วิธีป้องกันผีหลอก ในโรงแรม แบบมนุษย์ปุถุชนทั่วไป พึงกระทำ!!

อันนี้เป็นวิธีที่ผม (จขบ.) รวบรวมขึ้นมาเองนะครับ จากที่ฟังๆเค้ามานั่นแหละ ว่าทำอย่างไรบ้าง

1. สวดมนต์ก่อนนอนในโรงแรม (อย่ามั่นใจว่าตนเองเป็นคนดีผีคุ้ม สวดไว้ก่อนเป็นดี)
2. สวดมนต์บอกเจ้าที่เจ้าทาง บอกเจ้าของห้อง ว่าขอพักหน่อยนะคะ/ครับ และขอให้เราพักผ่อนสบายและนอนหลับฝันดี (ถ้าเค้าใจดีหรือพอจะคุยกันรู้เรื่องก็จะไม่หลอกเรา เว้นว่าคุยไม่รู้เรื่อง)
3. ห้อยพระ ไปเยอะๆ (ต้องขลังหน่อยนะครับ)
4. ตอนอาบน้ำ ก็อย่าถอดพระ ... (โดยเฉพาะตอนส่องกระจกในห้องน้ำ)
5. อย่าเอาพระวางไว้ที่ปลายเท้า ยิ่งพระขลังๆล่ะก็ ความสามารถสูง ... ถ้าพระใจดีจะไม่ถือ แต่ถ้าพระเค้าถือ เค้าไม่พอใจ ... พระนั่นแหละ จะมาหลอกแทนผี (อันนี้มีคนเล่าเยอะแล้ว)
6. แช่งเลย!! เข้าไปในห้องแล้วพูดว่า "ถ้าใครหรืออะไรมาหลอกมาหลอนเรา ขอให้มันตกนรกหมกไหม้ไม่ได้ผุดได้เกิด" ผีส่วนใหญ่จะกลัวครับ ไม่กล้าออกมาหลอก (แต่ที่กล้าก็มี)
7. หาเพื่อนไปนอนเยอะๆ ยิ่งมากคนเท่าไหร่ โอกาสโดนหลอกก็ลดลงมา (แค่ 2-3 คน มักกันผีไม่อยู่ ... แต่ก็ดีกว่าอยู่คนเดียวล่ะนะ)
8. หัดเสิร์ชเนทซะบ้าง ว่ามีใครเจอผีหลอกที่ไหนบ้าง อะไรอย่างไร (เผื่อวิธีที่บอกมาไม่ได้ผลเลย ดังนั้น อย่าไปพักที่นั่นซะจะดีกว่า)

เท่านี้ล่ะครับ 8 ข้อพอ ^ ^"
ขอให้ทุกคนโชคดีครับ

- รายชื่อ โรงแรมมีผี
- วิธีป้องกันผีหลอก ภาค 1

5 ความคิดเห็น:

  1. อืม..ม..โซฟิเทลหัวหินหนึ่งครั้ง...สองครั้ง รีสอร์ทที่กาญจนบุรีหนึ่งครั้ง ที่โรมหนึ่งครั้ง(โดนหมู่4คน) สระบุรีหนึ่งครั้ง(โดนหมู่5คน) ช่วงนี้ไม่ค่อยโดน...อ๋อ..บนเครื่องบินหนึ่งครั้ง(แอร์เอเซีย)ขากลับจากฮ่องกง

    ตอบลบ
  2. ^
    ^
    ^
    เจอเยอะจัง -*- น่ากลัวง่ะ

    ตอบลบ
  3. ... ว่าแต่ ที่ว่าโดนหลอกหมู่ 4 คน ... 5 คน ... นั้น
    ...
    ...
    พวกมาก ก็ช่วยไม่ได้สินะ -*-

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม 2554 เวลา 00:08

    ล่าสุดเลยครับที่โซฟิเทลลาดพร้าวอะครับ ผมมีกางเกงขาสั้น 3 ซ้อนกัน พับไว้ในตู้เสื้อผ้าของโรงแรม เช้าวันที่เช็คเอ้า กางเกงตัวที่ 2 ตัวกลางเปียกแบบหมาด ๆ อะครับ เหอ ๆๆ งานเข้าแล้วพวกเรา จากนั้นยังกลับไปพักอีก ลองอีกรอบ เจออีกคราวนี้ แต่หนักกว่าเดิมอีก

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ12 กันยายน 2556 เวลา 05:44

    มั่วและ

    ตอบลบ