รีวิว รีสอร์ทปาย "บ้านไม้ คนเมือง" รีสอร์ท ครับ ^ ^

รีวิวครั้งนี้ดั้นด้นไปถึงเมืองปาย กับรีสอร์ทที่ชื่อว่า บ้านไม้ คนเมือง : แต่ผมไม่ได้ไปเองเหมือนเดิม เป็นทริปของคุณพี่สาว & คุณพี่เขย ที่ไปเที่ยวกันมา แล้วฝากรูปมาลงรีวิวในบล็อคแห่งนี้น่ะครับ
ช่วงที่ไปนั้น เป็นช่วง Low Season พอดี จึงตัดสินใจกันว่าจะไม่จองห้องพักแต่ไป Walk In เอาเลย เผื่อเจออันไหนถูกใจทำเลโอเค ราคาน่าสน จะได้พักไปเลย ดีกว่าจองทางเนทแล้วพอไปถึงสถานที่จริงก็พบว่ารีสอร์ทข้างๆน่าพักจังเลย ^ ^" (อันนี้เป็นความคิดของพี่สาวน่ะครับ ... แต่ผมว่าจองไปเลยดีกว่า เพราะมักจะได้ราคาถูกกว่าราคา Walk In อีกอย่างคือไม่ต้องเสียเวลาเลือกที่พักในวันเที่ยว แต่จะได้เข้าๆที่พักแล้วเที่ยวได้เลย หรือจะพักผ่อนที่รีสอร์ทอย่างไรก็ว่ากันไป คือมันจะทำให้วางแผนการท่องเที่ยวได้สะดวกกว่า ... แต่ต้องทำการบ้านดีๆนิดนึงจะได้ไม่เสียดายทีหลังอ่ะนะ)
...
แล้วก็มาเป๊คกับรีสอร์ทแห่งนี้ที่ชื่อว่าบ้านไม้คนเมือง กับห้องวิวแม่น้ำ ที่มีราคาเพียง 800 บาทเท่านั้น!! รีสอร์ทหลักร้อยที่ปายซะด้วย น่าสนดี ที่พักราคาแบบนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง มาชมกันเลยครับ
เริ่มด้วยป้ายรีสอร์ท
ตามมาด้วยห้องพักกันเลยดีกว่า ห้องพักกว้างขวางกว่าที่คิด และแต่ละห้องก็มีระเบียงที่ไปนั่งเล่นได้ มองเห็นแม่น้ำปายด้วยครับ ไม่เบาเลยทีเดียว!!
อันนี้เป็นระเบียงหน้าห้องครับ ทุกห้องจะมีแบบนี้ ออกมาชมวิวที่ระเบียงได้ (ถ้าผมจำที่พี่สาวเล่าไม่ผิดนะ ^ ^")
และก็นี่ ... แม่น้ำปายที่ติดกับรีสอร์ทบ้านไม้คนเมืองครับ
ปิดท้ายด้วยรูปห้องน้ำในตัวห้องพักครับ ก็ดูดีนะครับ ส่วนตัวว่ามันเกินราคาเพราะแต่ละส่วนก็ดูกว้างขวางดี เป็นตัวเลือกที่ไม่น่าผิดหวังครับ
ถึงตรงนี้แล้ว หลายๆคนก็อาจจะนึกถึงทำเลเอย ที่จอดรถเอย ... ก็น่าจะมีที่จอดรถล่ะนะ เพราะผู้ไปพักเค้าขับรถไปกัน
ส่วนทำเลนั้น ก็ถามมาเรียบร้อยแล้ว เห็นว่าอยู่ห่างจากถนนคนเดินปาย ประมาณ 600 เมตร ครับ ไม่ใกล้แต่ก็ไม่ไกล เดินไหวแบบเหนื่อยหน่อยอ่ะนะ ^ ^
ก็หวังว่ารีวิวตัวนี้พอจะมีประโยชน์สำหรับผู้มองหาที่พักที่ปายบ้างนะครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น