รีวิว เดอะ สเต๊ค ร้านสเต็กที่ไม้หอมรีสอร์ทเปิดใหม่ ร้านอาหารนครสวรรค์ครับ!!

ไม่นานมานี้ ถนนสายเอเชียตอนที่เข้าสู่ตัวเมืองนครสวรรค์หรือประตูสู่ภาคเหนือนั้น ทางด้านซ้ายหลังจากลงสะพานเดชาไปประมาณ 1.5 กม. ก็จะเจอกับรีสอร์ทที่ชื่อว่า "ไม้หอมรีสอร์ท" ซึ่งเป็นโรงแรมรีสอร์ทเปิดใหม่(สาขาสอง)ในนครสวรรค์ที่ทำเลโอเคดีมากๆอีกแห่งครับ (เคยเอามามินิรีวิวคร่าวๆไว้แล้วที่นี่ ครับ)
และ ... ที่หน้ารีสอร์ทนั้นก็มีร้านอาหาร (สาขาสองเช่นกัน) มาเปิดอยู่ด้านหน้ารีสอร์ทด้วย ร้านนั้นก็คือร้าน เดอะสเต๊ก : The Steak นั่นเองครับ (เคยรีวิวแล้วเหมือนกัน ที่นี่ ^ ^)
ครั้งนี้เห็นเปิดใหม่ ก็ขอลองมาชิมอีกรอบ ^ ^
เริ่มด้วยบรรยากาศของร้านครับ
ป้ายหน้าร้านมีเป็นกล่องไฟอยู่ด้วย แต่มาถ่ายที่ผนังที่ประตูร้านแทน ^ ^ แปะคำว่า เดอะ สเต๊ก อยู่ คนมาทานกันเยอะทีเดียว
โซนทานอาหารของที่นี่จะเป็น Indoor กับ Outdoor ครับ แต่วันที่ไปมีฝนตกด้วย คนส่วนใหญ่เลยนั่งกันในโซน Indoor จนเต็ม เลยไม่ได้ถ่ายรูปมา กลัวรบกวนผู้ทานอาหารคนอื่นๆกัน
ว่าแล้วก็มาดูหน้าตาเมนูกันบ้าง ร้านนี้ทำดีเหมือนสาขาหนึ่งครับ ที่ชอบจริงๆคือเฟรนช์ฟรายด์ครับ (น่าจะ)เป็นมันฝรั่งลูกโตที่เอามาหั่นและทอดเองเลยน่ะครับ เพราะชิ้นใหญ่ๆและกินอร่อยดีมาก
ตามมาด้วยเมนูหลักของร้านอาหารที่บอกว่าเป็นร้านสเต๊กครับ กับพอร์คชอป มีสองจาน สองน้ำจิ้ม (พริกไทยดำกับซอสเห็ด) รสชาติโอเคตามสไตล์พอร์คช้อป แต่ไม่ได้กินสเต๊กเหมือนกันว่ารสชาติจะเป็นเยี่ยงไร~~
อันนี้ของหวานราคา 15 บาทปิดท้ายครับ โรตีนั่นเอง จิ้มนมข้มหวานง่ายๆ
ก็แนะนำครับ เป็นอีกหนึ่งร้านที่โอเคดี วันที่ไปนั้นคนกินเต็มร้าน(โซน Indoor) พอดีเลยครับ คิดว่าน่าจะถูกใจคนหลายคนอยู่เหมือนกัน
หากเทียบกับสาขาเก่าแล้ว ก็บรรยากาศดีคนละแบบครับ ร้านเดิมออกแนวสบายๆน่ารักกุ๊กกิ๊กกว่า แต่ร้านนี้น่าจะเน้นทานอาหารจริงๆแบบบรรยากาศโอเค (อาจจะเป็นเพราะร้านเดิมไปทานกับคุณแฟน เลยรู้สึกแบบนั้นก็ได้มั้ง 555+ แต่ร้านใหม่นี่ ไปทานกับเพื่อนรุ่นน้องแล้วคนก็เยอะ คุยกันเสียงดังเชียว)
ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนมองหาร้านอาหารสไตล์ สเต๊คๆ ที่นครสวรรค์ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น