Girls' Generation เข้าพักที่ Indigo Pearl Resort Phuket พร้อมถ่ายทำ MV ที่นั่น!!

แฟนๆวง SNSD คงทราบข่าวกันบ้างแล้ว เพราะเห็นว่าบางส่วนก็ไปรอรับที่สนามบินกันด้วย ซึ่งก็คาดว่าคงรู้กันหมดแล้วมั้ง ว่าวง SNSD นั้น เค้ามาไทยแล้วไปไหนกัน ^ ^
แต่ก็คาบข่าวมาบอกกันหน่อยสำหรับคนไม่รู้ครับ!!
สถานที่ที่เหล่าสาวๆ SNSD ดั้นด้นมาหาถึงในไทยนั้นก็คือ Resort Indigo Pearl ที่ภูเก็ต นั่นเองครับ ^ ^
ซึ่งรีสอร์ทนี้ ผมเองก็เคยเอามานำเสนอในบล็อคแล้วเหมือนกัน เป็นรีสอร์ทสวย+หรูมากๆอีกแห่งของภูเก็ตเค้าล่ะ
...
ที่รู้ ไม่ใช่ว่าเป็นแฟนวง SNSD เลยรู้หรอกครับ
แต่เพราะจำรีสอร์ทที่พวกเธอเข้าพักและเห็นผ่าน teaser ที่ทาง Girls' Generation ปล่อยออกมาใน youtube ได้ (จริงๆคือผมจำโซน Lobby ได้ที่เดียวอ่ะ ^ ^" แต่แบบว่าเห็นแล้วใช่เลยจริงๆนะ)
ตามไปดูภาพกันเลยครับ เทียบภาพจากตัวรีสอร์ทกับภาพจากทาง teaser เลยครับ ^ ^ (ชม teaser ทั้ง 2 ตัว ได้ที่ คลิปการท่องเที่ยวไทยของ SNSD + MV Echo ครับผม)

เริ่มด้วยภาพ Lobby ของทาง Indigo Pearl Resort
ตามด้วยภาพห้องพักของรีสอร์ทครับ
ภาพนี้เป็นห้อง Private Pool villa ด้วยล่ะครับ อยู่กันพร้อมหน้าเลย (เหมือนจะจัดงานวันเกิดให้ใคร เห็นมีเค้กตั้งอยู่ด้วย)
แต่ห้องของจริง ต้นไม้ริมสระโดนตัดเป็นริ้วๆไม่เหมือนกับภาพถ่ายจากทางรีสอร์ทเท่่าไหร่ (รูปคงไม่ได้อัพเดทเป็นปัจจุบันมากนักน่ะครับ)
และนี่ก็อีกห้อง ดูลายผนังสิครับ ^ ^
มาดูบรรยากาศโซนสระว่ายน้ำกันบ้าง แม้จะถ่ายคนละมุมและมีตกแต่งแตกต่างจากเดิมบ้าง แต่เจ้าวัตถุสีแดงๆในรูปยังอยู่ที่เดิม ^ ^" (มันคืออะไรหนอ)
และสุดท้าย ห้องฟิตเนสของทาง Indigo Pearl ครับ
...
ก็ดูคลิปตัวเต็มของการท่องเที่ยวในรีสอร์ท Indigo Pearl Phuket จากสาวๆ SNSD ได้ที่ คลิปการท่องเที่ยวไทยของ SNSD + MV Echo ได้ครับผม
นอกจากนี้ จากในคลิปเราจะเห็นด้วยว่าเหล่าสาวๆ Girls' Generation ใช้กล้องรุ่นอะไรกันบ้าง ไปดูข้อมูลได้ที่ กล้องที่ SNSD ใช้ ครับ
...
ส่วนใครสนใจรีสอร์ท Indigo Pearl หรืออยากจะตามรอยสาวๆเหล่านี้ ไปนอนห้องๆเดียวกับพวกเธอได้ที่ http://www.indigo-pearl.com ครับผม ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น