มินิรีวิว ไกรแสงเพลส โรงแรมหลักร้อย ที่พิษณุโลกครับ!!

ไกรแสงเพลส เป็นโรงแรมที่ต้องขอมินิรีวิวหน่อย เำพราะเป็นโรงแรมที่พิษณุโลกที่คิดจะพักหลายครั้งแล้ว แต่ไม่ได้พัก ...
จริงๆที่โรงแรมไกรแสงเพลสนี้ มีที่จอดรถนะครับ แต่ดูจากบนสะพานแล้ว ชอบคิดเองเออเองว่าที่นี่ไม่มีที่จอดรถอยู่เรื่อยเลย -*- ก็เลยไม่ได้คิดจะพัก
...
สิ่งที่ทำให้โรงแรมแห่งนี้น่าสนนั้น ก็คือการตกแต่ง ที่มีความประณีต แม้แต่ภายนอกก็ตามครับ หน้าต่างเอย การตกแต่งเอย ดูดีเหมือนกันครับที่นี่ (แม้จะดูไม่ใหม่มาก) ... ทว่า ราคา!! กลับอยู่ที่ 350 บาทเท่านั้นเอง!! โรงแรมนี้จัดได้ว่าไำม่ใช่หลักร้อยธรรมดา ราคาต่ำกว่าพันบาท แถมต่ำกว่าห้าร้อยบาทด้วยซ้ำ ^ ^
... แถมเทียบกับภาพลักษณ์ภายนอกโรงแรมแล้ว รู้สึกว่ามันดีกว่า 350 บาทยังไงไม่รู้ ทำเลก็ดี!! ใกล้ห้างสรรพสินค้าท๊อปแลนด์ ติดถนนสายหลักอีกแห่งของพิษณุโลกด้วย ... ก็เลยอยากแนะนำให้ลองพักกันครับ เพราะต่อให้ภายในไม่ดีอย่างที่เห็น แต่ราคาขนาดนี้ก็ไม่จำเป็นต้องเสียดายเงินมาก แต่ถ้าภายในดูดี ก็น่าเป็นลูกค้าประจำกันได้เลย ^ ^

ดูภาพภายนอกของไกรแสงเพลสครับ ^ ^
ด้านบนจะเห็นว่าดูบูติคๆหน่อยๆด้วยครับ (แต่ตอนถ่ายมามันกลางคืน แถมสายไฟบังระเกะระกะ เลยดูไม่ดีเท่าของจริง)

ถ้าใครนึกไม่ออกว่าโรงแรมไกรแสงเพลสอยู่ตรงไหน ก็มองหานี่เลยครับ มัสยิถปากีสตาน (ไม่ใช่ปากีสถานนะครับ เค้าตั้งว่าปากีสตานน่ะครับ)

สนใจโรงแรมไกรแสงเพลส ก็ลองติดต่อดูที่เบอร์โทร 055-210509 ครับ (เอามาจากสมุดหน้าเหลือง ถ้าเบอร์ไม่อัพเดทเปลี่ยนใหม่น่ะนะ ^ ^")

2 ความคิดเห็น:

  1. บริการได้แย่มากที่สุดเท่าที่เค้าเข้าพัก โรงแรมมา #ลูกค้ากระเป๋าตังหาต้องออหไปทำธุระต่อแล้ว จำเป็นต้องต่อห้องพัก แต่กับ เร่งให้มาจ่าย แถมยังพูดจา ไรน้ำเสียง พูดจาไม่ให้เกรียดลูกค้า !!!! คุณเป็นใคร ถึงเอาแต่ได้ ไม่เข้าใจคนกระเป๋าตังหาย ต้องไปทำบัตรให้ แล้วยังมาพูดจาแย่กับเรา!!! แย่มาก!!!

    ตอบลบ
  2. บริการได้แย่มากที่สุดเท่าที่เค้าเข้าพัก โรงแรมมา #ลูกค้ากระเป๋าตังหาต้องออหไปทำธุระต่อแล้ว จำเป็นต้องต่อห้องพัก แต่กับ เร่งให้มาจ่าย แถมยังพูดจา ไรน้ำเสียง พูดจาไม่ให้เกรียดลูกค้า !!!! คุณเป็นใคร ถึงเอาแต่ได้ ไม่เข้าใจคนกระเป๋าตังหาย ต้องไปทำบัตรให้ แล้วยังมาพูดจาแย่กับเรา!!! แย่มาก!!!

    ตอบลบ