Girls' Generation (SNSD) บุกไทย เที่ยวภูเก็ต!! พร้อมถ่ายทำ Music Video เพลงใหม่ที่นั่น!!

ส่วนตัวก็ไม่ได้เป็นแฟนเพลงของ Girls' Generation หรอกนะครับ แต่เห็นว่าวงเกิร์ลแบนวงดังจากเกาหลีมาเที่ยวเมืองไทย + ถ่ายทำ MV ในเมืองไทยทั้งที
ก็ต้องขอนำเสนอกันหน่อย และนี่แหละครับ แหล่งท่องเที่ยวไทยที่ต่างชาติให้ความสนใจ ^ ^ (ก่อนหน้านี้ไม่นานนักก็มี The Hangover II นี่แหละครับ ที่มาถ่ายทำในไทย ^ ^)
โดยสถานที่ที่ทางเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีวงนี้บินมาเที่ยวและถ่ายทำนั้น ก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอันดับต้นๆของเมืองไทยอย่างภูเก็ต - Phuket นั่นเอง ^ ^
ซึ่งการมาเมืองไทยครั้งนี้ เค้านำเบื้องหลังการถ่ายทำ รวมทั้ง Event ต่างๆของ SNSD ตอนอยู่เมืองไทยมาทำสกู๊ปนำเสนอผ่านทาง youtube ด้วยล่ะครับ
ก็เป็นการตีแผ่การท่องเที่ยวไทยได้อีกทางหนึ่งนะเนี่ย ต้องขอบคุณทางทีมงานของ SNSD แทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจริงๆ เหอๆๆ ^ ^

เริ่มด้วย Teaser การมาเยือนเมืองไทยกันก่อนครับ ทางเกาหลีปล่อยลงยูทูปมา 2 ภาคกันเลย

- Teaser #1

- Teaser #2

จากคลิป หลายๆคนคงสงสัยกันว่า ไปเที่ยวแถวไหนอะไรยังไง?
ก็ ... ถ้าอยากรู้ว่าเค้าถ่ายทำกันที่ไหน ก็คลิกดูที่ "รีสอร์ทสถานที่ถ่ายทำ MV Echo : Indigo Pearl" ได้ครับ
นอกจากนี้ จะเห็นแฟชั่นกล้องถ่ายรูปของสาวๆเกิร์ลแบนด์จากเกาหลีกันแล้ว อยากรู้ไหม? ว่าพวกเธอใช้กล้องอะไร ยี่ห้ออะไร รุ่นไหนกันบ้าง
ตามไปดูได้ที่ "Camera ที่สาวๆ SNSD ใช้กัน" ได้ครับ ... ผมเห็นว่าน่าสนใจดี เลยค้นข้อมูลเรื่องนี้มาฝากซะหน่อย (แต่คาดว่าหลายๆคนเห็นในคลิปแล้วก็พอจะรู้กันบ้างแล้ว สำหรับกล้องบางตัว)
...
และสุดท้าย นี่คือ MV เพลง Echo ที่เสร็จสมบูรณ์ครับ เป็นอย่างไร? ก็ชมกันได้เลยจ้า ^ ^


ก็ ... นานๆทีจะมีของเกาหลีที่สนับสนุนของไทยช่วยดึงเงินเข้าไทยบ้างอ่ะนะ เหอๆ
ปกติเกาหลีสูบเงินจากไทยไปเยอะแล้ว เค้าเรียกว่าคืนกำไรไง ^ ^ (จริงๆก็เพราะเมืองไทยน่าเที่ยวด้วยล่ะ ไม่งั้นคงไม่มีใครมาลงทุนคืนกำไรให้แบบนี้ จริงไหม? ^ ^)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น