บังกะโลติดทะเล ระยอง!! บ้านริมทราย รีสอร์ทใหม่จ้า~~ ^ ^

มาแนะนำรีสอร์ทแนวบังกะโลกันอีกแล้วครับ คราวนี้ขอข้ามไปทางระยองกันบ้าง
กับรีสอร์ทแนวบังกะโลที่ชือว่า บ้านริมทรายรีสอร์ท ครับผม เพิ่งเปิดใหม่เมื่อปี 2010 / 2553 นี่เอง
ที่นี่เป็นรีสอร์ทติดทะเลก่อนถึงหาดแม่พิมพ์ เป็นหาดส่วนตัวหน้ารีสอร์ทเลย ^ ^
ข้อดีคือ มีห้องพักหลายรูปแบบ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นบังกะโลหลังที่จุผู้เข้าพักได้มากถึง 6-12 คน
ซึ่งเหมาะแก่ผู้เข้าพักแบบหมู่คณะหรือมาท่องเที่ยวกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆหรือเพื่อนฝูง ^ ^

บ้านแบบหลังที่จุได้ 4-6 คนจะอยู่ใกล้ๆริมทะเลหน่อย บางหลังก็วิว Beachfront เลยครับ ^ ^ มีสองแบบคือราคา 3,500 กับ 4,000 (สีพันจะวิวหน้าห้องหันเข้าทะเลเต็มๆเลยจ้า)
...
แต่ถ้าเป็นบ้านหลังใหญ่ จะไม่ติดทะเล(แต่ก็อยู่ในตัวรีสอร์ทแหละครับ เดินไปทะเลใกล้ๆ) จะจุได้เยอะขึ้นประมาณ 12-15 คน ราคาก็ 5,000-6,000 บาทครับ
ก็ถือเป็นอีกรีสอร์ทสไตล์บังกะโลแบบไทยๆ ที่บ้านหลังหนึ่งๆจะพักได้หลายคนหน่อยน่ะครับ
สนใจก็ดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มได้ที่เวบ http://www.baanrimsai.com ครับผม

4 ความคิดเห็น:

