ฮันนีมูนภูเก็ต ลอง Six Senses Koh Yao Noi ดูไหมครับ ^ ^

รีสอร์ทแห่งที่สาม ที่ส่วนตัวแนะนำว่า หากคิดจะฮันนีมูนที่ภูเก็ต ก็อยากให้นำมาพิจารณาดูครับ
สำหรับที่นี่เลย Six Senses Yao Noi Resort & Spa - ซิกเซ้นส์เซส เกาะยาวน้อย รีสอร์ทแอนด์สปา
ที่นี่มีจุดเด่นหลักๆอยู่ที่ตัวที่พักครับ เป็นพูลวิลล่าอย่างหรู ที่มีสระว่ายน้ำที่ไม่ได้ทำมาในขนาดเล็กๆสั้นๆให้ได้แค่มี แต่สระว่ายน้ำของ Pool Villa ที่นี่ขนาดพอจะว่ายได้สนุกครับ
และที่สำคัญ วิวจากที่พักน่ะ กินขาดมาก!! เพราะว่าเป็นวิวของอ่าวพังงา ที่มีแก่งเกาะอยู่ด้วย ทำให้มันไม่ใช่วิวทะเลราบๆทั่วไป แต่มีเกาะเล็กๆตั้้งอยู่ ดูสวยงามไม่ซ้ำใครมากๆ และด้านหน้าที่หันไปก็ช่วงพระอาทิตย์ขึ้นพอดิบพอดี
จริงๆทำเลของเกาะยาวน้อยนี่ก็จัดว่าอยู่จังหวัดพังงานะครับ แต่เชื่อเถอะว่าสถานที่ท่องเที่ยวของจ.พังงาน่ะ โดนเหมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับคนที่ไปเที่ยวภูเก็ตหมดแล้ว (เพราะมันติดกัน ^ ^)
ผมก็เลยขอเหมาให้ Six Senses Yao Noi Resort & Spa แห่งนี้เป็นรีสอร์ทที่เหมาะแก่การฮันนีมูนอีกแห่งสำหรับคนที่คิดจะไปฮันนีมูนที่ภูเก็ตเลยละกันครับ ^ ^

ลองดูรูปกันก่อนเลยครับ สระว่ายน้ำมุมสูง หันหน้าเข้าสู่ทะเลของอ่าวพังงาที่มีเกาะเล็กเกาะน้อย สวยงามไม่ซ้ำใคร!!
ทำเลของรีสอร์ทประมาณนี้ครับ ถ้าไม่ติดชายหาดสวยๆ ต่อให้ออกแบบดียังไง ส่วนใหญ่ผมไม่แนะนำสำหรับคู่ฮันนีมูนครับ เพราะไปฮันนีมูนภูเก็ตทั้งที นอกจากรีสอร์ทจะสวยแล้ว ทะเลก็ต้องสวยด้วย!!
มาดูวิวชายหาดกันชัดๆครับ ^ ^ ส่วนใหญ่เท่าที่อ่านรีวิว เห็นว่าทะเลไม่จัดว่าสวยมากนะครับ หากเทียบกับทำเลดังๆของภูเก็ต แต่ส่วนตัวก็มองว่าน้ำใสๆ มีโซนหินบ้าง ทรายบ้าง ก็เหลือเฟือแล้วครับ
จากห้องนอนของคุณ ข้างๆมีสระว่ายน้ำสวยๆ ว่ายเล่นไป ชมวิวบรรยากาศทะเลสวยๆ หรือจะนอนเล่นนอนกลิ้งอยู่บนเตียง ก็ได้วิวที่สวยมากๆแล้ว
หรือจะอาบน้ำในอ่างอาบน้ำ ก็ยังได้วิวเลย เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน เป็นต้องได้วิวสวยๆตลอดครับ สำหรับที่ Six Senses Yao Noi Resort แห่งนี้
ก็เป็นอีกแห่งครับ สำหรับคนที่คิดจะ Honeymoon ที่ Phuket ที่ผมอยากแนะนำ
สนใจยังไงก็ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เวบ http://www.sixsenses.com/sixsensesyaonoi ครับผม เป็นเวบโดยตรงของซิกเซ้นส์เลย มีข้อมูลต่างๆรวมทั้งรูปภาพเพิ่มเติมประกอบการตัดสินใจอีกเพียบครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น