ตลาดน้ำอโยธยา ... ตลาดน้ำที่ทุ่มทุนสร้างมากๆครับ!!

ขณะนี้ ที่อยุธยาได้มีแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่นั่นก็คือ "ตลาดน้ำอโยธยา" นั่นเองครับ
ตลาดน้ำแห่งนี้ไม่ใช่ตลาดน้ำที่มีอยู่แล้ว แล้วดัดแปลงให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในภายหลังนะครับ แต่ตลาดน้ำแห่งนี้ถูกเนรมิตขึ้นมาโดยเฉพาะเลยครับ
จะว่าไปมันก็คล้ายๆ Palio ที่สร้างสถานที่สวยๆขึ้นมา ใ้ห้คนจับจองร้านค้าขายของ ซึ่งตลาดน้ำอโยธยาก็เป็นเช่นเดียวกันครับ แต่เนรมิตให้ออกมาในรูปตลาดน้ำ ของขายจากเรือพายก็เน้นของกิน แล้วก็มีของขายต่างๆจากบ้านเรือนริมน้ำด้วย

ก็ ... ถึงจะเป็นตลาดน้ำที่สร้างขึ้น แต่ก็ทำได้น่าสนใจทีเดียวล่ะครับ เพราะทุ่มทุนเยอะถึง 150 ล้านเชียวนะครับ เนื้อที่ก็ 50 ไร่ ก็ถือว่ากว้างขวางและจำลองได้สวยน่าเดินพอดูเลยล่ะครับ (ทำเลที่นี่จุร้านค้าสองร้อยกว่าร้านได้ครับ)
โดยตลาดน้ำนี้เปิดสดๆซิงๆเมืื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2553 นี้เองครับ
สนใจก็ไปเที่ยวกันได้

ตลาดน้ำอโยธยา ตั้งอยู่ฝังตรงข้ามกับเทศบาลเมืองอโยธยา ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา ครับผม ^ ^

59 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 พฤษภาคม 2553 เวลา 03:24

    ไปมาแล้ว.....ที่นั่นขอแนะนำว่าต้องแวะร้าน ICE OASIS....สุดยอดความอร่อย.....น้ำแข็งไสนมสด เจ้าเดียวในตลาดน้ำ....เจ้าของก็บริการดีๆ...ทำกันเองเป็นครอบครัวเล็กๆ

    ตอบลบ
  2. Muangthai.com เขาก็แนะนำร้าน ICE OASIS เหมือนกัน ยอมรับว่าเขาเยี่ยมจริงๆ อาจจะล่าช้าบ้าง(เพราะคนรอคิวเยอะมาก) แต่ก็ไม่เคยผิดหวัง ทั้งน้ำแข็งไสนมสด(ลูกชายคนเล็ก)และ กาแฟสด(ลูกชายคนโต)
    ของเจ้าของร้าน Degree บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA)เชียว...เป็นครอบครัวใฝ่เรียนรู้ทั้งครอบครัวเลย....ช่วยอุดหนุนกันหน่อย

    ตอบลบ
  3. สำหรับผมชอบน้ำสมุนไพรของ ICE OASIS เป็นสูตรเฉพาะของเขาเลยแหละ....โดยเฉพาะ....น้ำเก็กฮวย...สุดยอดจริงๆ

    ตอบลบ
  4. เสาร์ อาทิตย์ นี้ หลานสาวคนสวย(มากๆ)มาช่วยขายด้วยแหละ...เรียน ม.กรุงเทพ...เสาร์ อาทิตย์ หน้า....จะมาขายอีกหรือเปล่าหนอ....แต่ต้อง..ยอมรับ...น้ำแข็งไสนมสด....ICE OASIS....ของเขาสุดยอดจริงๆ

    ตอบลบ
  5. พรุ่งนี้จะไปร้าน ICE OASIS อย่างไง ก็ต้องไปชิมให้ได้ว่า อร่อยสมคำเล่าลือจริงหรือเปล่า

