แนะนำคีรีเอเล ... Keereeele - Koh Chang โรงแรมฮิปๆ ที่เกาะช้างครับ ^ ^

ส่วนตัวประทับใจกับเวบไซต์ของ Keereeele เป็นพิเศษ
เพราะเหตุใด อ่านได้ที่นี่ครับ -->> หน้าม้าสมัครใจกับ Keereeta

โรงแรมคีรีเอเล เกาะช้าง จังหวัดตราด ประเทศไทย "เกาะช้าง" มีความงดงามและมีความเป็นธรรมชาติ อย่างมาก มีทั้งทะเล ภูเขา น้ำตกและป่าชายเลนที่มีความสมบูรณ์มาก ซึ่งโรงแรมคีรีเอเลเป็นสถานที่พัก สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศและการพักผ่อนที่แท้จริง โรงแรมคีรีเอเล มีการตกแต่งแบบ Hip Asia Hotel ตั้งอยู่บริเวณหาดทรายขาว หาดทรายขาวถือเป็น Town centre ของเกาะช้าง มีหาดทรายที่ยาว สวยงาม ทรายสีขาวเป็นหาดแรกที่นักท่องเที่ยวจะได้พบ และสัมผัสเมื่อเดินทางมาเกาะช้าง

โรงแรมคีรีเอเลตั้งอยู่ใกล้แหล่งสะดวกสบายในการจับจ่ายซื้อของ มีร้านอาหารหลากหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งอาหารไทยและยุโรป ที่ทางลงหาดสาธารณะซึ่งเดินจาก โรงแรมคีรีเอเลไปหาดทรายขาวประมาณ 300 เมตร ระหว่างทางมีร้านค้าให้เลือกซื้อของที่ระลึกและ ของใช้มากมาย โรงแรมคีรีเอเล มีร้านอาหารในโรงแรม มีเมนูอาหารซีฟู๊ด ไทย จีน ยุโรป ไว้หลากหลายให้คุณ ได้ลิ้มลองจากพ่อครัวฝีมือเยี่ยมของโรงแรม

โรงแรมคีรีเอเล มีสระว่ายน้ำส่วนตัวของโรงแรมซึ่งจัดไว้ให้เฉพาะลูกค้าโรงแรมเท่านั้น น้ำตกในสระ และจากุซซี่กลางแจ้ง อีกทั้งมีบริการทัวร์นำเที่ยว ดำน้ำชมประการัง ดำน้ำลึก นั่งช้างชมป่าและลำธาร พายเรือคายัก นั่งเรือชมหิ่งห้อย รถเอทีวี กิจกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่ treetop adventure (สวนสนุกบนต้นไม้) และอื่นๆอีกหลายรูปแบบ และนี่คือรูปเล็กๆน้อยๆครับ







ดูรูปและรายละเอียดได้ที่เวบของทางโรงแรมที่ http://www.keereeele.com ครับ
ราคาที่พักไม่แพงครับ แค่ 2 พันกว่าๆเท่านั้น ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น