นาคาคีรี รีสอร์ทเปิดใหม่ ที่ทองผาภูมิ กาญจนบุรีครับ ^ ^ - Nakakiri Resort & Spa

เอาข่าวมาแจ้งครับ ที่ทองผาภูมิมีรีสอร์ทเปิดใหม่ ชื่อว่า นาคาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ( Nakakiri Resort and Spa )
ลักษณะเด่นของที่นี่คือทำเลที่ดีครับ มีทั้งส่วนที่ติดวิวเขาสวยๆ และติดกับลำธารน้ำ ที่พักจึงมีทั้งโซนที่เป็นแพและโซนที่เห็นวิวเขา
มีสระว่ายน้ำด้วยครับ โดยห้องพักบางหลังก็อยู่ใกล้ๆสระจนเกือบจะเป็นแบบ Pool Access เลยครับ (แต่ก็ไม่ถึงขนาดนั้นนะ ^ ^)
เรียกว่าแอบติดหรูนิดๆเหมือนกันครับ กับรีสอร์ทที่นี่ สวยดีครับ
ตอนนี้เพิ่งเปิดใหม่ อะไรๆจึงน่าจะยังใหม่และน่าพักอยู่มากครับ ก็มาแนะนำครับ ถ้ามีข้อมูลอะไรเพิ่มก็จะอัพเดทเพิ่มนะครับ ^ ^

ติดต่อได้ที่ 034-531008 ครับ
หรือเข้าเวบไซต์ของรีสอร์ทได้ที่ http://www.nakakiriresort.com ครับ

----------------------------

อัพเดทรูปภาพจาก Nakakiri Resort and Spa ครับ ^ ^
รูปสวยมากครับ เด่นตรงที่ทางนาคีรี มีทั้งโซนแพ โซนวิลล่าบนเนินเขา และห้องแบบ Superior
ลองชมรูปครับ จากเวบไซต์ของทาง Nakakiri Resort นี่ล่ะครับ ^ ^
...
เห็นภาพแล้ว ไม่ต่างกับรีสอร์ทหรูๆราคาระยับเลยนะครับเนี่ย
แต่ที่นี่ราคาหลักพันต้นๆถึงพันปลายๆเท่านั้นครับ ไม่เกิน 2,000 บาทเลย ^ ^
จัดเป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับคนที่ไปท่องเที่ยวเมืองกาญจนบุรีมากๆอีกแห่งหนึ่งครับ ^ ^

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 พฤษภาคม 2553 เวลา 02:24

    ขอชมค่ะ ไปมาแล้ว ชอบมาก สระว่ายน้ำสวย บรรยากาศดี พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารอร่อยมาก ว่าจะพาแฟนไปด้วย คราวที่แล้วไปกับครอบครัว

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 สิงหาคม 2553 เวลา 08:15

    ไปมาแล้วเหมือนกันค่ะ สระว่ายน้ำใหญ่มาก

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2553 เวลา 00:42

    สระว่ายน้ำเก๋ดีนะค่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2553 เวลา 10:10

    สวยมากเลยครับ ตั้งชื่อได้เหมาะสมมากๆเลยครับ นาคา คือ น้ำ คีรี คือ ภูเขา เอาติดกันคือหน้่าน้ำหลังถูเขา บรรยากาศดีมากๆครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ20 กรกฎาคม 2554 เวลา 15:36

    ไปมาแล้วเหมือนกันบรรยากาศดีมากเลยดึกดึกมีคนเป่าแซกให้ฟังโรปมนติกมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  6. ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับทองผาภูมิค่ะ เสียเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที หนาวนี้จะได้มีคนไปเที่ยวทองผาภูมิมากๆค่ะ
    ................
    ทองผาภูมิ...หลายคนบอกว่าที่นี่เหมือนปายในอดีต หลายคนบอกว่าอากาศหนาวกว่าเชียงใหม่ .. “5 องศา”..เรียกว่าหนาวไหมๆ ...รายทางมี นั่งช้าง ถ่อแพ ลิ่นถิน พุถ่อง มีน้ำตกผาตาด กับน้ำพุร้อนหินตาด แล้วลึกเข้าไปก็มีน้ำตกผาสวรรค์ มีโฮมสเตย์บ้านเรือนไทยประยุกต์สวยมากชื่อภูผาตาด โฮมสเตย์

    ..ที่แปลกกว่า!!! ที่นี่มีคนพาเที่ยวฟรี ชื่อลุงยศ บ้านเก็บตะวัน ราคาถูกมากๆ บรรยากาศดีมากๆ อยู่ติดริมทะเลสาป ทองผาภูมิจะเหมือนปายในอดีต ผู้คนมีน้ำใจ ในเมืองมีแม่น้ำข้ามได้..มีศพไม่เน่าเปื่อยของหลวงปู่สาย ยอดเขาก็ขึ้นชมวิวได้แหล่มสุดๆ มีขนมทองโยะและปลาส้มเป็นสินค้าดัง ชมพระขาว และวิวทิวเขื่อนเขาแหลม ที่นี่ฟรี!!!ตลอดทางก่อนถึงบ้านเก็บตะวันนั้นแหละ

