Astalift เครื่องสำอางค์-ครีมบำรุงผิวยี่ห้อใหม่ล่าสุด จาก "Fujifilm" *0*

หากพูดถึงเครื่องสำอางค์ เครื่องประทินผิว หรือ Skincare ตัวใหม่มาแรง เป็นที่นิยมในแถบญี่ปุ่น และจีน อยู่ในขณะนี้ ก็มียี่ห้อน้องใหม่ยี่ห้อหนึ่ง ที่กำลังมีกระแสกันอยู่ว่า ใช้ดี ได้ผล ฮอตฮิตกันพอควร และยี่ห้อนั้นก็คือ Astalift - แอสต้าลิฟท์ นั่นเองครับ (จริงๆก็ไม่ใหม่หรอกครับ ออกมา 3-4 ได้แล้วครับ แต่สำหรับในตลาดไทย ถือว่ายังใหม่อยู่น่ะครับ)
แต่พอมองดูโลโก้ยี่ห้อดีๆ จะเห็นว่า มีคำว่า "Fujifilm" ห้อยท้ายอยู่ด้วย!! ... ห๊ะ!! บริษัทกล้องฟูจิ!! ทำเครื่องสำอางค์ขายได้หรือ!! *0*
... ซึ่งสรุปว่า ฟูจิ เดียวกับยี่ห้อกล้องจริงๆครับ ไม่รู้ว่าไปไงมาไงเหมือนกัน ที่จู่ๆมาจับเล่นเครื่องสำอางค์แบบนี้
...
ทว่า ... Fujifilm ไม่ได้มาลงตลาดเครื่องสำอางค์แบบเล่นๆหรือลองขายหลอกๆเผื่อจะมีคนมาเผลอซื้อแต่อย่างใด
Fujifilm เอาจริงเอาจังและวิจัยผลิตภัณฑ์มาอย่างดี และทุ่มวิจัยด้าน skincare ต่อยอดเต็มเม็ดเต็มหน่วย แบบกะมาแรงแซงทางโค้งเลยล่ะครับ ตอนนี้ผู้ใช้ที่ญี่ปุ่นและจีนก็ตอบรับกันเป็นอย่างดี และก็เริ่มขยายมาที่ฮ่องกง สิงคโปร์ รวมถึงเริ่มไปทำตลาดที่ยุโรปแล้ว!!
... ก็หวังว่า ขณะที่เครื่องสำอางค์บำรุงผิวหน้าขายดีอยู่นี้ ก็รีบๆออกกล้อง mirrorless ตัวใหม่มาให้ชมไวๆนะฟูจิ

ลองชมกันครับ โฆษณาเครื่องสำอางค์ของแอสต้าลิฟท์ โดย ฟูจิฟิล์ม!! ... แม้แต่โฆษณายังแนวดีครับ ไม่ใช้ผู้หญิงสวยๆรุ่นเยาว์มาโฆษณาเลยครับ แต่ใช้อาเจ๊รุ่นป้ามาโฆษณาทั้งดุ้น!! เพื่อจะโอ้อวดกันจะๆว่า แม้แต่สาวแก่เหล่านี้ก็ผิวหน้าดีได้ ถ้าใช้ Astalift!!

อันนี้เป็นโฆษณาต่อจากด้านบนครับ (มีต่ออีกยาวเลย ขอเอามาลงแค่สองอันแล้วกัน เครดิตผู้อัพโหลดวิดีโอ : upachan2004)

...
แนะนำอีกอัน อันนี้เป็นเครื่องประทินผิวเนื้อเจลหยุ่นๆเมื่นเยลลี่!! Jelly Aquarysta ครับ

...
ก็ ... นอกจากเครื่องประทินผิวแล้ว เครื่องสำอางค์ แป้งเอยอะไรเอย ก็มีครบหมดครับ สำหรับ Astalift
ไม่รู้เหมือนกันว่าในไทย มีที่ไหนขายเครื่องสำอางค์ยี่ห้อนี้มั่ง (ส่วนตัวอยากซื้อ Jelly Aquarysta มากิน มากกว่าทาหน้านะ -*-)

1 ความคิดเห็น:

  1. Cross-industry innovation - Cross Industry learning ธุรกิจข้ามสายพันธุ์ โชคดีมากที่ผมได้เข้าร่วมโครงการ Connetion Networking ดร.สุกิต เอี้ยมหเจริญ

    ซึ่งผมกำลังข้ามสายพันธ์ ธุรกิจคลินิกความงาม + ธุรกิจร้านความงาม

    ตอบลบ