    ตอบลบ
  6. ไรวะ มีที่กินร้านเดียวรึไง ผมไปกินร้านในเรือดีกว่า อร่อย ถูก แบบไทยๆ

    ตอบลบ
  7. จะทะเลาะกัน....ทำไมค่ะ.....กะไอ้แค่....อาหาร 1 ถ้วย....เสียบรรยากาศหมด....ถ้าเป็นหนู...หนูจะดูว่า....ร้านไหน...มีคุณภาพมากกว่ากัน.....ร้านไหน....มีคุณค่าทางโภชนาการดีกว่ากัน....บางที(ถ้าจำเป็น)ก็จะดูว่า.....ร้านไหน....ให้มากกว่ากัน....อ้อ....เกือบลืมไป....อย่าลืมพิจารณา.....เรื่องการบริการ...ด้วยนะค่ะ....นี่หนูไม่ได้เข้าข้างร้าน ICE OASIS........นะค่ะ.... หนูพูดตาม Evaluation Factors เฉยๆ...

    ตอบลบ
  8. ขอเตือน....ร้าน ICE OASIS....ระวังจะมีร้านอื่นมา Copy เอา Idea ไปใช้ประโยชน์ ได้ยินว่ามีร้านอื่นมาจดๆ จ้องๆ อยู่...เดี๋ยวจะหาว่า GOOROO ไม่บอก...

    ตอบลบ
  9. ICE OASIS เขาคิดค้นกันมาตั้งนาน....ใช้เวลาเป็นปีๆ....จะ Copy กันได้ด้วยหรือ ????

    ไม่น่าจะทำได้นะ....ไม่เคยเห็นเขาแพร่งพรายอะไรให้ใครเลยนี่ !!!

    ตอบลบ
  10. วันก่อนเห็นท่าน สส.ไปคุยกับเจ้าของร้าน ICE OASIS ไม่รู้ว่า เขากำลังคิด....จะขยับขยายอะไรอยู่หรือเปล่า.....ท่าทาง Idea กระฉูด......ฉุดไม่อยู่แล้วกระมัง

    ตอบลบ
  11. ผมก็ได้ดูช่อง 5 ด้วย....ออกเต็มๆ ร้าน ICE OASIS....ต้องไปเองซะแล้ว

    ตอบลบ
  12. เห็นว่า ช่อง 3 และช่อง 9 ก็ช่วย Promote ให้กับร้าน ICE OASIS ด้วยเหมือนกัน สงสัยจะฉุดไม่อยู่แล้วกระมังนี่ OK ก็ของเขาอร่อยจริง ช่วยไม่ได้ Cheer Up

    ตอบลบ
  13. Muangthai.com ก็ใช่ย่อย Promote ร้าน ICE OASIS เหลือเกิน ไม่รู้เป็นอย่างไร สงสัยต้องไปพิสูจน์ด้วยตนเองซะแล้ว

    ตอบลบ
  14. ผมก็พยายามจะขอซื้อ Friendshine จากร้าน ICE OASIS เขาอยู่ ไม่รู้จะขายหรือเปล่า สงสัยเจ้าของจะหวงพอสมควร

    ตอบลบ
  15. เอ้า เพื่อนๆ ร่วมรุ่น MBA รุ่น 6 ไปร่วมอุดหนุนร้าน ICE OASIS ของ "ป้านพ" ของเราด้วย....อย่าปล่อย....ให้แกลอยนวล

    ตอบลบ
  16. ใช้คำผิดหรือเปล่า.....คำว่าอย่าปล่อยให้แก....ลอยนวล...ไม่น่าจะเป็นเรื่องเดียวกัน....ICE OASIS ขายดีออกอย่างนั้น ต้องใช้คำว่า....ต้องไปร่วม Congratulations กับป้านพ...กันดีกว่า

    ตอบลบ
  17. เอ้า....ป้านพ MBA รุ่น 6 ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยทุกคนนะครับ ขอให้ ICE OASIS เจริญรุ่งเรือง รวยแล้ว....อย่าลืมน้องๆ....นะครับ

    ตอบลบ
  18. เท่าที่เดินเฉี่ยวไปดูร้าน ICE OASIS ก็เห็นศิษย์เก่า MBA รุ่น 6 อยู่ 2-3 คน...ป้วนเปี้ยนอยู่แถว "ร้านป้านพ" นั้นแล้ว...ไม่รู้ว่าไปเป็นกำลังใจ หรือ ไปศึกษาดูงาน...ถ้าอ่านเจอแล้ว....ตอบกระทู้ด่วน..มิฉะนั้น...เดี๋ยวจะไปฟ้องอาจารย์....ไม่ให้รับเข้าเรียนต่อ Doctor นะ....เออ...

