Kitkat Green Tea - คิทแคทชาเขียว ของฝากจากประเทศญี่ปุ่น!!

เวลาที่คนเราไปเที่ยวต่างประเทศทั้งทีนั้น เวลาจะซื้อของมาฝากใครต่อใคร ก็ต้องขอให้เป็นของที่มีเฉพาะในประเทศนั้นๆ มีเฉพาะที่นั่น หรือเห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นั่น
... แล้วใครจะรู้บ้างหนอ? ว่า KitKat เวเฟอร์เคลือบชอคโกแลตยี่ห้อดังนั้น จะกลายเป็นของฝากเลื่องชื่อจากประเทศญี่ปุ่นไปซะได้!! *0*
สาเหตุนั้นก็ไม่ใช่อะไรครับ แต่เป็นเพราะว่า KitKat ของประเทศญี่ปุ่นนั้น มีรสชาติเฉพาะที่ไม่เหมือนใครนั่นเองครับ!! และก็หาซื้อได้เฉพาะที่ญี่ปุ่นซะด้วย เลยกลายเป็นว่า KitKat นั้นกลายเป็นของฝากจากประเทศญี่ปุ่นได้ซะงั้น ^ ^"

และรสชาติที่เลื่องชื่อจริงๆก็คือ คิทแคทชาเขียว หรือ Kitkat Green Tea นั่นเองครับ ^ ^
ซึ่งหากพูดถึงคิทแคทแล้ว คนที่ชอบกินส่วนใหญ่จะพอจินตนาการออกครับ ว่าลักษณะเวเฟอร์แบบคิทแคทนั้น ถ้าทำรสชาเขียวออกมา น่าจะอร่อยจริงๆล่ะครับ เห็นแล้วก็อยากกินมั่งจัง ^ ^"
ดังนั้น ใครที่ลืมซื้อของฝากจากญี่ปุ่นในแหล่งท่องเที่ยว เข้าซูเปอร์มาร์ทที่ญี่ปุ่นแล้วซื้อ KitKat green tea มาเป็นของฝากบ้าง ก็ไม่เลวครับ ^ ^

นอกจากรสชาเขียวแ้ล้ว KitKat Japan ยังแนว!! มีรสอื่นๆที่ไม่ซื้อประเทศอื่นๆอีกหลายรสเชียวครับ อย่างเช่น คิทแคทสตรอเบอร์รี่เค้ก (สีชมพู) และคิทแคทมันฝรั่ง (สีเหลือง) เป็นต้น (ตามรูปเลยจ้า ^ ^)
ก็ ... น่ากินทุกรสเลย ^ ^"

ใครอยากเสาะหามากิน โดยไม่ต้องพึ่งตั๋วเครื่องบินไปประเทศญี่ปุ่น ก็ลองหาซื้อตามเวบไซต์ดูได้ครับ อย่าง Ebay เองก็มี KitKat Green Tea ขายด้วยล่ะครับ แต่เสียอย่างเดียวตรงที่ราคารวมค่าส่งแล้วก็แพงนิดนึงน่ะครับ ^ ^"

ยังไงก็ตามดูข้อมูลของคิทแคทได้ทางเวบไซต์ http://www.kitkat.com นะครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น