ชื่อรีสอร์ท แก้วอนงค์บุรี@วังน้ำเขียว ลองไปแวะชมดูนะคะ http://keawanongburi-resort.com แล้วคุณอาจถูกใจเหมือนนู๋มด..ค่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ23 มีนาคม 2554 เวลา 00:15

    บริการหลังการขายแย่มากค่ะ จองห้องที่งานศูนย์สิริกิต ราคาแพงกว่าจองทางเน็ต แต่เวลาจะเข้าพักถ้าเป็นวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ก็ยังจะชาร์ตเพิ่มอีก ไม่เข้าใจค่ะ ดิฉันยอมทิ้งเงินที่จองแล้วไม่ไปค่ะ เสียความรู้สึก ตอนจะขาย ก็พูดจาหว่านล้อมดีค่ะ

    ตอบลบ