    ตอบลบ
  19. สวัสดีค่ะ ป้านพ
    น้ำแข็งใสนมสด ขายดีมาก ๆ ในตลาดน้ำ ขายเฟรนด์ชายไหมค่ะ
    400,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ การตกแต่งหน้าร้าน และการดูแล
    แล้วจะติดต่อกลับค่ะ (อยากได้จริง ๆ น้ำขึ้นให้รีบตัก

    ตอบลบ
  20. MBA 6 ขอแสดงความยินดีกับร้าน ICE Oasis ด้วยนะค่ะ ได้ข่าวว่า วันเสาร์-อาทิตย์ ขายดี มาก ๆ (จะร้อนขนาดไหน อร่อยก็ต้องรอ)
    ยอดขายวันหนึ่งน่าจะไม่ต่ำกว่า สอง-สาม หมื่นบาท ขอให้รวย ๆ นะครับ

    ตอบลบ
  21. เฮ้ย....มั่วแล้ว....อะไรมันจะขนาดนั้น...เชียร์ ICE OASIS...กัน...แบบบันยะ...บันยัง...กันบ้าง...เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

    ตอบลบ
  22. ของเขาดีจึงบอกต่อ

    ตอบลบ
  23. เอ้า....เอ้า....เชียร์กันเข้าไป....อะไรกันนักกันหนากับร้าน ICE OASIS น้ำแข็งไสนมสด....อยุธยามีเจ้าเดียวหรือไง ?????

    ตอบลบ
  24. จะให้ฉันพูดความจริงไหมหละ....เจ้าของร้าน ICE OASIS เขาทำเล่นๆเฉยๆ....เขาอยากจะฝึกอาชีพให้ลูกชายเขาแค่นั้นเอง....ไม่ต้องไปอุดหนุนเขาหรอก.......ครอบครัวเขามีเงินอยู่แล้ว

    ตอบลบ
  25. แต่ผมว่า....ถ้าพ่อแม่เขาอุตส่าห์ลงทุน....เพื่อฝึกอาชีพให้ลูกหลาน...ก็สมควรช่วยกันอุดหนุนอยู่นะ....เอ้า....พวกเรา...ช่วยกันอุดหนุนร้าน ICE OASIS กันหน่อย....เห็นแก่อนาคตลูกหลานไทย....ดีกว่าไปใช้เวลาในสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างอื่นๆ

    ตอบลบ
  26. เชียร์ให้อุดหนุนแต่ลูกหลานของร้าน ICE OASIS แล้วลูกหลานของฉันละย่ะ...ไม่เห็นมีใครพูดถึงเลย....นี่มัน 2 มาตรฐาน...นี่นา

    ตอบลบ
  27. ถ้าคุณรู้จักชีวิตการต่อสู้ของเจ้าของร้าน ICE OASIS แล้วคุณจะอดที่จะช่วยเหลือสนับสนุนเขาไม่ได้แน่นอน....ครอบครัวนี้สุดยอด...ชีวิตพวกเขาเริ่มจากศูนย์ (ศูนย์บริสุทธิ์เลย)

    ตอบลบ
  28. รวยนักหรือไง....ใครวะชื่อ ป้านพ....ได้ยินว่าเป็นเจ้าของร้าน ICE OASIS....แจกเอา...แจกเอา.....แล้วฉันจะไปสู้เขาได้ยังไง...เพราะกว่าจะได้ทุนคืน ก็ปาเข้าไป 30 เดือนแล้ว...ช่วงนี้จะให้ทำอย่างไร...บันยะ บันยัง หน่อยสิ.....แม่คุณ

    ตอบลบ
  29. ICE OASIS ขายดีนัก....เจ้าของโครงการเขาจึงเปิดร้านใหม่ ปิดให้มิดเลย.....ป้านพ ก็ป้านพ เหอะ.....จะใช้กลยุทธ์ใดแก้ไขปัญหาหละทีนี้...สงสัยต้องไปปรึกษาอาจารย์แล้วกระมัง ?????

