สถานที่จัดเลี้ยงงานแต่งงาน นครสวรรค์ กับร้านอาหาร บอนบอน ... อีกทางเลือกที่ไม่ใช่โรงแรม ^ ^

เพิ่งได้ไปงานแต่งคนรู้จักมาน่ะครับ เค้าจัดงานแต่งงานที่ร้านอาหารที่ชื่อว่าบอนบอน ที่นครสวรรค์ครับ ^ ^
เป็นอีกไอเดียที่เข้าท่าดีเหมือนกัน สำหรับผู้ที่ชอบงานแต่งแบบ colorful night ... สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ ว่านครสวรรค์นั้น จะจัดงานแต่งงานที่ไหนดี มีที่ไหนบ้าง ก็ลองดูเป็นทางเลือกละกันครับ

จากการสอบถาม เห็นว่าร้านบอนบอน เพิ่งจัดงานนี้เป็นครั้งแรก เพราะคนส่วนใหญ่ในนครสวรรค์ ถ้าจะจัดงานเลี้ยงงานแต่ง มักจะนึกถึงโรงแรม หรือหอประชุมกันเป็นส่วนใหญ่
... จริงๆแล้วนครสวรรค์ก็มองหาร้านอาหารเหมาะๆยากด้วยน่ะครับ ... แต่เจ้าสาวเจ้าบ่าวเค้าก็เลือกที่นี่เป็นเจ้าแรกเลยครับ

หมายเหตุ : ขออนุญาตลงเฉพาะรูปรวมๆนะครับ คงไม่ถึงกับรีวิวเห็นหน้าเจ้าสาวเจ้าบ่าวหรือของตกแต่งที่มีรูปเจ้าสาวเจ้าบ่าวชัดๆ เพราะไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของงานเค้ามาน่ะครับ ก็ขอให้ดูภาพบรรยากาศคร่าวๆแล้วกันครับ ^ ^

และนี่คือบรรยากาศหน้างาน จะมีรูปคู่บ่าวสาวที่บันไดทางขึ้นสั้นๆ
บรรยากาศโดยรวมแบบสีสันเจ็บๆ colorful ดีครับ (จริงๆมีมุมน่ารักๆด้วยอีกเยอะ แล้วแต่จะแต่งครับ แต่ไม่ได้เอาลงครับ เพราะส่วนใหญ่เป็นรูปคู่บ่าวสาว)
บรรยากาศเวที ... ข้อดีคืออุปกรณ์ดนตรีพร้อม และทางร้านอาหารบอนบอนก็ค่อนข้างเจนจัดเวทีพอควร เพราะที่นี่มีเพลงทุกคืนน่ะครับ
ข้อดีคือ จอโปรเจคเตอร์ ติดไว้เพียบ
และทางขวา ก็จะมีจอ LCD ที่ผนังอยู่ 4-5 จอ ... มีประโยชน์ในการฉายวิดีทัศน์ดีครับ
โคมไฟระย้าในร้านอาหาร ที่ดูสวยอยู่แล้ว ตกแต่ง ผูกผ้านิดหน่อย ก็เข้าทีดี
...
ก็เป็นอีกทางเลือกสำหรับสถานที่จัดงานแต่งงานในจังหวัดนครสวรรค์ครับ
บอนบอนที่บอกว่าไม่เคยจัด ก็ทำได้ดีทีเดียว ... พนักงานเสิร์ฟก็คือพนักงานประจำของร้าน มีชุดน่ารักๆใส่ แล้วก็เป็นงานเป็นการดีครับ เติมน้ำฉับไว
รวมๆแล้ว เห็นว่าค่าจัดงาน 90,000 บาท รวมอาหารนะครับ แต่ไม่รู้รวมค่าออร์แกไนซ์อื่นๆด้วยหรือเปล่า ยังไงถ้ามีโอกาสจะไปถามเจ้าของงานเค้าอีกทีครับ ^ ^ (อย่างไรก็ตาม ราคาก็คงไม่แน่ไม่นอนครับ เพราะไม่รู้ว่าทางร้านบอนบอนเค้าจะรับจัดอีกหรือเปล่า หรือจะเพิ่มราคาหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะอย่างที่บอกว่างานนี้เห็นว่าเป็นงานแรกของทางร้านน่ะครับ)

2 ความคิดเห็น:

  1. ถูกต้องจ้างานแรกของร้าน งานแต่งเราเองแหละ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 มีนาคม 2556 เวลา 07:31

    ค่าใช้จ่ายรวมทั้งหมดประมาณเท่าไรค่่ะ

    ตอบลบ