Papa Monkey Resort รีสอร์ทใหม่สวย!! ที่ปราณบุรี ^ ^

ช่วงนี้ใครกำลังคิดจะไปแถวหัวหิน-ปราณบุรี มีที่พักเปิดใหม่เด็ดๆมาฝากครับ
ที่พักแห่งนี้ชื่อว่า Papa Monkey Resort Pranburi - ปาปา มังกี้ รีสอร์ท ปราณบุรี ครับ
เพิ่งเปิดใหม่สดๆซิงๆปีนี้เอง แต่ก็เริ่มมีรีวงรีวิว ของโรงแรมรีสอร์ทแห่งนี้ให้ได้เห็นกันแล้ว เพราะการจัดวางตกแต่งและวิวทะเลของที่นี่ทำได้สวยดีจริงๆครับ รีวิวก็เลยเริ่มออกมาเยอะ ทั้งๆที่เพิ่งเปิดจริงๆ
ลองชมภาพกันก่อนครับ ว่า Papa Monkey Resort จะสวยจริงหรือไม่ อย่างไร ^ ^

เริ่มด้วยภาพที่พักครับ อันนี้เป็นโซน Sea view นะครับ จะเห็นว่าทำห้องเป็นกลมๆ แล้วซีกหนึ่งก็เป็นกระจกเกือบจะทั้งแถบเลย!! มีสระว่ายน้ำด้วย
แล้วห้องพักนั่น ก็จะหันหน้าออกสู่ชายหาดแบบนี้ โดยมีสระว่ายน้ำสวยกั้นเอาไว้!! ใครพักชั้นล่างก็เสมือนพักห้อง Pool Access กลายๆ ^ ^ ส่วนใครชั้นบนก็จะเพิ่มความเป็นส่วนตัวและได้วิวที่สูงขึ้นอีก เรียกว่ามีดีคนละแบบ
มาดูในห้องพักกันบ้างครับ ตกแต่งสวยหรูปนความน่ารักนิดๆ มีตุ๊กตาลิงน่ารักๆประดับไว้ด้วย คงให้เข้าคอนเซปท์ชื่อรีสอร์ทว่า Papa Monkey นั่นเอง
ถ้าพักห้องแบบ Garden View ก็จะได้ห้องประมาณนี้เหมือนกันครับ แต่จะไม่ได้เห็นตัววิวชายหาดของปราณบุรีจากตัวห้องพักนั่นเอง
และนี่คือบางมุมจากในห้องน้ำครับ ก็สวยโอเคดี
รูปทั้งหมดที่เห็นนี้ นำมาจากทาง Facebook ของปาปามังกี้รีสอร์ทนะครับ ในนั้นยังมีรูปให้ดูอีกเพียบเลย ทั้งรูปจากทางรีสอร์ทเองและรูปจากแขกที่ได้ไปเข้าพัก
ตามดู facebook ได้ที่ http://www.facebook.com/Papamonkeyresort ครับ
หรือจะดูข้อมูลเวบไซต์โรงแรมก็ได้ที่ http://www.papamonkeyresort.com ครับ
แต่ตอนที่ผมดูอยู่ รีสอร์ทเพิ่งเปิดใหม่ รูปภาพและข้อมูลใน FB เลยดูจะเยอะกว่าครับ สำหรับราคาห้องพักก็เห็นว่าประมาณ 3-5 พันน่ะครับ จัดว่าราคาโอเคสำหรับที่พักหน้าตาแบบนี้ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น