    ตอบลบ
  30. ป้านพ เขามีอาจารย์มาคอยชี้แนะที่หลังร้าน ICE OASIS เกือบทุกวัน คงจะมีทางแก้ไม่ยาก คอยดูฝีมือทีมงาน

    ตอบลบ
  31. ป้านพ....ตกลงจะไปเรียน Doctor ด้วยกันไหม....อาจารย์เขารอป้านพ...อยู่นะ.....อย่าลืมอยู่ที่ร้าน ICE OASIS จนลืมเรียนเสียหละ........เสาร์ อาทิตย์ นี้....ระวัง....ตลาดน้ำจะรับผู้คนที่จะมาร้าน ICE OASIS.....ไม่ไหวนะ

    ตอบลบ
  32. ไม่ระบุชื่อ1 กรกฎาคม 2553 เวลา 20:41

    ห้ามบอกใครนะ....สัปดาห์หน้า....ICE OASIS เขาเปิด Line ใหม่อีก 1 Set...หมดไปหลายหมื่น....เพียงเพื่อจะบริการลูกค้าให้สะดวกขึ้นแค่นั้นเอง....ลงทุนจริงๆ...นี่เป็นไปตามหลัก Business Admin หรือเปล่าหนอ ????.....ใครเป็นอาจารย์ที่ปรึกษา....ตอบด่วน

    ตอบลบ
  33. ไม่ระบุชื่อ2 กรกฎาคม 2553 เวลา 03:04

    ข้อมูลไม่ Update เอาเสียเลย ร้าน ICE OASIS สุดยอดน้ำแข็งไสนมสด เจ้าเดียวในตลาดน้ำ....เขาเปิด Line ใหม่แล้วตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2553.....ลูกค้าได้รับความสะดวกขึ้นอีกเยอะเลย....ขอบคุณมากที่ฟังเสียงลูกค้า......และพัฒนาร้านให้ดีขึ้นเรื่อยๆ (นี่ถ้าใครเคยเห็นภาพวันแรก....กับวันนี้....จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า....พัฒนาไปได้เร็วเหลือเกิน)....ขอให้รุ่งเรื่องนะครับ

    ตอบลบ
  34. ไม่ระบุชื่อ4 กรกฎาคม 2553 เวลา 09:38

    ยินดีด้วยนะค่ะ....ป้านพ....ร้านน้ำแข็งไสนมสด....ICE OASIS....ที่วันนี้ช่อง 3 ไปถ่ายทำ....ที่ร้านน้ำแข็งไสนมสด ICE OASIS...ใครอยากติดตามชมก็เชิญนะค่ะ....ช่อง 3 จะ On Air ในวันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2553 เวลา 15.00 น.....ก็อย่างว่าแหละ...ของเขาอร่อยจริง

    ตอบลบ
  35. ไม่ระบุชื่อ7 กรกฎาคม 2553 เวลา 05:58

    เห็นด้วยคะ เจ้าของร้าน ice oasis ใจดีมาก ทุกอย่างอร่อย รับประกันคะ (ลูกน้องสุดสวย)

    ตอบลบ
  36. ไม่ระบุชื่อ7 กรกฎาคม 2553 เวลา 19:19

    ลูกน้องสุดสวย...แน่จริง....ลองไปวันอาทิตย์สิ....ลองไปเทียบดูกับหลานสาวเจ้าของร้าน ICE OASIS....แล้วคุณจะต้องชิดขวา (เอ้ย...ไม่ใช่...คุณจะต้องชิดซ้ายไปเลย)แต่ไม่รู้ว่าวันอาทิตย์นี้เขาจะไปหรือเปล่าไม่รู้....วันอาทิตย์ที่แล้วก็ไม่เห็นเขาเลย

    ตอบลบ
  37. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม 2553 เวลา 04:05

