Sia ทำแนว!! หันหลังร้องเพลง Chandelier ใน Ellen Show

ผมรู้จัก Sia ครั้งแรกจากเพลงของ David Guetta ครับ นั่นก็คือเพลง Titanium ที่ทำเอา Repeat ฟังหลายรอบมากๆ เพลงถัดมาอย่าง She Wolf ก็ไม่ต่างกัน เป็นสองเพลงของ David Guetta ที่ฟังซ้ำไปซ้ำมาบ่อยๆ ... แต่แล้ว เมื่อเสิร์ชเพลงอื่นๆของ David Guetta ฟัง รวมทั้งเพลงดังๆแทบทุกเพลงของ David Guetta ... ผมกลับเฉยๆแฮะ!! ... ดังนั้น ถ้าจะบอกว่าชอบเพลงของ David Guetta ... อาจจะบอกได้ว่า ผมชอบเสียงร้องของ Sia มากกว่า ก็อาจจะถูกก็ได้!!

มาครั้งนี้ Sia ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ ที่ชื่อว่า Chandelier ... ผมก็ได้เขียนลงบล็อคไปแล้ว กับ MV เพลงนี้
แต่อยู่ๆ ก็เจอคลิป Sia โชว์การแสดงการร้องสดๆใน Ellen Show (เอเลนโชว์นี่ก็ไม่รู้อะไร นักร้องที่ผมชอบ เจ๊แกจับไปออกรายการหมด แนวการฟังเพลงน่าจะตรงกับผม เพราะได้ยินว่าเจ๊แกเป็นแฟนเพลงของ Jason Mraz ด้วย)
พอดูคลิปเสร็จ ก็อดเอาเจ๊ Sia มาเขียนบรรยายลงบล็อคอีกไม่ได้ ... ชมคลิปกันก่อนเลยครับ Sia Performs Chandelier live on The Ellen Show!! หันหลังร้องเพลง แล้วเอายัยเด็กเปรตที่เต้นใน MV มาเต้นโชว์ทั้งเพลง!!
สุดยอด!! ทั้งยัยเด็กเปรตและเซีย!! ... เริ่มจะเป็นแฟนเพลงของเซียเหนียวแน่นซะแล้ว ถ้า Full Album ออก จะซื้อแน่นอน ^ ^

ปล. จากคลิปนี้ ทำให้รู้ข้อมูลเพิ่มอีก 2 อย่าง
1. Sia เป็นนักแต่งเพลง!! แต่งเพลงที่ขึ้นอันดับหนึ่งให้กับ Madonna, Rihanna, Beyonce มาแล้ว!!
2. เด็กเปรตชื่อ Maddy ... พอลองเสิร์ชดู ก็พบว่าชื่อในวงการเต็มๆว่า Maddie Ziegler อายุ 11 ปี เป็นมืออาชีพพอตัว ผลงานผ่านมาแล้วหลายเวทีดังๆ
3. เสียง Sia ตอนพูดขอบคุณ (Thank you) ท้ายคลิป น้ำเสียงเหมือนเด็กมีปัญหา + โรคจิต จนทำเอาแอบคิดว่าถ้าหันหน้าจะร้องเพลงไม่ออกเลยทีเดียว ... +1 คะแนนจากความโรคจิต (ผมถูกโฉลกกับพวกศิลปินหรือนักร้องที่พิลึกๆครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น