มาชม Viewpoint Resort ที่เกาะเต่ากันครับ!! สวยสุดยอด แต่ถูกมาก!! กับวิลล่าหรู แถมเพิ่งเปิดใหม่ๆอีกต่างหากครับ

ไปเจอรีสอร์ทเปิดใหม่เจ๋งๆอีกแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า Viewpoint Resort ที่เกาะเต่ามาครับ เหมาะสำหรับคนชอบ Pool Villa หรูๆ วิวอลังๆ เลยล่ะครับ ^ ^ ... แถม คนที่ชอบที่พักมีหาดส่วนตัว ที่นี่ก็มี!! อีกครับ *0*
เพราะที่วิวพ้อยท์รีสอร์ทนี้จะเป็นรีสอร์ทบนหน้าผาสูงๆ ด้านล่างมีหาดส่วนตัว ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวในวิวมุมสูงของท้องทะเลน่ะครับ เป็นแนวรีสอร์ทหรูที่ฮิตทำกันมากขึ้นแถวภูเก็ต แต่ที่ภูเก็ตมักจะได้แต่วิว ไม่ได้ชายหาด ... และที่ Viewpoint Resort นี้ ทำออกมาได้สวยอลังน่าพักมากๆซะด้วยสิครับ ... และที่สำคัญ ราคาไม่โหดเลยครับ ^ ^ (ตอนนี้มีโปร Grand Opening รีบๆไปพักเน้อ ^ ^)

ส่วนตัวที่รู้จักรีสอร์ท Viewpoint นี้ก็เพราะไปเห็นไฟล์วิดีโอมานี่ล่ะครับ ลองชมกันเลยครับ
เริ่มด้วย คลิปนี้ ...


trashproduktion, video's owner
จากคลิปนี้จะเห็นว่าเป็นวิลล่าหลังใหญ่ที่เดินเล่นได้สะใจ และมีมุมสวยๆ น่านั่ง ไปซะทุกมุม *0* บรรยากาศสบายๆ แต่ก็ไม่เกร่อ ... และที่สำคัญ ดูที่วินาทีที่ 1.03 นะครับ สระว่ายน้ำส่วนตัวกลมๆ กับวิวสูงๆ สวยดีทีเดียว

ต่ออีกคลิปครับ

ian086, video's owner
คลิปนี้จะเป็นวิลล่าคนละหลังกับคลิปบนนะครับ สวยไม่แพ้กัน แต่ที่นี่สระว่ายน้ำจะเป็นสี่เหลี่ยม ... และมุมที่น่าสนใจคือ วินาทีที่ 3.04 ครับ *0* (ดูสระว่ายน้ำของหลังนี้ที่ 0.39 ... สังเกตว่าเป็น infiniy edge ซะด้วยครับ)
ไม่รู้เหมือนกันว่าเบื้องหน้าจะได้เห็นพระอาทิตย์ตกหรือขึ้นกันหรือเปล่า แต่ถ้าได้วิวล่ะก็ ตอนเย็นๆมานั่งตรงนี้ละ โรแมนติกสุดๆ ^ ^

จริงๆที่ Viewpoint Resort นี่ไม่รู้ดังในหมู่คนไทยหรือเปล่า เท่าที่ดูข้อมูลเห็นคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยพูดถึงรีสอร์ทนี้กัน (อาจจะเป็นเพราะเพิ่งเปิดใหม่ก็ได้ครับ) แต่พอมาเห็นคลิปวิดีโอแล้ว นับว่าน่าสนใจมากๆเลยล่ะครับ

และสำหรับคนงบน้อย ที่นี่มี Cottage ราคา 1,000 - 1,500 อยู่ด้วยนะครับ ... เท่าที่ดูจากรูปก็ไม่อยากจะเชื่อว่าราคานี้จริงๆ เป็น Cottage ที่สวยพอดูเลยครับ ถ้าเป็นหัวหินล่ะก็ Cottage วิวทะเลเต็มๆแบบนี้ น่าจะอยู่ที่ 3-5 พัน กันเลยด้วยซ้ำครับ

ส่วนราคาที่พักตามคลิป ขอมาบอกตอนท้ายครับ เพราะถ้าบอกก่อน อาจจะคิดว่า "แพง" และไม่สนใจ
แต่ถ้าเปิดดูคลิปวิดีโอก่อนแล้วล่ะก็ จะรู้เลยว่า ราคาค่อนข้างถูกเลยล่ะ เมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้จากที่พัก (ที่พักอย่างนี้ถ้าภูเก็ต คงปา 2 หมื่นเข้าไปแล้วมั้งครับ ...) ... Pool Villa ในคลิปบน ราคาคืนละ 10,000 บาทถ้วนครับ ส่วนคลิปล่าง 12,000 บาท (มี Pool Villa แบบราคา 8,000 อีกสองหลังด้วยนะครับ สวยไม่เบาเหมือนกัน)

ไม่เชื่อ ดูข้อมูลได้ที่เวบของรีสอร์ทที่ http://www.kohtaoviewpoint.com ได้เลยครับ ^ ^
ดูข้อมูลส่วนของ Facilities ดูนะครับ จะพบว่าหาดส่วนตัวก็สวย ร้านอาหารของรีสอร์ทก็สวย ถ้าไปพักที่เกาะเต่าตอนนี้ ส่วนตัวมองว่าที่นี่พลาดไม่ได้เลยครับ
เพิ่งเปิดใหม่ด้วย เห็นราคากับความสวยแล้วอยากไปเที่ยวแล้วเอามารีวิวจังเลย~~ ต้องหาเวลาซะแล้ว~~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น