    เมื่อวานนี้ ผมได้มีโอกาสแวะร้าน ICE OASIS ไปพิสูจน์ว่าอร่อยสมคำเล่าลือจริงหรือไม่ จึงได้รู้ว่า "ป้านพ" แกเอาจริง ได้พัฒนาเป็น Pararel Twin Lines เพื่อตามใจตามที่ลูกค้าเรียกร้องแล้ว ขอบคุณนะครับที่ฟังเสียงลูกค้าและนำมาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เท่าที่เห็น ICE OASIS ได้พัฒนาและ Renovate ร้านมาประมาณ 9-10 ครั้งแล้ว กว่าจะมาเป็นภาพในวันนี้ อ้อ เกือบลืมไปผมขอ Confirm อร่อยจริงครับ

    ตอบลบ
  38. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม 2553 เวลา 18:56

    อร่อยจริง ๆ ค่ะฉันอยู่ลพบุรีก็ยังขับรถไปทานมาแล้วถึง3ครั้งเลยนะคะไปครั้งละ2ถ้วยประจำเลย อยากรู้ว่าเค้าจะทำเป็นแฟรนไชน์ไหมคะอยากจะเอามาเปิดที่ลพบุรีบ้างสนใจจริง ๆ ค่ะ ถ้าจะทำสนใจนะคะช่วยโทรกลับมาบอกกันบ้างนะคะ
    08-185-2108-5

    ตอบลบ
  39. ไม่ระบุชื่อ20 กรกฎาคม 2553 เวลา 03:05

    เรียน ผู้สนใจที่อยู่ที่ลพบุรี ที่อุตส่าห์ไปทานน้ำแข็งไสนมสด สูตร ICE OASIS ที่ตลาดน้ำถึง 3 ครั้ง นี่ถ้าเจ้าของรู้เข้า คงจะดีใจเป็นอย่างยิ่ง เจ้าของร้านเขาชื่อ "ป้านพ" อัธยาศัยดี และ เป็นที่รักของเพื่อนๆปริญญาโท MBA รุ่น 6 ตอนนี้ก็ยังเห็นเพื่อนๆ ร่วมรุ่นมาช่วยงานที่ร้านอยู่ 2-3 คนเลย ส่วน "ลุงวัต"(สามีป้าพน)จบปริญญาโท MPA จากนิด้า เป็นผู้บริหารงานสายงานอุตสาหกรรม ทั้ง 2 คน นิสัยดีครับ ขอ Confirm ลองคุยกับเขาบ้างหรือยังครับ ???

    ตอบลบ
  40. ไม่ระบุชื่อ21 กรกฎาคม 2553 เวลา 04:16

    ไอ้เราก็เฝ้ารอดูร้าน ICE OASIS ที่ช่อง 3 จะออกอากาศในวันที่ 10 ที่ไหนได้ ช่อง 3 เขาเลื่อนมาออกอากาศในรายการหม่ำโชว์ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2553 เวลา 15.00 น. ก็รู้สึกขอบคุณช่อง 3 แทนร้าน ICE OASIS ที่ช่อง 3 เขาเลือก Promote ร้าน ICE OASIS จากร้านค้าทั้งหมดเกือบ 300 ร้านในตลาดน้ำ ก็ของเขาอร่อยสุดยอดจริงๆ ก็ต้องช่วยกัน Promote ก็สมควรแล้วครับที่ได้รับการคัดเลือกให้ออกรายการช่อง 3 ในรายการหม่ำโชว์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    ตอบลบ
  41. ไม่ระบุชื่อ26 กรกฎาคม 2553 เวลา 03:29

    ไปเที่ยวมาเมื่อวันเสาร์..และได้มีโอกาสแวะชิมนำ้แข็งใสนมสด(ice oasis)อร่อยจริงๆค่ะ รสชาติกำลังพอดีไม่หวานไป. อยากได้เฟรนไชน์มาขายบ้าง..ตอนแรกที่ได้กิน ก็รู้สึกว่าอยากจะขายบ้างจัง..ไม่เคยอยากขายอะไรมาก่อนเลยนะ..อยากจะเดินเข้าไปถามเหมือนกัน แต่เกรงใจค่ะเห็นคนเยอะมากๆๆ ถ้าเจ้าของร้านใจดีๆๆอยากเห็นคนอื่นประสบความสำเร็จแบบตัวเองบ้าง..ก็อยากจะเข้าไปศึกษาธุรกิจและลองมาทำเองดูบ้าง..เพราะฝันอยากมีธุรกิจของตัวเองอยู่เหมือนกัน. ถ้าเป็นไปได้จะขอบคุณมากๆๆเลยนะค่ะ. รบกวนตอบกลับมาที่ luakked23@hotmail.com. นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  42. ไม่ระบุชื่อ26 กรกฎาคม 2553 เวลา 03:34

