แนะนำ ร้านไอศครีมหัวหิน Time Out Gelato Bars

ร้านไอศกรีมที่จะแนะนำนี้ เป็นร้านที่เหมาะสำหรับผู้ไปแวะเที่ยวตลาดโต้รุ่งที่หัวหินครับ ชื่อว่า Time Out Gelato Bars ice-cream
ที่บอกว่า เหมาะสำหรับผู้ไปเที่ยวตลาดโต้รุ่งหัวหินนั้น ไม่ใช่ว่าร้านเค้าอยู่ในตลาดโต้รุ่งนะครับ แต่ต้องบอกว่าร้านอยู่ใกล้ๆแถวนั้นน่ะครับ
หากคุณอยู่ตลาดโต้รุ่ง คุณก็เดินออกมาจากตลาดในทิศที่เดินมุ่งเข้าสู่ชายหาด ... พอหลุดออกมาจากตลาดโต้รุ่งนิดหน่อย ก็ตรงต่อไปเรื่อยๆ ไม่ไกลมาก เดี๋ยวก็เจอครับ ^ ^

และนี่คือโฉมหน้าของร้าน Time Out ครับ

ส่วนตัวผมเองก็ได้แต่เห็นหน้าร้านเท่านั้นล่ะครับ ยังไม่ได้ชิมไอติมร้านเค้าเหมือนกัน (ดูแล้วก็คงมีอย่างอื่นนอกจากไอติมให้กินด้วย)
ก็ลองกันดูครับ สำหรับคนที่หาร้านอาหารหลายๆแบบเพื่อลิ้มลองที่หัวหินครับ เพราะร้านอาหารทะเลคงมีให้เลือกเยอะอยู่แล้ว ร้านเบเกอร์รี่ก็มีร้านดังอยู่ที่นั่น ... ก็มีไอศครีมนี่แหละครับที่ยังไม่มีร้านดัง แต่ก็มีหลายร้านอยู่เหมือนกันครับที่นั่น

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 สิงหาคม 2554 เวลา 01:14

    ร้านสวยน่านั่งครับ ถ้าจะทานไอศกรีมที่เป็นโฮมเมดของหัวหิน ขอแนะนำอีกร้านครับ เป็นร้านเล็กๆ แต่เจ้าของร้านจัดได้น่านั่งทีเดียว ชื่อร้าน M&M Ice cream บริการไอศกรีมและเบเกอรี่ที่ทำเอง มีน้ำแข็งเกล็ดหิมะทานกับ Topping เปรี้ยวๆหวานๆ อร่อยชื่นใจดีครับ ร้านนั่งสบายเย็นๆ ชิลด์ๆ มีหนังสืออ่านเล่น ร้านตั้งอยู่ใกล้ๆ กับโรงแรมรจนา บนถนนเส้นเดียวกันลองหาดูครับ

    ตอบลบ