รีวิว บ้านสวนส้มทิพย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทใกล้อัมพวา อ.บางคนทีครับ ^ ^ เหมาะกับทั้งกรุ๊ปเล็กใหญ่ และหมู่คณะ

บ้านสวนส้มทิพย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทสำหรับคนที่หาที่พักที่อัมพวาครับ แต่โดยตัวรีสอร์ทแล้วอยู่อ.บางคนที ติดกับอ.วัดเพลงของราชบุรีเลยครับ (ส่วนตัวไม่แน่ใจว่าอ.ไหนกันแน่ ^ ^")
จากการที่ได้ไปพักที่นี่นั้น ก็เป็นการพักแบบหมู่คณะน่ะครับ ประมาณ 30-40 คน ซึ่งทางรีสอร์ทบ้านสวนส้มทิพย์ก็ทำได้โอเคดีทีเดียว
ตอนที่ไปถึงก็ได้ทานน้ำส้มคั้นปั่น เป็น welcome drink ทันที พร้อมผ้าเย็นแจก ... และพนักงานของทางรีสอร์ทนั้นก็ไม่แสดงออกทางสีหน้าจากการที่ต้องรับบริการลูกค้าประเภทมากคนมากความเลย ก็โอเคดีทีเดียว

ทำเลที่ตั้งนั้น ก็นั่งเรือนั่งรถไปตลาดน้ำอัมพวาได้ง่าย นั่งเรือไปสิบกว่านาทีเท่านั้นเอง ซึ่งทางรีสอร์ทก็มีการประสานและบริการให้เรียบร้อย รวมทั้งการใส่บาตรพระตอนเช้า ที่ทางรีสอร์ทจะนิมนต์พระสงฆ์ให้มาบิณฑบาตรที่ท่าน้ำของรีสอร์ทเลย
หากไม่ชอบเที่ยว ชอบพักที่รีสอร์ท ทางรีสอร์ทนี้ก็มีความเป็นส่วนตัวเพราะไม่ใช่ย่านพลุกพล่าน ... เพียงแต่ดูแล้วรีสอร์ทบ้านสวนส้มทิพย์นี้นั้น ดูแล้วจะนิยมในการพักแบบหมู่คณะ หรือกรุ๊ปทัวร์น่ะครับ ถ้าไปเป็นกลุ่มเล็ก หรือเที่ยวกันเป็นคู่ ก็อาจจะต้องถามทางรีสอร์ทดูก่อน ว่ามีกรุ๊ปใครมาลงหรือไม่? เพราะจะพักไม่สนุกก็จากแขกกรุ๊ปใหญ่นี่ล่ะครับ

ส่วนบรรยากาศของรีสอร์ทก็สวยโอเคเลยครับ ลองชมดูครับ ^ ^
เริ่มจากป้ายรีสอร์ท
โซนริมคลองของทางรีสอร์ทกับ เดย์เบดไม้สักให้นอนเอกเขนกเล่น
มุมที่นั่งสวยๆของทางบ้านสวนส้มทิพย์รีสอร์ทครับ มุมแบบนี้มีหลายมุมหลายแบบครับ แต่คัดมาให้ดูนิดหน่อยเท่านั้นเอง ^ ^
ดูบรรยากาศห้องพักของ บ้านสวนส้มทิพย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา กันบ้างครับ ^ ^
...
ก็เป็นอีกรีสอร์ทสำหรับคนไปพักเป็นกลุ่มครับ ไม่ว่าจะอบรม คณะเล็กใหญ่ หรือไปเที่ยวแบบเป็นกรุ๊ปสัก 5 คนขึ้นไปก็เหมาะครับ ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. สวยงามมาก เอฟ ว่างว่างจะแวะไปทานข้าวด้วย ให้แม่ครั้วเตรียมอาหารที่อร่อยๆมาก คอนเฟริ์ม กู๋จ่วย

    ตอบลบ