    อยากทราบว่าเจ้าของร้านจบMBA. รุ่น6...จากที่ไหนเหรอค่ะ. เห็นบอกแต่รุ่น 6. แต่ม่ะเห็นบอกสถาบัน

    ตอบลบ
  43. ไม่ระบุชื่อ24 สิงหาคม 2553 เวลา 01:09

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2553 ได้มีโอกาสแวะร้าน ICE OASIS ร้านน้ำแข็งไสนมสด ที่อยู่หัวมุม ทางไปห้องน้ำไม้ไผ่ ว่าอร่อยจริงตามที่หลายๆท่านแนะนำจริงหรือไม่ โอ้โห กว่าจะได้ทานก็ต้องรอคิวมากเหลือเกิน แต่ก็ไม่ผิดหวังครับ Confirm อร่อยจริงๆ ครับ เสียดายไม่เจอหลานสาวคนสวย(จาก ม.กรุงเทพ)หลานสาวเจ้าของร้าน ได้ข่าวมาว่าช่วงนี้เตรียมสอบ แหมไม่ยอมบอกกันบ้างเลยน่ะ

    ตอบลบ
  44. ไม่ระบุชื่อ8 ตุลาคม 2553 เวลา 23:02

    ไม่คิดจะแนะนำร้านอื่นกันมั่งหรอคะ

    คนจะไปตลาดน้ำไม่ได้จะไปกินแค่น้ำแข็งใสนะคะ

    ตอบลบ
  45. ไม่ระบุชื่อ11 ธันวาคม 2553 เวลา 21:03

    ice oasis กำลังจะเปิดที่ตลาดสี่ภาคที่ชลบุรีนะครับ เป็นสาขาสองลองไปทานกันได้นะครับ อีกไม่กี่วัน....

    ตอบลบ
  46. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2553 เวลา 19:34

    ได้ข่าวว่าเปิดวันที่16 ธ.ค.นี้ นะครับ

    ตอบลบ
  47. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2553 เวลา 19:49

    ต้องลองไปชิมแล้วละ ว่าอร่อยขนาดไหน

    ตอบลบ
  48. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม 2553 เวลา 07:01

    ICE OASIS ตลาดน้ำ 4 ภาค ตกแต่งร้านได้เก๋ไก๋ ไม่แพ้ ICE OASIS ตลาดน้ำอโยธยา เท่าที่สังเกตการณ์วันเปิดตัววันนี้ (16 ธันวาคม 2553)ก็ไม่เลว ทีเดียว เอ้า พวกเรา ไปช่วยอุดหนุนกันหน่อย เขาอยู่ Zone C10(ภาคกลาง) หน้าห้องน้ำ

    ตอบลบ
  49. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2553 เวลา 05:06

    ICE OASIS ตลาดน้ำ 4 ภาค เปิดตัวเมื่อ 16 ธันวาคม 2553 แต่งร้านได้เก๋ไก๋ดี เกณฑ์บุคคลากรมาเต็มร้านเลย สร้างสีสรร ให้กับตลาดน้ำ 4 ภาค ได้ไม่เบา ก็ขออวยพรให้ขายดี เหมือนกับ ICE OASIS ตลาดน้ำอโยธยา นะค่ะ

