รีวิว ครัวปลา ท่าน้ำอ้อย ร้านอาหารแนะนำสายเอเชีย บริเวณเขตจ.ชัยนาท - นครสวรรค์ครับ

รีวิวนี้ ภาพอาจจะไม่เยอะมากนะครับ เพราะตอนไปทานนั้นไปกันเป็นหมู่คณะ และทุกคนกำลังอยู่ในช่วงหิวโซในระหว่างการเดินทางกันมากมาย
ทำให้ไม่สามารถถ่ายรูปได้มากนัก (ต้องรีบแย่งรีบกิน 555+)

ครัวปลา ท่าน้ำอ้อยนั้น เป็นอีกร้านอาหารที่ปักป้ายเด่นเป็นสง่าอยู่ริมถนนสายเอเชีย บริเวณจ.ชัยนาทถึงนครสวรรค์ (อยู่ใกล้ชัยนาทมากกว่า ... จะว่าไปร้านนี้อยู่ใกล้แยกเข้าจ.อุทัยธานีน่ะครับ จะว่าไปอยู่ใกล้อุทัยธานีที่สุดนะร้านนี้ ^ ^")

ตอนที่ไปถึงที่ร้านนั้น ฝนเพิ่งหยุดตก และมีแมลงเยอะมาก แต่ที่ร้านก็มีห้องแอร์ไว้รับแขกถึงสองห้องโถงใหญ่ๆ จึงไม่มีปัญหาเรื่องโต๊ะอาหารแต่อย่างใด
และนี่คือบรรยากาศในโซนห้องแอร์

สิ่งที่ทำให้ร้านนี้เป็นร้าน Highly Recommend เป็นการส่วนตัวก็คือ "เสิร์ฟไวมากๆ" เหมาะแก่ผู้หิวโซเป็นอย่างที่สุด ^ ^"
ขนาดไปกัน 10 กว่าคน กับข้าว 5 อย่างสองชุดนะ ... เพิ่งจะแจกจานแจกช้อนครบทุกคน อาหารอย่างแรกก็มาทันที แถมอย่างที่ 2-5 ก็ทะยอยตามมาอย่างรวดเร็วไม่ทันให้อาหารอย่างแรกหมดเลย ...
ถ้าเป็นร้านปกติ เวลาคนกำลังหิวๆ ปกติอาหารอย่างแรกมักจะหมดในพริบตา เพราะคนทุกคนจะรุมกินอาหารจานนั้น แต่ที่นี่กลับเสิร์ฟจาน 2 และต่อๆมาได้ทัน น่าทึ่งมาก คนในร้านก็ใช่ว่ามีกลุ่มผมกลุ่มเดียวนะ (ไวไม่ต่างจากอาหารเตรียมเสิร์ฟแถวดอนหอยหลอดเลย -*-)
...
นอกจากเสิร์ฟไวแล้ว อาหารยังรสชาติดี เข้มข้นอีกต่างหากครับ แป๊ะซะปลาช่อนน้ำข้นรสชาติกึ่งผู้ดีกึ่งลูกทุ่ง ทำให้คนเมืองๆก็กินอร่อย คนบ้านๆติดรสเดือดๆแซ่บๆก็ชอบกินครับ
และนี่คือสภาพของแป๊ะซะปลาช่อนครับ (ไม่มีเวลาถ่ายก่อนกินจริงๆครับ ^ ^")

นอกจากนั้นอาหารอย่างอื่นก็รสชาติอร่อยนะครับ มีอร่อยมากๆเป็นเอกลักษณ์ 3 อย่าง และอร่อยปกติทั่วไปอีก 2 อย่าง ไม่มีอันไหนไม่อร่อยเลย (ไม่รู้ว่าสั่งอาหารที่เผอิญแม่ครัวถนัดพอดีหรือเปล่า ^ ^)
ก็แนะนำครับ สำหรับร้านครัว ปลา ท่าน้ำอ้อยร้านนี้ครับ ถนนเส้นสายเอเชีย ผ่านไปแถวชัยนาท อุทัยธานี นครสวรรค์ ก็แวะชิมได้ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น