รีวิว ร้านอาหารอีสานรสเด็ด ริมหาดจอมเทียน พัทยา ^ ^

บอกตรงๆว่า นานๆทีจริงๆนะเนี่ย ที่จะจับเอาร้านที่ไม่ได้มีชื่ออะไรมากมายมารีวิว แต่ด้วยที่เคยกินร้านนี้มาสองครั้ง แล้วรู้สึกว่าอร่อยดี จนต้องมาลองกินครั้งที่สาม!! ประกอบกับร้านดังกล่าวก็อยู่ในย่านแหล่งท่องเที่ยวอย่างหาดจอมเทียนพัทยาซะด้วย ... ว่าแล้วก็ขอจับมารีวิวซะหน่อย

ร้านอาหารร้านนี้ ไม่รู้ว่าชื่ออะไรเหมือนกันครับ รู้แต่ว่าเป็นร้านอาหารอีสาน ไก่ย่าง ส้มตำ อยู่ด้านหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่อยู่ติดกับซอยจอมเทียน 11 ติดกับหาดจอมเทียนเลยครับ
ไปทีไร ก็คนเยอะแบบนี้!! รูปนี้ถ่ายตอนบ่ายโมงครับ ก็ยังมีคนทะยอยมาเรื่อยๆ โต๊ะไม่ได้ว่างครับ แสดงว่าได้รับความนิยมพอควร
เมนูหลักๆที่จะได้ยินคนขายพูดบ่อยๆก็คือ "ไก่ย่างหมดแล้วค่ะ" ... คาดว่านี่คงเป็นเมนูเด็ดที่นี่ สองครั้งก่อนที่ผมเคยกินก็จำได้ว่าไก่ย่างอร่อยดี
... แต่เนื่องด้วยวันนี้ไก่ย่างหมด ก็ขอรีวิวเมนูอื่นแล้วกัน อย่างเช่น ส้มตำปูม้า จานนี้!! สองครั้งก่อนที่มากินก็สั่งครับเมนูนี้ ออกแนวอาหารทะเลในร้านอาหารอีสานครับ
นอกจากนั้นก็คือลาบหมู กับต้มแซ่บ
แต่ต้องบอกตรงๆ ว่าการมากินร้านนี้ในครั้งที่ 3 นี้ รู้สึกว่ารสชาติดรอปลงไปพอควรครับ ส้มตำปูม้าไม่อร่อยเท่าที่ผ่านมา รวมๆแล้วทั้ง 3 เมนูเลยล่ะครับ แต่ก็ยังจัดว่ารสชาติดีอยู่นะครับ
แต่ที่ต่างจากเดิมมากๆก็คือคนนี่แหละ เยอะขึ้นมากกว่าสองครั้งแรก (คือจากครั้ง คนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยครับ) ก็คาดว่าที่นี่น่าจะถูกปากหลายๆคนแบบปากต่อปากครับ แม้ผมจะรู้สึกว่าสองครั้งแรกที่มา อร่อยกว่านี้ก็ตาม

ทำเลร้านนี้ก็อย่างที่เล่าแต่ต้นครับ หาดจอมเทียนซอย 11 ครับ ขับรถเลาะริมหาดไปได้เลยครับ อยู่หน้าซอย 11 พอดิบพอดี ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น