    ตอบลบ
  50. ไม่ระบุชื่อ21 ธันวาคม 2553 เวลา 23:47

    ผมได้ไปชิมมาแล้วครับ รสชาติดีมากเลย
    อร่อยไม่แพ้ตลาดน้ำอโยธยาเลย

    ตอบลบ
  51. ไม่ระบุชื่อ9 มีนาคม 2554 เวลา 06:34

    ลุงวัต[สามีป้านพ] ที่ว่านี้เขาทำงานอะไรบ้างหรอค่ะ ทำไมถึงเก่งอย่างนี้

    ตอบลบ
  52. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2554 เวลา 01:23

    ยินดีด้วยกับ ICE OASIS ที่สามารถผลักดันให้มีถ้วยที่เป็น Logo ของตนเองได้อย่างสวยงามลงตัว สามารถลดปัญหาลูกค้าซื้อผิดร้านได้มากทีเดียว แต่กลับสร้างปัญหาใหม่ คือทำให้คนต้องรอคิวนานมาก เพราะลูกค้ามากเหลือเกิน น่าจะต้องขยับขยายได้แล้วหละกระมัง ลุงกับป้า เร่งคิดกันหน่อยเดี๋ยวจะหาว่าหลานๆไม่เตือน

    ตอบลบ
  53. ไม่ระบุชื่อ22 เมษายน 2554 เวลา 01:49

    วันนี้ผมได้มีโอกาสแวะร้าน ICE OASIS เห็นสิ่งแปลกใหม่ของร้านคือ พัดลมเพดาน น่าจะเป็นพัดลมอันเดียวในประเทศไทย เพราะเป็นพัดลมสีส้มตาม Concept ของ ICE OASIS เขาเลย แหมลงทุนจริงๆ เลยนะ แต่ก็ขอชม ว่าเก๋ไก๋ มาก

    ตอบลบ
  54. มีโอกาสหลายครั้งที่แวะไปชิม ที่ร้าน Ice oasis ไปครั้งแรกคิดว่ารสชาติแบบเอาใจเด็กๆ พอไปครั้งที่ 2 รสชาติก็ยังเหมือนเดิม แสดงว่านี่ไม่ใช่เล่นๆ แล้ว

    ตอบลบ
  55. ไปมาแล้วเหมือนกัน...นอกจากของกินแล้วยังมีกิจกรรมดีๆด้วยนะ มีการแสดงของนักเรียน เหมาะดีอ่ะ...และสำหรับใครที่รักสัตว์นะคะ นี่เลยมีป้อนนมให้แพะ ป้อนหญ้าควายไทย...โอ้ย....สุดๆอ่ะ คุ้มดีจริง ร้านเค้าบ้านมะแม 2 ใช้นมสดใส่ขวดนมเด็กแล้วให้เราป้อนให้ลูกแพะกิน แย่งกันดูดเหมือนเด็กๆเลยอ่ะ ถ่ายรูปอัพเฟสซะเพลินเลย ลองไปกันดูนะที่เดียวเหมือนเที่ยวทั่วไทยเลย....

    ตอบลบ
  56. บ้านมะแม 2 ใช้นมสดใส่ขวดนมเด็กแล้วให้เราป้อนให้ลูกแพะกิน แย่งกันดูดเหมือนเด็กๆเลยอ่ะ ถ่ายรูปอัพเฟสซะเพลินเลย

    ตอบลบ
  57. สนใจทำธุรกิจนี้มากๆเลยค่ะอยากทราบว่าค่าเฟรนไชด์เท่าไหร่คะแล้วได้รับอุปกรณ์อะไรบ้างมีสอนหลักสูตรทำด้วยหรือไม่รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะเพราะเคยทานแล้วชอบมากเลยคิดว่าธุรกิจนี้แหล่ะที่อยากจะทำส่งข้อมูลมาตามอีเมลนี้เลยนะคะขอบคุณค่ะ polly_nin@hotmail.com

    ตอบลบ
  58. ไม่ระบุชื่อ4 มีนาคม 2555 เวลา 02:13

    ขอบคุณทุกความเห็นนะคะ ตอนนี้มีหลายสาขามากเลย ขอบคุณคุณลุงวัฒ นะค่ะ ที่ส่งนมและช่วยเหลือตลอด ถ้าเขียนชื่อไม่ถูกขอโทษนะคะ

    Janenii Zaa

    ตอบลบ
  59. ไม่ระบุชื่อ4 มีนาคม 2555 เวลา 02:19

    เดียวว่างจะไปอุดหนุนอีกนะครับ :)))

    ตอบลบ