    จากเมืองทองผาภูมิไปทางปิล๊อก 2 ข้างทางมีทิวทัศน์สวยงาม ผ่านวัดเขาใหญ่ที่มีตาน้ำประหลาดผุดขึ้นมาเป็นแหล่งน้ำที่อาศัยของชาวบ้าน..เลยไปอีกนิดก็มีสวนป่าสักออป. สวนป่ายางแห่งภาคตะวันตก ที่นี่ก็มีที่พักนะ..ใหม่ๆเลย มีพุปลิงพันธ์ไม้แปลกตา หาดูยากพร้อมสัตว์อีกเพียบ ยิ่งไปพุปูราชินีจะเห็นปูน่ารักที่มีสีสันพันธ์เดียวและแห่งเดียวในโลก สุดยอด!!!

    นอกจากนี้!...ที่นี่!!! มีหมู่บ้านที่ผู้คนอู้คำเมืองทั้งหมู่บ้าน มีหมู่บ้านชาวลาว อันนี้พูดลาวทั้งหมู่บ้าน..ไปไม่ไกลมีช้างป่าออกมาเดินเล่นเป็นโขลง เอากะเขาดี๋!!! ไปอีกนิดก็มีถ้ำ 28 เป็นที่อาศัยของค้างคาวกิตติที่เล่าว่าเล็กที่สุดในโลก..มีต้นไม้ยักษ์อายุหลายร้อยปี มีฟอสซิลหอย 280 ล้านปี และ..มีบึงน้ำใหญ่ที่เป็นต้นกำเหนิดแห่งแม่น้ำ..ชื่อบึงน้ำทิพย์

    ..ไกลข้ามเขื่อนออกไปจากบ้านเก็บตะวัน ยังมีเจดีย์โบอ๋องที่ห้ามผู้หญิงเดินเข้าไป..มีฝูงควายน้ำ เกาะมะพร้าวกระทิ หากจะข้าม..ไปนอนแพ ตกปลา ก็ต้องแพขาใหญ่ใจดี”ป๋าเทพ”คล้ายๆแพโฮมสเตย์เลยชื่อ “แพเขานางนอน” ..

    ครั้งสุดท้ายไปพักที่ฟาร์มสเตย์ “บ้านไร่วิมานดิน” ..มีสัตว์ป่าเยาะมาก เจอเก้งด้วยอยู่ตรงลำห้วยใกล้ที่พัก .. จากวิมานดิน.. ใกล้ๆกับแหล่งโป่งเทียม ในเขตอุทยานฯมีร่องรอยช้างป่า และสัตว์ป่ามากมายเป็นรอยใหม่ๆของเมื่อคืนเยาะแยะจริงๆ มีพุน้ำร้อน 2 พุ ต้มไข่สุกได้เป็นแหล่งน้ำให้ช้างป่าและสัตว์อื่นๆอาศัย ..

    ขึ้นไปอีกนิดก็อช.ทองผาภูมิและเขาช้างเผือก มีที่พักเป็นบ้านทาร์ซานสุดเก๋ ขึ้นไปอีกหน่อยก็“บ้านป้าเกล็น” หรือเหมืองสมศักดิ์ บ้านเล็กในป่าใหญ่ แห่งปิล๊อกกี้และบ้านอีต่อง ..เขาว่าเป็นรีสอร์ท แต่เราว่าเป็นโฮมสเตย์ที่แสนสุดจะอบอุ่น ครุกรุ่นไปด้วยไอรักแห่งอดีต..

    ที่สำคัญ!!! นักท่องเที่ยวสามารถสอบถามข้อมูลการท่องเที่ยวทองผาภูมิ กาญจนบุรี ได้แบบไม่ต้องเกรงใจ ด้วยเบอร์ 081-9217-644 ลุงเค้ายินดีตอบทุกคำถาม ก็ลุงเค้าทำฟรีๆ แบบนี้ มานานเป็นสิบปีแล้ว คงมีความคิดที่อยากบอกกล่าวเรื่องราวดีๆของทองผาภูมิ กาญจนบุรี เช่นเดียวกับพวกเรา ..
    ……
    ปล. ข้อมูลเก่านี้พยายามย่อและปรับปรุงเพื่อให้เหมาะสม แต่... ยังไง!!!ก็ยาวอยู่ดี มีเนื้อหามากจริงๆ จึงขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ค่ะ ไปกันแยาะๆ ไปกันเยอะๆ โพสกันมากๆ กดไลค์ให้ด้วย ทองผาภูมิจะได้มีคนรู้จักมากๆขึ้นค่ะ รับรองว่าที่นี่สู้เชียงใหม่ได้ 100 %ค่ะ

    ตอบลบ