  1. กลับจากระยองแบบเสียความรู้สึกกับ บ้านริมทราย รีสอร์ท จ.ระยอง เรื่องมันเป็นอย่างนี้ขอระบายหน่อยแล้วกัน เราหมายถึงหน่วยงานในบริษัทผม จัดสัมนากันทุกปีถือโอกาสสังสรรค์ปีใหม่และเลี้ยงส่งผู้ที่ลาออกหรือเกษียณอายุด้วย ปีนี้คณะกรรมการซึ่งมีผมรวมอยู่ด้วยได้ทำการsurveyจนได้ตกลงกับรีสอร์ทดังกล่าว คณะกรรมการเราไปสำรวจกันหลายคนโดยที่วันนั้นเราไปถึงก็พบแต่พนักงานแม่บ้านที่ดูแลอยู่แต่ผู้จัดการได้ออกไปธุระข้างนอกแต่ก็ได้ติดต่อกันทางโทรศัพท์มอบหมายให้พนักงานที่อยู่นั้นให้การต้อนรับและแนะนำ เราตกลงเหมาทั้งรีสอร์ทและอาหารซึ่งตอนนั้นเราประมาณคร่าวๆ80หัว แต่ยอดจะยืนยันอีกทีก่อนจะเข้าพัก ส่วนเครื่องเสียงเราเป็นคนจัดการเองโดยยินยอมเสียค่าไฟให้ทางรีสอร์ท สาเหตุที่เราต้องเอาเครื่องเสียงมาเองเนื่องจากประสบการณ์เราจ้างเครื่องเสียงบางครั้งไม่คุ้มกับราคาที่จ้างเอาเครื่องเสียงห่วยแตกมาฟังไม่ได้เลยก็มี อีกทั้งการจัดการบนเวทีทั้งการแสดง เกมส์ และการฉายวิดีทัศน์ เราเตรียมการกันมาเป็นปีเพื่อให้งานเป็นไปอย่างราบรื่น ก่อนถึงวันที่จะมาได้สองสามวัน ทางรีสอร์ทแจ้งมาว่าเกิดปัญหาแม่ครัวคนเดิมไม่อยู่ รายการอาหารที่ตกลงไว้ไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง เราก็เอาสำเนาที่เขาจดให้วันนั้นมาแจ้งอีกทีแล้วเขาก็แฟกซ์กลับมาให้รวมแล้วไม่เกิน 80 หัว วันนี้ไปถึงผู้จัดการมาแจ้งว่าตกลงอาหาร 90 หัว เราบอกคนเรามาไม่ถึงและที่แจ้งมาแค่80หัวเท่านั้น ผู้จัดการก็ยันท่าเดียวแถมบอกว่าเราไม่confirmให้แน่นอนก่อนมา เราก็ตัดความรำคาญเกินช่างมันดีกว่าขาด เสร็จแล้วพอเราจะตั้งเครื่องเสียง ผู้จัดการก็บอกตั้งไม่ได้เขามีเครื่องเสียงดนตรีของเขา เราบอกเราไม่ได้จ้างนี่ไปเกี่ยวอะไร ก็ได้รับคำตอบแบบเดิมว่าคุณไม่คอนเฟิร์มมาก่อน เราก็ถามว่าแล้วมันจะประสานงานกันรู้เรื่องเหรอผมมีรายการบนเวทีหลายอย่าง ผู้จัดการบอกอย่างนั้นต้องเสียค่าปรับ3,000บาทและจ่ายค่าไฟต่างหากอีกราว2,000 บาทได้แล้วแต่เวลา ก็คือตกชั่วโมงละ 500 บาท ผมเลยบอกกับผู้จัดการว่ามันไม่มากไปเหรอ ผมเหมาคุณทั้งรีสอร์ทนะ วันนั้นตกลงอย่างนึงมาวันนี้กลับลำเป็นอย่างอื่น ผู้จัดการบอกว่ายังไงรู้มั้ย เขาบอกวันนั้นเขาไม่ได้เป็นคนตกลง เขาไม่ได้อยู่ อ้าวก็วันนั้นคุณอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่เองคุณไม่กลับมาแต่ไปโยนหน้าที่ให้แม่บ้านทำแทน ซึ่งคงจะทำบ่อย พอรุกเข้าหนัก เขาก็แก้ปัญหาด้วยการเดินหนีไปดื้อๆ ผมขอติดต่อเจ้าของรีสอร์ท ผู้จัดการบอกว่าเขาไม่ให้แล้วก็เดินหนีหน้าตาเฉย ปล่อยให้เราเสียอารมณ์มากมาย สุดท้ายพวกพี่ๆบอกช่างมันเรามาหาความสุขมันจะเอายังไงปล่อยมัน หกโมงเย็นงานใกล้เริ่ม น้องที่จัดการเรื่องวิดิทัศน์เอาโน๊ตบุ๊คไปเตรียมฉาย จึงขอต่อเข้าเครื่องเสียง คำตอบเจ้าของเครื่องเสียงที่แสนห่วยแตกก็คือ ไม่มีสายต่อให้ ไม่มีอะไรทั้งนั้น ทำได้อย่างเดียวเปิดเพลงคาราโอเกะให้ร้องแถมไม่ได้อัพเดทเพลงอีกต่างหาก ครับ...พี่ๆครับน้องๆครับ ผมกลั้นไม่อยู่แล้วครับ ขอโทษด้วยนะครับวันนี้ผมต้องแรงครับ ถึงไม่ใช่ถิ่นผม ผมก็ถือว่าผมเสียเงินส่วนตัวของผมมาหาความสุขครั้งนี้ ผมถูกเอาเปรียบอย่างหน้าด้านๆโดยไม่ได้รับความเป็นธรรม วันนี้เบาที่สุดของผมแล้ว วันหน้าไม่มีพวกเราอยู่ไม่มีเด็กเล็กอยู่ ผมจะมาที่นี่อีก ผมจะมาดูความรับผิดชอบของเจ้าของรีสอร์ทที่ชื่อ"บ้านริมทราย รีสอร์ท อ.แกลง จ.ระยอง" อีกครั้ง........กลับบ้านครับ อยู่คงไม่สบายใจแถมจะทำให้คนไปด้วยเดือดร้อน

    ตอบลบ
  2. รีสอร์ทดีมากค่ะ บ้านพักดีมากๆ แต่เสียอย่างเดียวตรงที่รีสอร์ทติดกันเปิดเพลงคาราโอเกะเสียงดังมากๆ จนถึงห้าทุ่มค่ะ เสียบรรยากาศมาก

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 เมษายน 2557 เวลา 00:09

    ไมไม่ฟ้อง ส.ค.บ ละ คุ้มครองผู้บริโภค

    ตอบลบ
  4. ไม่ไปละกัจะไปเลี้ยงบริษัท

    ตอบลบ