Rayong Marriott Resort & Spa ภาพสวยๆจุใจของแมริออทระยอง มาแล้วครับ ^ ^

เคยนำเสนอไปทีนึงแล้วครับ กับรีสอร์ทใหม่เอี่ยมจากเครือแมริออทที่จะไปเปิดที่ระยองครับ!! ตอนนั้นทางแมริออทยังมีข้อมูลและรูปภาพไม่มากนัก แต่ตอนนี้ข้อมูลเพียบแล้วครับ มาดูกันเลยครับ ว่าชื่อชั้นของแมริออทนั้น จะแค่ไหน กับ Rayong Marriott Resort & Spa ครับ ^ ^ (ขอบอกว่ามันสวยหรูมากๆครับ)

เริ่มต้นจากวิวห้องพักก่อนครับ จะเป็นห้องที่ได้วิวทะเลแบบนี้ครับ ... ถ้าไม่ใช่ห้องวิวทะเลก็จะเป็นวิวภูเขาครับ
นอกจากระเบียงที่ออกไปชมบรรยากาศท้องทะเลระยองชิวๆแล้ว ยังมีโซฟาแนบกระจก ชมวิวอีกทีสำหรับคนที่อยากตากแอร์มากกว่าด้วยครับ

ห้องน้ำ ... หรูมะ!!

สระว่ายน้ำ ดูดีเป็นไฮไลท์ได้เลยครับ มุมเป๊ะมากกับการทอดตัวไปสู่หน้าชายหาด!! ดูกว้างขวาง มีสไลเดอร์ให้ด้วย เหมาะกับทั้งผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมาพักผ่อนสบายๆ มากับครอบครัว หรือมาแบบคู่รักโรแมนติกสวีทหวาน ^ ^

วิวทะเลจากอ่างอาบน้ำครับ เดาว่าสวยขนาดนี้น่าจะเป็นห้องที่ราคาแรงหน่อยของทางรีสอร์ท น่าจะเป็นห้องสวีทมั้ง

อันนี้เป็นสระน้ำอีกสระ!? ที่ทอดตัวยาวขนานหน้าชายหาดครับ สวยหรูมากครับ

สุดท้ายคือภาพวิวที่เห็นจากในห้องพักครับ มีห้อง type ที่ผนังด้านหนึ่งเป็นกระจกเต็มๆ ชมวิวท้องทะเลอ่าวไทยกันให้สะใจไปเลยครับ

จัดว่าสวยหรู มีระดับดีมากๆครับ กับ Rayong Marriott Resort & Spa (ส่วนตัวมองว่าอาจจะสุดๆของระยองแล้วก็ได้ครับ ตอนนี้ในระยองแม้จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม แต่รีสอร์ทระดับพรีเมี่ยมยังไม่เยอะเท่ากับโซนพัทยา หัวหิน หรือภูเก็ต ... แล้ว Rayong Marriott Resort & Spa นี่ก็เป็นที่แรกๆในไม่กี่ที่ของระยองครับ)
สนใจ ก็ดูข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มได้ที่เวบ http://www.marriott.com/hotels/travel/bkkrr-rayong-marriott-resort-and-spa/ ซึ่งเป็นเวบไซต์ตรงของทางโรงแรมรีสอร์ทครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น