ระยั้ง ภูริน รีสอร์ท : เกาะส่วนตัวกับชายหาดขาวฟ้าใส!! มาดูกันเร้ว~~!!

ระยั้ง ภูริน รีสอร์ท : Rayang Phurin Resort เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเกาะเล็กๆส่วนตัวใกล้ๆกับเกาะหมาก จ.ตราด ครับ ซึ่งผมไปเห็นภาพและคลิปของรีสอร์ทนี้มาแล้ว รู้สึกว่าน่าสนใจมากๆ แต่พอเสิร์ชหารีวิวโดยคนไทยดูกลับไม่มีเลยเสียนี่สิ? -*- หรือว่าคนไทยไม่ค่อยนิยม? ทั้งๆที่มันสวยออก แต่สวยๆแบบนี้ถ้าคนรู้จักเยอะก็น่าจะมีรีวิวให้ดูเยอะนะ

จากหน้าเวบไซต์ของทาง ระยั้ง ภูริน รีสอร์ทนั้น เห็นบอกว่าเป็นที่รู้จักดีของนักเที่ยวแถบยุโรป ... อืมม ที่สวยๆแบบนี้ ต้องให้คนไทยรู้จักบ้างน่าจะดี ว่าแล้วก็ขอเอามาบอกต่อกันในบล็อคซะหน่อย ^ ^ อยากเห็นรีิวิวที่นี่โดยคนไทยเหมือนกันครับ

Rayang Phurin Resort นั้นเป็นรีสอร์ทบนเกาะส่วนตัว ที่ดูแล้ว เหมาะกับนักท่องเที่ยวแนว Hideaway ครับ โดยแค่ตัวเกาะเองนั้น ก็มีกิจกรรมให้ทำมากมายครับ แม้แต่เล่นน้ำ หรือดำน้ำตื้น พายคายัค แค่ชายหาดหน้ารีสอร์ทก็ทำได้หมดแล้ว ไม่ต้องไปหาทัวร์ดำน้ำที่ไหน (แต่ถ้าจะไปทริปดำน้ำเค้าก็มีบริการนะ ^ ^) แถมชายหาดนั้น ยังจัดว่าขาว ฟ้าใส และสวยมากๆครับ
ลองดูภาพกันก่อนครับ ^ ^ เริ่มด้วยชายหาดหน้ารีสอร์ท
ลองดูผืนน้ำครับ ลักษณะแบบนี้ บ่งบอกว่าพอจะมีอะไรใต้น้ำให้ดูบ้างครับ ... แต่ช่วงระยะเล่นน้ำสำหรับเด็ก อาจจะดูสั้นไปหน่อย รวมๆแล้ว(น่าจะ)เหมาะกับผู้ใหญ่มากกว่าครับ รีสอร์ทนี้
ดูตัวห้องพักกันบ้าง ^ ^ เป็นบังกะโลหลังๆครับ
บังกะโลที่เป็น Beachfront คุณจะเห็นแบบนี้ที่หน้าบ้านพัก
แล้วก็วิวแบบนี้ ^ ^ สวยแบบธรรมาชาติ ไม่มีสิ่งก่อสร้างโดยน้ำมือมนุษย์เจือปนมากนัก ให้อารมณ์ติดเกาะแบบ hideaway
...
เป็นไงครับ ^ ^ สวยใช่ไหมล่ะ ^ ^
สนใจก็ดูข้อมูลของ Rayang Phurin Resort ได้ที่เวบไซต์ http://www.rayang-phurin.com ครับ
ราคาไม่แรงด้วยครับ 1,000 กว่าๆถึง 2,000 กว่าบาท ราคากำลังดี น่าอุดหนุนครับ ^ ^

นอกจากภาพแล้ว ก็ยังมีคลิปวิดีโอพาชมส่วนต่างๆของรีสอร์ทด้วยครับ เพื่อเป็นการยืนยันว่า ภาพสวยๆเหล่านี้ ไม่ได้ดูดีเพราะช่างภาพหรือตากล้องนะ แต่สถานที่เค้าสวยและ facilities ให้ทำเยอะแยะจริงๆ ^ ^ (ผมชอบตรงดำน้ำตื้นได้จากหน้าหาดนี่แหละครับ แม้จะไม่ได้ศิวิไลซ์เว่อร์มากมาย แต่ก็โอเคสำหรับทะเลไทยย่านนี้อยู่ครับ)

... เห็นแล้วอยากไปติดเกาะที่นี่สัก 2-3 วันจัง ^ ^

ใครมองหาบังกะโลหาดสวยๆย่านเกาะช้าง เกาะหมาก เกาะกูด ก็อย่าลืมมองที่นี่ เกาะระยั้งนะครับ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆอีกแห่งหนึ่งครับ ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2555 เวลา 04:05

    เคยว่ายน้ำรอบเกาะระยั้ง มาแล้วครับ เกือบตาย!!
    ตรงด้านหลังเกาะตรงประตูอุโมงยักษ์

    เกาะนี้เงียบสงบ และ เป็นส่วนตัวมากๆครับ
    น้ำทะเล ใสและสวย แต่ถ้าคิดจะดำน้ำดูปะการัง คงไม่มีอะไรให้ดู
    หอยเม่น+ปลิง เยอะครับ ... ลองดูนะครับ

    ตอบลบ