รีวิว JC New Zealand ผลิตภัณฑ์รกแกะ แบบโฟมล้างหน้า ^ ^

JC New Zealand เป็นยี่ห้อพวกครีมทาหน้าบำรุึงผิวที่มีส่วนผสมที่ผลิตจาก "รกแกะ" ที่เห็นวางขายอยู่บ่อยครั้งที่เซเว่นอีเลฟเว่น (เป็นรูปทุ่งหญ้าเขียวๆ แล้วก็มีแกะ ^ ^ คิดว่าคงผ่านตาหลายๆคนกันดี) ซึ่งโดยส่วนตัวผมเองแล้ว ไม่ค่อยมีความรู้หรอกว่าไอ้เจ้ารกแกะเนี่ย มันดีอย่างไรเหมือนกัน แค่เห็นแล้วอยากเอามาลองใช้น่ะครับ ^ ^ แต่ก็ยังไม่ได้เลือกแบบครีมทาหน้านะครับ เพราะีมีฮาดะลาโบะใช้อยู่แล้ว (เป็นผู้ชายไม่ต้องใช้หลากหลายหรอกน่า) ก็เลยเอาแบบโฟมล้างหน้ามาลองใช้ครับ ใช้ปุ้บรีวิวปั๊บ ดังนั้นอย่าคาดหวังผลสำเร็จจากการล้างหน้าเลยครับ ขอบรรยายความรู้สึกจากการใช้คร่าวๆแล้วกันจ้า ^ ^
หน้าตาของโฟมล้างหน้ายี่ห้อ JC New Zealand ก็แบบนี้ครับ จะอยู่อีกมุมแยกจากโฟมล้างหน้ายี่ห้ออื่นๆ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน (จะมียี่ห้อ Rojukiss และอื่นๆที่ชื่อแปลกๆ อยู่มุมนั้นด้วย)
พอบีบเนื้อโฟมออกมาแล้วสีขาวๆ มีออกมุกนิดๆ แต่ไม่มุกเยอะมากครับ (นึกถึงครีมบัวหิมะอ่ะครับ)
เนื้อครีมก็หน้าตาเป็นแบบนี้ ไม่ได้มีอะไรแปลกประหลาด
จากนั้นก็ลองใช้กันเลย เอาครีมมาถูๆบนฝ่ามือแล้วก็พบว่าครีมไม่มีฟองมาก แต่ก็ไม่ใช่พวกไร้ฟองครับ นึกถึงโฟมโกนหนวดน่ะครับ แต่ไม่ได้ฟูฟ่องแบบนั้น
พอล้างหน้าเสร็จก็ ... ไม่ได้เห็นความแตกต่างอะไรกับโฟมล้างหน้าทั่วไป ^ ^"
ก็ไม่ได้ว่าไม่ดีนะครับ ก็เพิ่งใช้อ่ะ ถ้าเห็นผลทันตาเห็นก็ออกจะเป็นโฟมล้างหน้าเทพเกินไปหน่อยมั้ง ^ ^"
แต่ถ้าให้บอกประเภทของโฟมล้างหน้าตัวนี้แล้ว ก็ต้องบอกว่าเป็นประเภทที่ไม่มีอะไรลื่นๆติดอยู่กับหน้า แต่ก็ไม่ได้แห้งเหมือนใช้สบู่มาถูหน้าน่ะครับ
คือ ... คิดว่าคงนึกออก ที่โฟมล้างหน้าบางตัวมันจะใช้แล้วเหมือนล้างไม่ออก อาจจะผสมมอยซ์เจอไรเซอร์เยอะไปนิดก็ได้ แต่ตัวของ JC New Zealand จะไม่มีความรู้สึกลื่นๆแบบนั้น แต่ก็ไม่ถึงกับแห้งตึงเกินไป เรียกว่าโอเคดีครับ หากพูดเฉพาะความรู้สึกจากการใช้
ส่วนจะใช้แล้วเห็นผลอย่างไร ก็คิดว่าถ้าจะอยากหน้าใสขาวกระจ่าง โฟมล้างหน้าคงมีผลน้อยเมื่อเทียบกับครีมทาหน้าน่ะครับ เรื่องโฟมๆขอแค่ใช้แล้วหน้ารู้สึกสะอาด ไม่แพ้ ก็น่าจะโอเคแล้วล่ะมั้ง ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น