มาดูกัน!! Cher resort Hua Hin รีสอร์ทเปิดใหม่ ปลายปี 2009 ที่หัวหิน รีวิวยังไม่ค่อยจะมีเลย ใครช่วยไปพักแล้วนำมาให้ชมที ^ ^

มีรีสอร์ทใหม่มาแนะนำกันอีกแล้วครับ!!
ใกล้ปลายปี 2009 แล้ว ... รีสอร์ทใหม่ๆก็ยังประเดประดังเข้ามาไม่ขาดสาย ตลาดการท่องเที่ยวของไทยเราก็ถือว่าไม่เบาอยู่นะครับ ^ ^
และนี่ครับ รีสอร์ทเปิดใหม่ที่หัวหิน ชื่อว่า Cher Resort ครับ (ชื่อเหมือนนักร้องเลย)

ส่วนตัวเท่าที่เห็นมาจากหน้าเวบไซต์ก็คือ
"ติดหาดครับ" ซึ่งเป็นประเด็นหลักๆที่หลายคนต้องการ สำหรับการไปพักรีสอร์ทที่เมืองท่องเที่ยวทางทะเลอย่างหัวหิน (ไปพักหัวหินแต่ไม่เจอทะเลก้กระไรอยู่ จริงมะ?)
นอกจากนี้ดีไซน์ที่นี่มีเอกลักษณ์ดีนะครับ ลองดูตามรูปเองแล้วกัน บรรยายไม่ถูก -*- แต่ถ้าเห็นรูปก็พอจะรู้ว่า ไม่เหมือนใครครับ (สวยด้วย ^ ^)
ส่วนสระน้ำเรียงตัวยาวหน้าชายหาด ซึ่งสระน้ำนั้น สร้างอยู่บนพื้นที่ยกสูงขึ้นมาอีกที น่าจะทำให้ infinity pool มันตัดกับน้ำทะเลพอดีๆ

ก็ ... รูปภาพจากทางเวบไซต์ http://www.cherresort.com ครับ ... ยังเป็นภาพ CG อยู่เลย ^ ^" ใครไปเห็นของเป็นๆแล้ว เอามาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ ว่าสวยแค่ไหน ^ ^







สามารถเข้าชมเวบไซต์ได้ที่นี่ครับ http://www.cherresort.com

6 ความคิดเห็น:

  1. สวยดีนะ พนักงานก้อเป็นกันเองดีด้วย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ17 พฤษภาคม 2553 เวลา 09:26

    สวยมากๆๆๆเลยคะ บรรยากาศดีมากๆๆ กลับไปอีกแน่นอนตะ

    ตอบลบ
  3. วันธรรมดาคืนละเท่าไหร่คะ

    ตอบลบ
  4. chill มาำกตอนไปนั่งริมสระห้อยขามองทะเล ออกแบบห้องได้ไม่เหมือนใครดี ถ้าจะลงทุนไปเยอะ ชอบช๊อบ มีเปิดเพลง soft soft ทั่วทั้ง resort เลย

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ16 กรกฎาคม 2553 เวลา 03:30

    ไปมาแล้วเหมือนกันกับแฟน(ต่างชาติ)เค้าชอบมากเค้าชมคนออกแบบมากๆเลย
    ทั้งตัวห้อง ทั้งกำแพงที่เอาท่อนไม้มาทำเป็นกำแพงชอบมากและอีกจุดหนึ่งที่ประทับใจเราสองคนมากก็ตรงเตียงนอนที่เป็นชิงช้าอ่ะนะ โรแมนติกมาก ชอบสุดเลย...

    ตอบลบ
  6. ตอนเย็นทะเลสวยมากครับ

    ตอบลบ