Twinkle จาก Girls' Generation-TTS (SNSD) ปล่อย MV ตัวเต็มมาจนได้!!

ค่าย SME นี่จัดเป็นค่ายเพลงที่เก่งทางการโปรโมทจริงๆ ก่อนหน้านี้ปล่อยคลิปยาวแค่ 17 วินาทีของเพลง Twinkle จาก Girls' Generation-TTS ออกมายั่วเหล่าสาวก Girls' Generation-TTS โดยแบ่งเป็นคลิปเปิดตัวของสามสาวอย่าง Seohyun, Taeyeon และ Tiffany โดยคนที่น่าจะได้รับความนิยมสุดก็คงจะเป็น Taeyeon ล่ะนะครับ (วัดง่ายๆจากจำนวนคนคลิกเข้าชมคลิป Teaser) แต่ทุกคนก็มียอดการเข้าชมเกินล้านทุกคนล่ะครับ ... คลิปแค่ 17 วินาที แต่คนเข้าชมเป็นล้าน ทำไปได้ -*-

... และคราวนี้ ก็ถึงคราวของคลิป MV เพลง Twinkle ตัวเต็มกันซะทีครับ
ไม่ได้แบบว่าผลุบๆโผล่ๆ หลอกสาวกให้เข้าไปชมให้มันค้างคากันซะที ซึ่งคลิปก็เปิดตัววันที่ 30 เม.ย. นี้เองครับ

ส่วนตัวมองว่าเพลงทำได้ดีครับ ท่อนแต่ละท่อนนี่ป๊อปติดหูง่ายๆตั้งแต่ฟังครั้งแรกๆเลย ทางค่ายจัดเพลงไม่เสียเที่ยวมากๆ ... ฟังปุ๊บ ... ฟันธง ฮิตแน่ๆเพลงนี้!!
แล้วเสียงร้องอะไรต่อมิอะไรก็ร้องได้เข้ากับทำนองเพลง ไม่มีแอ๊บเสียงสวยเลย เพื่อให้เพลงออกมาดีนั่นเอง ไม่ใช่ป๊อปที่ว่าทำนองดีแต่ร้องห่วยแต่อย่างใด
ซึ่งสวนทางกับ MV มากๆ ^ ^" แอ๊บสวยกันทุกท่า แต่เสียงกับสีหน้าไม่ค่อยไปด้วยกันเท่าไหร่ ^ ^
คือฟังเสียงร้องแล้ว บางท่อนไม่น่าจะทำหน้าสวยขนาดนั้นได้ น่าจะทำหน้าเหมือนกำลังแหกปากแหกคอกรีดร้องมากกว่า แต่ใน MV งี้อ้าปากนิดๆหน่อยๆ พอจะให้สวย ^ ^"

ก็คงทำให้แฟนๆสาแก่ใจกันได้ซะทีนะครับ สำหรับ MV ตัวเต็มของ Twinkle เพลงนี้ ^ ^
คิดดูง่ายๆครับ คลิปยาว 17 วินาที แต่มียอดคนเข้าชม 3-5 ล้านได้ ... แสดงว่าแฟนๆของ SNSD นี่แรงน่าดู
งานนี้จะทำเอาโปรเจคใหม่ๆอย่าง EXO กร่อยซะล่ะมั้ง ... แต่อ๊ะ!! มีใครเห็นหนุ่มๆจาก EXO ไปปรากฎตัวอยู่ใน MV Twinkle บ้างไหมเอ่ย?
ที่เด่นสุดก็คือ Chanyeol ล่ะครับ หนุ่มที่ทำหน้าที่ตากล้อง (ที่ถูกกล้องจับบ่อยๆอีกที) นั่นเอง ^ ^
นอกจากนั้นก็มี Baekhyun มี Kai แล้วก็ Sehun
ก็เป็นการตลาดอีกแบบที่เจ๋งดีครับ ฝั่งอเมริกาใช้เทคนิค เอานักร้องดังๆมาช่วย Featuring แต่ของเกาหลี จับมาใส่ MV กันดื้อๆเลย!! ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น