Mini review : Holiday Inn Express Patong Beach, Phuket

Mini review มาแล้วจ้า ^ ^
ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้ทำมินิรีวิวมานานแล้ว ... เพราะถ้าผมขึ้นต้นว่ามินิเมื่อไหร่ มักจะไม่ได้ไปพักเอง แค่ไปแอบถ่ายรูปโรงแรมรีสอร์ทจากด้านนอกมาให้ชมเท่านั้น
แต่กับ Holiday Inn Express Patong Phuket นั้น มันต่างออกไป ... แบบว่าอยากเก็บมาฝากกันจริงๆครับกับโรงแรมแห่งนี้ที่ภูเก็ต

เริ่มด้วยป้ายโลโก้ Holiday Inn Express Patong ที่ส่องแสงยามค่ำคืน

โรงแรมรีสอร์ทแห่งนี้ เป็นรีสอร์ทที่ผมเล็งไว้ว่าจะไปพักช่วงไปเที่ยวภูเก็ตน่ะครับ แต่เปลี่ยนใจไม่ได้พักที่นี่ เพราะมันเพิ่งเปิดใหม่ซิงมากๆ ข้อมูลไม่มี เลยชั่งใจว่า เอาน่าอย่าเพิ่งลองเลย รอดูคนอื่นก่อน ^ ^ แล้วก็ตัดสินใจไปพักที่ Amari Coral Beach Phuket แทน (อ่านรีวิว Amari Phuket ได้ที่นี่ครับ)
พูดตรงๆ จริงๆแล้ว Holiday Inn Express ที่ป่าตองนั้น โดยรวมคงสู้ Amari ไม่ได้ หากเราต้องจ่ายเท่าๆกันเพื่อเข้าพัก
แต่ Holiday Inn Express นี้ถูกกว่าเท่าตัวในช่วง Peak Season ที่ผมไปพัก โรงแรมก็เปิดใหม่เอี่ยม ...
ทำเลก็ดีครับ ไม่ได้มีทำเลคลาสสิคอย่างอมารี แต่ก็ได้ทีเด็ดว่าอยู่ในหาดป่าตอง เดินเที่ยวโน่นนี่นั่นได้ง่ายกว่า Amari แล้วก็อยู่ใกล้ชายหาดด้วยครับ เดินไปหาดไม่ถึงร้อยเมตรด้วยซ้ำ!!
นอกจากนั้น ถนนหน้า Holiday Inn Express ป่าตองนั้น ยังเป็นย่านที่มีแต่โรงแรมรีสอร์ทหรูๆ ทำให้ไม่พลุกพล่านผู้คนจนน่ารำคาญเกินไป ปลีกวิเวกได้ระดับหนึ่ง ครั้นจะเดินไปหาแสงสีเสียงก็ไม่ยาก

และที่สำคัญ หน้าตาที่พัก ดูสวยไม่หยอกเลยครับ ในยามค่ำคืน น่าพักอ่ะ
แค่ไปเห็นด้านหน้ามาก็รู้สึกทันทีว่าที่นี่น่าพัก เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆอีกตัวครับ

ตอนที่ผมไป เห็นว่ามีห้องพักแค่สองแบบครับ คือห้องเตียงคู่หรือเดี่ยว
แต่เท่าไปเดินดูรีสอร์ท น่าจะกำลังทำโซนห้องหรูเพิ่มเข้ามาด้วยครับ คนชอบทุุ่มเพื่อให้ได้ห้องหรูหรามาหน่อย ก็คิดว่าจะมีเป็นตัวเลือกที่นี่ในอนาคตเพิ่มเข้ามาด้วย
ใครอยากลองของกับโรงแรมใหม่เพิ่งเปิดต้นปี 2013 ก็ลองกันได้ครับ Holiday Inn Express Patong Beach, Phuket (ได้ความอย่างไรก็มาคอมเมนต์เล่าสู่กันฟังได้ครับ ^ ^)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น